หัวข้อ: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 06 มิถุนายน 2013, 16:05:23 ตอนนี้ไปแก้ไขแล้วครับ หลังจากลองผิดลองถูกมาหลายครั้ง
เปลี่ยนปลายท่อใหม่เป็นใส้เกลียวและใส่ลูกบวบเข้าไปไม่มีพัก ผลที่ได้วิ่ง220 ล้อ17/205/40 ไปต่อคงไม่ไหวเพราะประตูเหมือนจะหลุดเลย5555555 ิb20b เครื่องเดิมๆเสริมแค่ท่อครับ ;) ;) ;) ;) ;) เดิมท่อปลายใส้เยื้องปลายไม่ไหล อื้ออยู่ที่200 หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: MANUTS ที่ 06 มิถุนายน 2013, 16:55:23 แค่นี้ก้หล่อแล้วครับ
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 06 มิถุนายน 2013, 17:11:42 แค่นี้ก้หล่อแล้วครับ ขอบคุณครับ หล่อแล้วอยากแรงนิดๆ ;) ;) ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: tuy3855 ที่ 06 มิถุนายน 2013, 17:53:41 ตอนนี้ไปแก้ไขแล้วครับ หลังจากลองผิดลองถูกมาหลายครั้ง เจ๋งครับ b20b เหมือนกันเปลี่ยนปลายท่อใหม่เป็นใส้เกลียวและใส่ลูกบวบเข้าไปไม่มีพัก ผลที่ได้วิ่ง220 ล้อ17/205/40 ไปต่อคงไม่ไหวเพราะประตูเหมือนจะหลุดเลย5555555 ิb20b เครื่องเดิมๆเสริมแค่ท่อครับ ;) ;) ;) ;) ;) เดิมท่อปลายใส้เยื้องปลายไม่ไหล อื้ออยู่ที่200 (http://image.ohozaa.com/i/437/pfBspp.jpg) (https://www.welovecivic.com/go.php?url=http://image.ohozaa.com/view2/AoJO) (https://www.welovecivic.com/image/link.png) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: Chokhihi ที่ 06 มิถุนายน 2013, 18:17:53 Atหรือmtอ่ะครับแล้วต้นอืดมากมั้ยครับ
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: safe ek ที่ 06 มิถุนายน 2013, 18:41:41 เจ๋งครับ b20b เหมือนกัน แล้วของคุณtuy ใส่แบบไหนอะครับ ของผมรอจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน :-[ :)(http://image.ohozaa.com/i/437/pfBspp.jpg) (https://www.welovecivic.com/go.php?url=http://image.ohozaa.com/view2/AoJO) (https://www.welovecivic.com/image/link.png) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: ek_eak ที่ 06 มิถุนายน 2013, 19:12:47 อันนี้คือปลดล็อคกล่องแล้วใช่มั้ยครับ
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: tanakhon ที่ 06 มิถุนายน 2013, 19:40:14 ของผม 190 ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ขึ้นไวมากกก
เมื่อก่อนมีคนโพสเดินทาง 140-150 กม/ชม ผมว่าโม้น่ะเป็นไปได้ไง แต่ตอนนี้ผม กดประมาณ160 แช่ตลอดสบายๆ สายเหนือน่ะครับ ;D ;D ถ้า จขกท ขึ้นขนาดนั้นก็แสดงว่าปลดล็อกแล้วซิน่ะครับ แล้วปลดยังไงแนะนำหน่อยได้ไหม หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: tuy3855 ที่ 06 มิถุนายน 2013, 22:24:49 แล้วของคุณtuy ใส่แบบไหนอะครับ ของผมรอจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกัน :-[ :) อ้าว...นึกว่าคุณเซฟวางไปแล้วที่อู่เคหะ..ของผมตอนนี้อาการเริ่มออก...กำลังจับอาการอยู่..ไม่ใช่ว่าแรงนะ แต่เป็นอาการเดินเบาสั่น สตาร์ทตอนเช้าสวิง จะดับ..555 สงสัยจะต้องเข้าอู่เช็คอีกยาววววว หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: safe ek ที่ 06 มิถุนายน 2013, 22:33:30 อ้าว...นึกว่าคุณเซฟวางไปแล้วที่อู่เคหะ..ของผมตอนนี้อาการเริ่มออก...กำลังจับอาการอยู่..ไม่ใช่ว่าแรงนะ วางแล้วครับคุณตุ้ย เดินเบาสั่นตอนเปลี่ยนเป็นแก๊สป่าวครับ ถ้าใช่ก็เหมือนกันจับอาการอยู่เหมือนกัน :) :-[แต่เป็นอาการเดินเบาสั่น สตาร์ทตอนเช้าสวิง จะดับ..555 สงสัยจะต้องเข้าอู่เช็คอีกยาววววว หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 06 มิถุนายน 2013, 22:39:15 เจ๋งครับ b20b เหมือนกัน (http://image.ohozaa.com/i/437/pfBspp.jpg) (https://www.welovecivic.com/go.php?url=http://image.ohozaa.com/view2/AoJO) (https://www.welovecivic.com/image/link.png) ;D ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: tuy3855 ที่ 06 มิถุนายน 2013, 22:40:24 วางแล้วครับคุณตุ้ย เดินเบาสั่นตอนเปลี่ยนเป็นแก๊สป่าวครับ ถ้าใช่ก็เหมือนกันจับอาการอยู่เหมือนกัน :) :-[ ถั่วต้ม... :oหัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 06 มิถุนายน 2013, 22:43:03 Atหรือmtอ่ะครับแล้วต้นอืดมากมั้ยครับ ATครับ ต้นก็ออกตัวล้อฟรีดังเอี๊ยด อะครับ ปลายท่อของนิตโต๊ เฮดเดอร์เทอโบ รูเล็ก เสียงดังแปร๊ดๆ ดีครับ ;D ;D :D :D หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 06 มิถุนายน 2013, 22:45:21 อันนี้คือปลดล็อคกล่องแล้วใช่มั้ยครับ ปลดล๊อคแล้ว เมื่อก่อนตัดแค่190 ไม่ทันกินกะบะบางคันครับ ตอนนี้หากะบะตามก็ไม่มีอ่ะ เหงา ฮ่าๆๆๆๆ ;D ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 06 มิถุนายน 2013, 22:52:29 ของผม 190 ตัดหัวทิ่มแล้วครับ ขึ้นไวมากกก เมื่อก่อนมีคนโพสเดินทาง 140-150 กม/ชม ผมว่าโม้น่ะเป็นไปได้ไง แต่ตอนนี้ผม กดประมาณ160 แช่ตลอดสบายๆ สายเหนือน่ะครับ ;D ;D ถ้า จขกท ขึ้นขนาดนั้นก็แสดงว่าปลดล็อกแล้วซิน่ะครับ แล้วปลดยังไงแนะนำหน่อยได้ไหม ใช่ครับ b20b นั่งทางไกล สบายๆถ้าถนนโล่งๆก็กดมิด บางทีbmwยังตามหลังเราเลย ;D ปลดกล่องแล้วครับ โดยเอากล่องอีกรุ่นมาพ่วงรหัส p28หรือp30 แล้วหาช่างจูนเนอร์เก่งๆ ต่อสายพ่วงและจูนให้ b20bไม่มีเทค แต่ก็มุดลมน่าดูรอบกวาดและดึงหนัก ;) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 06 มิถุนายน 2013, 23:01:23 อ้าว...นึกว่าคุณเซฟวางไปแล้วที่อู่เคหะ..ของผมตอนนี้อาการเริ่มออก...กำลังจับอาการอยู่..ไม่ใช่ว่าแรงนะ แต่เป็นอาการเดินเบาสั่น สตาร์ทตอนเช้าสวิง จะดับ..555 สงสัยจะต้องเข้าอู่เช็คอีกยาววววว อาอากรนี้ผมเคยเป็นและก็หายแล้ว เปลี่ยหัวเทียนหัวเข็มและก้ล้างปีกผีเสี้อและตั้งวาวล์และล้างคอไอดีรอบเดินเบา ให้ศูนย์ทำให้ก็ได้ครับราคาไม่แพงมาก อาการเครื่องสั่นหายไป มีสวิงเล็กน้อย หลังจากเหมือนงมหอยมาเพราะแก้อู่ข้างนอกไม่หายแถมเสียเงินฟรี หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 06 มิถุนายน 2013, 23:05:45 วางแล้วครับคุณตุ้ย เดินเบาสั่นตอนเปลี่ยนเป็นแก๊สป่าวครับ ถ้าใช่ก็เหมือนกันจับอาการอยู่เหมือนกัน :) :-[ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169976.0 ถ้าอาการยังไม่หายให้เอากล่องอีกคันที่อาการปกติมาสับเปลี่ยนดูครับ หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: tuy3855 ที่ 06 มิถุนายน 2013, 23:12:51 อาอากรนี้ผมเคยเป็นและก็หายแล้ว เปลี่ยหัวเทียนหัวเข็มและก้ล้างปีกผีเสี้อและตั้งวาวล์และล้างคอไอดีรอบเดินเบา :-* :-* :-*ให้ศูนย์ทำให้ก็ได้ครับราคาไม่แพงมาก อาการเครื่องสั่นหายไป มีสวิงเล็กน้อย หลังจากเหมือนงมหอยมาเพราะแก้อู่ข้างนอกไม่หายแถมเสียเงินฟรี หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: เต่ากัดยาง ที่ 07 มิถุนายน 2013, 09:54:48 :) :)
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: RACE MAN ที่ 08 มิถุนายน 2013, 11:07:35 ATครับ ต้นก็ออกตัวล้อฟรีดังเอี๊ยด อะครับ ปลายท่อของนิตโต๊ เฮดเดอร์เทอโบ รูเล็ก เสียงดังแปร๊ดๆ ดีครับ ;D ;D :D :D เล่นเกียร์ ด้วยปล่าวครับ A/T มีล้อฟรีเนี่ย อิอิ....ว่าเเต่เเรงได้ใจจิงๆๆ ผมดีใจด้วยครับ กล่องมันดี จูนดีๆๆ ก็เลยเเรงอ่ะ 555 ;D หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 08 มิถุนายน 2013, 16:38:57 เล่นเกียร์ ด้วยปล่าวครับ A/T มีล้อฟรีเนี่ย อิอิ....ว่าเเต่เเรงได้ใจจิงๆๆ ผมดีใจด้วยครับ กล่องมันดี จูนดีๆๆ ก็เลยเเรงอ่ะ 555 ;D ก็ได้กล่องจากพี่ไป ก็เลยพอใจเลย อิอิ ;) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: RACE MAN ที่ 12 มิถุนายน 2013, 16:21:09 ก็ได้กล่องจากพี่ไป ก็เลยพอใจเลย อิอิ ;) ยินดีครับ น้องโจ้ :-* หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: TUMCRAZY ที่ 20 มิถุนายน 2013, 00:12:31 เยี่ยมเลยครับ เพิ่งวาง ยังไม่ลงตัวเลยครับ
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: ตุ้ยนุ้ย ที่ 20 มิถุนายน 2013, 05:11:07 นานมั๊ยครับ กว่าจะถึง 220 -240 ที่ว่าน่ะครับ
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 20 มิถุนายน 2013, 17:26:56 เยี่ยมเลยครับ เพิ่งวาง ยังไม่ลงตัวเลยครับ ยินดีด้วยครับ.... :) :) :) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 20 มิถุนายน 2013, 17:33:48 นานมั๊ยครับ กว่าจะถึง 220 -240 ที่ว่าน่ะครับ นานมั่ยเหรอครับ เอาตามความรู้สึกนะครับ หลังจากถึง 210 จะขึ้นช้านิดนึ่งครับ แต่พอถึง 220 เหมือนกับว่ามันไหลเรื่อยๆ รอบไหลขึ้นเร็วกว่า นิสสัน เทียน่า รุ่น 250 XV-V6 ครับ หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: yesoatmon ที่ 22 มิถุนายน 2013, 16:02:15 แหม่!!แรงจริงๆ จนน่าตกใจ :-[ :-[
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 25 มิถุนายน 2013, 09:01:50 หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: jom_nakhon ที่ 28 มิถุนายน 2013, 15:43:19 รีบไปใหนนิ 130 140 ขาก็สั่นแล้ว แถมกล่องข้างๆก็มีเสียงเตือน ถ้ายังไม่ยกคันเร่งนี้ กล่องแม่งตัดดังเปี๊ย :-[ จบเบยยยยยบ
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: junkhung ที่ 28 มิถุนายน 2013, 16:10:31 ใช้ระยะทางประมาณกี่โลครับ ที่ความเร็วสองร้อยกว่า หรือกี่วินาทีครับ ::) และวิ่งถนนเส้นไหนครับ ::)
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: SingZ96 ที่ 28 มิถุนายน 2013, 16:56:12 รีบไปใหนนิ 130 140 ขาก็สั่นแล้ว แถมกล่องข้างๆก็มีเสียงเตือน ถ้ายังไม่ยกคันเร่งนี้ กล่องแม่งตัดดังเปี๊ย :-[ จบเบยยยยยบ กล่องหรือมือเมีย ครับ ;D หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 02 กรกฎาคม 2013, 08:59:57 รีบไปใหนนิ 130 140 ขาก็สั่นแล้ว แถมกล่องข้างๆก็มีเสียงเตือน ถ้ายังไม่ยกคันเร่งนี้ กล่องแม่งตัดดังเปี๊ย :-[ จบเบยยยยยบ ก็ไม่ได้รีบหรอกครับ แค่บางอารมณ์อยากจี๊ดจ๊าดบ้าง.. อ๋อกล่องข้างๆไม่ได้พกไปด้วย ถ้าพกไปมีหวัง กล่องตัดที่140/ชม ดังป๊าบ... ;D ;D ;D ;D. ;) ;) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 02 กรกฎาคม 2013, 09:06:46 ใช้ระยะทางประมาณกี่โลครับ ที่ความเร็วสองร้อยกว่า หรือกี่วินาทีครับ ::) และวิ่งถนนเส้นไหนครับ ::) ถนนเซาท์เทิร์น สุราษ ครับ ทางตรง รถน้อย ไม่ได้วัดว่ากี่วินาทีครับ แต่ว่าตาจ้องเข็มไมค์ และทาง เพราะไม่รุ้จะเอามือไหนกดเข้มวินนาที อิอิ ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: jom_nakhon ที่ 02 กรกฎาคม 2013, 15:53:33 ขับผ่านบ่อยแต่ไม่กล้าแว้นนน กลัวรถรั้ว สวนเอา :(
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 02 กรกฎาคม 2013, 20:51:17 ขับผ่านบ่อยแต่ไม่กล้าแว้นนน กลัวรถรั้ว สวนเอา :( >:( >:( >:( >:( >:( >:( ;D ;D ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 03 กรกฎาคม 2013, 00:16:51 ลองดูดีๆ นะครับ ว่าไมล์อ่อนมากไปหรือเปล่า เพราะผมเคยเอาอัตราทดเครื่อง B20 ไปคำนวณรอบสุดท้าย มันจะได้ความเร็วสูงสุดแบบหมดรอบเครื่อง 220 กม./ ชม. อันนี้เป็นการคิดแบบเครื่องล้วนๆ ไม่นับตัวรถ K20A ฝาแดง ปลดล็อคทำนิดหน่อย วิ่งประมาณ 250 B18CR ก็เห็นวิ่งกันประมาณ 230 แล้วเครื่อง B20 เปลียนแค่ท่อวิ่ง 220-240 ก็ลองคิดเอาเองละกันครับ ถ้าจะให้ดีผมแนะนำให้อ่านกระทู้นี้ครับ
http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,111166.0.html (https://www.welovecivic.com/go.php?url=http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,111166.0.html) (https://www.welovecivic.com/image/link.png) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 03 กรกฎาคม 2013, 22:39:32 ลองดูดีๆ นะครับ ว่าไมล์อ่อนมากไปหรือเปล่า เพราะผมเคยเอาอัตราทดเครื่อง B20 ไปคำนวณรอบสุดท้าย มันจะได้ความเร็วสูงสุดแบบหมดรอบเครื่อง 220 กม./ ชม. อันนี้เป็นการคิดแบบเครื่องล้วนๆ ไม่นับตัวรถ K20A ฝาแดง ปลดล็อคทำนิดหน่อย วิ่งประมาณ 250 B18CR ก็เห็นวิ่งกันประมาณ 230 แล้วเครื่อง B20 เปลียนแค่ท่อวิ่ง 220-240 ก็ลองคิดเอาเองละกันครับ ถ้าจะให้ดีผมแนะนำให้อ่านกระทู้นี้ครับ http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,111166.0.html (https://www.welovecivic.com/go.php?url=http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,111166.0.html) (https://www.welovecivic.com/image/link.png) อันนี้ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน สงสัยไมค์อ่อน แต่ถ้าเป็นล้อเดิม 14 ไมค์ยิ่งอ่อนครับ จริงแล้วเปลี่ยนแค่ท่อ แต่ต้องบวกกับกานจูนกล่องด้วย หรือไม่ก็ไมค์อ่อนจริงๆ ลองพิจรณาดูครับ ขอบคุณข้อมูลครับ แต่ก็งงๆว่าเพื่อนอีกคนก็b20b วัดกับgps ได้สูงสุด239กม/ชม แต่เพื่อนอาจจะไม่ทำแค่ท่ออาจมีส่วนอื่นประกอบด้วย ::) ::) ::) ::) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 03 กรกฎาคม 2013, 22:43:34 หรือตามความเข้าใจของผมคือb20b มันเป็นเครื่อง2000 เท่ากับk20 ต่างกันแค่แรงบิดและแรงม้า
แต่ทว่าปลายอาจจะไหลได้ยาว อันนี้เอาความคิดโง่ๆของผมคิดเอง ผิดถูกขออภัย อิอิ ;) ;) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 03 กรกฎาคม 2013, 23:58:30 เครื่อง 2000 เท่ากัน แต่เทคโนโลยีต่างกันลิบลับ B20 ได้ชักยาว มาเร็ว แต่ก็หมดเร็ว รอบสัก 7 พัน กับเครื่องเดิม นี่ก็ออกอาการตื้อสุดๆ ละ เพราะฝาสูบ มันไม่ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับรอบสูง ๆ แคมองศาสูงก็ไม่มี เอามาเทียบกับ B16A B18C ที่เป็นเครื่องตระกูลเดียวกันก็ต่างแล้วครับ แล้วเครื่อง K นี่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ Honda มีตอนนี้เลย ลูก ก้าน ข้อ ฝา เกียร์ 6 สปีด ทำทั้งตัวจากโรงงาน Honda แล้วไอ้ตัวที่วิ่ง 250 เนี่ย เป็นตัว Top ของ K ด้วย เพราะมันอยู่ใน FD2 Tyre R
ค่อยๆ ศึกษาข้อมูลดูครับ ผิดถูก ก็ค่อยทำความเข้าใจไป แล้วจะได้ความรู้ใหม่ ๆ มาเสมอ หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: firstjung ที่ 04 กรกฎาคม 2013, 00:53:28 เครื่อง 2000 เท่ากัน แต่เทคโนโลยีต่างกันลิบลับ B20 ได้ชักยาว มาเร็ว แต่ก็หมดเร็ว รอบสัก 7 พัน กับเครื่องเดิม นี่ก็ออกอาการตื้อสุดๆ ละ เพราะฝาสูบ มันไม่ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับรอบสูง ๆ แคมองศาสูงก็ไม่มี เอามาเทียบกับ B16A B18C ที่เป็นเครื่องตระกูลเดียวกันก็ต่างแล้วครับ แล้วเครื่อง K นี่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ Honda มีตอนนี้เลย ลูก ก้าน ข้อ ฝา เกียร์ 6 สปีด ทำทั้งตัวจากโรงงาน Honda แล้วไอ้ตัวที่วิ่ง 250 เนี่ย เป็นตัว Top ของ K ด้วย เพราะมันอยู่ใน FD2 Tyre R ค่อยๆ ศึกษาข้อมูลดูครับ ผิดถูก ก็ค่อยทำความเข้าใจไป แล้วจะได้ความรู้ใหม่ ๆ มาเสมอ :-* :-* :-* หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: sengship ที่ 04 กรกฎาคม 2013, 01:15:36 ถนนเซาท์เทิร์น สุราษ ครับ ทางตรง รถน้อย ไม่ได้วัดว่ากี่วินาทีครับ แต่ว่าตาจ้องเข็มไมค์ และทาง เพราะไม่รุ้จะเอามือไหนกดเข้มวินนาที อิอิ ;D ;D ;D คนบ้าขับ evo6ขับสอง ที่256 ก็สายนี้แหละ บ่องตงผมเยี่ยวเล็ดเลย หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 04 กรกฎาคม 2013, 07:38:38 เครื่อง 2000 เท่ากัน แต่เทคโนโลยีต่างกันลิบลับ B20 ได้ชักยาว มาเร็ว แต่ก็หมดเร็ว รอบสัก 7 พัน กับเครื่องเดิม นี่ก็ออกอาการตื้อสุดๆ ละ เพราะฝาสูบ มันไม่ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับรอบสูง ๆ แคมองศาสูงก็ไม่มี เอามาเทียบกับ B16A B18C ที่เป็นเครื่องตระกูลเดียวกันก็ต่างแล้วครับ แล้วเครื่อง K นี่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ Honda มีตอนนี้เลย ลูก ก้าน ข้อ ฝา เกียร์ 6 สปีด ทำทั้งตัวจากโรงงาน Honda แล้วไอ้ตัวที่วิ่ง 250 เนี่ย เป็นตัว Top ของ K ด้วย เพราะมันอยู่ใน FD2 Tyre R ค่อยๆ ศึกษาข้อมูลดูครับ ผิดถูก ก็ค่อยทำความเข้าใจไป แล้วจะได้ความรู้ใหม่ ๆ มาเสมอ ขอบคุณสำหรับข้อมูลคุณMrOneMan ที่ให้ข้อมูลกระจ่างและชัดเจนครับ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 04 กรกฎาคม 2013, 07:40:46 คนบ้าขับ evo6ขับสอง ที่256 ก็สายนี้แหละ บ่องตงผมเยี่ยวเล็ดเลย ถนนสายนั้นรถเหี้ยมเยอะครับ 256 นี่โหดมาก..ใกล้บินแระ..55555 ;) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: DUSITTO ที่ 04 กรกฎาคม 2013, 22:42:03 เข้ามาดู ผมวิ่ง 160 ก็จะปลิวแล้ว จะทำยังไงต่อดี :-[
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 05 กรกฎาคม 2013, 12:44:23 เข้ามาดู ผมวิ่ง 160 ก็จะปลิวแล้ว จะทำยังไงต่อดี :-[ เหยียบเบรคครับ แล้วผ่อนคันเร่ง อิอิ >:( >:( >:( >:( >:( >:( >:( หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 05 กรกฎาคม 2013, 12:53:55 ลองดูดีๆ นะครับ ว่าไมล์อ่อนมากไปหรือเปล่า เพราะผมเคยเอาอัตราทดเครื่อง B20 ไปคำนวณรอบสุดท้าย มันจะได้ความเร็วสูงสุดแบบหมดรอบเครื่อง 220 กม./ ชม. อันนี้เป็นการคิดแบบเครื่องล้วนๆ ไม่นับตัวรถ K20A ฝาแดง ปลดล็อคทำนิดหน่อย วิ่งประมาณ 250 B18CR ก็เห็นวิ่งกันประมาณ 230 แล้วเครื่อง B20 เปลียนแค่ท่อวิ่ง 220-240 ก็ลองคิดเอาเองละกันครับ ถ้าจะให้ดีผมแนะนำให้อ่านกระทู้นี้ครับ http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,111166.0.html (https://www.welovecivic.com/go.php?url=http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,111166.0.html) (https://www.welovecivic.com/image/link.png) เมื่อวาน ข้องใจเลยวิ่งดูอีกที ล้อ17 ได้ 220/ชม แต่เหมือนจะไหลขึ้นเรื่อยๆ ถอดล้อ17ออกใส่ล้อ14เดิม วิ่งได้ สุดไมค์ ไมค์มีแค่ 220+10 =230แต่เลย230ไปอีกน่าจะถึง240 แต่ระว่างถึง210ขึ้นไปรอสักพักกว่าจะไหลต่อ...กดแช่ยาวเลยครับ ที่ถนนเซาท์เทิร์น สุราษ ถ้าไมค์เพี้ยนก็น่าจะเพี้ยนที่ล้อ14 ล้อ17ไม่น่าเพี่ยน ถ้าบอกว่าไมค์อ่อน ออติส และวีออส คงจะอ่อนเหมือนกัน ถ้าเอาความหนึบล้อ17 วิ่งดีกว่าเยอะเลยครับ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: sengship ที่ 06 กรกฎาคม 2013, 00:48:24 เมื่อวาน ข้องใจเลยวิ่งดูอีกที ล้อ17 ได้ 220/ชม แต่เหมือนจะไหลขึ้นเรื่อยๆ ถอดล้อ17ออกใส่ล้อ14เดิม วิ่งได้ สุดไมค์ ไมค์มีแค่ 220+10 =230แต่เลย230ไปอีกน่าจะถึง240 แต่ระว่างถึง210ขึ้นไปรอสักพักกว่าจะไหลต่อ...กดแช่ยาวเลยครับ ที่ถนนเซาท์เทิร์น สุราษ ถ้าไมค์เพี้ยนก็น่าจะเพี้ยนที่ล้อ14 ล้อ17ไม่น่าเพี่ยน ถ้าบอกว่าไมค์อ่อน ออติส และวีออส คงจะอ่อนเหมือนกัน ถ้าเอาความหนึบล้อ17 วิ่งดีกว่าเยอะเลยครับ :-[ :-[ เพ่คับช่วงนี้ฝนตก ฮายแขบแรงนิ หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 06 กรกฎาคม 2013, 12:56:29 เพ่คับช่วงนี้ฝนตก ฮายแขบแรงนิ ฮ่าๆๆๆๆ ม่ายพรื้อ... ;D ;D ;D ;D ;D ;) ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: jom_nakhon ที่ 06 กรกฎาคม 2013, 13:34:27 วังรถรั้ว น่ะคับ ;D
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 06 กรกฎาคม 2013, 21:09:51 หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: RACE MAN ที่ 06 กรกฎาคม 2013, 23:31:49 น้องโจ้ จะเเรงปลายไปถึงไหนครับ สองร้อยกว่านี่ก็น่าจะโอเเล้วนะครับ
เครื่อง B20B เป็นเครื่องความจุสูง ช่วงชักยาว ได้เปรียบเรื่องเเรงบิด เเต่ไม่จัดจ้านเหมือน B16A หรือ B18CR เเน่นอนครับ ทั้งเเคม เเละฝาสูบ ของตัวที่ว่ามา เค้าได้เปรียบทุกอย่างครับ พวกนี้ต้นจัด ปลายอาจจะมีสูสีครับ เพราะวิ่งได่้ สองร้อยกว่าพอกัน เเต่ต้องปลด LOCK กล่องก่อนนะครับ รอบปลาย B20B ได้เปรียบเนื่องจากเเรงบิดสูงรอบเลยไม่สูงทำให้ประหยัดกว่าครับ อย่าง B16A นี่ วิ่ง100นึง รอบก็ 3500รอบเเล้ว เเต่ B20B ใช้ไม่ถึงครับ หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 07 กรกฎาคม 2013, 16:05:19 น้องโจ้ จะเเรงปลายไปถึงไหนครับ สองร้อยกว่านี่ก็น่าจะโอเเล้วนะครับ เครื่อง B20B เป็นเครื่องความจุสูง ช่วงชักยาว ได้เปรียบเรื่องเเรงบิด เเต่ไม่จัดจ้านเหมือน B16A หรือ B18CR เเน่นอนครับ ทั้งเเคม เเละฝาสูบ ของตัวที่ว่ามา เค้าได้เปรียบทุกอย่างครับ พวกนี้ต้นจัด ปลายอาจจะมีสูสีครับ เพราะวิ่งได่้ สองร้อยกว่าพอกัน เเต่ต้องปลด LOCK กล่องก่อนนะครับ รอบปลาย B20B ได้เปรียบเนื่องจากเเรงบิดสูงรอบเลยไม่สูงทำให้ประหยัดกว่าครับ อย่าง B16A นี่ วิ่ง100นึง รอบก็ 3500รอบเเล้ว เเต่ B20B ใช้ไม่ถึงครับ ขอบคุณครับพี่ ผู้รุ้ตัวจริง อิอิ............. ;D ;D ;D ;D ;D ;) ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: ch_aon ที่ 08 กรกฎาคม 2013, 10:31:43 :( :( อิจฉาจัง วิ่งได้สองกว่าๆกันทั้งนั้นเลย ผมเองไม่เกินร้อยสี่ก้อพอแล้ว ;) ;)
หัวข้อ: Re: หลังจากลองผิดลองถูกกับเจ้า b20b ผลที่ได้วิ่ง220-240 แม็ก17/40/205 เริ่มหัวข้อโดย: CIVIC EX 97 ที่ 09 กรกฎาคม 2013, 12:30:18 :( :( อิจฉาจัง วิ่งได้สองกว่าๆกันทั้งนั้นเลย ผมเองไม่เกินร้อยสี่ก้อพอแล้ว ;) ;) ดีแล้วครับ ปลอดภัยดี...ผมก้นานๆครั้ง มีจีดจ๊าดบ้าง.. ;) ;) ;) ;) |