ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 03:53:17
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เครื่องสะดุดครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
โพลล์
คำถาม: เครื่องสะดุดครับ
เครื่องสะดุดครับ   -0 (0%)
เครื่องสะดุดครับ   -0 (0%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 0

ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องสะดุดครับ  (อ่าน 7769 ครั้ง)
genius2091
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2011, 10:41:51 »



รบกวนพี่ๆ ช่วยทีครับรถผม ek96 เดิมๆ ครับ มีอาการเครื่องสะดุดเฉพาะตอนสตาร์ทเวลาเครื่องร้อน คือตอนสตาร์ทครั้งแรกปกตดีครับไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า ตอนสาย  แต่พอใช้ไปสักพักนึง แล้วมาสตาร์ทใหม่ เครื่องจะมีอาการสตาร์ทไม่ค่อยติดต้องสตาร์ทยาวๆ สตาร์ทแล้วอาการสะดุดก็ตามมา ประมาณสัก 10-15 วินาทีได้ ต่อจากนั้นก็ปกติครับ  รถผมใช้เบนซิน 91 ครับ ลองเปรี่ยนไปใช้เบนซิน 95 แล้วก็ไม่หายครับรบกวนพี่ๆ ช่วยผมทีครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2011, 10:47:00 »

รบกวนพี่ๆ ช่วยทีครับรถผม ek96 เดิมๆ ครับ มีอาการเครื่องสะดุดเฉพาะตอนสตาร์ทเวลาเครื่องร้อน คือตอนสตาร์ทครั้งแรกปกตดีครับไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า ตอนสาย  แต่พอใช้ไปสักพักนึง แล้วมาสตาร์ทใหม่ เครื่องจะมีอาการสตาร์ทไม่ค่อยติดต้องสตาร์ทยาวๆ สตาร์ทแล้วอาการสะดุดก็ตามมา ประมาณสัก 10-15 วินาทีได้ ต่อจากนั้นก็ปกติครับ  รถผมใช้เบนซิน 91 ครับ ลองเปรี่ยนไปใช้เบนซิน 95 แล้วก็ไม่หายครับรบกวนพี่ๆ ช่วยผมทีครับ ขอบคุณครับ
น่าจะระบบจุดระเบิด พวกคอยล์จานจ่าย มีปัญหา
ไม่ก็ปั๊มติ๊ก ครับ

 อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #2 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 15:40:32 »

เครื่องผม y8 ครับ รอบเดินเบาอยู่ที่ 1500 และหอบๆครับ  จะเป็นไรมากไหมครับ ขอผู้รู้ช่วยผมทีครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
 
บันทึกการเข้า
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #3 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 16:00:36 »

เครื่องผม y8 ครับ รอบเดินเบาอยู่ที่ 1500 และหอบๆครับ  จะเป็นไรมากไหมครับ ขอผู้รู้ช่วยผมทีครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
 
ต่อนะครับ รถผมติดแก๊สหัวฉีด agis ครับ อาการตอนแรกเหยียบแล้ววอดก่อนแล้วก็หาย น้ำมันไม่เป็นครับ เลยให้ร้านจูนแก็สใหม่ จูนไปจูนมา ตอนจอดติดไฟแดงรอบตกเหลือสัก200-300 ตอนแอร์ทำงานนะครับ เลยให้ช่างจูนใหม่ ***ช่างเขาหาสาเหตุไม่เจอเลยให้เปลียน 1หัวเทียน 2สายหัวเทียน 3คอยร์จานจ่าย 4คอมฯแอร์5ตั้งวาวล์ 6ปีกผีเสื้อ อาการแก๊ส สะดุดก็ไม่หาย  *****แย่กว่าเดิมคือ รอบเดินเบาขึ้น1500 และหอบมาก******   ลองสับกล่อง และปีกผีเสื้อแล้วก็ไม่หายครับ     ขอผู้รู้ช่วยผมทีครับ ..................
บันทึกการเข้า
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #4 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 16:13:51 »

ต่อนะครับ รถผมติดแก๊สหัวฉีด agis ครับ อาการตอนแรกเหยียบแล้ววอดก่อนแล้วก็หาย น้ำมันไม่เป็นครับ เลยให้ร้านจูนแก็สใหม่ จูนไปจูนมา ตอนจอดติดไฟแดงรอบตกเหลือสัก200-300 ตอนแอร์ทำงานนะครับ เลยให้ช่างจูนใหม่ ***ช่างเขาหาสาเหตุไม่เจอเลยให้เปลียน 1หัวเทียน 2สายหัวเทียน 3คอยร์จานจ่าย 4คอมฯแอร์5ตั้งวาวล์ 6ปีกผีเสื้อ อาการแก๊ส สะดุดก็ไม่หาย  *****แย่กว่าเดิมคือ รอบเดินเบาขึ้น1500 และหอบมาก******   ลองสับกล่อง และปีกผีเสื้อแล้วก็ไม่หายครับ     ขอผู้รู้ช่วยผมทีครับ ..................
อาการที่ว่า ถ้าสับเป็นน้ำมัน ทั้งรอบเดินเบา และวิ่งปรกติใช่ไหมครับ ไม่มีอาการสะดุดใช่ไหม
ตัดประเด็นที่ของน้ำมันไป น่าจะเป็นที่ระบบแกส ไม่มั่นใจว่า ได้เสียบ Map เซนเซอร์ ครบหรือไม่ครับ หรือ ท่อ แวคคั่ม ตรงคอไอดี
เสียบไว้หรือไม่ครับ ลองเช็คดูนะครับ ถ้าไม่ได้เสียบ รอบเดินเบาตอนใช้แกสจะสูงครับ และแกสจะหนามาก รถผมเคยเป็นครับ
ลองจับดูว่า แกส 1 ถัง วิ่งได้กี่กิโลครับ ถ้าไม่ถึง 300 โล แสดงว่าแกสหนาครับ

ปล. ตอบจากความเห็นส่วนตัวนะครับ เพราะเคยเจอเหมือนกัน
  อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
First-Festival
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 106



« ตอบ #5 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 16:16:42 »

เครื่องหอบ รอบเดินเบาไม่นิ่ง
พอกดคันเร่งสวนไป มีอาการสะดุด
ร้อนแล้วสตาร์ทติดยาก

ลองดูคอล์ยในจานจ่ายซักหน่อย
มันอาจจะกลับญี่ปุ่นไปแล้ว

บันทึกการเข้า
First-Festival
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 106



« ตอบ #6 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 16:21:21 »

เครื่องหอบ รอบเดินเบาไม่นิ่ง
พอกดคันเร่งสวนไป มีอาการสะดุด
ร้อนแล้วสตาร์ทติดยาก

ลองดูคอล์ยในจานจ่ายซักหน่อย
มันอาจจะกลับญี่ปุ่นไปแล้ว


ขออภัย ผมอ่านไม่ละเอียด
ถ้า สับเป็นน้ำมันแล้วหาย ก็น่าจะเป็นที่ระบบแก๊สครับ
ลองทำตามคุณ  notesamit  ดูก่อนได้เลยนะคับ
บันทึกการเข้า
putirun
= ท่านชายพุธ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,537


พุธ..สมุทรปราการ..


« ตอบ #7 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 17:01:27 »

รบกวนพี่ๆ ช่วยทีครับรถผม ek96 เดิมๆ ครับ มีอาการเครื่องสะดุดเฉพาะตอนสตาร์ทเวลาเครื่องร้อน คือตอนสตาร์ทครั้งแรกปกตดีครับไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า ตอนสาย  แต่พอใช้ไปสักพักนึง แล้วมาสตาร์ทใหม่ เครื่องจะมีอาการสตาร์ทไม่ค่อยติดต้องสตาร์ทยาวๆ สตาร์ทแล้วอาการสะดุดก็ตามมา ประมาณสัก 10-15 วินาทีได้ ต่อจากนั้นก็ปกติครับ  รถผมใช้เบนซิน 91 ครับ ลองเปรี่ยนไปใช้เบนซิน 95 แล้วก็ไม่หายครับรบกวนพี่ๆ ช่วยผมทีครับ ขอบคุณครับ


หัวเทียนเปลี่ยนนานรึยังครับ ลองเช็คดูครับ , แบต , ไดชาท ค่อยๆดูครับ
บันทึกการเข้า

putirun
= ท่านชายพุธ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,537


พุธ..สมุทรปราการ..


« ตอบ #8 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 17:04:21 »

ต่อนะครับ รถผมติดแก๊สหัวฉีด agis ครับ อาการตอนแรกเหยียบแล้ววอดก่อนแล้วก็หาย น้ำมันไม่เป็นครับ เลยให้ร้านจูนแก็สใหม่ จูนไปจูนมา ตอนจอดติดไฟแดงรอบตกเหลือสัก200-300 ตอนแอร์ทำงานนะครับ เลยให้ช่างจูนใหม่ ***ช่างเขาหาสาเหตุไม่เจอเลยให้เปลียน 1หัวเทียน 2สายหัวเทียน 3คอยร์จานจ่าย 4คอมฯแอร์5ตั้งวาวล์ 6ปีกผีเสื้อ อาการแก๊ส สะดุดก็ไม่หาย  *****แย่กว่าเดิมคือ รอบเดินเบาขึ้น1500 และหอบมาก******   ลองสับกล่อง และปีกผีเสื้อแล้วก็ไม่หายครับ     ขอผู้รู้ช่วยผมทีครับ ..................


แก๊ส ผมแนะนำให้ไปร้านที่น่าไว้ใจกว่าที่คุณเคยไป เกินไป ให้คุณสุ่ม 1หัวเทียน 2สายหัวเทียน 3คอยร์จานจ่าย 4คอมฯแอร์5ตั้งวาวล์ 6ปีกผีเสื้อ แล้วไม่หาย หมดไปเยอะเลยดิครับ แล้วเค้ารับผิดชอบอะไรมั๊ยอะ แก้ไม่หายอะ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

neang
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,536


เหนี่ยง no.681 คับผม


« ตอบ #9 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 20:13:29 »


แก๊ส ผมแนะนำให้ไปร้านที่น่าไว้ใจกว่าที่คุณเคยไป เกินไป ให้คุณสุ่ม 1หัวเทียน 2สายหัวเทียน 3คอยร์จานจ่าย 4คอมฯแอร์5ตั้งวาวล์ 6ปีกผีเสื้อ แล้วไม่หาย หมดไปเยอะเลยดิครับ แล้วเค้ารับผิดชอบอะไรมั๊ยอะ แก้ไม่หายอะ  ขยิบตา
อยากรู้อีกเสียง
บันทึกการเข้า

จะเก่ามาจากไหน ก้อมาใหม่ที่เรา <<< ยังดี ที่มีขับ >>> RAMBO
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=91023.0
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=158209.0
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #10 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 20:50:36 »


หัวเทียนเปลี่ยนนานรึยังครับ ลองเช็คดูครับ , แบต , ไดชาท ค่อยๆดูครับ
หัวเทียนเปลี่ยนใหม่แล้วครับ  เปลี่ยนทั้ง6รายการแล้วครับ    *******  ตอนนี้ หอบตอนใช้น้ำมันแล้วครับ *******
บันทึกการเข้า
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #11 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 20:57:52 »

.
[/quote]
อาการที่ว่า ถ้าสับเป็นน้ำมัน ทั้งรอบเดินเบา และวิ่งปรกติใช่ไหมครับ ไม่มีอาการสะดุดใช่ไหม
ตัดประเด็นที่ของน้ำมันไป น่าจะเป็นที่ระบบแกส ไม่มั่นใจว่า ได้เสียบ Map เซนเซอร์ ครบหรือไม่ครับ หรือ ท่อ แวคคั่ม ตรงคอไอดี
เสียบไว้หรือไม่ครับ ลองเช็คดูนะครับ ถ้าไม่ได้เสียบ รอบเดินเบาตอนใช้แกสจะสูงครับ และแกสจะหนามาก รถผมเคยเป็นครับ
ลองจับดูว่า แกส 1 ถัง วิ่งได้กี่กิโลครับ ถ้าไม่ถึง 300 โล แสดงว่าแกสหนาครับ

ปล. ตอบจากความเห็นส่วนตัวนะครับ เพราะเคยเจอเหมือนกัน
  อายจัง อายจัง อายจัง

 ********** ตอนนี้น้ำมันก็หอบแล้วครับ คุณ โน๊ต  **********   อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #12 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 21:10:30 »

อยากรู้อีกเสียง

  ขอบคุณครับมีอะไรก็แนะนำได้นะครับ  ปวดหัวครับหมดไปหลายอัฐแล้ว เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #13 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 21:22:56 »



แก๊ส ผมแนะนำให้ไปร้านที่น่าไว้ใจกว่าที่คุณเคยไป เกินไป ให้คุณสุ่ม 1หัวเทียน 2สายหัวเทียน 3คอยร์จานจ่าย 4คอมฯแอร์5ตั้งวาวล์ 6ปีกผีเสื้อ แล้วไม่หาย หมดไปเยอะเลยดิครับ แล้วเค้ารับผิดชอบอะไรมั๊ยอะ แก้ไม่หายอะ  ขยิบตา
[/quote]

 หลายอัฐเลยครับ *** ผมต้องเปลี่ยนเองแล้วเข้าไปให้เขาจูนแก๊ส วิ่งเข้าร้านจูนเป็นว่าเล่นเลย ท้ายสุดทิ้งรถไว้เขาบอกจะไล่ระบบไฟใหม่ ก็ไม่หาย เลยให้ผมไปตั้งวาวล์ แล้วเปลี่ยนปีกผีเสื้อ  งานเข้าเลยครับ ***  ใช้น้ำมันก็หอบ***    แก๊สไม่ต้องสืบเลยครับ ขนาดน้ำมันยังแย่เลย เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #14 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 22:04:16 »


แก๊ส ผมแนะนำให้ไปร้านที่น่าไว้ใจกว่าที่คุณเคยไป เกินไป ให้คุณสุ่ม 1หัวเทียน 2สายหัวเทียน 3คอยร์จานจ่าย 4คอมฯแอร์5ตั้งวาวล์ 6ปีกผีเสื้อ แล้วไม่หาย หมดไปเยอะเลยดิครับ แล้วเค้ารับผิดชอบอะไรมั๊ยอะ แก้ไม่หายอะ  ขยิบตา


 หลายอัฐเลยครับ *** ผมต้องเปลี่ยนเองแล้วเข้าไปให้เขาจูนแก๊ส วิ่งเข้าร้านจูนเป็นว่าเล่นเลย ท้ายสุดทิ้งรถไว้เขาบอกจะไล่ระบบไฟใหม่ ก็ไม่หาย เลยให้ผมไปตั้งวาวล์ แล้วเปลี่ยนปีกผีเสื้อ  งานเข้าเลยครับ ***  ใช้น้ำมันก็หอบ***    แก๊สไม่ต้องสืบเลยครับ ขนาดน้ำมันยังแย่เลย เศร้า เศร้า เศร้า
กำ...ไปกันใหญ่แล้ววุ้ย  ตกใจ ตกใจ ตกใจ
ลามมาน้ำมันแล้วหรือนี่ อืม...ถ้างั้นคงต้องวัดกำลังอัดของแต่ละสูบดูแล้วล่ะครับ ว่าเท่ากันหรือไม่
ถ้าให้ผมเดา น่าจะวาวล์รั่ว
  อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #15 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 22:24:17 »


แก๊ส ผมแนะนำให้ไปร้านที่น่าไว้ใจกว่าที่คุณเคยไป เกินไป ให้คุณสุ่ม 1หัวเทียน 2สายหัวเทียน 3คอยร์จานจ่าย 4คอมฯแอร์5ตั้งวาวล์ 6ปีกผีเสื้อ แล้วไม่หาย หมดไปเยอะเลยดิครับ แล้วเค้ารับผิดชอบอะไรมั๊ยอะ แก้ไม่หายอะ  ขยิบตา


 หลายอัฐเลยครับ *** ผมต้องเปลี่ยนเองแล้วเข้าไปให้เขาจูนแก๊ส วิ่งเข้าร้านจูนเป็นว่าเล่นเลย ท้ายสุดทิ้งรถไว้เขาบอกจะไล่ระบบไฟใหม่ ก็ไม่หาย เลยให้ผมไปตั้งวาวล์ แล้วเปลี่ยนปีกผีเสื้อ  งานเข้าเลยครับ ***  ใช้น้ำมันก็หอบ***    แก๊สไม่ต้องสืบเลยครับ ขนาดน้ำมันยังแย่เลย เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #16 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 22:27:10 »

กำ...ไปกันใหญ่แล้ววุ้ย  ตกใจ ตกใจ ตกใจ
ลามมาน้ำมันแล้วหรือนี่ อืม...ถ้างั้นคงต้องวัดกำลังอัดของแต่ละสูบดูแล้วล่ะครับ ว่าเท่ากันหรือไม่
ถ้าให้ผมเดา น่าจะวาวล์รั่ว
  อายจัง อายจัง อายจัง

พอจะมีร้านแนะนำบ้างไหมครับ ผมอยู่บางนาครับ 
บันทึกการเข้า
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #17 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011, 22:31:16 »

พอจะมีร้านแนะนำบ้างไหมครับ ผมอยู่บางนาครับ 
ถ้าใกล้ๆ ก็มี อุดมสุข 36 อู่ตึ่ง ฮอนด้า ครับ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
woot5688
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



« ตอบ #18 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011, 09:45:32 »

ลองเอาลิ้นผีเสื้อออกมาล้างดูอาจจะดีขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #19 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011, 12:01:01 »

ลองเอาลิ้นผีเสื้อออกมาล้างดูอาจจะดีขึ้นครับ

ล้างแล้วครับ ร้านจูนแก๊สล้างตั้งแต่จูนครั้งแรกเลยครับ  และผมลองสับคันอื่นดูก็หอบเหมือนเดิม เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #20 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011, 09:58:48 »

ความคืบหน้าครับ *****ผมซื้อลิ้นปีกผีเสื้อเปลี่ยนใหม่ (ของเชียงกงนะครับ..หายากมาก)  ก็ไม่หาย เปลี่ยนกล่อง ecu ก็ยังเหมือนเดิม อายจัง อายจัง งานเข้าเลยครับ ช่างบอกต้องหากล่อง08 มาจูนลบโค๊ต  ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
sak_0001
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #21 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011, 19:09:00 »

ไฟ  engin โชว์ รึปล่าวครับ ถ้าโชว์ ลองเช็คโค๊ดดูก่อนครับ เจ๋ง
บันทึกการเข้า
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #22 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011, 20:59:50 »

ไฟ  engin โชว์ รึปล่าวครับ ถ้าโชว์ ลองเช็คโค๊ดดูก่อนครับ เจ๋ง
[/quote ]
 
เช็คเจอตัวคุมรอบเดินเบาครับ เปลี่ยนใหม่ทั้งปีกแล้วก็ไม่หายครับ    ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า
salmondark
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 93


« ตอบ #23 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2011, 08:53:41 »

อาการที่ว่า ถ้าสับเป็นน้ำมัน ทั้งรอบเดินเบา และวิ่งปรกติใช่ไหมครับ ไม่มีอาการสะดุดใช่ไหม
ตัดประเด็นที่ของน้ำมันไป น่าจะเป็นที่ระบบแกส ไม่มั่นใจว่า ได้เสียบ Map เซนเซอร์ ครบหรือไม่ครับ หรือ ท่อ แวคคั่ม ตรงคอไอดี
เสียบไว้หรือไม่ครับ ลองเช็คดูนะครับ ถ้าไม่ได้เสียบ รอบเดินเบาตอนใช้แกสจะสูงครับ และแกสจะหนามาก รถผมเคยเป็นครับ
ลองจับดูว่า แกส 1 ถัง วิ่งได้กี่กิโลครับ ถ้าไม่ถึง 300 โล แสดงว่าแกสหนาครับ

ปล. ตอบจากความเห็นส่วนตัวนะครับ เพราะเคยเจอเหมือนกัน
 อายจัง อายจัง อายจัง


ผมเคยเป็นอาการนี้นะครับ แต่เป็นระบบ หม้อต้ม เปลี่ยนหม้อต้มหายครับ

ถ้าน้ำมันวิ่งปกติ มุ่งประเด็นไปที่แก๊สอย่างเดียว อะไรที่เกี่ยวกับน้ำมัน แล้วช่างให้เปลี่ยนผมคิดว่ามั่วไว้ก่อนครับ ก็วิ่งน้ำมันปกติ แล้วจะให้กูเปลี่ยนทำไม ถ้าตัดระบบแก๊สออกหมด ก็เท่ากับ รถเราไม่มีปัญหาอะไรเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤศจิกายน 2011, 08:58:18 โดย salmondark » บันทึกการเข้า

เครื่อง d16y8 mt ยกลง สนใจsensor อะไหล่ อันไหน pm มาได้นะครับ
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #24 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011, 09:34:07 »


ผมเคยเป็นอาการนี้นะครับ แต่เป็นระบบ หม้อต้ม เปลี่ยนหม้อต้มหายครับ

ถ้าน้ำมันวิ่งปกติ มุ่งประเด็นไปที่แก๊สอย่างเดียว อะไรที่เกี่ยวกับน้ำมัน แล้วช่างให้เปลี่ยนผมคิดว่ามั่วไว้ก่อนครับ ก็วิ่งน้ำมันปกติ แล้วจะให้กูเปลี่ยนทำไม ถ้าตัดระบบแก๊สออกหมด ก็เท่ากับ รถเราไม่มีปัญหาอะไรเลย

หมายถึงระบบดูดหรือเปล่าครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ    ********ตอนนี้น้ำมันก็เป็นครับ*******
บันทึกการเข้า
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #25 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011, 21:28:11 »

ความคืบหน้าครับ***** ตอนนี้ใส่ปีก b16 ใช้ตัวคุมเดินเบา h22 ไฟเครื่องไม่โชว์ และใช้ตัวช่วยรอบแอร์ของโตโยต้ามาเพิ่ม ผลที่ได้คือดีขึ้นนิดหน่อยแต่ไม่หายขาด  ลองถามคนที่เขาจัดรายการวิทยุตอนเช้า เล่าอาการ วีธีการแก้ไขที่ผ่านมา เขาบอกว่าเครื่องมีปัญหา ให้ไปเช็คที่เครื่องดู   ******* เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า 
บันทึกการเข้า
pee_por
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


พี ...สมุทรปราการ


« ตอบ #26 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011, 14:39:32 »

คุณโน๊ต   ผมเช็คกำลังอัดลูกสูบแล้ว ได้ 200 สามสูบ 195 หนึ่งสูบช่างบอกว่าก็พอได้ ค่าจะอยู่ที่ +10 หรือ -10 ไม่เกินนี้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เครื่องสะดุดครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |