ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
27 เมษายน 2024, 19:25:00
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: วายริ่งสายไฟจากเกียร์ออโต้เป็นธรรมดา (& 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วายริ่งสายไฟจากเกียร์ออโต้เป็นธรรมดา (&  (อ่าน 10819 ครั้ง)
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« เมื่อ: 04 มิถุนายน 2011, 22:08:39 »



       นี่ครับ จากออโต้เป็นธรรมดาก็ย้ายสายออกจากปลั๊ก A พิน 14 มาใส่พิน 12 เสร็จแล้วก็ถอดพิน 13 ออกเอา
เทปพันสายไฟเก็บไว้ รถปี 96-98 ครับ




ส่วน 99-00  ตำแหน่งตามรูปเลยครับ  จุมพิต



ส่วนรูปนี้ชี้เป้าครับจะได้ยิงไม่ผิดปลั๊ก  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 มิถุนายน 2011, 22:11:15 โดย thanawat6 » บันทึกการเข้า

system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,487


Dj Ko System No.468


« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2011, 22:14:56 »

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

Line User ID dj9317ko

http://www.facebook.com/phathompong.nagyam                                                          http://www.facebook.com/Dj.Ko.system.555

BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2011, 23:54:25 »

คนนี้สุดยอดคับ  ติดตามช่วยเหลือปัญหาผมมาโดยตลอด ยกเว้นเรื่องเงินที่ยังไม่ได้ขอยืม อิอิ

ยังไงก็ขอบคุณมากนะค๊าบ   จุมพิต
 
บันทึกการเข้า
bigkiss
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 264


**No.696**


« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011, 01:24:38 »

พ่ี่เจเนี้ย...สุดยอดดอยจิงๆค่ะ
 ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

                                       >>> Ek LoVeR<<<
                                  ต่อให้ขับไปซ่อมไป ใจก้อรัก
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #4 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011, 09:26:33 »

ได้ความรู้อีกแล้ว
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #5 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011, 12:20:39 »

อืม เเน่นอนจริง
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
lucifer_ek97
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,304


+++ EK @ เขาใหญ่ +++


« ตอบ #6 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2011, 17:47:02 »



เด๋ว.....มีตังก์ซื้อ 3 ปุ่ม  แล้ว...

จะไปให้ทำ นะ...   ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ไม่หล่อ........ไม่รวย............แฟนไม่สวย............แต่ขับ civic   WLC  no. 702
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011, 09:10:52 »

คนนี้สุดยอดคับ  ติดตามช่วยเหลือปัญหาผมมาโดยตลอด ยกเว้นเรื่องเงินที่ยังไม่ได้ขอยืม อิอิ

ยังไงก็ขอบคุณมากนะค๊าบ   จุมพิต
 


เป็นยังไงบ้างครับคุณแบ๊ง ระหว่างขับเกียร์ธรรมดากับกล่องออโต้ หลังเปลี่ยนกล่องเป็นของเกียร์ธรรมดาแล้ว
ความรู้สึกแตกต่างกับบ้างไหมครับ รถไม่อืด หรือประหยัดน้ำมันหรือแก๊สขึ้นบ้างไหม แรงอัดทำได้ดีกว่าเดิมหรือป่าว
  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011, 21:09:29 »

เป็นยังไงบ้างครับคุณแบ๊ง ระหว่างขับเกียร์ธรรมดากับกล่องออโต้ หลังเปลี่ยนกล่องเป็นของเกียร์ธรรมดาแล้ว
ความรู้สึกแตกต่างกับบ้างไหมครับ รถไม่อืด หรือประหยัดน้ำมันหรือแก๊สขึ้นบ้างไหม แรงอัดทำได้ดีกว่าเดิมหรือป่าว
  ขยิบตา

ผลชัดเจนตอนนี้คือตอนเครื่องเย็นวอร์มที่ 1500 รอบเท่าเดิมแล้วคับ ส่วนเรื่องอัตรากินน้ำมันกำลังทดสอบอยู่  สมถนะการเร่งรู้สึกว่าการกวาดของรอบทำได้นิ่งกว่า และที่รอบเท่าๆกับกล่องเดิม แรงบิดยังคงเหลือมากกว่านิดนึงชัดเจน ปัญหาเล็กๆน้อยๆตอนนี้คือเวลาชดเชยรอบมีการดึงรอบปรกติดี ( จาก 800 ไปที่ 1000 )  แต่พอตอนมันหยุดชดเชย รอบมันชอบตกมาราว 600-700 ประมาณ 4-5 วิ ค่อยกลับไปที่ 800 ตามปรกติ  กะว่าอาจจะต้องตั้งมอเตอร์เดินเบาใหม่ ซึ่งปัญหาใหญ่ตอนนี้ไม่รู้จักแหล่งขายประแจดอกจันคับ  555

(มีการปรับมอเตอร์เดินเบา 1 ครั้งตอนแรกเพราะเวลาเปลี่ยนเกียร์ รอบมันสูงค้าง 4-5 วิก่อนตกลงเท่าเดิม ช่างเค้าบอกแข็งไป เลยปรับให้อ่อนลง เลยไม่รู้ว่าสาเหตุที่เวลาหยุดชดเฉยรอบแล้วรอบต่ำไปเพราะสาเหตุนี้หรือเปล่า เลยจะลองตั้งเองดูครับ)

ปล มากรุงเทพเมื่อไรโทรมาบอกด้วยนะคับ  เดี๋ยวพาไปเที่ยว อันนี้ซีเรียสเลยนะคับ มันเป็นข้ออ้างเดียวที่จะหนีแฟนเที่ยวได้   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม





บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2011, 21:55:41 »

แสดงว่า ตั้งรอบอ่อนไปครับ ตัวมอเตอร์มันเลยทำงานไม่ทัน ลองตั้งเพิ่มอีกนิด เข็มรอบจะได้ไม่ตกไวครับ    จุมพิต
บันทึกการเข้า

BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #10 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011, 19:34:51 »

แสดงว่า ตั้งรอบอ่อนไปครับ ตัวมอเตอร์มันเลยทำงานไม่ทัน ลองตั้งเพิ่มอีกนิด เข็มรอบจะได้ไม่ตกไวครับ    จุมพิต


ตามนั้นค๊าบ แต่เดี๋ยวไปหาซื้อประแจก่อน หาทั้ง บิ๊กซี โลตัส ไม่มีซักที่
บันทึกการเข้า
lucifer_ek97
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,304


+++ EK @ เขาใหญ่ +++


« ตอบ #11 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011, 20:45:30 »


ตามนั้นค๊าบ แต่เดี๋ยวไปหาซื้อประแจก่อน หาทั้ง บิ๊กซี โลตัส ไม่มีซักที่

ประแจ ท๊อกซ์  หาซื้อยากครับ   ต้องร้านขายวัสดุใหญ่ๆ  อ่ะครับ จะมี แต่เป็นชุดนะ

บันทึกการเข้า

ไม่หล่อ........ไม่รวย............แฟนไม่สวย............แต่ขับ civic   WLC  no. 702
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,055


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #12 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011, 21:11:17 »

ร้านอมร และณัฐพงษ์ และร้านขายเครื่องมือช่างครับ กรุงเทพเยอะแยะครับ ถ้าไม่มีมาเอาให้ยืมใช้ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #13 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011, 22:49:19 »

ประแจ ท๊อกซ์  หาซื้อยากครับ   ต้องร้านขายวัสดุใหญ่ๆ  อ่ะครับ จะมี แต่เป็นชุดนะ



ขอบคุณสำหรับน้ำใจข้อมูลคับ   จุมพิต

ร้านอมร และณัฐพงษ์ และร้านขายเครื่องมือช่างครับ กรุงเทพเยอะแยะครับ ถ้าไม่มีมาเอาให้ยืมใช้ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ถ้ายืมนี้ ส่งให้ฟรีมั๊ยคับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #14 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2011, 23:51:43 »

รถของเจ้าของกระทู้ เข้าที่ล่ะยังครับ โอเคไม๊ครับ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #15 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011, 22:41:05 »

รถของเจ้าของกระทู้ เข้าที่ล่ะยังครับ โอเคไม๊ครับ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม

เรียบร้อยคับ เครดิตโดยคุณเจ  จุมพิต
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #16 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2011, 22:45:29 »

เรียบร้อยคับ เครดิตโดยคุณเจ  จุมพิต
คุณJ เกือบได้เครื่องใหม่แล้ว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #17 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011, 00:01:51 »

คุณJ เกือบได้เครื่องใหม่แล้ว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #18 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011, 10:15:34 »

ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
อันนี้ไงครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=97566.0
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
SIR_DeaR
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #19 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014, 00:01:26 »

ข้อถามนิดนึงครับ

พอดีผมเปลี่ยนเกียร์มาแล้วatเป็นmt

ไฟเครื่องโชว์  กำลังจะติดรีเรย์หลอกกล่อง  ถ้าผมทำแล้ว  ผมจำเป็นต้องทำตามกระทู้นี้ด้วยไหมครับ

แล้วถ้าไม่ติดรีเรย์หลอกกล่อง ใช้วิธีตามด้านบนเลยได้ไหมครับไฟรูปเครื่องจะหายเลยไหมครับek  96
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #20 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014, 08:53:54 »

ข้อถามนิดนึงครับ

พอดีผมเปลี่ยนเกียร์มาแล้วatเป็นmt

ไฟเครื่องโชว์  กำลังจะติดรีเรย์หลอกกล่อง  ถ้าผมทำแล้ว  ผมจำเป็นต้องทำตามกระทู้นี้ด้วยไหมครับ

แล้วถ้าไม่ติดรีเรย์หลอกกล่อง ใช้วิธีตามด้านบนเลยได้ไหมครับไฟรูปเครื่องจะหายเลยไหมครับek  96
ลองทำดูก่อนแล้วค่อยว่ากันครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: วายริ่งสายไฟจากเกียร์ออโต้เป็นธรรมดา (&
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |