ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
09 มิถุนายน 2025, 02:33:26
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ปรึกษาหน่อยครับ เริ่มเครียดแล้ว 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษาหน่อยครับ เริ่มเครียดแล้ว  (อ่าน 5439 ครั้ง)
s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« เมื่อ: 08 มีนาคม 2012, 08:49:21 »



รถตาโต D16y8 Auto นะครับมีอาการแบบนี้ครับ
เริ่มจากเครื่องร้อนสตาร์ทแล้วรอบไม่ขึ้น เครื่องสั่นต้องกดคันเร่งช่วย
หลังจากนั้น เมื่อวานไปติดนิ่งๆอยู่แถวคลองถม รอบเครื่องดีดลงสองครั้งแล้วดับเลย
ก็สตาร์ทใหม่เร่งช่วยก็ติด เลยขับกลับบ้านจอดเติมน้ำมันดับอีก สตาร์ทลากยาวก็ติด
เมื่อเช้าสตาร์ทก็โอเค พอสัก5นาที รอบตกเกือบดับ เปิดดูหม้อพักน้ำ มีฟองอากาศปุดๆทีละ1วิ(ฝาโก่งหรือเปล่าหว่า)
ความร้อนปกติดี ประสาทจะกินแล้วครับ ไม่กล้าขับไปไหนเลย
สิ่งที่ทำไปแล้วก่อนหน้าที่จะมีอาการ2-3เดือนคือ
1.ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ
2.เปลี่ยนกรองอากาศ
3.ล่าสุดน้ำมันเครื่อง+หัวเทียนอีกชุด เมื่อสองวันก่อน เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012, 11:28:43 »

รถตาโต D16y8 Auto นะครับมีอาการแบบนี้ครับ
เริ่มจากเครื่องร้อนสตาร์ทแล้วรอบไม่ขึ้น เครื่องสั่นต้องกดคันเร่งช่วย
หลังจากนั้น เมื่อวานไปติดนิ่งๆอยู่แถวคลองถม รอบเครื่องดีดลงสองครั้งแล้วดับเลย
ก็สตาร์ทใหม่เร่งช่วยก็ติด เลยขับกลับบ้านจอดเติมน้ำมันดับอีก สตาร์ทลากยาวก็ติด
เมื่อเช้าสตาร์ทก็โอเค พอสัก5นาที รอบตกเกือบดับ เปิดดูหม้อพักน้ำ มีฟองอากาศปุดๆทีละ1วิ(ฝาโก่งหรือเปล่าหว่า)
ความร้อนปกติดี ประสาทจะกินแล้วครับ ไม่กล้าขับไปไหนเลย
สิ่งที่ทำไปแล้วก่อนหน้าที่จะมีอาการ2-3เดือนคือ
1.ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ
2.เปลี่ยนกรองอากาศ
3.ล่าสุดน้ำมันเครื่อง+หัวเทียนอีกชุด เมื่อสองวันก่อน เศร้า เศร้า
    ปะเก็นแท้ศูนย์ 874 บาท ขันน็อตฝาสูบใหม่ ตั้งวาวล์ จูนแก๊สใหม่
ถ้าไฟโชว์ก็สงสัยตัวคุมเดินเบาด้วย ถ้าไม่โชว์ก็ข้ามไป ลองดูก่อน ไม่หายค่อยว่ากัน  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #2 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012, 12:19:42 »

ขอบคุณครับ
รถไม่ได้ติดแก๊สครับ แล้วก็ตั้งวาล์วมาเมื่อสองเดือนที่แล้ว
แล้วก็ยังไม่มีไฟโชว์ ลองไขสกรูตรงปีกผีเสื้อแล้วไม่มีการตอบสนองใดๆ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012, 12:29:36 »

ขอบคุณครับ
รถไม่ได้ติดแก๊สครับ แล้วก็ตั้งวาล์วมาเมื่อสองเดือนที่แล้ว
แล้วก็ยังไม่มีไฟโชว์ ลองไขสกรูตรงปีกผีเสื้อแล้วไม่มีการตอบสนองใดๆ
    รอบตกเบาดับ ต้องไล่ยาว ไม่เห็นเองพูดยาก
แต่ฟองอากาศน่ะ ไล่รั่ว และทำมาหมดแล้ว แล้วไม่เจอก็ลองเปลี่ยนปะเก็นดู  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

virot_2503
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012, 15:08:16 »

ลองไล่เช็คสายเซนเซอร์ต่างๆดู
กับ
ต่อสายกราวด์มาที่เครื่องยนต์เพิ่ม
รถเก่าแล้วสภาพสายกราวด์ไม่ดี
ไฟเดินไม่สะดวกทำให้เครื่องรวนได้
บันทึกการเข้า
Confidentz
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 468


เกม ขอนแก่น


« ตอบ #5 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012, 16:49:53 »

เป็นตอนเปิดแอร์ รึเปล่าครัย หรือว่า เป็นทั้งเปิด - ปิด แอร์
บันทึกการเข้า


DIY ลิ้น B18CR แคมเดี่ยวในท่อร่วม Auto
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,127003.0.html
DIY คอยโรตารี่ใน D16
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,119085.msg1184052.html
pheeratl
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012, 18:56:14 »

หม้อพักน้ำ มีคราวน้ำมันลอยออกมารึป่าว หรือมีกลิ่นเหมือนน้ำมันปนออกมารึป่าว
เป็นไปได้ว่าประเก็นรั่ว ครับ น้ำหม้อน้ำเข้าห้องเครื่อง ลองถอดปลั๊กหัวเทียนออกมาดูครับ ว่ามีคราวน้ำ ??
ถอดหัวเทียนออกมาดูเลยครับตอน start ติดยาก หากมีน้ำก็แสดงว่าประเก็นรั่วเยอะแล้วครับ รีบแก้ไขด่วน ก่อนจะมากกว่านี้
บันทึกการเข้า
s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 08:30:05 »

เป็นทั้งตอนเปิดแอร์และปิดแอร์ครับ
น้ำก็ยังไม่มีคราบอะไร นอกจากสนิมนิดๆ
ถ้าเซนเซอร์เสียไฟเครื่องจะโชว์ไหมครับ
ล่าสุดเมื่อเช้าขับออกมาเครื่องยังไม่ทันร้อน รอบก็ตกอีกแล้ว
รถสั่นไปทั้งคัน เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
virot_2503
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« ตอบ #8 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 09:38:54 »

เครื่องเบนซิน..ถ้าไฟดี..น้ำมันมา..ก็น่าจะโอเคนะ
ผมเองยังเชื่อว่า..น่าจะมีเหตุจากระบบไฟ(ถ้าปั๊มติ๊กไม่เสีย)
ลองเข้าร้านซ่อมระบบไฟฟ้าดูอ่ะครับ..
รถผมก็รวนอย่างนี้แหละ..ไล่ทำมาหลายอย่าง
จนสุดท้าย..ไปเดินสายกราวด์เพิ่มให้เส้นเดียว 250 บาท จบ
ทุกวันนี้..สตาร์ทติดง่ายไม่ว่าร้อน/เย็น..เครื่องเดินนิ่ง..ไม่สวิง..ไม่หอบ
สตาร์ทติดรอบเครื่องขึ้นไป 1500 รอบ สัก 2-3 นาที ลงมาที่ 800 รอบ
เกียร์ก็เปลี่ยนนุ่มนวลขึ้น..ไม่ค่อยกระตุกแรงเหมือนก่อน
ของผม D16Y8 AT ติดแก๊สหัวฉีด Versus 2 ปีแล้ว
มือสอง..วิ่งมาร่วมเจ็ดหมื่นโล..เกินจุดคุ้มทุนไปแล้วครับ..
บันทึกการเข้า
Confidentz
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 468


เกม ขอนแก่น


« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 14:49:03 »

ผมว่า ตัวรอบเดินเบา น่าจะมีปัญหานะครับ

ถ้าจะให้ดี เพิ่งตัวช่วยรอบเดินเบา ของโตโยต้าใส่เลยครับ เค้าเรียกว่าอะไรนิละ เวกกั้ม มั้ง ^^ น่าจะหายนะครับ ลองค่อยๆ ไล่เช็คดู
บันทึกการเข้า


DIY ลิ้น B18CR แคมเดี่ยวในท่อร่วม Auto
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,127003.0.html
DIY คอยโรตารี่ใน D16
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,119085.msg1184052.html
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 14:52:53 »

หลังจากล้างลิ้นได้ทำการ ขั้นตอนในกระทู้ ล้างลิ้นเร่ง  และ การปรับรอบเดินเบา ของผมใน DIY ล่ะยังครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 15:18:58 »

ขอบคุณทุกท่านครับสำหรับคำแนะนำ
คงต้องลองทำดูเองแล้วครับ เพราะไปแต่ละอู่แนะนำไม่ซ้ำกันเลย
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 15:22:44 »

ขอบคุณทุกท่านครับสำหรับคำแนะนำ
คงต้องลองทำดูเองแล้วครับ เพราะไปแต่ละอู่แนะนำไม่ซ้ำกันเลย
ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ;Dช่างแต่ล่ะคนก็มองไม่เหมือนกันหรอกครับ ตามประสพการ์ณของใครของมัน   ของผมจำแนะนำให้ทำเข้าหามาตรฐานก่อน  อายจัง อายจัง อายจัง
ลองใล่ดูครับ ในกระทู้ปรับรอบ ผมลงไว้แล้วว่าต้องใล่อ่ะไรบ้าง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #13 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 16:04:23 »

ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ;Dช่างแต่ล่ะคนก็มองไม่เหมือนกันหรอกครับ ตามประสพการ์ณของใครของมัน   ของผมจำแนะนำให้ทำเข้าหามาตรฐานก่อน  อายจัง อายจัง อายจัง
ลองใล่ดูครับ ในกระทู้ปรับรอบ ผมลงไว้แล้วว่าต้องใล่อ่ะไรบ้าง
ขอบคุณครับ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #14 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 17:01:11 »

ถามต่อครับ ถ้ามอเตร์เดินเบาเสียไปเครื่องจะโชว์ไหมครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012, 17:15:10 »

ถามต่อครับ ถ้ามอเตร์เดินเบาเสียไปเครื่องจะโชว์ไหมครับ
ของผม ตอนถอดปลั๊กตัวคุมเดินเบาออกแล้วลองวิ่ง ไฟเครื่องโชว์ครับ  เกียร์ออโต้นะ   ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #16 เมื่อ: 12 มีนาคม 2012, 12:43:44 »

เมื่อวานไปทำรถมาแล้วครับ
ช่างถอดลิ้นออกมา ดำปี๋เลยครับขนาดเพิ่งล้างไปไม่กี่เดือนเอง
เลยจัดการล้างลิ้น ตั้งวาล์ว ตั้งไฟ ลองวิ่งดูก็ดีขึ้นเยอะเลยครับ
ขาดอีกนิดเดียวคือตอนสตาร์ทรอบจะค่อยๆขึ้น ต้องดับแล้วสตาร์ทใหม่ถึงจะปกติ
ช่างบอกว่าปั๊มติ๊กน่าจะไม่ค่อยดีแล้ว เลยให่เค้าหาติ๊กเจมารอไว้ อาทิตย์หน้าค่อยไปเปลี่ยน
ถ้าอาการที่ว่านี้หาย ก็คงหายกลุ้มแล้วล่ะครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #17 เมื่อ: 12 มีนาคม 2012, 22:41:20 »

เมื่อวานไปทำรถมาแล้วครับ
ช่างถอดลิ้นออกมา ดำปี๋เลยครับขนาดเพิ่งล้างไปไม่กี่เดือนเอง
เลยจัดการล้างลิ้น ตั้งวาล์ว ตั้งไฟ ลองวิ่งดูก็ดีขึ้นเยอะเลยครับ
ขาดอีกนิดเดียวคือตอนสตาร์ทรอบจะค่อยๆขึ้น ต้องดับแล้วสตาร์ทใหม่ถึงจะปกติ
ช่างบอกว่าปั๊มติ๊กน่าจะไม่ค่อยดีแล้ว เลยให่เค้าหาติ๊กเจมารอไว้ อาทิตย์หน้าค่อยไปเปลี่ยน
ถ้าอาการที่ว่านี้หาย ก็คงหายกลุ้มแล้วล่ะครับ
ปั้มติ๊ก อาจจะล้า แรงดันเบนซินก็ไม่ได้ตามมาตรฐาน ก็จะมีปัญหาเรื่องรอบเดินเบาครับ ยิ้มกว้างๆ โดยมากจะมีอาการสตาทยากเป็นบางครั้ง ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
pui BIG CAR
01/01/2016-31/12/2016
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,643


ฺBY Show Room " A LOT OF CAR "


« ตอบ #18 เมื่อ: 12 มีนาคม 2012, 22:48:08 »

ชัดเจนกันไปครับผม
บันทึกการเข้า
s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #19 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012, 12:20:06 »

ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านครับ ที่ให้คำปรึกษา ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #20 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012, 14:33:57 »

ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านครับ ที่ให้คำปรึกษา ยิ้มกว้างๆ

ตอนนี้เป็นอย่างไร บ้างแล้ว ครับพี่

อาการทั้งหมด
บันทึกการเข้า

s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #21 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012, 14:50:18 »

รอบค่อนข้างนิ้่งครับ
เหลือแค่ตอนสตาร์ท รอบไม่ค่อยขึ้น ต่องเร่งส่งหน่อย
รอเปลี่ยนปั๊มติ๊ก ถ้าหายก็โชคดีไป
บันทึกการเข้า
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #22 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012, 16:36:59 »

รอบค่อนข้างนิ้่งครับ
เหลือแค่ตอนสตาร์ท รอบไม่ค่อยขึ้น ต่องเร่งส่งหน่อย
รอเปลี่ยนปั๊มติ๊ก ถ้าหายก็โชคดีไป

ขอให้หาย นะครับพี่
บันทึกการเข้า

s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #23 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012, 12:20:08 »

ล่าสุด เปลี่ยนปั๊มติ๊ก1เจ
อาการสตาร์ทตอนเครื่องร้อนยังเหมือนเดิมคือสตารืทแล้วรอบค่อยๆมา
พอดับแล้วสตาร์ทซ้ำรอบมาปกติดี
ยัง งง ต่อไป
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #24 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012, 13:17:26 »

ล่าสุด เปลี่ยนปั๊มติ๊ก1เจ
อาการสตาร์ทตอนเครื่องร้อนยังเหมือนเดิมคือสตารืทแล้วรอบค่อยๆมา
พอดับแล้วสตาร์ทซ้ำรอบมาปกติดี
ยัง งง ต่อไป
กรองเบนซิน หัวฉีด  เรตกูเรเตอร์   ลองเช็คดูครับ อ้อ ปั้มติ๊กตัวใหม่โอเคนะครับ     
ไปใล่ตามที่บอกไว้ในกระทู้นู้นเลย  อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
thoed27
= ท่านเทิด 7500 รอบ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,717


เทิด...สมุทรปราการ อีกคน คริคริ


« ตอบ #25 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012, 13:34:44 »

ล่าสุด เปลี่ยนปั๊มติ๊ก1เจ
อาการสตาร์ทตอนเครื่องร้อนยังเหมือนเดิมคือสตารืทแล้วรอบค่อยๆมา
พอดับแล้วสตาร์ทซ้ำรอบมาปกติดี
ยัง งง ต่อไป

หวัดดีครับ มะวานเจอกันตอนมืดๆ
ยังไม่หายอีกเหรอครับท่าน
  จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

     

....CIVIC CLUB....No.589
Y8 พาเพลิน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,75993.30.html
s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #26 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012, 18:34:35 »

กรองเบนซิน หัวฉีด  เรตกูเรเตอร์   ลองเช็คดูครับ อ้อ ปั้มติ๊กตัวใหม่โอเคนะครับ     
ไปใล่ตามที่บอกไว้ในกระทู้นู้นเลย  อายจัง
ครับผม คิดว่าคงต้องไล่ไปทีละจุดอย่างที่ว่า
บันทึกการเข้า
s.chart
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559



« ตอบ #27 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012, 18:35:00 »

หวัดดีครับ มะวานเจอกันตอนมืดๆ
ยังไม่หายอีกเหรอครับท่าน
  จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
ยังเลยครับ แต่ก็ดีขึ้นเยอะ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #28 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012, 23:18:15 »

ครับผม คิดว่าคงต้องไล่ไปทีละจุดอย่างที่ว่า
ลังเล ลังเล ลังเล ขอให้หาเจอไวๆครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #29 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012, 13:36:13 »

ในเมื่อลิ้นปีกผีเสื้อดำ แล้วตัวช่วยรอบเดินเบา eacv ถอดออกมาล้างด้วยหรือเปล่าครับ? ผลที่มันดำเร็วอาจจะมาจากกรองอากาศไม่ดี กรองสิ่งสกปรกไม่ได้ หรือ เครื่องเริ่มหลวม มีไอน้ำมันเครื่องไหลกลับเข้ามามาก

ล้างตัวช่วยรอบแล้ว หล่อลื่นด้วยนะครับ

และขอเน้นเรื่องน้าระบายความร้อน ควรจะต้องใส่น้ำยาหม้อน้ำด้วยทุกครั้งที่มีการถ่ายออกหรือเติมด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ปรึกษาหน่อยครับ เริ่มเครียดแล้ว
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |