ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
19 กรกฎาคม 2025, 05:51:30
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา ....  (อ่าน 13863 ครั้ง)
Ton0426
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



« เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 18:59:35 »



พอดีอยากทราบคับว่า เครื่อง  K 20  มันลากเกียร์  3  ได้  180  เลยหรอคับ

รอผู้รู้คับ   จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #1 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 19:18:34 »

สบาย หมูเลยครับ   ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #2 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 19:20:33 »

พอดีอยากทราบคับว่า เครื่อง  K 20  มันลากเกียร์  3  ได้  180  เลยหรอคับ

รอผู้รู้คับ   จุมพิต จุมพิต
    สบาย D17A2 ลาก D3 ก็ 170 ได้แล้ว  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

Ton0426
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



« ตอบ #3 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 20:06:26 »

    สบาย D17A2 ลาก D3 ก็ 170 ได้แล้ว  จุมพิต จุมพิต
นั้นมันออโต้ไม่ใช่หราฮ้าฟฟฟ ร้องไห้
สบาย หมูเลยครับ   ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
อัยย่ะ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #4 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 20:44:37 »

นั้นมันออโต้ไม่ใช่หราฮ้าฟฟฟ :'(อัยย่ะ
   ละเครื่อง K20 เดิมๆมันมี ธรรมดาด้วยเหรอ................ ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

lighteningz
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,220


ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง


« ตอบ #5 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 20:46:48 »

เกียร์ออโต้ d3 ลากได้ 170-180 อ่ะแหละ แต่น้ำมันเครื่องดี ๆ หน่อยละกันนะ
บันทึกการเข้า

ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง



http://www.facebook.com/mystinbz


แอดมาคุยกันได้คับ ^^

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=141867.0

แวะชมกันได้คับ ^^
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #6 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 23:03:50 »

   ละเครื่อง K20 เดิมๆมันมี ธรรมดาด้วยเหรอ................ ขยิบตา ขยิบตา
K20 ฝาแดงTYPE R ไงจ๊ะ
บันทึกการเข้า

ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #7 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 23:22:30 »

K20 ฝาแดงTYPE R ไงจ๊ะ
    อันนั้นมันเดิมๆเทพ แล้วปกติ ถ้าเป็น เดิมๆ แบบ
 DC5
 FN2
 EP3
    เค้าคงไม่มาถามว่า เกียร์ 3 ลากไป 170 เพราะไอ้พวกนั้น ดูยังไง มันก็น่าจะได้ เพราะ D16 Y8 MT เดิมๆ
เกียร์ 3 ยังลากไป 6800 รอบ ชนที่ 150 ได้เลย  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #8 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 23:24:41 »

พอดีอยากทราบคับว่า เครื่อง  K 20  มันลากเกียร์  3  ได้  180  เลยหรอคับ

รอผู้รู้คับ   จุมพิต จุมพิต
    เอางี้ดีกว่า K20 ก็มีหลายตัว
ตัวที่ จขกท ถามน่ะคือตัวไหน บอดี้ไหนดีกว่า ที่ว่าจะลาก 3 ไป 180 อ่ะ

ส่วนแรกเป็น Spec ของ เครื่อง K 20 ทั้งหลายซึ่งมีอยู่ในปัจจุบัน โดยวางอยู่ในรถต่างรุ่นกันของ Honda มีทั้งฝาดำแระฝาแดง ข้อมูลเป็นภาษษอังกฤษล้วน แอต่ไม่ต้องกังวล ส่วนมากจะบอกถึง ขนาดความจุ บอดี้รถที่วาง อัตราส่วนกำลังอัดในกระบอกสูบ แรงม้า แรงบิด การทำงานของระบบ i-vtec รอบเครื่องสูงสุด ฯลฯ ซึ่งคนที่เข้าใจคำศัพท์ด้านเครื่องยนต์คงจะพอดูออก...........แต่ถือว่าไม่ใช่รายละเอียดสำคัญอะไรมากนัก เพียงเป็นตัวแจ้งให้ทราบ เรื่องความแตกต่างของแต่ละรหัสเท่านั้น เพราะเครื่องที่จะหลุดเข้ามาในบ้านเรา และเหมาะกะการนำมาวางใน ES มีไม่กี่สเปคเท่านั้น...ยังไงลองดูสเปคไปก่อน เด๋วผมจะไล่ตอบคำถามที่สงสัยด้านล่างต่อไปนะก๊าบ

K20A
The 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) K20 engines have 86 mm (3.4 in) bore and 86 mm (3.4 in) stroke. The 2,157 cc (2.157 L; 131.6 cu in) version has 87.0 mm (3.43 in) bore & 90.7 mm (3.57 in) stroke.

Displacement (bore x stroke) Compression (:1) Power@rpm Torque@rpm Redline (rpm) i-VTEC engagement (rpm)
1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.7 240 PS (180 kW; 240 hp) @8400 216 N·m (159 lb·ft) @7000 8400 ?

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.7 225 PS (165 kW; 222 hp) @8000 215 N·m (159 lb·ft) @6100 8600 5800

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.5 215 PS (158 kW; 212 hp) @8000 200 N·m (150 lb·ft) @7000 8600 ?

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.5 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000 206 N·m (152 lb·ft) @7000 8600 6200

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 9.8 160 PS (120 kW; 160 hp) @6500 191 N·m (141 lb·ft) @4000 6800 2200

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.5 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000 206 N·m (152 lb·ft) @6000 8800 5900

2,157 cc (2.157 L; 131.6 cu in) (87.0 mm (3.43 in) x 90.7 mm (3.57 in)) ? 260 PS (190 kW; 260 hp) @8250 237 N·m (175 lb·ft) @6750 8400 ?

Applications:

2,157 cc (2.157 L; 131.6 cu in), 260 PS (190 kW; 260 hp) @8250, 237 N·m (175 lb·ft) @6750:
Honda Civic Mugen RR Advanced Concept

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 240 PS (180 kW; 240 hp) @8400, 216 N·m (159 lb·ft) @7000:
Honda Civic Mugen(Honda ABA-FD2)

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 225 PS (165 kW; 222 hp) @8000, 215 N·m (159 lb·ft) @6100:
2007- JDM Honda Civic Type-R (FD2)

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 215 PS (158 kW; 212 hp) @8000, 200 N·m (150 lb·ft) @7000:
2001-2006 JDM Honda Civic Type-R (EP3)

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000, 206 N·m (152 lb·ft) @7000:
2001-2007 JDM Honda Integra Type-R (DC5)

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 185 PS (136 kW; 182 hp) @1000, 196 N·m (145 lb·ft) @2000:
2002-2004 Honda Integra Type-S (DC5)

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 210 PS (150 kW; 210 hp) @7800, 191 N·m (141 lb·ft) @4000:
2005-2006 Honda Integra Type-S (DC5)

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000, 206 N·m (152 lb·ft) @6000:
2003-2007 JDM Honda Accord Euro-R CL7

K20A2
Found in:
2002-2004 RSX Type-S (us) and 2002-2005 Honda Civic Type R (EP3, European)
Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression: 11.0:1
Power: 200hp @ 7400 rpm
Torque: 142 ft·lbf (196N·m) @ 5600 rpm
Redline: 7900 rpm
Rev limit: 8100 rpm (USDM RSX-S, U.K Civic-R )
i-VTEC engagement: 5800 rpm

K20A3
Found In
2002-2005 Honda Civic Si (EP3)
2002-2005 Honda Civic SiR (EP3)(Canadian version of US Civic Si)
2002-2006 Acura RSX
Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression: 9.8:1
Power: 160hp(120 kW) @ 6500 rpm(SAE net J1349 Rev 8/04)
Torque: 141 lb·ft (191 N·m)* (191 N·m) @ 4000 rpm(SAE net J1349 Rev 8/04)
Redline: 6800 rpm
i-VTEC Engagement Window: 2200 rpm

K20A4
Found in:
2003-2005 Honda Accord (UC1)
2006-2008 Honda Accord (UC3)
2001-2007 Honda CR-V (RD5)
2000-2003 Honda Stream (RN1)
2004-2007 Honda Stream (RN3)

K20A6
Found in:
2003-2005 Honda Accord (European)
Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression 9.8:1
Bore / Stroke 86 mm x 86 mm
190nm Torque @ 4500rpm
160hp @ 6000rpm
Similar to the K20A3.

K20Z1
Found in:
2005-06 Acura RSX Type-S
Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression: 11:0:1
Power: 210 hp (154 kW) @ 7800 rpm
Torque: 143 ft·lb (194 Nm) @ 7000 rpm
Redline: 8300 rpm
i-VTEC Engagement Window:5800 rpm

K20Z2
Found in:
2006- Acura CSX (Canada)
Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression: 9.6:1
Power: 155 hp (114 kW) @ 6000 rpm (SAE net J1349 Rev 8/04)
Torque: 139 ft·lbf (188 N·m) @ 4500 rpm
Redline: 6800 rpm

2006- Honda Civic (JDM)
Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression: 9.6:1
Power: 155 hp (114 kW) @ 6000 rpm
Torque: 139 ft·lbf (188 N·m) @ 4500 rpm
Redline: 6800 rpm

2006- Honda Accord(Europe)
Displacement: 1998 cc
Compression: 9.6:1
Power: 155 hp (114 kW) @ 6000 rpm
Torque: 139 ft·lbf (188 N·m) @ 4500 rpm
Redline: 6800 rpm

K20Z3
This inline-4 cylinder internal combustion engine is found in the US market Honda Civic Si (2006+) & Canadian market Acura CSX Type-S, as well as the Honda Accord CL-9 Euro R model. It has an aluminum block with an aluminum head, and a bore and stroke of 86 mm x 86 mm, resulting in a 1,998 cc (121.9 cu in) displacement.
Found in:
2006-2010 Honda Civic Si (FG2 - Coupe & FA5 - Sedan), 2007 Acura CSX Type-S
Displacement : 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression : 11:1
Power: 197 bhp (147 kW) @ 7800 rpm (sae NET Rev 8/04)
Torque: 139 ft·lbf (189 N·m) @ 6200 rpm (sae NET Rev 8/04)
Redline: 8000 rpm
Fuel Cutoff: 8300 rpm
i-VTEC Engagement Window:5800 rpm

K20Z4
This inline-4 cylinder internal combustion engine is found in the redesigned Honda Civic Type-R (FN2). It has an aluminium block with an aluminium head, and a bore and stroke of 86 mm x 86 mm, resulting in a 1,998 cc (121.9 cu in) displacement.
Found in:
2007 Honda Civic Type-R (FN2) (Europe Market)
Displacement : 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression : 11.0:1
Power: 201 hp (148 kW) @ 7800 rpm
Torque: 142 ft·lbf (193 N·m) @ 5600 rpm
Redline: 8200 rpm
i-VTEC Engagement: 5,400 rpm
บันทึกการเข้า

MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #9 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 15:21:30 »

เดิมๆ ไม่ีถึงครับ  มีสมาชิกในคลับ 3  ประตู  วาง K20A  ฝาแดง  เคยมาตอบแล้ว  แต่ถ้าโมมาผมไม่แน่ใจ
บันทึกการเข้า
Ton0426
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



« ตอบ #10 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 15:37:27 »

    เอางี้ดีกว่า K20 ก็มีหลายตัว
ตัวที่ จขกท ถามน่ะคือตัวไหน บอดี้ไหนดีกว่า ที่ว่าจะลาก 3 ไป 180 อ่ะ

ส่วนแรกเป็น Spec ของ เครื่อง K 20 ทั้งหลายซึ่งมีอยู่ในปัจจุบัน โดยวางอยู่ในรถต่างรุ่นกันของ Honda มีทั้งฝาดำแระฝาแดง ข้อมูลเป็นภาษษอังกฤษล้วน แอต่ไม่ต้องกังวล ส่วนมากจะบอกถึง ขนาดความจุ บอดี้รถที่วาง อัตราส่วนกำลังอัดในกระบอกสูบ แรงม้า แรงบิด การทำงานของระบบ i-vtec รอบเครื่องสูงสุด ฯลฯ ซึ่งคนที่เข้าใจคำศัพท์ด้านเครื่องยนต์คงจะพอดูออก...........แต่ถือว่าไม่ใช่รายละเอียดสำคัญอะไรมากนัก เพียงเป็นตัวแจ้งให้ทราบ เรื่องความแตกต่างของแต่ละรหัสเท่านั้น เพราะเครื่องที่จะหลุดเข้ามาในบ้านเรา และเหมาะกะการนำมาวางใน ES มีไม่กี่สเปคเท่านั้น...ยังไงลองดูสเปคไปก่อน เด๋วผมจะไล่ตอบคำถามที่สงสัยด้านล่างต่อไปนะก๊าบ

K20A
The 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) K20 engines have 86 mm (3.4 in) bore and 86 mm (3.4 in) stroke. The 2,157 cc (2.157 L; 131.6 cu in) version has 87.0 mm (3.43 in) bore & 90.7 mm (3.57 in) stroke.

Displacement (bore x stroke) Compression (:1) Power@rpm Torque@rpm Redline (rpm) i-VTEC engagement (rpm)
1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.7 240 PS (180 kW; 240 hp) @8400 216 N·m (159 lb·ft) @7000 8400 ?

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.7 225 PS (165 kW; 222 hp) @8000 215 N·m (159 lb·ft) @6100 8600 5800

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.5 215 PS (158 kW; 212 hp) @8000 200 N·m (150 lb·ft) @7000 8600 ?

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.5 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000 206 N·m (152 lb·ft) @7000 8600 6200

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 9.8 160 PS (120 kW; 160 hp) @6500 191 N·m (141 lb·ft) @4000 6800 2200

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.5 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000 206 N·m (152 lb·ft) @6000 8800 5900

2,157 cc (2.157 L; 131.6 cu in) (87.0 mm (3.43 in) x 90.7 mm (3.57 in)) ? 260 PS (190 kW; 260 hp) @8250 237 N·m (175 lb·ft) @6750 8400 ?

Applications:

2,157 cc (2.157 L; 131.6 cu in), 260 PS (190 kW; 260 hp) @8250, 237 N·m (175 lb·ft) @6750:
Honda Civic Mugen RR Advanced Concept

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 240 PS (180 kW; 240 hp) @8400, 216 N·m (159 lb·ft) @7000:
Honda Civic Mugen(Honda ABA-FD2)

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 225 PS (165 kW; 222 hp) @8000, 215 N·m (159 lb·ft) @6100:
2007- JDM Honda Civic Type-R (FD2)

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 215 PS (158 kW; 212 hp) @8000, 200 N·m (150 lb·ft) @7000:
2001-2006 JDM Honda Civic Type-R (EP3)

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000, 206 N·m (152 lb·ft) @7000:
2001-2007 JDM Honda Integra Type-R (DC5)

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 185 PS (136 kW; 182 hp) @1000, 196 N·m (145 lb·ft) @2000:
2002-2004 Honda Integra Type-S (DC5)

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 210 PS (150 kW; 210 hp) @7800, 191 N·m (141 lb·ft) @4000:
2005-2006 Honda Integra Type-S (DC5)

1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000, 206 N·m (152 lb·ft) @6000:
2003-2007 JDM Honda Accord Euro-R CL7

K20A2
Found in:
2002-2004 RSX Type-S (us) and 2002-2005 Honda Civic Type R (EP3, European)
Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression: 11.0:1
Power: 200hp @ 7400 rpm
Torque: 142 ft·lbf (196N·m) @ 5600 rpm
Redline: 7900 rpm
Rev limit: 8100 rpm (USDM RSX-S, U.K Civic-R )
i-VTEC engagement: 5800 rpm

K20A3
Found In
2002-2005 Honda Civic Si (EP3)
2002-2005 Honda Civic SiR (EP3)(Canadian version of US Civic Si)
2002-2006 Acura RSX
Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression: 9.8:1
Power: 160hp(120 kW) @ 6500 rpm(SAE net J1349 Rev 8/04)
Torque: 141 lb·ft (191 N·m)* (191 N·m) @ 4000 rpm(SAE net J1349 Rev 8/04)
Redline: 6800 rpm
i-VTEC Engagement Window: 2200 rpm

K20A4
Found in:
2003-2005 Honda Accord (UC1)
2006-2008 Honda Accord (UC3)
2001-2007 Honda CR-V (RD5)
2000-2003 Honda Stream (RN1)
2004-2007 Honda Stream (RN3)

K20A6
Found in:
2003-2005 Honda Accord (European)
Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression 9.8:1
Bore / Stroke 86 mm x 86 mm
190nm Torque @ 4500rpm
160hp @ 6000rpm
Similar to the K20A3.

K20Z1
Found in:
2005-06 Acura RSX Type-S
Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression: 11:0:1
Power: 210 hp (154 kW) @ 7800 rpm
Torque: 143 ft·lb (194 Nm) @ 7000 rpm
Redline: 8300 rpm
i-VTEC Engagement Window:5800 rpm

K20Z2
Found in:
2006- Acura CSX (Canada)
Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression: 9.6:1
Power: 155 hp (114 kW) @ 6000 rpm (SAE net J1349 Rev 8/04)
Torque: 139 ft·lbf (188 N·m) @ 4500 rpm
Redline: 6800 rpm

2006- Honda Civic (JDM)
Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression: 9.6:1
Power: 155 hp (114 kW) @ 6000 rpm
Torque: 139 ft·lbf (188 N·m) @ 4500 rpm
Redline: 6800 rpm

2006- Honda Accord(Europe)
Displacement: 1998 cc
Compression: 9.6:1
Power: 155 hp (114 kW) @ 6000 rpm
Torque: 139 ft·lbf (188 N·m) @ 4500 rpm
Redline: 6800 rpm

K20Z3
This inline-4 cylinder internal combustion engine is found in the US market Honda Civic Si (2006+) & Canadian market Acura CSX Type-S, as well as the Honda Accord CL-9 Euro R model. It has an aluminum block with an aluminum head, and a bore and stroke of 86 mm x 86 mm, resulting in a 1,998 cc (121.9 cu in) displacement.
Found in:
2006-2010 Honda Civic Si (FG2 - Coupe & FA5 - Sedan), 2007 Acura CSX Type-S
Displacement : 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression : 11:1
Power: 197 bhp (147 kW) @ 7800 rpm (sae NET Rev 8/04)
Torque: 139 ft·lbf (189 N·m) @ 6200 rpm (sae NET Rev 8/04)
Redline: 8000 rpm
Fuel Cutoff: 8300 rpm
i-VTEC Engagement Window:5800 rpm

K20Z4
This inline-4 cylinder internal combustion engine is found in the redesigned Honda Civic Type-R (FN2). It has an aluminium block with an aluminium head, and a bore and stroke of 86 mm x 86 mm, resulting in a 1,998 cc (121.9 cu in) displacement.
Found in:
2007 Honda Civic Type-R (FN2) (Europe Market)
Displacement : 1,998 cc (121.9 cu in)
Compression : 11.0:1
Power: 201 hp (148 kW) @ 7800 rpm
Torque: 142 ft·lbf (193 N·m) @ 5600 rpm
Redline: 8200 rpm
i-VTEC Engagement: 5,400 rpm


โอ้โห ...........  อ่าภาษาอังกฤษไม่ออก  อ่า   ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #11 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 18:18:23 »

ถ้าเป็นตัวที่วางอยู่ใน EP3 เดิมๆ จำได้ว่า ไม่ถึง ตอนขับก็ไม่ได้มองไมล์ด้วย วิ่ง 3เกียร์ไม่ถึงเพราะรู้สึกว่าเกียร์มันชิด แต่รอบฟาดไปไวมาก  แตะ180 น่าจะเกียร์ 5 แล้วมั้ง จาก6เกียร์อ่ะนะ

อันนี้ลองดูเล่นๆ นับๆดู   ของฝรั่งนะ

<a href="http://www.youtube.com/v/bazQacvlnpk?version=3&amp;amp;hl=th_TH" target="_blank">http://www.youtube.com/v/bazQacvlnpk?version=3&amp;amp;hl=th_TH</a>

บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #12 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 19:21:23 »

ถ้าเป็นตัวที่วางอยู่ใน EP3 เดิมๆ จำได้ว่า ไม่ถึง ตอนขับก็ไม่ได้มองไมล์ด้วย วิ่ง 3เกียร์ไม่ถึงเพราะรู้สึกว่าเกียร์มันชิด แต่รอบฟาดไปไวมาก  แตะ180 น่าจะเกียร์ 5 แล้วมั้ง จาก6เกียร์อ่ะนะ

อันนี้ลองดูเล่นๆ นับๆดู   ของฝรั่งนะ




   อืม เกียร์ 3 แค่ 140 เอง งั้น เกียร์ 5 วิ่ง 180 เกียร์ 6 วิ่ง 200 เหรอเอ มันแปลกๆนา  ขยิบตา ขยิบตา
เด๋วลองไปดู B16A มั่งดีกว่า ว่ามันฟาดยังไง  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 เมษายน 2012, 19:23:36 โดย ham_ter » บันทึกการเข้า

Madoka
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


สูง 177 หนัก 75


« ตอบ #13 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 21:09:01 »

ไม่ถึงหรอกครับเกียร์มันชิดจะตายแถมมีตั้ง 6 เกียร์ ไม่เหมือน d16xx เกียร์ 3 ห้อยสุดๆๆ
บันทึกการเข้า
EK Sir
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



« ตอบ #14 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 21:15:32 »

ไม่มีทางถึงหรอกครับ

อัตราทดเกียร์ ชิดมาก

เฟืองท้าย โรงงาน ก้อสูงแล้วครับ


เกียร์คงไม่ยานขนาด ลาก 3 ได้ 180 หรอกครับ..
บันทึกการเข้า

P E R F E C T O
                        Onayi

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #15 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 21:19:22 »

   อืม เกียร์ 3 แค่ 140 เอง งั้น เกียร์ 5 วิ่ง 180 เกียร์ 6 วิ่ง 200 เหรอเอ มันแปลกๆนา  ขยิบตา ขยิบตา
เด๋วลองไปดู B16A มั่งดีกว่า ว่ามันฟาดยังไง  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ผมบอกว่า แตะ180น่าจะเกียร์5  เกียร์6สุดๆผมก็ไม่ได้ลอง   เพราะฉะนั้นแปลกไม่แปลกผมไม่รู้ ผมรู้แต่ว่าผมเปลี่ยนเกียร์แทบจะไม่ทัน  ตรีนปลาย 200++ อ่ะมีแน่
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #16 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 22:05:14 »

   อืม เกียร์ 3 แค่ 140 เอง งั้น เกียร์ 5 วิ่ง 180 เกียร์ 6 วิ่ง 200 เหรอเอ มันแปลกๆนา  ขยิบตา ขยิบตา
เด๋วลองไปดู B16A มั่งดีกว่า ว่ามันฟาดยังไง  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
16a ยังไงก็ฟาดไม่เท่า เคซาวแน่นอน  อายจัง
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
musachi
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


« ตอบ #17 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 22:55:42 »



ตอบเจ้าของกระทู้

180 km/h อยู่ปลายเกียร์ 4 ครับ

EP3 Type R
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 เมษายน 2012, 23:26:14 โดย musachi » บันทึกการเข้า
patpat
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 651


พัดโบก - สมุทรปราการ


« ตอบ #18 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 01:54:48 »

Y4 เดิมๆ ไม่ลากยังไม่ถึง 10 โล ลิตรเลยครับ... ในที่จราจร ไหลเอื่อย



อุ๊ย.. ผิดกระทู้ป่าวเนี๊ยะ อายจัง


บันทึกการเข้า

อย่าเรียกร้องความสนใจ โดยการเร่งเครื่อง..(เบิ้ลรถ) ขอร้อง
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #19 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 02:35:10 »

ของอย่างนี้มันอยู่ที่ใจครับ ถ้าบ้า ๆ หน่อย ลาก 2 เอาให้ฟังไปข้างหนึ่ง จะเอามันให้ถึง180 ก็ทำได้เพราะใจมันถึง   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #20 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 10:23:11 »

ของอย่างนี้มันอยู่ที่ใจครับ ถ้าบ้า ๆ หน่อย ลาก 2 เอาให้ฟังไปข้างหนึ่ง จะเอามันให้ถึง180 ก็ทำได้เพราะใจมันถึง   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
เออเนาะ ไอ้เราขับของคนอื่นก็ไม่กล้าลากมาก เอาแค่แตะๆ ขอบแดง  ของเค้าพังมา แม่งได้ขายที่นาอีก  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #21 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 12:02:50 »

ไม่ถึงหรอกครับ
 ยิ้ม
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #22 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 15:06:51 »

เออเนาะ ไอ้เราขับของคนอื่นก็ไม่กล้าลากมาก เอาแค่แตะๆ ขอบแดง  ของเค้าพังมา แม่งได้ขายที่นาอีก  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ขับรถคนอื่นแล้ว เสียวว  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
nookirpc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 573


ไม่หล่อ แต่จริงใจ


« ตอบ #23 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 15:41:16 »

คันนี้น่าจะ k20 turbo คงจะทำมาเยอะพอควร ช่วงที่คิกดาวน่าจะอยู่ที่เกียร์ 2 ลากกันจนครบเกียร์6 ไม่รู้ใช่ป่าว ลองดูกัน http://www.youtube.com/watch?v=oOqVjs1m8nU&feature=related
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #24 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 16:17:50 »

ขับรถคนอื่นแล้ว เสียวว  ยิงฟันยิ้ม
ถ้าคันไหนผมดูแล้วเสี่ยง ผมจะไม่ขับ   แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น คันแดงเลือดหมูที่วางเครื่องมาใหม่เนี่ยยังไม่ได้ลองเลย รอเจ้าของมันใส่โช็คดีๆก่อน  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #25 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 16:19:13 »

คันนี้น่าจะ k20 turbo คงจะทำมาเยอะพอควร ช่วงที่คิกดาวน่าจะอยู่ที่เกียร์ 2 ลากกันจนครบเกียร์6 ไม่รู้ใช่ป่าว ลองดูกัน http://www.youtube.com/watch?v=oOqVjs1m8nU&feature=related
ช่วยแปะ เดี๋ยวว่างค่อยมาดู

<a href="http://www.youtube.com/v/oOqVjs1m8nU?version=3&amp;amp;hl=th_TH" target="_blank">http://www.youtube.com/v/oOqVjs1m8nU?version=3&amp;amp;hl=th_TH</a>

บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #26 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 18:54:17 »

ถ้าคันไหนผมดูแล้วเสี่ยง ผมจะไม่ขับ   แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น คันแดงเลือดหมูที่วางเครื่องมาใหม่เนี่ยยังไม่ได้ลองเลย รอเจ้าของมันใส่โช็คดีๆก่อน  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง

ไปลองคนเดียวนะ
เจ้าของมันไม่น่าจะไปด้วยหรอก  ร้องไห้
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #27 เมื่อ: 26 เมษายน 2012, 19:09:14 »

อายจัง อายจัง อายจัง อายจัง

ไปลองคนเดียวนะ
เจ้าของมันไม่น่าจะไปด้วยหรอก  ร้องไห้
เห็นรูปลายกะเซ็น  เครื่องรถคันนี้ดีจริงๆ เจ้าของกลัวลืมรหัสเครื่องเลยเขียนติดฝาวาว์ลไว้  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #28 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 16:34:36 »

เท่าที่ลองมากะของผม b16a รุ่นเก่าทิำนิดๆ ผมว่า 3 4 5 เค๊าชิดกว่าเกียร์ B นะคับ เหมือมี B มี Close แต่มี 6 เกียร์อะ ...

http://socialcam.com/v/Kbyys1tG?autostart=true&facebook=true&fb_action_ids=398015943564554%2C431265320234202%2C287281374689772%2C10150716207930765%2C10150705472800843&fb_action_types=video.watches&fb_source=other_multiline&code=AQC6-Kp8qRRupt5QBYxfcs0bx2CJQ4V6XgRrXrAp-mIDvvTZPNelQx2j3fl4kgMN1-jiXj4U-_rVoMpaPs9h2nrHYxn_Sb09S8PCAQkvhANCa0EvaODdhw7P-QSloly5o9QwLrXVhj2fiwENWLy7zUWqTrgNUax_QEqgjIO1MdPvd3txLxrhcE9VT5DDZ9EpqLJvwPyd6nTrbUuzb-SQyppw#_=_
ช่วยลงทีครับ ทำไม่เป็น

ปล.ขออนุญาติพี่เจ้าของแจ๊สเหลืองด้วยนะคับ ...ผมไปโดนมาระคันนี้ ยอมๆ ^^
บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #29 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 17:23:43 »

เห็นรูปลายกะเซ็น  เครื่องรถคันนี้ดีจริงๆ เจ้าของกลัวลืมรหัสเครื่องเลยเขียนติดฝาวาว์ลไว้  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ขลังดี  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #30 เมื่อ: 27 เมษายน 2012, 17:45:53 »

ขลังดี  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ดีนะเผื่อเวลาไปไหนใครไม่รู้รหัสเครื่องก็บอกไปว่า เขียนไว้นั่นไงครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #31 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 00:02:04 »

ดีนะเผื่อเวลาไปไหนใครไม่รู้รหัสเครื่องก็บอกไปว่า เขียนไว้นั่นไงครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
ไว้เปิดโชว์ไง  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #32 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 09:36:52 »

ไว้เปิดโชว์ไง  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ตอนเห็นเครื่องแรกๆดูแล้ว ขัดไม่ออกแน่ เลยปล่อยทิ้งไว้ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #33 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 12:58:58 »

ตอนเห็นเครื่องแรกๆดูแล้ว ขัดไม่ออกแน่ เลยปล่อยทิ้งไว้ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
    เบนซินราด แล้วจุดไฟก็ไม่ออกเหรอ
ลองดูบ๋อ....................... ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #34 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 13:01:12 »

    เบนซินราด แล้วจุดไฟก็ไม่ออกเหรอ
ลองดูบ๋อ....................... ขยิบตา ขยิบตา
ไม่ลองไม่รู้ครับ   อายจัง อายจัง

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ช่วงนี้อย่าไปแซวน้องเรื่องไฟไหม้เลย น้องพึ่งเสียใจมาหมาดดดเรื่องที่เรารู้ๆกัน ฮืม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #35 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 14:12:10 »

ไม่ลองไม่รู้ครับ   อายจัง อายจัง

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ช่วงนี้อย่าไปแซวน้องเรื่องไฟไหม้เลย น้องพึ่งเสียใจมาหมาดดดเรื่องที่เรารู้ๆกัน ฮืม
    บางครั้งบางที เรื่องที่โดนก็ไม่ใช่เรื่องซวยเสมอไป
คิดว่าเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ถ้าไม่มีเรื่องก็ไม่ได้รถใหม่ไง
    มันอาจจะเป็น ชะตา ฟ้าลิขิตก็ได้  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #36 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 14:26:39 »

    บางครั้งบางที เรื่องที่โดนก็ไม่ใช่เรื่องซวยเสมอไป
คิดว่าเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ถ้าไม่มีเรื่องก็ไม่ได้รถใหม่ไง
    มันอาจจะเป็น ชะตา ฟ้าลิขิตก็ได้  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #37 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 20:01:28 »

ตอนเห็นเครื่องแรกๆดูแล้ว ขัดไม่ออกแน่ เลยปล่อยทิ้งไว้ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ขลังงงง  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

    เบนซินราด แล้วจุดไฟก็ไม่ออกเหรอ
ลองดูบ๋อ....................... ขยิบตา ขยิบตา
ไม่ดีมั้ง ยังไม่อยากได้รถใหม่อีกคน  อายจัง  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #38 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 20:01:57 »

    บางครั้งบางที เรื่องที่โดนก็ไม่ใช่เรื่องซวยเสมอไป
คิดว่าเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ถ้าไม่มีเรื่องก็ไม่ได้รถใหม่ไง
    มันอาจจะเป็น ชะตา ฟ้าลิขิตก็ได้  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ก็ดีนะ เพราะ Zafila ผมไม่ค่อยชอบทรงมันตั้งแต่แรกละ  อายจัง
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #39 เมื่อ: 28 เมษายน 2012, 21:14:16 »

ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ก็ดีนะ เพราะ Zafila ผมไม่ค่อยชอบทรงมันตั้งแต่แรกละ  อายจัง
ไม่ดีหรอก ถ้ามันจากไปแบบนี้อ่ะ แต่ถ้ามองในแง่ดีก็ดีครับ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา ....
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |