ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 22:00:01
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที  (อ่าน 2237 ครั้ง)
apinont007
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 352



« เมื่อ: 07 กันยายน 2011, 17:39:15 »



วันนี้ไม่มีอารมณ์ทำการบ้านเลยหาอะไรทำเล่นครับ เลยเจอVoltage Stabilizerเข้าให้ ทำง่ายดี ตรงสายเรา เลยจัดซักหน่อยครับ ทำเสร็จแล้วนำไปทดสอบตอนนิ่งๆดู ผลที่ชัดๆเลย คือตอนคอมแอร์ทำงาน จากเดินเบาที่1พันรอบจะชดเชยไปที่1500รอบแล้วกลับมาที่1พันใหม่ แต่พอใช้ตัวVoltageแล้ว กลายเป็นว่ารอบนิ่งมากครับตอนคอมแอร์เริ่มทำงานกระโดดไม่เกิน1100-1200รอบ  และตอนถอยหลังรถผมมีปัญหามากตอนคอมแอร์ทำงาน เพราะตอนถอยถ้าคอมแอร์ทำงานพอดีล่ะก็ รอบมันชดเชยไปเยอะรถเลยพุ่ง ตอนนี้ก็แถบจะไม่พุ่งแล้วครับ  นี่ก็ผลเท่าที่ลองในที่แคบๆ เดี๋ยวตอนหัวค่ำจะลองวิ่งยาวๆดูครับว่าผลจะมีอะไรเพิ่มมาบ้าง  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

ไม่เน้นแรง แต่เน้นอยู่นานๆ และงามในคราวเดียวกัน
bangsaen6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,233


ล่องลอย


« ตอบ #1 เมื่อ: 07 กันยายน 2011, 17:43:46 »

 อายจัง  มีรูปปลากรอบด้วยจะดีมากเลย
บันทึกการเข้า

apinont007
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 352



« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กันยายน 2011, 17:48:53 »

โอ้ ต้องขอโทษครับ ผมไม่ใช่สายลาก ผมเน้นขับสบายๆครับ แบบว่าทำทุกวิถีทางให้รถอยู่ไปนานๆครับ  เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

ไม่เน้นแรง แต่เน้นอยู่นานๆ และงามในคราวเดียวกัน
sekijikung
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


ไม่ไช่เทวดา แต่พาขึ้นสวรรค์ได้ :D


« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กันยายน 2011, 18:09:39 »

รถผมก้อไม่มีนะ โวลต์สตาบิไลเซอร์   แต่เรื่องรอบเครื่อง จะมีเฉพาะสตาร์ตตอนเช้าเท่านั้นที่รอบมันจะขึ้นไปที่ประมาณ1200รอบ อุ่นเครื่องซักพักมันก้อจะลดลงเหลือ800  ช่วงคอมแอร์ทำงานรอบก้อนิ่งอยู่ที่800ไม่กระดิก เหมือนตอนไม่ได้ทำงาน มีแค่เสียงคอมแอร์ทำงานดังอื้ออออออแค่นั้น ขยิบตา
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กันยายน 2011, 18:40:50 »

รถผมก้อไม่มีนะ โวลต์สตาบิไลเซอร์   แต่เรื่องรอบเครื่อง จะมีเฉพาะสตาร์ตตอนเช้าเท่านั้นที่รอบมันจะขึ้นไปที่ประมาณ1200รอบ อุ่นเครื่องซักพักมันก้อจะลดลงเหลือ800  ช่วงคอมแอร์ทำงานรอบก้อนิ่งอยู่ที่800ไม่กระดิก เหมือนตอนไม่ได้ทำงาน มีแค่เสียงคอมแอร์ทำงานดังอื้ออออออแค่นั้น ขยิบตา
    เป็นแบบนี้เหมือนกัน รอบอยู่ 800 ตลอด แอร์จะทำงานไม่ทำงานก็ 800 ตลอด
มีแค่สตาร์ทใหม่ตอนเช้ามันจะขึ้น 1500 แล้วลงมา 1200 แล้วก็ปกติ แก๊สดูดนะ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

apinont007
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 352



« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กันยายน 2011, 18:45:54 »

นานาจิตตังครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันช่วยอะไรได้ขนาดไหน ลองๆทำดู ได้ผลดีก็ดีไป ไม่ดีหรือไม่มีผลก็ว่ากันไปครับ แต่รถผมใส่แล้วดีขึ้น เลยบอกต่อครับ บางคันอาจใส่แล้วไม่มีผลก็เป็นได้ ไม่งั้นทางผู้ผลิตคงใส่มาทุกคันแล้วล่ะครับ อิอิ  เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

ไม่เน้นแรง แต่เน้นอยู่นานๆ และงามในคราวเดียวกัน
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กันยายน 2011, 19:02:56 »

ต้องลอง เอาไปใส่ให้รถคันใดคันนึงที่จะลองแล้วไม่ต้องบอกคนขับ อาจจะได้ผลอีกอย่าง ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
bangsaen6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,233


ล่องลอย


« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กันยายน 2011, 19:24:44 »

โอ้ ต้องขอโทษครับ ผมไม่ใช่สายลาก ผมเน้นขับสบายๆครับ แบบว่าทำทุกวิถีทางให้รถอยู่ไปนานๆครับ  เจ๋ง เจ๋ง
ผมไม่ได้มากวนหรืออะไรนะ  ความหมายผม คือ  ผมไม่รู้จักไอ้ตัวที่คุณว่า พิมพ์มาเป็นตัวหนังสือผมนึกภาพไม่ออกหลอกครับ 
บันทึกการเข้า

apinont007
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 352



« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กันยายน 2011, 19:39:16 »

ผมไม่ได้มากวนหรืออะไรนะ  ความหมายผม คือ  ผมไม่รู้จักไอ้ตัวที่คุณว่า พิมพ์มาเป็นตัวหนังสือผมนึกภาพไม่ออกหลอกครับ 
ขอโทษครับ ผมอ่านผิดคำ ร้องไห้ :'(ปลากรอบ=ประกอบ) ผมนึกว่า ลากรอบ พอดีผมไม่ได้ถ่ายรูปไว้ครับ ต้องขอโทษครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เน้นแรง แต่เน้นอยู่นานๆ และงามในคราวเดียวกัน
apinont007
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 352



« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กันยายน 2011, 19:41:13 »

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=33603.0 ในห้องDIYเคยมีท่านทำไว้แล้วครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

ไม่เน้นแรง แต่เน้นอยู่นานๆ และงามในคราวเดียวกัน
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #10 เมื่อ: 07 กันยายน 2011, 19:59:35 »

รถผมก้อไม่มีนะ โวลต์สตาบิไลเซอร์   แต่เรื่องรอบเครื่อง จะมีเฉพาะสตาร์ตตอนเช้าเท่านั้นที่รอบมันจะขึ้นไปที่ประมาณ1200รอบ อุ่นเครื่องซักพักมันก้อจะลดลงเหลือ800  ช่วงคอมแอร์ทำงานรอบก้อนิ่งอยู่ที่800ไม่กระดิก เหมือนตอนไม่ได้ทำงาน มีแค่เสียงคอมแอร์ทำงานดังอื้ออออออแค่นั้น ขยิบตา

 แสดงว่าคอมฯแอร์ยังสุขภาพแข็งแรงดีอยู่นิครับ ดีใจด้วย ...  จุมพิต

 ส่วนมากรถเก่าๆรอบไม่นิ่งต้องเปลี่ยนคลัชคอมแอร์ถึงหาย..  เศร้า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: วันนี้ได้มีโอกาสทดสอบ Voltage Stabilizer ซักที
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |