ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 04:59:19
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เหยียบเบรค แล้ว รอบสวิงครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เหยียบเบรค แล้ว รอบสวิงครับ  (อ่าน 10825 ครั้ง)
bird_kap
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139



« เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 07:13:21 »



เกียร์mt เหยียบเบรคให้รถหยุด แล้ว มันรอบสวิงครับ ประมาณ5-6 รอบ แล้วถึงจะหยุด
มีใครเคยเปนมั่งครั ร้องไห้
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 10:12:01 »

เหยียบเบรคแล้วเหยียบ คลัสด้วยไม๊  หรือว่าตอนที่เหยียบนะ ความเร็วเท่าไหร่ แล้วรอบมันเป็นยังไง
ขอฟังอาการละเอียดๆหน่อย ยัง งงๆ ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 11:42:59 »

เกียร์mt เหยียบเบรคให้รถหยุด แล้ว มันรอบสวิงครับ ประมาณ5-6 รอบ แล้วถึงจะหยุด
มีใครเคยเปนมั่งครั ร้องไห้
    ใช้น้ำมันหรือแก๊ส ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

sekijikung
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


ไม่ไช่เทวดา แต่พาขึ้นสวรรค์ได้ :D


« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 12:14:50 »

5-6 รอบคงไม่ไช่  น่าจะเป็น5-600รอบ  รึว่า5-6000รอบ

ถ้าเป็น5-600รอบต่ำกว่ารอบเดินเบาซะอีก  ที่ว่ารอบสวิงนี่คือรอบกระพือพาลจะดับ ต้องเลี้ยงคันเร่งเวลารถไกล้จอดรึป่าวครับ ขยิบตา

แต่ถ้าเป็น5-6000รอบ นั่นเหมือนกับรถเร่งเครื่องเกือบสุดเลยนะครับ อาการเหมือนเราเหยียบคลัทซ์แล้วกดคันเร่งลงไปเลยรึเปล่า ยังงงๆเพราะรอบสูงเกิน  อายจัง
บันทึกการเข้า
onepiece_04
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,378


~wlc no. 453~


« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 12:18:40 »

ผมว่าเค้าคงหมายถึง มันขึ้นๆ ลงๆ สวิงไปมา 5-6 ครั้ง แล้วหยุดสวิงอะครับ   ยิ้ม
บันทึกการเข้า

~No. 453~

-= แถวนี้แมร่งเถื่อน ไม่แน่จิงง อยู่ไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆ =-
sekijikung
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


ไม่ไช่เทวดา แต่พาขึ้นสวรรค์ได้ :D


« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 12:44:40 »

ผมว่าเค้าคงหมายถึง มันขึ้นๆ ลงๆ สวิงไปมา 5-6 ครั้ง แล้วหยุดสวิงอะครับ   ยิ้ม

อ่อ ครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
bird_kap
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139



« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 17:51:47 »

ผมว่าเค้าคงหมายถึง มันขึ้นๆ ลงๆ สวิงไปมา 5-6 ครั้ง แล้วหยุดสวิงอะครับ   ยิ้ม

ใช่ครับผม รถผมใช้น้ำมันไม่ได้ติดแก๊สครับ

อาการนะครับ
-ถ้าตอนรถนิ่ง(ยังไม่ได้เร่ิมวิ่ง) พอลองเหยีบเบรค ไม่เหยียบครัช รอบจะสวิงประมาณรอบสองรอบ
-ถ้าตอนรถวิ่งและชะลอเพื่อจะจอด รอบจะสวิงถี่มาก 5-6 รอบ พอจอดรถปล่อยครัช จอดนิ่งๆก็ยังสวิงอยู่ ลองเหยียบคันเร่งแรงๆดุ ก้อยังสวิงอยุ่ พอสวิงได้5-6รอบ มันจึงจะมาหยุดนิ่งที่ 700 ตามปกติคับ

เคยถามเพื่อนๆดู มีคนบอกว่า เปนเพราะหม้อลมเบรครั่ว แต่ยังไม่ลองเปลี่ยนดูเลยครับ เพราะยังไมแน่ใจ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 17:55:14 »

ใช่ครับผม รถผมใช้น้ำมันไม่ได้ติดแก๊สครับ

อาการนะครับ
-ถ้าตอนรถนิ่ง(ยังไม่ได้เร่ิมวิ่ง) พอลองเหยีบเบรค ไม่เหยียบครัช รอบจะสวิงประมาณรอบสองรอบ
-ถ้าตอนรถวิ่งและชะลอเพื่อจะจอด รอบจะสวิงถี่มาก 5-6 รอบ พอจอดรถปล่อยครัช จอดนิ่งๆก็ยังสวิงอยู่ ลองเหยียบคันเร่งแรงๆดุ ก้อยังสวิงอยุ่ พอสวิงได้5-6รอบ มันจึงจะมาหยุดนิ่งที่ 700 ตามปกติคับ

เคยถามเพื่อนๆดู มีคนบอกว่า เปนเพราะหม้อลมเบรครั่ว แต่ยังไม่ลองเปลี่ยนดูเลยครับ เพราะยังไมแน่ใจ
ทอสอบหม้อลมเบรค ด้วยการ เหยียบเบรคลงสุด ค้างไว้ แล้วสตาทเครื่อง ถ้าเครื่องติด คันเบรคจะจมลงไปอีกเล็กน้อยครับ ถ้าไม่จม ก็หม้อลมเบรคมีปัญหาแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 17:55:55 »

ใช่ครับผม รถผมใช้น้ำมันไม่ได้ติดแก๊สครับ

อาการนะครับ
-ถ้าตอนรถนิ่ง(ยังไม่ได้เร่ิมวิ่ง) พอลองเหยีบเบรค ไม่เหยียบครัช รอบจะสวิงประมาณรอบสองรอบ
-ถ้าตอนรถวิ่งและชะลอเพื่อจะจอด รอบจะสวิงถี่มาก 5-6 รอบ พอจอดรถปล่อยครัช จอดนิ่งๆก็ยังสวิงอยู่ ลองเหยียบคันเร่งแรงๆดุ ก้อยังสวิงอยุ่ พอสวิงได้5-6รอบ มันจึงจะมาหยุดนิ่งที่ 700 ตามปกติคับ

เคยถามเพื่อนๆดู มีคนบอกว่า เปนเพราะหม้อลมเบรครั่ว แต่ยังไม่ลองเปลี่ยนดูเลยครับ เพราะยังไมแน่ใจ
    ถ้าเป็นรถแก๊ส ฟันได้เลยว่าแก๊สหนา แต่น้ำมันนี่ เค้าไม่ยู้
อาจจะเป็น เซนเซอร์ตัวใดตัวหนึ่งก็ได้ ไม่รู้แฮะ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

bird_kap
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139



« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 18:00:45 »

ทอสอบหม้อลมเบรค ด้วยการ เหยียบเบรคลงสุด ค้างไว้ แล้วสตาทเครื่อง ถ้าเครื่องติด คันเบรคจะจมลงไปอีกเล็กน้อยครับ ถ้าไม่จม ก็หม้อลมเบรคมีปัญหาแล้วครับ

วิ่งไปลองมาแล้วคับ ปรากฎว่าจมครับ จมลงไปพอสมควร
*ถามนิดนึงปกติเหยีบเบรครอบมันจะสูง ขึ้นรึป่าวคับ ของผมเป็นน่ะ ทุกครั้งที่ย้ำเบรคเลย*
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 18:12:47 »

วิ่งไปลองมาแล้วคับ ปรากฎว่าจมครับ จมลงไปพอสมควร
*ถามนิดนึงปกติเหยีบเบรครอบมันจะสูง ขึ้นรึป่าวคับ ของผมเป็นน่ะ ทุกครั้งที่ย้ำเบรคเลย*
งั้นถ้าเครื่องติดแล้วคันเบรคมันจมไปอีกกว่าเดิม  ก็อาจจะตัดหม้อลมเบรคไปได้เลย ครับ อาการดูเหมือนว่า จะมีสายที่ต่อกับท่อร่วมไอดีเส้นใดเส้นนึง แอบรั่ว แบบว่าเป็นรอยแตกเล็กๆ ที่ปกติเราอาจจะมองไม่เห็น ลองใล่สายยางทุกเส้นดูครับ มีไม่กี่เส้นหรอก  อ้อ แล้วถ้าตอนขับไปรอบสูงๆ  เอาซัก 5000 รอบขึ้น (กดคันเร่งสุด) แล้วลองยกคันเร่ง  แล้วกดเบรคเลยดูว่า รอบมันตกลงแล้วมัน ลดลงต่ำแค่ไหน  สวิงไม๊ ลองดูครับ
ปกติเหยีบบเบรครอบก็ต้องเท่าเดิมครับ  ระบบเบรคจริงๆไม่มีอะไรเชื่อมกับระบบ เร่งหรือจ่ายน้ำมัน แต่ที่จะเกี่ยวกันได้ก็ระบบเวคคั่มของหม้อลมเบรคนี่แหละ ถ้าหม้อลมเบรครั่วโดยมากเวลากดเบรคค้างไว้แล้วติดเครื่อง คันเบรคจะไม่จมลงเพราะไม่ได้รับเวคคั่มจากท่อไอดี  อ้อแล้วตอนเบรค คันเบรคมันกดลงยากไม๊ครับ  ลองเช็คสายที่(ขนาดประมาณเท่ากับนิ้วโป้ง)  ต่อจากท่อร่วไอดีไปที่หม้อลมเบรคดูอีกทีครับ จับๆคลำๆทั้งเส้นเลยนะ  ผมว่าจะน่าจะแถวๆสายไม่ก็หม้อลมเบรคนี่แหละ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
sekijikung
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


ไม่ไช่เทวดา แต่พาขึ้นสวรรค์ได้ :D


« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 18:55:04 »

มารอเก็บความรู้

ได้ผลยังไง เป็นที่ตรงไหน แก้ยังไง บอกเล่าเก้าสิบกันด้วยนะครับ      ไม่เคยเจอเลยจอดนิ่งๆรอบเดินเบาปกติ แต่พอแตะเบรคแล้วรอบพุ่งเนี่ย  รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 19:02:11 »

มารอเก็บความรู้

ได้ผลยังไง เป็นที่ตรงไหน แก้ยังไง บอกเล่าเก้าสิบกันด้วยนะครับ      ไม่เคยเจอเลยจอดนิ่งๆรอบเดินเบาปกติ แต่พอแตะเบรคแล้วรอบพุ่งเนี่ย  รูดซิบปาก
ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ไม่เคยเจอเช่นกัน 
อ้อลืมถาม  จขกท รถรุ่นอะไรครับ ปีไหน
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 19:03:42 »

มารอเก็บความรู้

ได้ผลยังไง เป็นที่ตรงไหน แก้ยังไง บอกเล่าเก้าสิบกันด้วยนะครับ      ไม่เคยเจอเลยจอดนิ่งๆรอบเดินเบาปกติ แต่พอแตะเบรคแล้วรอบพุ่งเนี่ย  รูดซิบปาก
    มาดูรถแก๊สระบบดูดสิพี่ ถ้าจูนแก๊สหนาไป จอดนิ่งๆแล้วเหยียบเบรคสัก 3-4 ตรั้ง รอบจะขึ้น
ถ้าจอดนิ่งๆแล้วเหยียบเบรครอบตกแสดงว่าแก๊สบางไป แต่นี่รถน้ำมันเลย ไม่ยู้ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

bird_kap
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139



« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 20:13:42 »

ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ไม่เคยเจอเช่นกัน 
อ้อลืมถาม  จขกท รถรุ่นอะไรครับ ปีไหน
ek96 คับ เพิ่งวาง3-stage มาคับ ช่วงเดือนแรกไม่มีอาการ เพิ่งมาเปนหลังวางได้เดือนที่2นี่แล่ะคับ
บันทึกการเข้า
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 20:18:18 »

วิ่งไปลองมาแล้วคับ ปรากฎว่าจมครับ จมลงไปพอสมควร
*ถามนิดนึงปกติเหยีบเบรครอบมันจะสูง ขึ้นรึป่าวคับ ของผมเป็นน่ะ ทุกครั้งที่ย้ำเบรคเลย*
เหยียบเบรก เป็นครับ รอบจะชดเชยนิดๆแล้วนิ่ง...เพราะลมดูดของระบบแว็คฯจะมีส่วนร่วมกับหม้อลมเบรก...ไม่ต้องวิตก(อาการคล้ายๆเวลาเราหมุนพวงมาลัยเพาเวอร์สุดๆ)
*ถ้าเดินเบานะ* ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #16 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 21:06:30 »

ek96 คับ เพิ่งวาง3-stage มาคับ ช่วงเดือนแรกไม่มีอาการ เพิ่งมาเปนหลังวางได้เดือนที่2นี่แล่ะคับ
เช็คท่อยางต่างๆอย่างที่บอกดูก่อนครับ ลังเล ลังเล ลังเล

เหยียบเบรก เป็นครับ รอบจะชดเชยนิดๆแล้วนิ่ง...เพราะลมดูดของระบบแว็คฯจะมีส่วนร่วมกับหม้อลมเบรก...ไม่ต้องวิตก(อาการคล้ายๆเวลาเราหมุนพวงมาลัยเพาเวอร์สุดๆ)
*ถ้าเดินเบานะ* ยิ้มกว้างๆ
มันไม่น่าจะถึงกับรู้สึกนะครับ มันนึดเดียวเอง รูดซิบปาก รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #17 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 21:11:14 »

เช็คท่อยางต่างๆอย่างที่บอกดูก่อนครับ ลังเล ลังเล ลังเล
มันไม่น่าจะถึงกับรู้สึกนะครับ มันนึดเดียวเอง รูดซิบปาก รูดซิบปาก
รู้สึกนิดๆ ครับ....ครั้งแรกที่เหยียบเบรก....ทุกครั้ง
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
kathi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 953


แรงตามตัง รถเลยไม่แรง


« ตอบ #18 เมื่อ: 17 กันยายน 2011, 01:02:04 »

ผมก็เป็นครับ 3 เสตจเหมือนกันครับ เพิ่งไปชนเกียร์ธรรมดามา ปรากฎอาการเป็นเหมือนกันเลย  พอเหยียบเบรกแล้วรอบสวิง ไปถึงประมาณไม่เกิน 1500 แล้วก็ลง เป็นเฉพาะชลอมาแล้วเหยีบคลัชก่อนเหยีบเบรคอะครับ  กะเป็นตอนค่อยๆออกตัวเกียหนึ่งช่วงรถติดไม่รู้เป็นอะไร  ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #19 เมื่อ: 17 กันยายน 2011, 10:22:30 »

3-stage มีอะไรลึกล้ำกว่าที่ผมคิดหนอ ลังเล ลังเล ลังเล   เป็นทุกคันไม๊เนี่ย  หรือว่า วายสายไม่ครบ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
kathi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 953


แรงตามตัง รถเลยไม่แรง


« ตอบ #20 เมื่อ: 17 กันยายน 2011, 15:20:34 »

ไำม่รู้ว่าถ้าไปเปลี่ยนหรือว่าถอด ตัวชดเชยรอบที่มันอยู่ใต้ลิ้นปีกมาล้างจะหายมั้ยอะครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #21 เมื่อ: 17 กันยายน 2011, 16:28:46 »

ไำม่รู้ว่าถ้าไปเปลี่ยนหรือว่าถอด ตัวชดเชยรอบที่มันอยู่ใต้ลิ้นปีกมาล้างจะหายมั้ยอะครับ
ไม่แน่ใจครับ แต่ลองดูไม่เสียหายแล้วก็ทำการ ปรับรอบเดินเบาใหม่ แล้วลองดูอาการอีกที
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
kathi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 953


แรงตามตัง รถเลยไม่แรง


« ตอบ #22 เมื่อ: 17 กันยายน 2011, 22:57:35 »

ไม่แน่ใจครับ แต่ลองดูไม่เสียหายแล้วก็ทำการ ปรับรอบเดินเบาใหม่ แล้วลองดูอาการอีกที
จุมพิต จุมพิต จุมพิต ิขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #23 เมื่อ: 18 กันยายน 2011, 11:06:34 »

 ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
kathi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 953


แรงตามตัง รถเลยไม่แรง


« ตอบ #24 เมื่อ: 23 กันยายน 2011, 08:51:30 »

หลังจากไปล้างแล้ว มอเตอร์เดินเบา ตัววอมรอบ ก็ไม่หายยยย   เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #25 เมื่อ: 23 กันยายน 2011, 10:29:33 »

 ลังเล ลังเล ลังเล เป็นที่อะไรหว่า
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Rake
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



« ตอบ #26 เมื่อ: 24 กันยายน 2011, 20:26:01 »

ก่อนอื่น เช็คค่าเซ็นเซอร์ที่ปีกผี้เสื้อทุกตัวก่อนครับทั้งขณะปิดกับขณะเปิด
บันทึกการเข้า
JP@PB
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


ไม่หรู แต่ดูดี co2 factory


« ตอบ #27 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 06:54:34 »

ลองดึงฟิวที่กล่องใกล้ๆหม้อแบท ครับ เพื่อรีเซ็ท แต่ผมจำไม่ได้ว่าตัวไหน  ลองดูเผื่อจะหาย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เหยียบเบรค แล้ว รอบสวิงครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |