ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 19:08:30
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: civic ek ตาโต 96 มีใครผูกโบบ้างครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: civic ek ตาโต 96 มีใครผูกโบบ้างครับ  (อ่าน 4882 ครั้ง)
levelup01
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


ชื่ออัง มีอะไรก็แนะนำได้ครับ


« เมื่อ: 13 สิงหาคม 2014, 01:27:37 »



คือ อยากเซตเทอร์โบอ่ะครับ แต่ไม่รู้ว่า จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า
เเละต้องใช้ เทอร์โบรหัสอะไร ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
รถวิ่งทางไกลบ่อยครับ น่าจะขับสบายขึ้น ขอความรู้จากพี่ๆที่เคยเซตโบมาเล่าบอกประสบการณ์กน่อยครับขอบคุณครับ


* 1407862095536.jpg (125.08 KB, 720x1280 - ดู 1144 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

ยิ้ม อยากมีโอกาสต้องสร้างโอกาส ไม่ใช่รอโอกาส ยิ้ม
Wanipa srisaruay
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


ความรักจะเกิดได้..เมื่อรู้จักเป็นผู้ให้


« ตอบ #1 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2014, 17:09:18 »

มันหมดเยอะนะครับ วางเครื่องตระกูล B serie ดีกว่าถ้าอยากแรง ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

รถก็เหมือนเมีย....ซ่อมมันทุกเดือน
levelup01
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


ชื่ออัง มีอะไรก็แนะนำได้ครับ


« ตอบ #2 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2014, 19:36:24 »

 ลังเล ขอบคุณครับพี่ ปกติใช้รถเดินทางไกลบ่อยอ่ะครับ ไม่อยากยกเครื่องเพราะว่าไม่อยากไปยุ่งเรื่องทะเบียน ไม่ได้เน้นให้เครื่องแรงครับเพราะเป็นขับออโต้อยู่แล้ว เรื่องแรงไม่ต้องไปแข่งกับใครเลยครับ ที่อยากลองเซตโบเพื่อให้การขับสบายๆ ไม่ต้องใช้รอบสูงจัด ทำนองนี้นะครับ
บันทึกการเข้า

ยิ้ม อยากมีโอกาสต้องสร้างโอกาส ไม่ใช่รอโอกาส ยิ้ม
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #3 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2014, 19:55:46 »

ลังเล ขอบคุณครับพี่ ปกติใช้รถเดินทางไกลบ่อยอ่ะครับ ไม่อยากยกเครื่องเพราะว่าไม่อยากไปยุ่งเรื่องทะเบียน ไม่ได้เน้นให้เครื่องแรงครับเพราะเป็นขับออโต้อยู่แล้ว เรื่องแรงไม่ต้องไปแข่งกับใครเลยครับ ที่อยากลองเซตโบเพื่อให้การขับสบายๆ ไม่ต้องใช้รอบสูงจัด ทำนองนี้นะครับ
แค่ท่อทั้งเส้น+เฮดเดอร์ก็น่าจะดีขึ่นแล้วครับ + Fcon
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
levelup01
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


ชื่ออัง มีอะไรก็แนะนำได้ครับ


« ตอบ #4 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2014, 20:00:04 »

 :-X ครับ F con นี่คือ ecu ใช่ป่าวครับขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ยิ้ม อยากมีโอกาสต้องสร้างโอกาส ไม่ใช่รอโอกาส ยิ้ม
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #5 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2014, 21:40:32 »

รูดซิบปาก ครับ F con นี่คือ ecu ใช่ป่าวครับขอบคุณครับ

http://www.primeraandpresea.com/index.php?topic=1785.0;wap2
http://pantip.com/topic/31396585
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #6 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2014, 22:56:15 »

เล่นเเค่ P08 ก็น่าจะพอครับ ราคาไม่เเรงมาก วายสาย ทำ ROM จูน REAL TIME เเค่นั้นก็รู้สึกได้ว่าปรื๊ดปร๊าดเเล้วล่ะครับ
อ้อ มันทำได้ 2 map นะครับ จะลองเล่น E85 กับ เเก๊ซโซฮอล์ ก็ยังได้ครับ
บันทึกการเข้า
Shel3y
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 74



« ตอบ #7 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2014, 00:44:30 »

โบใช้ของ EJ20 ครับ ไม่กะ Hks T04  กล่อง Hondata  ไม่กะ F-con เบอร์พัน   ลอง ทำมาหมดแล้ว ครับ   แรงจริง จบไม่สวยซักคัน  เน้น แรงๆขับ ย่ายๆ หา 13B Rotary  torbo   ขับหน้าไปเลยครับ แก้ เล่ม ทีเดียว จบ วิ่ง คนขับตายก่อนเครื่องพัง    ตระกูล บีซีเรียส ผมเลิกคบแล้วครับ ตามชื่อ ยิ่งทำ ยิ่งวิ่ง ยิ่งพัง พอกัน ไม่จบ ตามชื่ออ่ะครับ       สุดท้าย  อยากแรง เครื่อง เดิม   คงต้องไป หา ไนตรัสออกไซด์ ยิ่งตรงเข้ารางร่วม หรือไม่ก็ใช้แทนน้ำมันไปเลย ครับ  T_T   ผิดพลาดประการใด Am Sorry  อายจัง
บันทึกการเข้า
levelup01
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


ชื่ออัง มีอะไรก็แนะนำได้ครับ


« ตอบ #8 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2014, 00:54:31 »

เล่นเเค่ P08 ก็น่าจะพอครับ ราคาไม่เเรงมาก วายสาย ทำ ROM จูน REAL TIME เเค่นั้นก็รู้สึกได้ว่าปรื๊ดปร๊าดเเล้วล่ะครับ
อ้อ มันทำได้ 2 map นะครับ จะลองเล่น E85 กับ เเก๊ซโซฮอล์ ก็ยังได้ครับ
ขอบคุณครับพี่ ตอนนี้ห่วงแต่เรื่อง ท่อร่วมไอเสีย ที่ออกไปเทอร์โบ ต้องขึ้นใหม่เลยใช่หรือเปล่าครับ

แล้วถ้าจะให้มันมีช่วงยาวนิดหน่อยมันจะมีผลต่อบูสหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ยิ้ม อยากมีโอกาสต้องสร้างโอกาส ไม่ใช่รอโอกาส ยิ้ม
levelup01
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


ชื่ออัง มีอะไรก็แนะนำได้ครับ


« ตอบ #9 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2014, 01:12:45 »

โบใช้ของ EJ20 ครับ ไม่กะ Hks T04  กล่อง Hondata  ไม่กะ F-con เบอร์พัน   ลอง ทำมาหมดแล้ว ครับ   แรงจริง จบไม่สวยซักคัน  เน้น แรงๆขับ ย่ายๆ หา 13B Rotary  torbo   ขับหน้าไปเลยครับ แก้ เล่ม ทีเดียว จบ วิ่ง คนขับตายก่อนเครื่องพัง    ตระกูล บีซีเรียส ผมเลิกคบแล้วครับ ตามชื่อ ยิ่งทำ ยิ่งวิ่ง ยิ่งพัง พอกัน ไม่จบ ตามชื่ออ่ะครับ       สุดท้าย  อยากแรง เครื่อง เดิม   คงต้องไป หา ไนตรัสออกไซด์ ยิ่งตรงเข้ารางร่วม หรือไม่ก็ใช้แทนน้ำมันไปเลย ครับ  T_T   ผิดพลาดประการใด Am Sorry  อายจัง
นั้นผมว่าซื้อรถใหม่จบไวกว่าครับ ฮี่ๆๆ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ยิ้ม อยากมีโอกาสต้องสร้างโอกาส ไม่ใช่รอโอกาส ยิ้ม
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: civic ek ตาโต 96 มีใครผูกโบบ้างครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |