ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 21:23:34
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามผู้มีประสบการณ์เรื่อง วางเครื่องหน่อยครับ (B18CR รอวาง ได้คำตอบเยอะเลย) 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามผู้มีประสบการณ์เรื่อง วางเครื่องหน่อยครับ (B18CR รอวาง ได้คำตอบเยอะเลย)  (อ่าน 7833 ครั้ง)
footprint
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426


แอร์ดัง เพลงเย็น


« เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2013, 20:52:50 »



กำลังหาข้อมูลเรื่องวางเครื่องใหม่ครับ สำหรับรถ EK
ปัจจุบันเครื่อง เดิม D16Y8 AT ไม่ได้ทำอะไรเลยครับ

จุดประสงค์คือ
- อยากแรง แบบ เดิมๆ แต่อนาคตต้องโมต่อได้  
- ใช้งานชีวิตประจำวันได้ครับ ขึ้นทางด่วนเป็นประจำ ไม่ค่อยเจอรถติด
- เครื่องทนไม่จุกจิก จะได้ไม่ต้องนอนอู่บ่อยคับ
- Gear MT ครับ


เบื้องต้นได้คุยคร่าวๆ คร่าวๆจริงๆกับบางอู่ซึ่งยังมีข้อสงสัยอีกเยอะ เลยไม่มีเวลาถามหลายๆคำถามที่ยังสงสัยตามด้านล่างครับ


- B16A B16B B18C B18CR มีเท่านี้ใช่มั้ยครับที่เป็นเครื่องตัวแรง
- โมต้อได้ทุกตัวมั้ยครับ อู่บอกว่า B16A ถ้าจะโมต่อต้องใช้ เครื่องใหม่ๆ เพราะเป็นปลั๊กสามชั้น จูนกล่องได้ ฮืม งงครับ 55
- ทุกอู่บอกว่า B16A ตอนนี้แพงและหายาก ถ้าผมขยับขึ้นไปเล่น ตระกูล B18 มันจะคุ้มค่าเงินกว่ามั้ยครับ หรือว่าค่าตัวมันก็แพงเกินตัวเหมือนกัน 55
- เกียร์ MT มีเต็ด กับ ไม่มีเต็ด มันต่างกันยังไงครับ เต็ดมันเอาไว้ทำอะไรอะครับ
- เกียร์ MT เดิมๆครัชใช้ง่ายเหมือนพวกรถกระบะทั่วไปมั้ยครับ
- อารมณ์เมื่อวิ่งทางไกล 16 กับ 18 ต่างกันยังไงครับ
- B18 อะไรซักอย่างที่ถอดมาจาก DC2 เป็นล้อ 5 ดุม พอเอามาลง EK เราต้องแปลงเป็นดุมล้อ 5 รูตามไปด้วยรึเปล่าครับ ไม่อยากแปลงครับ
- ห้องเครื่อง EK ถ้าวาง B16 เราไม่ต้องแปลงอะไรเลยใช่มั้ยครับ แต่ถ้าเป็น B18 ต้องแปลงอะไรมั่งครับ
- เบรคเดิม เอาอยู่มั้ยครับ ถ้าไม่อยู่ควรเปลี่ยนเป็นของตัวไหนครับ (โช๊คตอนนี้เป็นโช็คซิ่งครับ)
- เรือนไมล์ต้องเปลี่ยนมั้ยครับ เพราะว่า เครื่องใหม่ รอบสุงกว่า และเป็นเกียร์ธรรมดา
- อะไหล่ B16 B18 หายากมั้ยครับ

เกรงใจคำถามเยอะ วันนี้ถามเท่านี้ก่อนแล้วกันครับ เอาไว้สงสัยอะไรอักก็จะถามใหม่ครับ

ขอบคุณครับ
 ยิ้ม  


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม 2013, 14:36:20 โดย footprint » บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,84329.0.html
แอร์ดัง เพลงเย็น
parkpoop_ek_98
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115


ผมอยากขับcivic


« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 00:18:18 »

ติดอยู่ที่mt. หายาก at พอเจอบาง ขึ้นต้นด้วย b มันแรงอยู่  ต่อยอดได้หมดอยู่ที่คนขับ จะพอไม่พอ. ราคาไม่ต้องพูด ของน้อย ราคาต้องแรงอยู่แล้ว
ส่วน เบรค/ช่วงล่าง รถมันแรงขึ้นก็ต้องทำอยู่แล้ว. ส่วนตัวถ้าใช้ในชีวิตประจำวัน ผมว่าb20. เหลือๆ ถ้าไม่คิดจะต้องไปแข่งใครนะ 
บันทึกการเข้า
sengship
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 00:42:47 »

ถ้ามีงบประมาณb18crไปเลยกัฟ
บันทึกการเข้า
footprint
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426


แอร์ดัง เพลงเย็น


« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 13:52:18 »

อยากได้ข้อมูลก่อนตัดสินใจเลือกเครื่องอะคับ
ว่าแต่เริ่มสงสัย B18C มีเทคหรือไม่มีเทค ครับ อ่านเจอกระทู้เก่าๆ เค้าบอกว่า B16A วิ่งดีกว่า
บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,84329.0.html
แอร์ดัง เพลงเย็น
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 14:09:51 »

วางB16A M/Tมีเต็ดเวลาออกตัวจะได้เปรียบไม่มีเต็ดครับเพราะออกพร้อมกัน2ล้อเลย(ล้อตะกุยๆหน่อย)กินน้ำมันนิดหน่อย รอบเครื่องตัด8พันกว่าๆ
B18CRมีเทคครับ(ฝาแดง)รอบจะลากได้ลึกกว่าครับประมาณ9พันกว่าๆแรงดีกว่า(แต่ราคาก็แพงกว่า)
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 14:12:34 »

งบประมาณ เท่าไรครับ จะได้แนะนำถูก ขยิบตา
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #6 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 15:41:19 »


- B16A B16B B18C B18CR มีเท่านี้ใช่มั้ยครับที่เป็นเครื่องตัวแรง   ตัด B18C ออกไปครับ เพราะเป็นฝาดำจาก DC2 บ้านเรา ไม่ค่อยเล่นกัน
- โมต้อได้ทุกตัวมั้ยครับ อู่บอกว่า B16A ถ้าจะโมต่อต้องใช้ เครื่องใหม่ๆ เพราะเป็นปลั๊กสามชั้น จูนกล่องได้   งงครับ 55 โมได้ทุกตัวไม่ต้องห่วง วางก่อนค่อยว่ากัน
- ทุกอู่บอกว่า B16A ตอนนี้แพงและหายาก ถ้าผมขยับขึ้นไปเล่น ตระกูล B18 มันจะคุ้มค่าเงินกว่ามั้ยครับ หรือว่าค่าตัวมันก็แพงเกินตัวเหมือนกัน 55   ถ้า B16A แพง    B18Cr ก็แพงกว่าครับ
- เกียร์ MT มีเต็ด กับ ไม่มีเต็ด มันต่างกันยังไงครับ เต็ดมันเอาไว้ทำอะไรอะครับ  เอาไว้ตะกุยครับ ออกตัวต่างกัน ออกจากโค้งก็ต่างกัน ถอยหลังเสียงหอนต่างกัน พวกฝาแดงจะเป็นเต็ดโรงงานทุกตัวครับ จะมีคำว่า LSD ที่เสื้อเกียร์   ฝาดำไม่มีต้องใส่เอง
- เกียร์ MT เดิมๆครัชใช้ง่ายเหมือนพวกรถกระบะทั่วไปมั้ยครับ   ใช้เหมือนกัน แต่ระยะโยกสั้นกว่าครับ  แข็งอ่อนอยู่ที่หวี  และถ้าสับว่าว เกียร์พัง เกียร์แพงด้วย 55
- อารมณ์เมื่อวิ่งทางไกล 16 กับ 18 ต่างกันยังไงครับ    ตามซีซีครับ  16 มาไวหมดไวเพราะชักสั้นกว่า  แต่ 18 มาช้าหน่อย แต่ยาวๆกินครับ อะไรก็ทดแทนความจุไม่ได้
- B18 อะไรซักอย่างที่ถอดมาจาก DC2 เป็นล้อ 5 ดุม พอเอามาลง EK เราต้องแปลงเป็นดุมล้อ 5 รูตามไปด้วยรึเปล่าครับ ไม่อยากแปลงครับ 18 96 spec  จะมากับดุม 4/114.3 เพลาเล็กเท่าของเดิม ไม่ต้องเปลี่ยนดุม    แต่ถ้าเป็น 18  98 spec  จะเป็นเพลาใหญ่ ต้องเปลี่ยนดุม ส่วนดุมเจาะเป็น 4/100 เหมือนเดิมก็ได้
- ห้องเครื่อง EK ถ้าวาง B16 เราไม่ต้องแปลงอะไรเลยใช่มั้ยครับ แต่ถ้าเป็น B18 ต้องแปลงอะไรมั่งครับ  ไม่ต้องทั้งคู่ วางได้เลย แท่นเครื่องนิดหน่อย  ถ้าอู่เซียน ไปเช้า เย็นสตาร์ทแล้ว
- เบรคเดิม เอาอยู่มั้ยครับ ถ้าไม่อยู่ควรเปลี่ยนเป็นของตัวไหนครับ (โช๊คตอนนี้เป็นโช็คซิ่งครับ)  อัพเป็น H22 ผ้าเบรคดีๆ ก็เหลือๆ
- เรือนไมล์ต้องเปลี่ยนมั้ยครับ เพราะว่า เครื่องใหม่ รอบสุงกว่า และเป็นเกียร์ธรรมดา   ตามใจเลยครับ ทีหลังก็ได้ ไม่สำคัญ
- อะไหล่ B16 B18 หายากมั้ยครับ   หาไม่ยาก ถ้ามีตังค์  55




คร่าวๆแต่น่าจะพอได้นะ ใครมีไรเสริมได้ครับ  ตามตัวแดงเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กรกฎาคม 2013, 15:44:30 โดย My_Mint » บันทึกการเข้า

SingZ96
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 657



« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 15:50:43 »

คร่าวๆแต่น่าจะพอได้นะ ใครมีไรเสริมได้ครับ  ตามตัวแดงเลย

ขอเสริมครับ มีตังทำได้หมด ผิดก็ทำมันใหม่ ไม่มีนี่สิครับปวดตับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
footprint
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426


แอร์ดัง เพลงเย็น


« ตอบ #8 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 17:09:56 »

ขอบคุณครับ พอคลำทางได้แล้ว เตรียบงบไว้ 150,000 ครับ

B18CR '96 หรือ'98 ตามงบ ตังค์เหลือพอเดินท่อใหม่ หรือ อัพเบรคมั้ยครับ
B16B ตามที่เข้าใจผมว่า ราคาน่าจะมาจบพอๆกะ B18CR แต่ใจผมว่าจะไปทาง B18CR ขับmk'ไกลน่าจะสบายกว่า
B16A ผมว่าอัพเบรค กับทำท่อแล้วยังเหลือ

ทีนี้ยังสงสัยเรื่องดุมล้อ ถ้าวาง 18CR '98 ยังไงก็ต้องเปลี่ยนดุมล้อใช่มั้ยครับ
ส่วนที่เขียนว่า "ดุมเจาะเป็น 4/100 เหมือนเดิมก็ได้" หมายถึงอะไรอะครับ

///////////////////
- B18 อะไรซักอย่างที่ถอดมาจาก DC2 เป็นล้อ 5 ดุม พอเอามาลง EK เราต้องแปลงเป็นดุมล้อ 5 รูตามไปด้วยรึเปล่าครับ ไม่อยากแปลงครับ 18 96 spec  จะมากับดุม 4/114.3 เพลาเล็กเท่าของเดิม ไม่ต้องเปลี่ยนดุม    แต่ถ้าเป็น 18  98 spec  จะเป็นเพลาใหญ่ ต้องเปลี่ยนดุม ส่วนดุมเจาะเป็น 4/100 เหมือนเดิมก็ได้//////////////////
บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,84329.0.html
แอร์ดัง เพลงเย็น
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #9 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 18:06:08 »

ดูงบแล้ว จัด B18cr ได้เลยครับเหลือๆทำท่อ,เบรก ได้อยู่แล้วครับ หาอู่เก่งๆแปลงดุมทำได้อยู่แล้วครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
Buranasak
Verified
อาจารย์ปู่
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,761


กันต์@ท่าอิฐ นนทบุรี 081-4340153


« ตอบ #10 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 21:00:45 »

คุณดิว รถเป็นไรครับ ไม่แรงหรือไง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

เอาน่า...ทนๆไปก่อน...รถมันเก่าแล้ว
Honda Civic EK 96-D16Y4 AT
โทรศัพท์  081-4340153
**********************************************************
กระทู้แอร์ครับ....ลองไปอ่านดู
★★ระบบแอร์รถยนต์ Honda Civic -- คลังความรู้เรื่องแอร์รถยนต์ Civic EG,EK,Si ★★
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169234.0
footprint
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426


แอร์ดัง เพลงเย็น


« ตอบ #11 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2013, 21:33:39 »

คุณดิว รถเป็นไรครับ ไม่แรงหรือไง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ไปทำงานสายครับ แลบลิ้น

ยังสงสัยเรื่องดุมล้ออยู่นะครับ วานผู้รู้มาแชร์คำตอบครับ
บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,84329.0.html
แอร์ดัง เพลงเย็น
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 823



« ตอบ #12 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 00:35:52 »

งงอะไรครับ พี่เค้าก็บอกตรงๆแล้วนิ เจาะดุมใหม่  รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

footprint
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426


แอร์ดัง เพลงเย็น


« ตอบ #13 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 01:04:35 »

อ๋อ ยังไงก็ต้องเปลี่ยนดุม แล้วเอาไปเจาะรูใหม่
ที่นี้เจาะมาแล้ว จะมีปัญหาเรื่องความแข็งแรง ล้อสั่น ไม่บาลานซ์ มั้ยคับ คือมันไม่ใช่ของเดิม

บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,84329.0.html
แอร์ดัง เพลงเย็น
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #14 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 08:40:14 »

อ๋อ ยังไงก็ต้องเปลี่ยนดุม แล้วเอาไปเจาะรูใหม่
ที่นี้เจาะมาแล้ว จะมีปัญหาเรื่องความแข็งแรง ล้อสั่น ไม่บาลานซ์ มั้ยคับ คือมันไม่ใช่ของเดิม



ใช่ครับ  เจาะอีกสี่รูเป็น 4/100  มันจะมีรูนึงที่โดนเจาะเป็นเลขแปด ไม่มีผลครับ   เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีการเจาะมันใช้ลิเนียร์ดิจิตอลดึงระยะหมดแล้วครับ ไม่ใช่เจาะสว่านมือ   เค้าเจาะกันเยอะแยะำไป เรื่องความแข็งแรง ผมยังไม่เคยเห็นใครล้อหลุดเพราะว่าดุมเจาะนะ

มีอีกสองตัวเลือกครับ คือใส่อแดปเตอร์ 5/114.3 ออก 4/100  แต่อแดปเตอร์ต้องหนึ่งนิ้วอย่างต่ำ ซึ่งล้อจะกระแทกซุ้มเอาได้   กับเปลี่ยนดุมล้อหลังเป็น 5/114.3 เหมือนกันแล้วใส่ล้อเป็น 5/114.3 ครับ

ถ้าถามว่าเอาดุม EK9  B16B  5/114.3 มาเปลี่ยนเลยได้มั้ย  คำตอบคือไม่ได้ครับ  เพราะฺB16  เพลาเล็กอย่างที่บอกไปแล้ว

หาเครื่องที่จะวางให้ได้ก่อนครับ  เรื่องดุมทีหลังได้ อู่วางเค้ามีคำตอบให้แน่นอน
บันทึกการเข้า

footprint
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426


แอร์ดัง เพลงเย็น


« ตอบ #15 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2013, 21:23:21 »

ใช่ครับ  เจาะอีกสี่รูเป็น 4/100  มันจะมีรูนึงที่โดนเจาะเป็นเลขแปด ไม่มีผลครับ   เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีการเจาะมันใช้ลิเนียร์ดิจิตอลดึงระยะหมดแล้วครับ ไม่ใช่เจาะสว่านมือ   เค้าเจาะกันเยอะแยะำไป เรื่องความแข็งแรง ผมยังไม่เคยเห็นใครล้อหลุดเพราะว่าดุมเจาะนะ

มีอีกสองตัวเลือกครับ คือใส่อแดปเตอร์ 5/114.3 ออก 4/100  แต่อแดปเตอร์ต้องหนึ่งนิ้วอย่างต่ำ ซึ่งล้อจะกระแทกซุ้มเอาได้   กับเปลี่ยนดุมล้อหลังเป็น 5/114.3 เหมือนกันแล้วใส่ล้อเป็น 5/114.3 ครับ

ถ้าถามว่าเอาดุม EK9  B16B  5/114.3 มาเปลี่ยนเลยได้มั้ย  คำตอบคือไม่ได้ครับ  เพราะฺB16  เพลาเล็กอย่างที่บอกไปแล้ว

หาเครื่องที่จะวางให้ได้ก่อนครับ  เรื่องดุมทีหลังได้ อู่วางเค้ามีคำตอบให้แน่นอน

โอเคกระจ่าง ขอบคุณครับ คุณ My Mint

ค่าเทิร์นเครื่องเดิม D16Y8 AT อยู่่ที่ประมาณเท่าไรคับ มีเจ้านึงเสนอมา 4000 ตกใจมาก ทำไมถูกขนาดนี้
เครื่องแน่นใช้งานปกติคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กรกฎาคม 2013, 22:29:19 โดย footprint » บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,84329.0.html
แอร์ดัง เพลงเย็น
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #16 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013, 09:12:11 »

โอเคกระจ่าง ขอบคุณครับ คุณ My Mint

ค่าเทิร์นเครื่องเดิม D16Y8 AT อยู่่ที่ประมาณเท่าไรคับ มีเจ้านึงเสนอมา 4000 ตกใจมาก ทำไมถูกขนาดนี้
เครื่องแน่นใช้งานปกติคับ
ถ้าเทริ์นเครื่องได้ราคาแค่ 4000 แนะนำเอาเครื่องกลับแล้วมาแยกขายเองดีกว่าครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 823



« ตอบ #17 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 21:08:48 »

โอเคกระจ่าง ขอบคุณครับ คุณ My Mint

ค่าเทิร์นเครื่องเดิม D16Y8 AT อยู่่ที่ประมาณเท่าไรคับ มีเจ้านึงเสนอมา 4000 ตกใจมาก ทำไมถูกขนาดนี้
เครื่องแน่นใช้งานปกติคับ

ยกกลับ มาลงขายเอง ได้หมื่นกว่าครับ เสียเวลาหน่อยนึง
บันทึกการเข้า

footprint
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426


แอร์ดัง เพลงเย็น


« ตอบ #18 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 21:25:25 »

สรุปผมเลือก B18CR '98 ครับ ตอนนี้รอเครื่องอยู่
อู่เค้าบอกว่าปกติเค้าจะจัดยกแพมาให้ครับ เฮด กับ เบรคอันใหญ่กว่าเดิม ก็ติดมาด้วย ราคาพร้อมวิ่ง ไม่เกินงบ ^^

ส่วนเครื่องฝากวางขายที่อู่ได้คับ ขอบคุณครับคุณ Interista ที่แนะนำราคาขายครับ
บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,84329.0.html
แอร์ดัง เพลงเย็น
dear3231
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,382


I ROCK COUPE !


« ตอบ #19 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013, 08:21:40 »

จะแรงแล้วอย่าลืมหาโช้คกับเบรคดีๆด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

footprint
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426


แอร์ดัง เพลงเย็น


« ตอบ #20 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2013, 14:38:38 »

จะแรงแล้วอย่าลืมหาโช้คกับเบรคดีๆด้วยนะครับ

โช๊คจัดมาแล้วคับ ส่วนเบรคใหม่มาพร้อมเครื่อง แต่ผมไม่รู้เค้าเรียกว่าเบรครุ่นอะไร

ปล. คูเป้สวยนะคับ
บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,84329.0.html
แอร์ดัง เพลงเย็น
golf4338
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,428


ถึงตัวจะอยู่TOYOTA..แต่ใจยังรักHONDA


« ตอบ #21 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2013, 19:46:17 »

แรงๆคับ..ผมวางมาแล้ว555 ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #22 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2013, 09:04:55 »

โช๊คจัดมาแล้วคับ ส่วนเบรคใหม่มาพร้อมเครื่อง แต่ผมไม่รู้เค้าเรียกว่าเบรครุ่นอะไร

ปล. คูเป้สวยนะคับ

ถ้าเป็นเบรคติดแพ B18  '98  ถ้าจำไม่ผิดจะตัวเดียวกับ H22 เลยครับ 17CL15VN  ใช้ได้เลย  เปลี่ยนผ้าเบรคดีๆหน่อย ตึบ
บันทึกการเข้า

footprint
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 426


แอร์ดัง เพลงเย็น


« ตอบ #23 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2013, 16:36:06 »

เบรคหน้าเดิมนี่ย้ายไปไว้หลังได้มั้ยคับ
ผมว่าน่าจะมีแปลง เพราะผมเห็นว่า จานดิสหลังมันเล็กกว่าหน้า
บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,84329.0.html
แอร์ดัง เพลงเย็น
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามผู้มีประสบการณ์เรื่อง วางเครื่องหน่อยครับ (B18CR รอวาง ได้คำตอบเยอะเลย)
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |