ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 เมษายน 2024, 16:18:37
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: เกียร์ออโต้ ช่วงเกียร์ 3 ไปเกียร์ 4 เปลี่ยนช้า 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ออโต้ ช่วงเกียร์ 3 ไปเกียร์ 4 เปลี่ยนช้า  (อ่าน 18525 ครั้ง)
kaimag
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« เมื่อ: 10 สิงหาคม 2012, 17:51:28 »



เกียร์ออโต้ ช่วงเกียร์ 3 ไปเกียร์ 4 เปลี่ยนช้าต้องลากรอบถึง3000ปกติไหมครับ
บันทึกการเข้า
chatchhc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566


ทำงานเพึ่อลูกสองคนนี้


« ตอบ #1 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2012, 18:26:11 »

ผิดปกติครับ     ตั้งสายเกียร์หรือยังครับ     
บันทึกการเข้า
kaimag
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #2 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012, 07:59:09 »

ตั้งให้หย่อนหรือตึงครับ ตรงที่ติดกับสายคันเร่งใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #3 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012, 09:06:06 »

เกียร์ออโต้ ช่วงเกียร์ 3 ไปเกียร์ 4 เปลี่ยนช้าต้องลากรอบถึง3000ปกติไหมครับ
    รถอะไร เกียร์สายหรือเกียร์ไฟฟ้า
ขับยังไง เหยียบยังไง เหยียบลึกไหม หรือวางเท้าธรรมดา
    ขับแบบลากรอบไหม ขับทางเรียบ หรือทางภูเขา คิกดาวน์ป่าว ขอข้อมูลเยอะๆหน่อย
รถเราขับลากรอบแบบเนี้ย รอบ 5000+ ยังไม่ค่อยอยากจะเปลี่ยนให้เล้ย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


* DSC01461.jpg (31.96 KB, 320x240 - ดู 6632 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

EK UBON
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 101


E@K - U BON


« ตอบ #4 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012, 10:31:07 »

ผิดปกติครับ     ตั้งสายเกียร์หรือยังครับ      

ตั้งตรงไหน ช่วยแนะนำด้วยครับ ผมก็ไม่เคยรู้มาก่อน

  ขออนุญาตยืมรูปท่านเจ้าของด้วยครับ   จุมพิต



   EK 96  เกียร์สาย ตั้งตรงนี้ครับ  ตั้งให้ตรึงๆลองดู ไม่ยาก

เกียร์อื่นๆเป็นไงบ้างครับ 1-3   ของฝม 1-2 ที่ 2000 รอบ , 2-3 ที่ 2500 รอบ , 3-4 ที่ 2200 รอบ ทางเรียบขับปกติไม่ได้ลากเกียร์ ครับ

บันทึกการเข้า

.......... แรงน้อย ค่อยไป   
chatchhc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566


ทำงานเพึ่อลูกสองคนนี้


« ตอบ #5 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012, 13:05:28 »

มาเพียบเลยครับ    อบอุ่น ๆ     ตั้งตามข้างบนเลยครับ     ตั้งหย่อน   เกีบร์เปลี่ยนนิ่ม   ไม่กระชาก     ไม่เกิน    2500    รอบ      ดูแค่ เกียร์  1   กับ   2   ตั้งคึงเกียร์เปลี่ยนช้า     ลากรอบยาว        ชอบแบบไหนก็นำไปใช้กันครับ
บันทึกการเข้า
kaimag
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51


« ตอบ #6 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012, 18:28:27 »

ขอบคุณครับตั้งหย่อนแล้วนิ่มมากๆเลย  แต่ถ้าหย่อนไปมีผลอะไรไหมครับ
บันทึกการเข้า
chatchhc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566


ทำงานเพึ่อลูกสองคนนี้


« ตอบ #7 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2012, 19:33:54 »

รุ่นนี้คงได้เท่านี้ละครับ      ถ้าหย่อนไปมีผลอะไรไหม      เกียร์ก็จะเปลี่ยนเร็วขึ้นครับ        จากรอบ   2500  ก็จะเหลือ   2000  ครับ 
บันทึกการเข้า
sengship
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #8 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 21:26:47 »

อ๋อ เพิ่งรู้เหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า
chevitcheva
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


[n][e][u][n][g] no.781


« ตอบ #9 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2012, 23:49:37 »

เป็นความรู้อีกแล้ว ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

อยู่ใน a y u t t h a y a
BIG_EYE_96
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



« ตอบ #10 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2013, 20:32:34 »

เกียร์ถอยเข้ายากต้องเร่งเครื่องอยู่พักนึง เข้าที่ก็กะซาก แก้ยังไงครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
chatchhc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566


ทำงานเพึ่อลูกสองคนนี้


« ตอบ #11 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013, 18:02:37 »

ระบบเกียร์มีป้ญหาครับ
บันทึกการเข้า
tatu
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



« ตอบ #12 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2014, 15:44:11 »

เป็นไฟฟ้าทำไงครับ
บันทึกการเข้า
syam
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #13 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2015, 11:48:15 »

ยองผมเครื่อง h22a at เกียร์1-2เปลี่ยน2000รอบ 2-3 3100รอบ 3-4 2500 รอบ
อาการนี้ปกติไหมครับ เหยียบปกติไม่ได้กดคิดดาวน์ สาเหตุเป็นที่ตัวไหนบ้างได้บ้างครับ
แต่ถ้าเหยียบหนักหน่อย แต่ไม่ถึงกับคิกดาวน์ เปลี่ยนที่ประมาณ2500 ทุกเกียร์ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: เกียร์ออโต้ ช่วงเกียร์ 3 ไปเกียร์ 4 เปลี่ยนช้า
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |