ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 เมษายน 2024, 04:27:08
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: ปัญหาส่วนมากที่พบ กับ civicตาโตทั้ง (ติดแก๊สกับม่ะติดแก๊ส) เครื่องvtec 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาส่วนมากที่พบ กับ civicตาโตทั้ง (ติดแก๊สกับม่ะติดแก๊ส) เครื่องvtec  (อ่าน 30757 ครั้ง)
kenjiro16
Tracking !!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« เมื่อ: 01 กันยายน 2009, 00:58:41 »



ใครเคยมีปัญหายังไง แล้วปัญหาที่พบบ่อยๆ เป็นแบบไหน มาช่วยโพส บอกทีนะครับ

แล้วอยากทราบว่า vtec/vtie เหมือนกันไหมหรอ รบกวนทีจ้า

แล้วใช้กัน มีปัญหา ต้องซ่อมกันบ่อยไหมหรอครับ

รบกวนทีจ้า พอดี กำลังศึกษากับ รถรุ่นนี้ อยู่อ่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กันยายน 2009, 01:07:31 โดย kenjiro16 » บันทึกการเข้า
noomnoom22
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กันยายน 2009, 00:32:04 »

ปัญหา ทั่วไปแก้ไขได้

ไม่เหมือน

ไม่บ่อยอยู่ที่ดูแล รักษา เฝ้าระวัง

ดี ซื้อเลย
บันทึกการเข้า
Ngoodin97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290



« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กันยายน 2009, 11:27:26 »

ของผมตาโต96ติดแก๊สLPG
มีปัญหาเรื่องความร้อนและหม้อน้ำคับ
บันทึกการเข้า
noomnoom22
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กันยายน 2009, 20:53:23 »

ไม่เกี่ยวครับ ถ้า เป็น จริงๆ ส่วนมาก จะเป็น วาว์ล

ความร้อน ขึ้นต้องมีสาเหตุ น้ำแห้งรึป่าว หรือ เคยแห้ง ฝาโก่ง ไปแล้วมั้ย ลอง เช๊คดู

หม้อน้ำรั่วก้อไป ป่ะ ท่อยาง ขาดมั้ย เช็คดู
บันทึกการเข้า
nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กันยายน 2009, 14:32:52 »

ป๋มก็ใช้ lpg   vtil  ไม่เจอปัญหาเรื่องความร้อนเลยนะ
บันทึกการเข้า
athichart
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10

EK96 B20B


« ตอบ #5 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009, 10:49:23 »

ผมใช้ ek96 exi ใช้LPG แบบMIX มาจะครบ 3 ปีแล้วครับ ปัญหาที่เกี่ยวกับ LPG ไม่มีครับ

เรื่องแบบนี้ผมว่าอยู่ที่ช่างที่ดูแลรถของเราครับ เรื่องความร้อนนี่ รถผมใช้หม้อน้ำ2ช่อง พัดลมเดิมๆ

ก็ปกติดีครับ แต่เน้นให้ใช้หม้อน้ำที่มีคุณภาพดีๆหน่อยนะครับ   
บันทึกการเข้า
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #6 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2009, 18:31:12 »

  หัวเพลาขับสึกเลี้ยวดัง ก็ปล่อยมันดังไป

  ลูกหมากันโคลงวิ่งๆอยู่หลุด เลี้ยวทีเสียว ซื้อไปให้ช่างใส่ เหมือนใหม่

  คอยล์เสื่อม ขับไปจอด ไปเพลินดี แต่ไม่ไหว ทำคอยล์แยกใส่ซะเลย ถูกกว่าซื้อคอยล์ใหม่เยอะ

  หลอดไฟเรือนไมล์ ต่างๆ ขาดไปทีละตัว เปลี่ยนเป็น LED ซะสวยดี แต่งัดซะ กิ๊ปหักไปหลายตัว

  กระจกมองข้างไม่พับ เห็นกระทู้คิดว่าทำง่าย เล่นจริงเหนื่อ แต่ภูมิใจดี

  กระจกประตู ไม่รู้เป็นไร เหมือนคนไม่มีแรง แต่ก็ยังดี ช้าดีกว่า เฉย

  ซีล วีเทค รั่วน้ำมันซึม เปลี่ยนก็แล้วทำไมยังซึมว่ะ ที่ไหนได้ต้องเปลี่ยนตัวบนด้วย แต่ดันซึมที่ตัวล่าง เวงกำ

  น้ำมัน พวงมาลัยเพาเวอร์รั่ว กลายเป็น พวงมาลัยเพลาเยอร์ หนักชิบหาย ไปซ่อมไม่กี่บาท รู้งี้ซ่อมนานแล้ว

  เซนทัล ล๊อคทำงานบ้าง บางตัวก้อไม่ทำงานสังเกตุฝนตกทีไรไอ้ตัวหลังขวามันหยุดทำงานทุกที เลยซื้อกันสาดมาใส่ เออ หายวุ้ย ที่แท้ความชื้นนี่เอง

  ยางแท่นเครื่อง สองตัวหน้ามันขาดก่อนเพื่อนเบรคแรงทีดังกึ๊กเหมือนอะไรจะหลุด เลยจัดการเอาแม่แรง ค้ำเครื่องไว้ขี้เกียจถอดง่ายดี ตัดท่อยางเก่าเป็นแว่นๆรองแล้วอัดด้วยซิลิโคนดีๆ หน่อยใช้มาจนทุกวันนี้ เออเบรคดีขึ้นเยอะไม่สั่นเหมือนเก่า

  เจ้าโซลินอยด์ ถังมัลติวาล์วเสื่อม ขับไปเดี่ยวแก๊สตัด ต้องรอให้เย็นถึงใช้ได้ แต่กว่าจะหาว่ามันเสื่อมตัวไหนเหนื่อยเหมือนกัน พอเจอเลยใส่วงจรดรอบกระแสไปเหลือ 9 โวลท์ก็ยัง OK นานๆ ดับทีแต่หลังๆชักดับถี่เลยจัดการเจาะมันซะ อยากรู้มันไหม้ขนาดไหน แกะดูโอ้โห ขดลวดมันไหม้ดำหมดแล้วว่าทำไมดับบ่อยมันช๊อตกราวด์ภายในนี่เอง เลยจัดการเอา แลคเกอร์กระป๋องนี่และฉีดลงไปให้ชุ่มๆ แล้วทิ้งไว้ให้แห้ง แล้วเอาไปประกอบ อืม ขับสบายไม่มีดับแถมไม่ร้อนอีกเพราะ ดรอปกระแสไว้แล้วน่าจะอยู่ได้หลายปี

  เยอะ พอก่อน  ตกใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ธันวาคม 2009, 18:44:56 โดย Drager » บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #7 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009, 11:58:49 »

ใครเคยมีปัญหายังไง แล้วปัญหาที่พบบ่อยๆ เป็นแบบไหน มาช่วยโพส บอกทีนะครับ

แล้วอยากทราบว่า vtec/vtie เหมือนกันไหมหรอ รบกวนทีจ้า

แล้วใช้กัน มีปัญหา ต้องซ่อมกันบ่อยไหมหรอครับ

รบกวนทีจ้า พอดี กำลังศึกษากับ รถรุ่นนี้ อยู่อ่าครับ
VTEC กับ VTiE ก็คือเครื่อง วีเทค เกียร์ออโต้

VTEC กับ VTiL ก็คือเครื่องวีเทค เกียร์ธรรมดา

EXi คือ เครื่องธรรมดา เกียร์ออโต้

LXi คือ เครื่องธรรมดา เกียร์ธรรมดา

เท่าที่ใช้มาปัญหาจุกจิกไม่ค่อยมีครับ

จะมีก็แต่อะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนตามอายุการใช้งานครับ
บันทึกการเข้า

beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,891


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #8 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009, 12:08:04 »

VTEC กับ VTiE ก็คือเครื่อง วีเทค เกียร์ออโต้

VTEC กับ VTiL ก็คือเครื่องวีเทค เกียร์ธรรมดา

EXi คือ เครื่องธรรมดา เกียร์ออโต้

LXi คือ เครื่องธรรมดา เกียร์ธรรมดา

เท่าที่ใช้มาปัญหาจุกจิกไม่ค่อยมีครับ

จะมีก็แต่อะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนตามอายุการใช้งานครับ

Exi ไม่จำเป็นจะต้องเป็นเกียร์ออโต้ เสมอไปครับ  ธรรมดาก็มีนะ
บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #9 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009, 12:10:34 »

Exi ไม่จำเป็นจะต้องเป็นเกียร์ออโต้ เสมอไปครับ  ธรรมดาก็มีนะ
รุ่นไมเนอร์เชนท์ปี99กับ2000 เกียร์ธรรมดาก็ EXi ครับ

อ๋อ ลืมไปว่ารถพี่เบียร์ก็แปลงร่างเป็นเกียร์ธรรมดาซะแล้ว

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 ธันวาคม 2009, 12:21:28 โดย p jung » บันทึกการเข้า

max 55
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


Max Zizo


« ตอบ #10 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009, 12:22:48 »


VTEC กับ VTiE ก็คือเครื่อง วีเทค เกียร์ออโต้

VTEC กับ VTiL ก็คือเครื่องวีเทค เกียร์ธรรมดา

EXi คือ เครื่องธรรมดา เกียร์ออโต้

LXi คือ เครื่องธรรมดา เกียร์ธรรมดา

เท่าที่ใช้มาปัญหาจุกจิกไม่ค่อยมีครับ

จะมีก็แต่อะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนตามอายุการใช้งานครับ


จะมีเฉพาะปี 96-98
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,891


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #11 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009, 12:25:50 »

รุ่นไมเนอร์เชนท์ปี99กับ2000 เกียร์ธรรมดาก็ EXi ครับ

อ๋อ ลืมไปว่ารถพี่เบียร์ก็แปลงร่างเป็นเกียร์ธรรมดาซะแล้ว

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

ท่าทาง จะ เมาหื่น 

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ก็คุณน้องหื่นศักดิ์ พูดเองนะ ว่า   
EXi คือ เครื่องธรรมดา เกียร์ออโต้

พี่บอกว่า มันมีเกียร์ธรรมดาด้วย  น้องหื่น อ่านดีๆ   


 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #12 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009, 13:01:58 »

 หัวเพลาขับสึกเลี้ยวดัง ก็ปล่อยมันดังไป

  ลูกหมากันโคลงวิ่งๆอยู่หลุด เลี้ยวทีเสียว ซื้อไปให้ช่างใส่ เหมือนใหม่

  คอยล์เสื่อม ขับไปจอด ไปเพลินดี แต่ไม่ไหว ทำคอยล์แยกใส่ซะเลย ถูกกว่าซื้อคอยล์ใหม่เยอะ

  หลอดไฟเรือนไมล์ ต่างๆ ขาดไปทีละตัว เปลี่ยนเป็น LED ซะสวยดี แต่งัดซะ กิ๊ปหักไปหลายตัว

  กระจกมองข้างไม่พับ เห็นกระทู้คิดว่าทำง่าย เล่นจริงเหนื่อ แต่ภูมิใจดี

  กระจกประตู ไม่รู้เป็นไร เหมือนคนไม่มีแรง แต่ก็ยังดี ช้าดีกว่า เฉย

  ซีล วีเทค รั่วน้ำมันซึม เปลี่ยนก็แล้วทำไมยังซึมว่ะ ที่ไหนได้ต้องเปลี่ยนตัวบนด้วย แต่ดันซึมที่ตัวล่าง เวงกำ

  น้ำมัน พวงมาลัยเพาเวอร์รั่ว กลายเป็น พวงมาลัยเพลาเยอร์ หนักชิบหาย ไปซ่อมไม่กี่บาท รู้งี้ซ่อมนานแล้ว

  เซนทัล ล๊อคทำงานบ้าง บางตัวก้อไม่ทำงานสังเกตุฝนตกทีไรไอ้ตัวหลังขวามันหยุดทำงานทุกที เลยซื้อกันสาดมาใส่ เออ หายวุ้ย ที่แท้ความชื้นนี่เอง

  ยางแท่นเครื่อง สองตัวหน้ามันขาดก่อนเพื่อนเบรคแรงทีดังกึ๊กเหมือนอะไรจะหลุด เลยจัดการเอาแม่แรง ค้ำเครื่องไว้ขี้เกียจถอดง่ายดี ตัดท่อยางเก่าเป็นแว่นๆรองแล้วอัดด้วยซิลิโคนดีๆ หน่อยใช้มาจนทุกวันนี้ เออเบรคดีขึ้นเยอะไม่สั่นเหมือนเก่า

  เจ้าโซลินอยด์ ถังมัลติวาล์วเสื่อม ขับไปเดี่ยวแก๊สตัด ต้องรอให้เย็นถึงใช้ได้ แต่กว่าจะหาว่ามันเสื่อมตัวไหนเหนื่อยเหมือนกัน พอเจอเลยใส่วงจรดรอบกระแสไปเหลือ 9 โวลท์ก็ยัง OK นานๆ ดับทีแต่หลังๆชักดับถี่เลยจัดการเจาะมันซะ อยากรู้มันไหม้ขนาดไหน แกะดูโอ้โห ขดลวดมันไหม้ดำหมดแล้วว่าทำไมดับบ่อยมันช๊อตกราวด์ภายในนี่เอง เลยจัดการเอา แลคเกอร์กระป๋องนี่และฉีดลงไปให้ชุ่มๆ แล้วทิ้งไว้ให้แห้ง แล้วเอาไปประกอบ อืม ขับสบายไม่มีดับแถมไม่ร้อนอีกเพราะ ดรอปกระแสไว้แล้วน่าจะอยู่ได้หลายปี

  เยอะ พอก่อน  ตกใจ

เก็บกดนะเนี่ย  555+  แต่เยี่ยมครับ  ประสบการณ์จากผู้ใช้จริง  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #13 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009, 20:00:54 »

ท่าทาง จะ เมาหื่น 

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ก็คุณน้องหื่นศักดิ์ พูดเองนะ ว่า   
EXi คือ เครื่องธรรมดา เกียร์ออโต้

พี่บอกว่า มันมีเกียร์ธรรมดาด้วย  น้องหื่น อ่านดีๆ   


 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
เอ้า แล้วพีเมาตรงไหนเนี่ย

แค่พูดไม่หมดว่า EXi มันก็มีเกียร์ธรรมดาเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #14 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009, 20:07:31 »

อ้างถึง
เก็บกดนะเนี่ย  555+  แต่เยี่ยมครับ  ประสบการณ์จากผู้ใช้จริง  ยิ้มเท่ห์

 อายจัง   อายจัง   อายจัง นิดหน่อย อะคับ
บันทึกการเข้า
unionpan
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #15 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2009, 22:54:23 »

ของผมตาโต96ติดแก๊สLPG
มีปัญหาเรื่องความร้อนและหม้อน้ำคับ
เราก้อเจอแบบนี้เลยน้ำลดเร็วมากๆๆ แล้วหม้อน้ำ น้ำขาดบ่อยมากทามให้เกิดความร้อนรึฮีท แต่พอเติมหม้อน้ำให้เติมก้อหายแต่ผิดสังเกตุตรงที่น้ำในหม้อพักน้ำหายบ่อยมาก 2-3 วันน้ำหายแทบหมด ใครทราบาสเหตบอกทีครับ หาซื้อฝาสูบใหม่ดีมั้ย
บันทึกการเข้า
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #16 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2009, 22:02:01 »

อ้างถึง
เราก้อเจอแบบนี้เลยน้ำลดเร็วมากๆๆ แล้วหม้อน้ำ น้ำขาดบ่อยมากทามให้เกิดความร้อนรึฮีท แต่พอเติมหม้อน้ำให้เติมก้อหายแต่ผิดสังเกตุตรงที่น้ำในหม้อพักน้ำหายบ่อย มาก 2-3 วันน้ำหายแทบหมด ใครทราบาสเหตบอกทีครับ หาซื้อฝาสูบใหม่ดีมั้ย

 น่าจะรั่ว ซักแห่ง แต่ไม่น่าจะเป็นที่ฝาสูบ คับถ้าฝาสูบส่วนใหญ่จะดันออกซะมากกว่า โอริงตัวเดนน้ำขาดหรือเปล่า มันเลยซึม เวลาถ่ายน้ำทุกครั้งควรถอดออกมาเช็ค หรือเปลี่ยนใหม่ทุกครั้งคับ
บันทึกการเข้า
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #17 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009, 18:15:41 »

อายจัง   อายจัง   อายจัง นิดหน่อย อะคับ

บางข้อก็เจอเหมือนกันเลยครับ

ผมเจอพวงมาลัยหนัก
กระจกข้างไม่พับ
เซ็นทรั่ลล๊อก เอ๋อ  ๆ

และก็ กระจกมันยังไม่กินข้าว แรงไม่มีเลย
บันทึกการเข้า

Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #18 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2009, 08:45:57 »

อ้างถึง
บางข้อก็เจอเหมือนกันเลยครับ

ผมเจอพวงมาลัยหนัก
กระจกข้างไม่พับ
เซ็นทรั่ลล๊อก เอ๋อ  ๆ

และก็ กระจกมันยังไม่กินข้าว แรงไม่มีเลย

   ตกใจ   ตกใจ   ตกใจ   :'( กระจกหิวข้าว
บันทึกการเข้า
puiza02
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 291


« ตอบ #19 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2009, 17:56:12 »

ปัญหาส่วนใหญ่ที่พบคือคนขับ EK ทุกคนหน้าตาดีครับ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

EK96 VTi E ภายในตัวใน ภายนอกก็ตัวใน สรุปว่าเดิมๆ หุหุ
รถสุดรักของผม http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,54398.0.html ติชมได้เต็มที่นะครับ
Woot
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81


« ตอบ #20 เมื่อ: 05 มกราคม 2010, 17:23:39 »

ปัญหาส่วนใหญ่ที่พบคือคนขับ EK ทุกคนหน้าตาดีครับ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

โดนใจจริง ๆ เลยครับพี่น้อง... โกรธ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #21 เมื่อ: 05 มกราคม 2010, 22:02:57 »

ปัญหาส่วนใหญ่ที่พบคือคนขับ EK ทุกคนหน้าตาดีครับ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
เป็นความจริงอย่างยิ่งเลยครับผม

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

eagle44z
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #22 เมื่อ: 08 มกราคม 2010, 16:35:47 »

คนขับEGหน้าตาดาดีเหมือนกันนะครับ
บันทึกการเข้า
naynum
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 185


-*@ ขอบฟ้า ก็แค่ อากาศ @*-


« ตอบ #23 เมื่อ: 12 เมษายน 2011, 10:23:46 »

ปัญหาส่วนใหญ่ที่พบคือคนขับ EK ทุกคนหน้าตาดีครับ

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

เห็นด้วยอีกเสียงครับผม
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
hydromatic
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


๑Tottemo Daisuke EK๑


« ตอบ #24 เมื่อ: 12 เมษายน 2011, 23:07:51 »

  ตกใจ   ตกใจ   ตกใจ   ร้องไห้ กระจกหิวข้าว
[/quote
 ขยิบตา


มันเนือย หรอคับคุณพี่  ฮืม
บันทึกการเข้า

------------ >>>S Y S T  E M      ALL      G R E E N !!!<<< -------------
susak194
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187


........


« ตอบ #25 เมื่อ: 15 เมษายน 2011, 21:35:47 »

เห็นด้วยกับข้างบนจร้า

ใช้ดีครับ ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ ดูแลดี ก็จะไม่มีงานเข้า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: ปัญหาส่วนมากที่พบ กับ civicตาโตทั้ง (ติดแก๊สกับม่ะติดแก๊ส) เครื่องvtec
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |