thezola 
							
								Gold Member 
								ศิษย์น้อง 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 85 
								 
								  
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #1280 เมื่อ: 08 มกราคม 2010, 11:23:04 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							คิดว่าของผมเป็นคนเดียวนะเนี่ย ได้เพือนและ        ผมคิดเอาเองนะ ว่าตัววัดระดับน้ำมัน มันอาจจะค้างหรือเปล่า เพราะสังเกตเวลาเร่ง หรือขับเร็วๆ เกจ์น้ำมันมันจะสูงขึ้น แต่พอเบรกแรงๆ จะลดวูบเลย อาจเป็นเพรารน้ำมันอาจจะไหลไป-มา ในถ้งตามการเคลื่อนของรถ แต่เกจ์อาจจะยังค้างอยุ่ได้ เพราะส่วนมากมันจะเป็นตอน นำมันเหลือน้อยๆ  ถ้าเติมเต็มถัง จะกลับกัน คือ เกจ์จะอยู๋ที่น้ำมันเต็มถังเกือบตลอด อยากเบรกแรงๆ นะ  เพราะถ้าเบรกปั๊บร่วงทันที แต่พอขับไปซักพักก็ขึ้นกลับมาอีก แต่ไม่เต็มถังและ  คิดว่าน่าจะเป็นระดับนำมันจริงๆ ที่เหลืออยู่  เลย ช่างมัน ขับๆ ไป มันก็ไม่มีปัญหาไร   เป็นเหมือนกันครับ... :'(  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							You Got iT !!!   
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							khunballz 
							
								Gold Member 
								เจ้าสำนัก 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 871 
								 
								  
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #1282 เมื่อ: 09 มกราคม 2010, 13:20:15 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							มีอาการใหม่มาให้ช่วยกันวิเคราะห์อีกแล้วครับ วันนี้ขับรถอยู่ ก็ได้ยินเสียงดัง กึก มาจากบริเวณล้อหลังขวา พอมาถึงบ้านก็เลยจอดทดสอบดูซะหน่อย โดนการ ขย่มฝากระโปรงหลังให้รถมันยุบตัวลงไป ก็ได้ยินชัดครับ พอ รถยุบตัวไปในจุดที่ต่ำที่สุดเท่าที่ผมกดลงไปได้ มันก็จะมีเสียง กึก ดังขึ้นมาครับ แกนโช๊คยันรึเปล่าครับ ไม่ทราบว่าจะมีเพื่อ นๆพอจะวิเคราะห์อาการนี้ได้มั้ยครับ    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							KriChy 
							
								ศิษย์น้อง 
								   
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 93 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #1294 เมื่อ: 12 มกราคม 2010, 19:27:02 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							 ไม่แน่ใจว่าเป็นที่แบตฯหรือไดชาร์จอ่าครับเวลาเปิดไฟใหญ่ไฟตรงนาฬิกาจะดรอปลงไปนิดนึงแต่ถ้าปิดไฟแล้วก็สว่างเหมือนเดิม..  แก้ไขยังไงดีครับ..       อันนี้มันปกติไม่ใช่เหรอครับ ?? ผมว่ามันปกตินะครับ เวลากลางวันแสงจากภายนอกมันเยอะ ไฟที่นาฬิกามันจะสว่าง เวลาเปิดไฟหน้าหรือไฟหรี่ แสดงว่าเป็นเวลา ค่ำหรือกลางคืน ไฟนาฬิกามันจะดรอปลงนิดนึง เพราะแสงภายนอกน้อย ทำให้ไม่ต้องใช้ไฟที่นาฬิกามากก็มองเห็นแล้ว คิดว่าน่าจะเป็นอย่างนั้นนะครับ  รอคนรู้จริงมายืนยันแล้วกันนะครับ ^^  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มกราคม 2010, 00:06:30 โดย KriChy »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							PeeSinG 
							
								เจ้าสำนัก 
								      
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 906 
								 
								  
								ฝันให้ใหญ่ ไปให้ถึง 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #1297 เมื่อ: 14 มกราคม 2010, 07:50:44 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							เมื่อวานไปเช็คช่วงล่าง มา ช่วยกันดูราคานี้หน่อยนะคับ ว่าผมโดนฟันรึเปล่า ของที่เปลี่ยน บู๊ธปีกนกหลัง 8 ตัว = 1280  บู๊ธโช๊คหลัง 2 ตัว = 360 ลูกหมากคันส่งสั้น 1 = 900 บู๊ธปีกนกหลัง (ใหญ่) 2 = 720 บู๊ธปีกนกหน้า (เล็ก) 2 = 560 ค่าแรงอัดบู๊ธ 14 ตัว = 300 ค่าแรง = 400 ทั้งหมด เป็น 4,520 บาท ผมรู้สึกว่าแพงๆไปหน่อยนะคับ ยังไง ช่วยดูกันหน่อยคับ      
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							canniva 
							
								Verified 
								เข้าวงการ 
								  
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 39 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #1298 เมื่อ: 14 มกราคม 2010, 17:31:36 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ขอถามนิดครับ ตอนผมขับรถวนขึ้นลานจอดรถ 10 ชั้น วนขวาอย่างเดียว ก็เหวี่ยงแรงพอสมควร พอจอดรถแล้วมีกลิ่นน้ำมันเบนซิลฟุ้งเลยครับ พอก้มลงมองด้านล่างจะเห็นว่ามีคราบน้ำมันอาบที่ปีกนกหลัง ด้านคนนั่ง แบบนี้ผิดปกติไหม๊ครับ   มีน้ำมันอยู่ประมาณครึ่งถัง พอจอดรถแล้วพบว่าเกน้ำมันลดไปเกือบหมด จอดซักพักก็ค่อยๆขึ้นมา ปล ตอนขับขึ้นที่จอดไม่ได้ใช้น้ำมันนะครับ ใช้แก๊ส  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 |