ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 มีนาคม 2024, 01:06:34
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขาย รถมือสอง  |  หัวข้อ: โปรดอ่านกฏก่อนตั้งกระทู้ มิฉะนั้นอาจจะถูกลบกระทู้และระงับ user 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โปรดอ่านกฏก่อนตั้งกระทู้ มิฉะนั้นอาจจะถูกลบกระทู้และระงับ user  (อ่าน 8659 ครั้ง)
ITc@t
Webmaster
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


WLC NO. 001


« เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2013, 18:06:55 »



เรียน ผู้ประกาศขายรถทุกท่าน


วัตถุประสงค์: ห้องตลาดรถมือสองเพื่อประกาศซื้อ-ขาย รถบ้านมือสองสำหรับสมาชิก โดยมิได้หวังผลกำไร หรือเพื่อธุรกิจ

ทางทีมงานไม่อนุญาตให้ประกาศขายและบริการที่แสวงหากำไร หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ โดยมิได้รับอนุญาต   หากต้องการขายรถหรือบริการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ รวมถึงโฆษณาแฝงผ่าน Signature  กรุณาติดต่อสนับสนุนเว็บไซต์ ที่ theerachai@siamrx.com  หรือ 0876889988 ทางเราจะดำเนินการปักหมุดกระทู้ของท่านให้   สำหรับเว็บไซต์ที่ไม่ได้ประกอบธุรกิจหากต้องการ Promote เว็บไซต์ กรุณาติดต่อแลก link อย่างเป็นทางการ


ผิดกฏหรือไม่ผิดกฏอยู่ที่เจตนาของท่าน  หากท่านมีเจตนาแสวงหากำไรจากการขายหรือตั้งกระทู้ที่นี่ผิดกฏทุกกรณี ให้เข้ามาแบบผู้สนับสนุนเท่านั้น

ดังนั้นในการดำเนินการกับผู้ที่ผิดกฏ
1. หากกระทู้ของท่านที่ข้อความชัดเจนที่แสดงถึงเป็นผู้ขายสินค้า เช่น รับประกัน ... ปี, ติดตั้งฟรีที่บ้าน, ของพึ่งเข้ามา lot ใหม่ ทาง Civic Club จะดำเนินการ Ban และลบ User ทันที

2. หากกระทู้ของท่านและพฤติกรรมของท่านเข้าข่ายเพื่อการค้า ทีมงานจะดำเนินการโดยการย้ายไปกลุ่ม Tracking!! , ลบกระทู้ที่เข้าข่ายไปก่อน พร้อมกับ PM เตือนการผิดกฏ และรอคำชี้แจงจากเจ้าของกระทู้  หากไม่มีคำชี้แจงใดๆ และตั้งกระทู้ที่เข้าข่ายผิดกฏ ซ้ำ จะดำเนินการ Ban และลบ User ทันที โดยถือว่าท่านเจตนาทำผิดกฏ โดยมีการแจ้งเตือนแล้ว     หากเจ้าของกระทู้ชี้แจงกลับมา แล้วทาง Civic Club เข้าใจท่านผิด จะปลด Tracking!! ให้ทันที

3. หากท่านไม่มีข้อความผิดกฏ แต่มาขายเป็นระยะ ตั้งกระทู้ติดๆ ถี่ๆ จนสังเกตหรืออาจจะทำให้ Civic Club เข้าใจได้ว่าเป็นพวกพ่อค้ารับซื้อ-ขายรถ จะดำเนินการเช่นเดียวกับ ข้อ 2 คือ PM เตือน ย้ายไปกลุ่ม Tracking! เพื่อรอคำชี้แจงจากท่าน   และจะทำการตรวจสอบการขายของท่านจากเว็บอื่นด้วย หากมีข้อมูลชัดเจนว่าท่านมีเจตนาแสวงหากำไร ก็จะ Ban + ลบ User

4. ธุรกิจ Work@home, MLM  => Ban + ลบ User ทุกกรณี

5. เจตนาโปรโมท Website   สร้าง SEO โดยมิได้รับอนุญาต หรือโปรโมท Link แฝงใดๆ เพื่อหาประโยชน์ส่วนตนที่ไม่เกี่ยวกับ welovecivic.com หรือทำการ Spam Keyword =>  Ban + ลบ User ทันทีเช่นกัน และอาจจะดำเนินคดีถึงที่สุด




หากต้องการขายสินค้าหรือบริการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ รวมถึงโฆษณาแฝงผ่าน Signature  กรุณาติดต่อสนับสนุนเว็บไซต์ ที่ theerachai@siamrx.com  หรือ 0876889988 ทางเราจะดำเนินการปักหมุดกระทู้ของท่านให้   สำหรับเว็บไซต์ที่ไม่ได้ประกอบธุรกิจหากต้องการ Promote เว็บไซต์ กรุณาติดต่อแลก link อย่างเป็นทางการ

รบกวนท่านที่เข้าข่ายเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจและไม่ประสงค์สนับสนุนเว็บไซต์  ช่วยดำเนินการลบกระทู้ของตนเองตั้งแต่บัดนี้    ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการลบกระทู้ของท่าน  งดเจรจาต่อรองทุกกรณี ทีมงานไม่ใช่เพื่อนเล่น  และท่านไม่ได้ผู้ออกค่า Server ให้ welovecivic.com  ประเภทรับซื้อรถ ซื้อมาขายไป โดนเตือนแล้วแก้ข้อความเนียนมานี่ อย่าเสียเวลาและทำอะไรที่ไร้ปัญญาแบบนั้นเลยครับ


หมายเหตุ:  ห้องตลาดรถมือสอง  ไว้สำหรับสมาชิก ประกาศซื้อ-ขายและแลกเปลี่ยนรถมือสองจาก user to user เท่านั้นครับ


ประกาศโดย
ทีมงาน weloveCivic.com




 จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2016, 18:05:22 โดย ITc@t » บันทึกการเข้า

yos_mugen
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 167



« ตอบ #1 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2013, 12:07:21 »

มีเยอะเลยคับ พวกชื่อเดิมๆ เห็นประจำ  โกรธ
บันทึกการเข้า
HiY93
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2014, 13:48:15 »

 เจ๋ง
บันทึกการเข้า
tanad
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


โคราชบ้านเองเด้อ


« ตอบ #3 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2014, 21:55:29 »

อยากให้ออกกฎระเบียบเรื่องการประกาศขายรถทุกๆครั้งต้องลงรูปรถทุกๆครั้งให้ชัดเจนครับ เช่นด้าหน้า ด้านหลัง ด้านข้าง เครื่อง ภายใน  ห้ามเอาลิ้งค์จากข้างนอกมาแปะขาย ***การขายของต้องเห็นสินค้าที่ประกาศขาย***
ตัวอย่าง
สำหรับผู้ที่มาลงขายรถ ถ้าไม่ลงรูป แจ้งราคา เบอร์ติดต่อ รายละเอียดต่างๆให้ดูเหมาะสม

เราจะลบกระทู้ออกทันทีเลยนะครับ รวมถึงที่ลงผิดหมวด เช่นขายอุปกรณ์ต่างๆแต่มาลงในหมวดซื้อขายรถ

หรือการทำ Link ไปดูรูปที่อื่นก็ไม่เอานะครับ เสียเวลาคนจะซื้อต้องไปเปิดหน้าเว็บหรือ Tab ใหม่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 สิงหาคม 2014, 10:10:17 โดย tanad » บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี สร้างสรรค์ดี
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขาย รถมือสอง  |  หัวข้อ: โปรดอ่านกฏก่อนตั้งกระทู้ มิฉะนั้นอาจจะถูกลบกระทู้และระงับ user
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |