หัวข้อ: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 04 กรกฎาคม 2011, 14:09:47 มาเป็นข้อเลยหล่ะกันครับ :-[
---สตาร์ตรถแล้วมีเสียงเหมือนสายพานแอร์มันหอน จี๊ดๆ(หรืออาจจะบริเวณคอมแอร์แถวๆนั้น)แต่ขับสักพักเสียงก็เบาลง เพราะว่าพลาสติ๊กใต้ซุ้มล้อขาดเลยทำให้เวลาขับน้ำและดินเข้าไปเลอะสายพานบริเวณนั้นอ่ะครับ มีการแก้ปัญหาเบื้องต้นไหมครับ ---ตอนนี้รู้สึกว่าเวลาเปลี่ยนเกียร์มันดูไม่นิ่มนวลเลยครับ(AT) รอบเครื่องน่าจะเปลี่ยนเกียร์ก็ไม่เปลี่ยน การไปฟอกน้ำมันเกียร์จะดีขึ้นบ้างไหมครับ ใครมีประสบการอันนี้มาแชร์กันหน่อยนะครับ ---ไอ้บูตปีกนกนี่อยู่ตรงไหน ตัวไหนครับ เพราะว่าตอนนี้ขับในซอย(ลูกรัง)มันตกหลุมดัง กุกๆกักๆ ครับ ไปหาข้อมูลว่าบูตอาจจะเสื่อม เลยอยากดูบูตว่าเสื่อมไหม แต่ดูไม่ถูกครับ ---เบรคแล้วถือพวงมาลัยสั่นครับ(เหยียบแบบไม่เต็ม คล้ายๆเลียบเบรค) แต่ถ้าเหียบเต็มที่จะไม่สั่นครับ ไม่ทราบว่าแก้ยังไงครับ เจียรจานเบรคจะหายไหมครับ ---สุดท้ายครับ พวงมาลัยนี่เล่นขนาดไหนกันครับ กี่นิ้วดีครับ เอาแบบว่าไม่เล็กไปอ่ะครับ ขอบคุณมากๆครับ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: su_wit ที่ 04 กรกฎาคม 2011, 14:35:14 มาเป็นข้อเลยหล่ะกันครับ :-[ 1.เปลี่ยนลูกปืนลูกรอกแอร์---สตาร์ตรถแล้วมีเสียงเหมือนสายพานแอร์มันหอน จี๊ดๆ(หรืออาจจะบริเวณคอมแอร์แถวๆนั้น)แต่ขับสักพักเสียงก็เบาลง เพราะว่าพลาสติ๊กใต้ซุ้มล้อขาดเลยทำให้เวลาขับน้ำและดินเข้าไปเลอะสายพานบริเวณนั้นอ่ะครับ มีการแก้ปัญหาเบื้องต้นไหมครับ ---ตอนนี้รู้สึกว่าเวลาเปลี่ยนเกียร์มันดูไม่นิ่มนวลเลยครับ(AT) รอบเครื่องน่าจะเปลี่ยนเกียร์ก็ไม่เปลี่ยน การไปฟอกน้ำมันเกียร์จะดีขึ้นบ้างไหมครับ ใครมีประสบการอันนี้มาแชร์กันหน่อยนะครับ ---ไอ้บูตปีกนกนี่อยู่ตรงไหน ตัวไหนครับ เพราะว่าตอนนี้ขับในซอย(ลูกรัง)มันตกหลุมดัง กุกๆกักๆ ครับ ไปหาข้อมูลว่าบูตอาจจะเสื่อม เลยอยากดูบูตว่าเสื่อมไหม แต่ดูไม่ถูกครับ ---เบรคแล้วถือพวงมาลัยสั่นครับ(เหยียบแบบไม่เต็ม คล้ายๆเลียบเบรค) แต่ถ้าเหียบเต็มที่จะไม่สั่นครับ ไม่ทราบว่าแก้ยังไงครับ เจียรจานเบรคจะหายไหมครับ ---สุดท้ายครับ พวงมาลัยนี่เล่นขนาดไหนกันครับ กี่นิ้วดีครับ เอาแบบว่าไม่เล็กไปอ่ะครับ ขอบคุณมากๆครับ 2.ลองเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ 3.ถ้าตกหลุมแล้วดังเป็นบูชปีกนกตัวบน 4.เจียร์จานก็หายครับ 5.รอคนข้างล่างมาตอบ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 04 กรกฎาคม 2011, 16:56:31 พวงมาลัย สัก 14 นิ้ว ก้านยก พวก momo ก็โอเคนะครับ :-*
หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 05 กรกฎาคม 2011, 01:52:58 1.เปลี่ยนลูกปืนลูกรอกแอร์ ขอบคุณหลายๆๆๆ :) :)2.ลองเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ 3.ถ้าตกหลุมแล้วดังเป็นบูชปีกนกตัวบน 4.เจียร์จานก็หายครับ 5.รอคนข้างล่างมาตอบ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 05 กรกฎาคม 2011, 01:55:43 พวงมาลัย สัก 14 นิ้ว ก้านยก พวก momo ก็โอเคนะครับ :-* ขอบคุณครับบ :) :)หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 05 กรกฎาคม 2011, 01:57:39 ว่าแต่บูชปีกนกตัวบน นี่ราคายังไงครับ
หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 05 กรกฎาคม 2011, 12:30:42 --ตอนนี้รู้สึกว่าเวลาเปลี่ยนเกียร์มันดูไม่นิ่มนวลเลยครับ(AT) รอบเครื่องน่าจะเปลี่ยนเกียร์ก็ไม่เปลี่ยน การไปฟอกน้ำมันเกียร์จะดีขึ้นบ้างไหมครับ ใครมีประสบการอันนี้มาแชร์กันหน่อยนะครับ
เปลี่ยนถ่ายนำมันเกียร์ใหม่ครับ ลองปรับตั้งสายเกียร์ใหม่คัรบ (ถ้าตาโต96) ให้สัมพันธ์กับคันเร่ง การฟอกเกียร์นั้นหลายๆท่านบอกว่า ไ่มค่อยเห้นความเเตกต่าง จากที่ถามๆมาครับ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 07:04:09 --ตอนนี้รู้สึกว่าเวลาเปลี่ยนเกียร์มันดูไม่นิ่มนวลเลยครับ(AT) รอบเครื่องน่าจะเปลี่ยนเกียร์ก็ไม่เปลี่ยน การไปฟอกน้ำมันเกียร์จะดีขึ้นบ้างไหมครับ ใครมีประสบการอันนี้มาแชร์กันหน่อยนะครับ ประมาณว่าโอเวอร์ฮอนเกียร์เลยไหมครับเปลี่ยนถ่ายนำมันเกียร์ใหม่ครับ ลองปรับตั้งสายเกียร์ใหม่คัรบ (ถ้าตาโต96) ให้สัมพันธ์กับคันเร่ง การฟอกเกียร์นั้นหลายๆท่านบอกว่า ไ่มค่อยเห้นความเเตกต่าง จากที่ถามๆมาครับ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: b16avtec ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 09:12:33 - ที่บอกสตาทร์รถนี้เป็นแค่ตอนสตาทร์เครื่องใหม่ๆ ใช้ใหม ถ้าใช้ ก็สายพานหน้าเครื่องหมดสภาพ เปลี่ยนใหม่ก็หาย
- เรื่องเกียร์ที่บอกว่าเข้าแล้วกระตุก ถามอีกนิด ตอนเช้าๆ เข้าเกียร์ถอยหลังกว่าจะถอยลำบากใหม ถ้ากว่าจะถอยรอเวลานานก็เกียร์ใกล้พังละครับ แต่ถ้ากระตุกเปลี่ยนเกียร์ไม่เรียบเฉยๆ ก็ลองล้างเกียร์แล้วเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ดูครับ - กุกๆ กั๊กๆ ดังได้หลายที่นะครับ ดังจากข้างหน้าหรือข้างหลัง - ถ้าจะเจียร์จานเบรค อย่าลืมดูผ้าเบรคนะครับ - พวงมาลัยผมแนะนำถ้าจะเปลี่ยน หาขนาดเท่าเดิมดีกว่าครับ ขับสบายกว่าพวงเล็กๆ เยอะๆ ;) ;) หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 07 กรกฎาคม 2011, 23:19:54 - ที่บอกสตาทร์รถนี้เป็นแค่ตอนสตาทร์เครื่องใหม่ๆ ใช้ใหม ถ้าใช้ ก็สายพานหน้าเครื่องหมดสภาพ เปลี่ยนใหม่ก็หาย --เกียร์กระตุกเวลาเปลี่ยนจาก1>2>3อ่ะครับ(รถวิ่งแล้ว) ไม่ได้กระตุกตอนใส่ตำแหน่งเกียร์ครับ- เรื่องเกียร์ที่บอกว่าเข้าแล้วกระตุก ถามอีกนิด ตอนเช้าๆ เข้าเกียร์ถอยหลังกว่าจะถอยลำบากใหม ถ้ากว่าจะถอยรอเวลานานก็เกียร์ใกล้พังละครับ แต่ถ้ากระตุกเปลี่ยนเกียร์ไม่เรียบเฉยๆ ก็ลองล้างเกียร์แล้วเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ดูครับ - กุกๆ กั๊กๆ ดังได้หลายที่นะครับ ดังจากข้างหน้าหรือข้างหลัง - ถ้าจะเจียร์จานเบรค อย่าลืมดูผ้าเบรคนะครับ - พวงมาลัยผมแนะนำถ้าจะเปลี่ยน หาขนาดเท่าเดิมดีกว่าครับ ขับสบายกว่าพวงเล็กๆ เยอะๆ ;) ;) --ดังจากข้างหน้าครับ --ครับทา่น --ครับ 12" นี่เล็กไหมครับ(พวงมาลัยนะ อิอิ) หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 12:31:03 ล่าสุดครับ เอารถไปทำมา เนื่องจากว่าขับแล้วกุกๆกักๆ โดนไป :o :o :o :o
-เปลี่ยนลูกหมาก 2 ลูก กันโครงหน้า(ช่างบอกเบิก0)ราคา3960บาท :o :o :o -ยางกันฝุ่นลูกหมากคันชัก ขวา 180 -ยางเพลาขับข้างขวา ลูกใน 500 บาท แพงไปไหมครับเนี่ย ผมไม่รู้ราคาเลย :o :o :o :o :o หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 13:26:21 ล่าสุดครับ เอารถไปทำมา เนื่องจากว่าขับแล้วกุกๆกักๆ โดนไป :o :o :o :o ลูกหมากถ้าของแท้ น่าจะมีถุงม่เลขพาร์ท แต่ถ้าตัว ลูกหมาก มี พิมคำว่า 555 อันนั้นเป็นของเทียบครับแต่คุณภาพใช้ได้เหมือนกัน แต่ราคาถูกกว่าเยอะ-เปลี่ยนลูกหมาก 2 ลูก กันโครงหน้า(ช่างบอกเบิก0)ราคา3960บาท :o :o :o -ยางกันฝุ่นลูกหมากคันชัก ขวา 180 -ยางเพลาขับข้างขวา ลูกใน 500 บาท แพงไปไหมครับเนี่ย ผมไม่รู้ราคาเลย :o :o :o :o :o ยางถ้าของแท้ก็ราคานี้ครับ แต่ผมใช้ ของ ตราช้าง หรือ555 นี่แหละจำไม่ได้ล่ะ ราคาไม่ถึงสองร้อย ถ้ามันจะขาดอีกสองสามปีก็ยังคุ้ม ส่วนเรื่องเกีบร์ลองไปดูกระทู้ผมใน DIY เรื่องเปลี่ยน้ำมันเกียร์ ผมใช้แล้ว ดีขึ้นจัดเจนเลยอ่ะ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 15:36:20 ล่าสุดครับ เอารถไปทำมา เนื่องจากว่าขับแล้วกุกๆกักๆ โดนไป :o :o :o :o ลูกหมากกันโคลงหน้า EK นะ เปลี่ยนมา2 ตัวตราช้าง 900 บาท-เปลี่ยนลูกหมาก 2 ลูก กันโครงหน้า(ช่างบอกเบิก0)ราคา3960บาท :o :o :o -ยางกันฝุ่นลูกหมากคันชัก ขวา 180 -ยางเพลาขับข้างขวา ลูกใน 500 บาท แพงไปไหมครับเนี่ย ผมไม่รู้ราคาเลย :o :o :o :o :o แล้วนี่คุณพี่ รถอะไรเนี่ย หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 17:05:46 ลูกหมากถ้าของแท้ น่าจะมีถุงม่เลขพาร์ท แต่ถ้าตัว ลูกหมาก มี พิมคำว่า 555 อันนั้นเป็นของเทียบครับแต่คุณภาพใช้ได้เหมือนกัน แต่ราคาถูกกว่าเยอะ สงสัยโดนเข้าแล้วครับ ;D ;D ;D ;D เจ็บมากๆ ท่านพอมีรูปลูกหมากที่ว่าไหมครับ ยางถ้าของแท้ก็ราคานี้ครับ แต่ผมใช้ ของ ตราช้าง หรือ555 นี่แหละจำไม่ได้ล่ะ ราคาไม่ถึงสองร้อย ถ้ามันจะขาดอีกสองสามปีก็ยังคุ้ม ส่วนเรื่องเกีบร์ลองไปดูกระทู้ผมใน DIY เรื่องเปลี่ยน้ำมันเกียร์ ผมใช้แล้ว ดีขึ้นจัดเจนเลยอ่ะ เกียร์ไปถามแล้วช่างบอกว่าถ้่าเปลี่ยนเฉยๆเลย(ถ่ายทิ้งแล้วเติมใหม่) มันก็เหมือนเดิมอ่ะครับ เค้าให้ฟอกอ่ะครับ เสียน้ำมันเกียร์ประมาณ10-12ลิตร........ ;D ;D ยังไงช่วยแนะนำหน่อยนะครับ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 17:10:54 ลูกหมากกันโคลงหน้า EK นะ เปลี่ยนมา2 ตัวตราช้าง 900 บาท รถek96จ้าาา สงสัยงานนี้มีแผลที่หลัง อ..จ๊ากกกกกกกกก.............. :-[ :-[แล้วนี่คุณพี่ รถอะไรเนี่ย หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 18:02:08 สงสัยโดนเข้าแล้วครับ ;D ;D ;D ;D เจ็บมากๆ ท่านพอมีรูปลูกหมากที่ว่าไหมครับ ลูกหมากนี่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้อ่ะครับเกียร์ไปถามแล้วช่างบอกว่าถ้่าเปลี่ยนเฉยๆเลย(ถ่ายทิ้งแล้วเติมใหม่) มันก็เหมือนเดิมอ่ะครับ เค้าให้ฟอกอ่ะครับ เสียน้ำมันเกียร์ประมาณ10-12ลิตร........ ;D ;D ยังไงช่วยแนะนำหน่อยนะครับ ส่วนน้ำมันเกียร์ ไปดูกระทู้DIY เลย ตามนั้นเลย ไม่ต้อง ไปล้างฟอกอะไรแบบนั้นหรอก แต่ผมว่าเกียร์มันน่าจะเริ่มไปแล้วมากกว่า อ่ะ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์คงไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่ แต่จะลองดูก่อนก็ได้ น้ำมันเกียร์แบบที่ผมใช้ หมดไปเกือบพันบาท แต่เปลี่ยนเกียร์นิ่มนวลขึ้นเยอะเลย ถ้าไม่หายต้องไปเปลี่ยนยกลูกไม่ก็โอเวอร์ฮอลใหม่เร็วๆนี้ :'( :'( หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 20:16:39 ลูกหมากนี่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้อ่ะครับ ครับท่าน ถ้ายกเกียร์ใหม่นี่คงล้มละลายแน่ๆครับ เพราะขนาดลูกหมาก+กันโครงหน้ายัง4000เลย นึกแล้วลมจะจับ ส่วนน้ำมันเกียร์ ไปดูกระทู้DIY เลย ตามนั้นเลย ไม่ต้อง ไปล้างฟอกอะไรแบบนั้นหรอก แต่ผมว่าเกียร์มันน่าจะเริ่มไปแล้วมากกว่า อ่ะ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์คงไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่ แต่จะลองดูก่อนก็ได้ น้ำมันเกียร์แบบที่ผมใช้ หมดไปเกือบพันบาท แต่เปลี่ยนเกียร์นิ่มนวลขึ้นเยอะเลย ถ้าไม่หายต้องไปเปลี่ยนยกลูกไม่ก็โอเวอร์ฮอลใหม่เร็วๆนี้ :'( :'( ส่วนdiyผมลองดูแล้วครับ ยังไงถ้าเปลี่ยนจะมาแจ้งผลครับ เพราะนำมันเกียร์ว่าที่ใช้อยู่นี่ก็ประมาณ10000โลได้ แต่ว่าเกรดคงไม่ไดีครับ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 20:24:10 คือตอนนี้อาจจะยัง แต่อีกหน่อยอ่ะไม่แน่ เกียร์ออโตถึงเวลามันก็ไปจะช้าเร็ว บางคนสองแสนโล บางคนสามแสน สี่แสน ถ้ามันพัง ก็คงต้องทำ จะ เปลี่ยนยกลูก เชียงกง ราคาไม่เกินหมื่น แต่จะดีไม่ดีทนแค่ไหนแล้วแต่ดวง กับ โอเวอร์ฮอนใหม่อันนี้ หมื่นกว่า แต่ชัวกว่า
แต่ไม่ต้องกลัวครับ ลองไปเปลี่ยนน้ำมันเเกียร์ และตั้งสายคลิ๊กดาวดูก่อน อาจจะไม่มีอะไรมาก ;) หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 21:24:21 คือตอนนี้อาจจะยัง แต่อีกหน่อยอ่ะไม่แน่ เกียร์ออโตถึงเวลามันก็ไปจะช้าเร็ว บางคนสองแสนโล บางคนสามแสน สี่แสน ถ้ามันพัง ก็คงต้องทำ จะ เปลี่ยนยกลูก เชียงกง ราคาไม่เกินหมื่น แต่จะดีไม่ดีทนแค่ไหนแล้วแต่ดวง กับ โอเวอร์ฮอนใหม่อันนี้ หมื่นกว่า แต่ชัวกว่า ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับแต่ไม่ต้องกลัวครับ ลองไปเปลี่ยนน้ำมันเเกียร์ และตั้งสายคลิ๊กดาวดูก่อน อาจจะไม่มีอะไรมาก ;) เมื่อกี้ไปมุดถ่ายลูกหมากมาให้ดูครับว่ายังไง แท้ไม่แท้ดูได้ไหมครับผมไม่ชำนาญเลย หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 22:13:34 ผมว่าไม่แท้อ่ะ :-[ :-[
หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 22:17:47 ลูกหมากแพงจัง
แถวบ้านไม่เกิน 6 ร้อย หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 22:18:17 ผมว่าไม่แท้อ่ะ :-[ :-[ ง่ะ ......... ขอบคุณมากๆครับท่าน :'( :'( :'( :'( :'( :'(หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 08 กรกฎาคม 2011, 22:25:28 ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ดูๆ ก็ไม่น่าแท้นา มช่างบอก เบิกศูนย์เหรอเมื่อกี้ไปมุดถ่ายลูกหมากมาให้ดูครับว่ายังไง แท้ไม่แท้ดูได้ไหมครับผมไม่ชำนาญเลย แล้ว กันโคลงเป็นไรทำไมต้องเปลี่ยน ปกติถ้าไม่ชนไม่คดเค้าก็เปลี่ยนแค่ลูกหมากกันนี่นา ::) ::) หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 11 กรกฎาคม 2011, 19:17:43 ประสบการณ์จะสอนเราไปเรือยๆครับ ก่อนทำไรถ้ารอได้ปรึกษา WLC คัรบ ชัวร์สุดคัรบ
หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 08:14:14 ดูๆ ก็ไม่น่าแท้นา มช่างบอก เบิกศูนย์เหรอ ง่า...ครับ กันโครงไม่ทราบเหมือนกันครับ เพราะอู่นี้รถเข้าทั้งบ้านครับ ไว้ใจกันมากกกกกก ??? ??? ;D ;D ประมาณว่าดูรถให้ด้วย อะไรพังก็เปลี่ยนทำนองนี้อ่ะครับ ก็เลยออกมาแบบที่ว่าหล่ะครับ แต่ผลก็ออกมาก็ขับดีกว่าเดิมหล่ะครับ :( :( :( :(แล้ว กันโคลงเป็นไรทำไมต้องเปลี่ยน ปกติถ้าไม่ชนไม่คดเค้าก็เปลี่ยนแค่ลูกหมากกันนี่นา ::) ::) หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 08:16:00 ประสบการณ์จะสอนเราไปเรือยๆครับ ก่อนทำไรถ้ารอได้ปรึกษา WLC คัรบ ชัวร์สุดคัรบ ครั้งยิ่งใหญ่เลยครับ ;D ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 08:36:29 อันนี้ว่างๆ พอดีระดับน้ำมันเกียร์มันมากเกินไป เลยได้ไอเดียจากdiyมา อิอิ มาดูสีของน้ำมันเกียร์กันหน่อยนะครับว่ายังไง ;) ;) ;) ;) ;)
โดยทำการดูดออกส่วนหนึ่ง แล้วเติมเศษที่เหลือไปแทน :-[ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 11:44:14 ซ่อมแล้วอาการเสียมันจบไปก็ดีแล้วครับไม่ต้องคิดมาก ช่างเค้าก็ต้องกินข้าวเพียงแต่อาจจะกินแพงกว่าเรา :-X
น้ำมันเกียร์ เอาออกมาแล้วใส่ไปเยอะกว่าเดิมหรอ แสดงว่ามันขากอ่ะดิ ::) ::) หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 13:05:39 ซ่อมแล้วอาการเสียมันจบไปก็ดีแล้วครับไม่ต้องคิดมาก ช่างเค้าก็ต้องกินข้าวเพียงแต่อาจจะกินแพงกว่าเรา :-X ครับท่าน ยังไงซ่อมมาแล้วก็ดีครับ เพราะช่างคนนี้ทำงานดีไม่ทำลวกๆ แต่แพงไปหน่อยก็okครับน้ำมันเกียร์ เอาออกมาแล้วใส่ไปเยอะกว่าเดิมหรอ แสดงว่ามันขากอ่ะดิ ::) ::) ส่วนน้ำทันเกียร์นี่ตอนแรกเกินขีดมาเยอะเลยครับ เลยดูดออกไปให้น้อยกว่าขีด แล้วเติมใหม่ของเหลือจากครั้งเปลี่ยนครั้งโน้น.......ครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ถ่ายทั้งหมดนะครับ ยังไม่มีเวลาไปถ่ายเลย หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 16:45:04 ครับท่าน ยังไงซ่อมมาแล้วก็ดีครับ เพราะช่างคนนี้ทำงานดีไม่ทำลวกๆ แต่แพงไปหน่อยก็okครับ มีเวลารีบไปทำนะครับ เดี๋ยวจะยุ่งส่วนน้ำทันเกียร์นี่ตอนแรกเกินขีดมาเยอะเลยครับ เลยดูดออกไปให้น้อยกว่าขีด แล้วเติมใหม่ของเหลือจากครั้งเปลี่ยนครั้งโน้น.......ครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ถ่ายทั้งหมดนะครับ ยังไม่มีเวลาไปถ่ายเลย หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 17:30:15 ไม่ทราบว่าประแจไขน๊อตน้ำมันเกียร์(หัว4เหลี่ยม) หาซื้อได้ทั่วไปไหมครับ
หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 17:40:08 ไม่ทราบว่าประแจไขน๊อตน้ำมันเกียร์(หัว4เหลี่ยม) หาซื้อได้ทั่วไปไหมครับ ทาง กทม ทางคลองถมน่าจะมีนะครับ ของผมตอนทำยืมเค้าเอาอ่ะ :-[ :-[หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 20:14:46 ทาง กทม ทางคลองถมน่าจะมีนะครับ ของผมตอนทำยืมเค้าเอาอ่ะ :-[ :-[ งี้จันทบุรีคงหาไม่ได้แน่ๆ อยากทำเองเพราะว่าไปตามอู่แล้วบอกว่าเปลี่ยนน้ำมันเกียร์เฉยๆ มันแย้งว่าเปลี่ยนทำไมมันต้องฟอกไปเลย >:( >:( >:( ถ้ามีเครื่องมือเองนี่น่าจะดีกว่าเพราะวิธีไม่ยุ่งยาก สงสัยคงต้องใช้วิธีบ้านๆคือใช้fogyดูดอก ได้แค่ไหนก็แค่นั้น 555555หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: NATASHA ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 20:40:47 งี้จันทบุรีคงหาไม่ได้แน่ๆ อยากทำเองเพราะว่าไปตามอู่แล้วบอกว่าเปลี่ยนน้ำมันเกียร์เฉยๆ มันแย้งว่าเปลี่ยนทำไมมันต้องฟอกไปเลย >:( >:( >:( ถ้ามีเครื่องมือเองนี่น่าจะดีกว่าเพราะวิธีไม่ยุ่งยาก สงสัยคงต้องใช้วิธีบ้านๆคือใช้fogyดูดอก ได้แค่ไหนก็แค่นั้น 555555 ตามปั๊มที่รับเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง น่าจะมีเครื่องดุดนะครับหัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 21:01:13 เรื่องของ น้ำมันเกียร์เนี่ย ลองไปดูกระทู้ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ของผมใน DIY แล้วลองคิดเล่นๆดูว่าหัวถ่ายที่ผมถอดออกที่เป็นแม่เหล็ก แล้วมีเศษเหล็กเล็กๆ ติดตั้งมากมาย การฟอกเกียร์มันจะทำให้ผงเหล็กเหล่านี้ออกมาได้ยังไง
ผมว่าลองตะเวนหาอู่ที่มีเครื่องมือดีกว่าครับ จริงๆมันไม่ใช่เครื่องมอืพิเศษอ่ะไรครับเป็นด้ามประแจบล็อคตัวเล็กอ่ะ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Fink ที่ 12 กรกฎาคม 2011, 22:02:04 ตอบข้อที่รู้หละกันนะ
เบรคแล้วสั่น ----- เจียรจาน เจียร์ผ้าเบรค น่าจะหาย พวงมาลัย ----- 13.5น่าจะกะลังดีครับ หาที่มันจับกระชับมือนะ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 13 กรกฎาคม 2011, 00:48:58 มาเป็นข้อเลยหล่ะกันครับ :-[ ---สตาร์ตรถแล้วมีเสียงเหมือนสายพานแอร์มันหอน จี๊ดๆ(หรืออาจจะบริเวณคอมแอร์แถวๆนั้น)แต่ขับสักพักเสียงก็เบาลง เพราะว่าพลาสติ๊กใต้ซุ้มล้อขาดเลยทำให้เวลาขับน้ำและดินเข้าไปเลอะสายพานบริเวณนั้นอ่ะครับ มีการแก้ปัญหาเบื้องต้นไหมครับ ---ตอนนี้รู้สึกว่าเวลาเปลี่ยนเกียร์มันดูไม่นิ่มนวลเลยครับ(AT) รอบเครื่องน่าจะเปลี่ยนเกียร์ก็ไม่เปลี่ยน การไปฟอกน้ำมันเกียร์จะดีขึ้นบ้างไหมครับ ใครมีประสบการอันนี้มาแชร์กันหน่อยนะครับ ---ไอ้บูตปีกนกนี่อยู่ตรงไหน ตัวไหนครับ เพราะว่าตอนนี้ขับในซอย(ลูกรัง)มันตกหลุมดัง กุกๆกักๆ ครับ ไปหาข้อมูลว่าบูตอาจจะเสื่อม เลยอยากดูบูตว่าเสื่อมไหม แต่ดูไม่ถูกครับ ---เบรคแล้วถือพวงมาลัยสั่นครับ(เหยียบแบบไม่เต็ม คล้ายๆเลียบเบรค) แต่ถ้าเหียบเต็มที่จะไม่สั่นครับ ไม่ทราบว่าแก้ยังไงครับ เจียรจานเบรคจะหายไหมครับ ---สุดท้ายครับ พวงมาลัยนี่เล่นขนาดไหนกันครับ กี่นิ้วดีครับ เอาแบบว่าไม่เล็กไปอ่ะครับ ขอบคุณมากๆครับ 1. ลองตั้งสายพานก่อน แล้วค่อยดูลูกรอก พลาสติกซุ้มล้อข้างละสองร้อยกว่าบาทเอง เบิกใหม่เลย แนะนำ 2. เคยใช้ยี่ห้ออะไร ลองใช้น้ำมันเกียร์ศูนย์ครับ ดูแท่นเครื่องด้วย 3. 4. อาการเหมือนจานคด ลองเจียรจานก่อนครับ ถ้าคดจริง เจียรจานไม่หาย เปลี่ยนใหม่โลด 5. หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Octillion ที่ 13 กรกฎาคม 2011, 00:51:49 รูปนี้ น้ำมันเกียร์ที่ดูดออกมาหรอครับ ถ้าใช่ เปลี่ยนใหม่เหอะ
หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 13 กรกฎาคม 2011, 06:27:27 เรื่องของ น้ำมันเกียร์เนี่ย ลองไปดูกระทู้ เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ของผมใน DIY แล้วลองคิดเล่นๆดูว่าหัวถ่ายที่ผมถอดออกที่เป็นแม่เหล็ก แล้วมีเศษเหล็กเล็กๆ ติดตั้งมากมาย การฟอกเกียร์มันจะทำให้ผงเหล็กเหล่านี้ออกมาได้ยังไง ครับท่าน ผมก็ว่าอย่างนั้นหล่ะครับ ไม่ต้องไปเสียน้ำมัน10ลิตร เอาเป้นว่าขยันเปลี่ยนบ่อยๆน่าจะดีกว่าครับ แล้วจริงๆในห้องท๊อคเกียร์นี่มันมีน้ำมันเท่าไหร่ครับผมว่าลองตะเวนหาอู่ที่มีเครื่องมือดีกว่าครับ จริงๆมันไม่ใช่เครื่องมอืพิเศษอ่ะไรครับเป็นด้ามประแจบล็อคตัวเล็กอ่ะ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 13 กรกฎาคม 2011, 06:34:37 1. ลองตั้งสายพานก่อน แล้วค่อยดูลูกรอก พลาสติกซุ้มล้อข้างละสองร้อยกว่าบาทเอง เบิกใหม่เลย แนะนำ 2. เคยใช้ยี่ห้ออะไร ลองใช้น้ำมันเกียร์ศูนย์ครับ ดูแท่นเครื่องด้วย 3. 4. อาการเหมือนจานคด ลองเจียรจานก่อนครับ ถ้าคดจริง เจียรจานไม่หาย เปลี่ยนใหม่โลด 5. ขอบคุณครับ ไปเจียรจานมาแล้วหายโลดครับบ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 13 กรกฎาคม 2011, 06:36:49 รูปนี้ น้ำมันเกียร์ที่ดูดออกมาหรอครับ ถ้าใช่ เปลี่ยนใหม่เหอะ ดูดมาใหม่ๆเลนครับ อิอิ สีเหมือนหมูน้ำตกไหมครับ ;D ;D ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 13 กรกฎาคม 2011, 09:42:14 ครับท่าน ผมก็ว่าอย่างนั้นหล่ะครับ ไม่ต้องไปเสียน้ำมัน10ลิตร เอาเป้นว่าขยันเปลี่ยนบ่อยๆน่าจะดีกว่าครับ แล้วจริงๆในห้องท๊อคเกียร์นี่มันมีน้ำมันเท่าไหร่ครับ จำได้ว่าสามลิตร นิดๆครับหัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 13 กรกฎาคม 2011, 20:17:46 จำได้ว่าสามลิตร นิดๆครับ ขอบคุณครับ พอดีกะจะไปซื้อvalvoline maxlifeแบบของท่านสีแดง ดันหมด เลยได้dexronlllมาแทนสีฟ้า คุณภาพมันใก้ลเคียงกันไหมครับ แล้วที่ว่าลองตั้งสายคลิ๊กดาว/สายเกียร์นี่มีวิธีปรับตั้งคร่าวๆไหมครับ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 13 กรกฎาคม 2011, 21:32:07 อย่างในรูปนี่ ตึงหรือหย่อนครับ เพราะว่าตอนนี้คือจาก 1>2จะกระตกที่สุดครับ 2>3 >4 พอทนครับ แบบนี้ควรจะขันไปทางไหนครับ
(llll[]lll[]llll) ตัวแดงไปทางซ้าย/ตัวฟ้าไปทางขวา ในกรณีที่อยากให้เปลี่ยนเกียร์เร็ว หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 13 กรกฎาคม 2011, 22:26:28 อย่างในรูปนี่ ตึงหรือหย่อนครับ เพราะว่าตอนนี้คือจาก 1>2จะกระตกที่สุดครับ 2>3 >4 พอทนครับ แบบนี้ควรจะขันไปทางไหนครับ ในรูปตึงมากครับ ครับให้เกลียวมันไปทางขวาครับ นิ่มแน่นอน แล้วเกียร์จะตัดเร็วดีด้วย(llll[]lll[]llll) ตัวแดงไปทางซ้าย/ตัวฟ้าไปทางขวา ในกรณีที่อยากให้เปลี่ยนเกียร์เร็ว คันเร่งจะนิ่มเหยียบสบายขึ้น ตามลูกศรแดงเลย หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 14 กรกฎาคม 2011, 06:36:40 ในรูปตึงมากครับ ครับให้เกลียวมันไปทางขวาครับ นิ่มแน่นอน แล้วเกียร์จะตัดเร็วดีด้วย ครับหมายถึงว่ายิ่งขยับเข้าใกล้ด้านคอไอดีเท่าไหร่ ยิ่งหย่อนใช่ไหมครับ แล้วมันละเอียดไหมครับ ผมจะได้ลองจากไม่กี่เกลียวก่อนคันเร่งจะนิ่มเหยียบสบายขึ้น ตามลูกศรแดงเลย หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 14 กรกฎาคม 2011, 07:51:35 ครับหมายถึงว่ายิ่งขยับเข้าใกล้ด้านคอไอดีเท่าไหร่ ยิ่งหย่อนใช่ไหมครับ แล้วมันละเอียดไหมครับ ผมจะได้ลองจากไม่กี่เกลียวก่อน ปรับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ครับ นิ่มแน่นอน :-*หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 14 กรกฎาคม 2011, 10:24:41 นำมันเกียร์ออโต้ของฮอนด้า ต้อง เกรด ATF Z1 เท่านั้นครับ ใช้ dexron มันก็เหมือนว่าจะใช้ได้นะเห็นใช้กันมาเยอะแต่ระยะยาวไม่รู้เป็นยังไง :-[ :-[
หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 14 กรกฎาคม 2011, 12:56:45 ปรับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ครับ นิ่มแน่นอน :-* ลองแล้วครับ เกียร์1>2กระตุกน้อยลงมากเลยครับ งี้ต้องปรับให้สุดก็ได้ใช่ไหมครับหัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 14 กรกฎาคม 2011, 15:20:06 เกียร์1>2รอบประมาณเกือบๆ3000รอบอ่ะครับ มันเยอะเกินไปไหมครับ ความเร็วประมาณ60km/h
หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 14 กรกฎาคม 2011, 16:50:49 เกียร์1>2รอบประมาณเกือบๆ3000รอบอ่ะครับ มันเยอะเกินไปไหมครับ ความเร็วประมาณ60km/h โห กดคันเร่งเยอะรึเปล่าครับ น่าจะเยอะนะนั่นหัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 14 กรกฎาคม 2011, 17:37:18 เกียร์1>2รอบประมาณเกือบๆ3000รอบอ่ะครับ มันเยอะเกินไปไหมครับ ความเร็วประมาณ60km/h เหยียบคันเร่งลึกไปครับ :-*ถ้าเหยียบต่ำกว่านี้ 2500 ก็ตัดแล้วครับ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 14 กรกฎาคม 2011, 21:27:11 แล้วพอมีแนวทางแนะนำไหมครับ เช่นว่า ขับบนถนนเรียบด้วยความเร็ว0-80นี่ รอบจะประมาณไหนครับ ในแต่ละเกียร์ที่ถือว่าปกติ ผมจะได้เอาไปเปรียบเทียบกันอ่ะครับ
เมื่อเย็นรองผลคือเกียร์1>2(2500rpm) 2>3(3000rpm) 3>4(2300-2500rpm) โดยขับแบบว่าไม่ได้กดเลยอ่ะครับ ขับในซอย ผมว่าน่าจะมีปัญหา เพราะสังเกตุว่ารอบเยอะแล้วแต่ยังไม่เปลี่ยน ยังไงเดี๋ยวถ่ายน้ำมันเกียร์ชุดใหญ่อีกทีจะมาราบงานผลครับ แต่เรื่องสายเกียร์นี่ลองปรับแล้ว นิ่มมากมายครับ ปัญหา1>2แล้วกระตุกแบบหลังติดเบาะหายไปแล้วครับ ดีขึ้นแบบเห็นๆเลยครับ แต่เกียร์ท้ายๆนี่เปลี่ยนตอนไหนก็ไม่รู้เพราะสมูทมากครับ :) :) :) ว่าไปน่าน อิอิอิ เลยขยับเข้ามาอีกนิดเอาแบบกระตุกนิดๆพอรู้ว่าเกียร์เปลี่ยน 55555 ถ้าไม่ได้เข้ามาดูในนี้คงงมไปอีกนานครับ หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 15 กรกฎาคม 2011, 00:09:34 แล้วพอมีแนวทางแนะนำไหมครับ เช่นว่า ขับบนถนนเรียบด้วยความเร็ว0-80นี่ รอบจะประมาณไหนครับ ในแต่ละเกียร์ที่ถือว่าปกติ ผมจะได้เอาไปเปรียบเทียบกันอ่ะครับ เป็นปกติของรุ่นนี้ครับ เกียร์มันจะเปลี่ยนช้า เมื่อเย็นรองผลคือเกียร์1>2(2500rpm) 2>3(3000rpm) 3>4(2300-2500rpm) โดยขับแบบว่าไม่ได้กดเลยอ่ะครับ ขับในซอย ผมว่าน่าจะมีปัญหา เพราะสังเกตุว่ารอบเยอะแล้วแต่ยังไม่เปลี่ยน ยังไงเดี๋ยวถ่ายน้ำมันเกียร์ชุดใหญ่อีกทีจะมาราบงานผลครับ แต่เรื่องสายเกียร์นี่ลองปรับแล้ว นิ่มมากมายครับ ปัญหา1>2แล้วกระตุกแบบหลังติดเบาะหายไปแล้วครับ ดีขึ้นแบบเห็นๆเลยครับ แต่เกียร์ท้ายๆนี่เปลี่ยนตอนไหนก็ไม่รู้เพราะสมูทมากครับ :) :) :) ว่าไปน่าน อิอิอิ เลยขยับเข้ามาอีกนิดเอาแบบกระตุกนิดๆพอรู้ว่าเกียร์เปลี่ยน 55555 ถ้าไม่ได้เข้ามาดูในนี้คงงมไปอีกนานครับ ของคุณkatoyก็ถือว่าปกติเลยครับผม ถ้าตั้งให้ตึงมาก เกียร์จะเปลี่ยนไม่นุ่มนวล และเปลี่ยนช้าครับผม หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: katoy ที่ 15 กรกฎาคม 2011, 14:16:10 วันนี้ลงมือถ่ายน้ำมันเกียร์เองแล้วครับ ขับดีขึ้นครับ (ต้องดีสิของใหม่นี่นา ;) ;)) ตัวอย่างในรูปคือระดับน้ำมันเกียร์ วัดหลังจากเอารถออกไปวิ่งมาแล้วนะครับ ระดับนี้okไหมครับ ถ้าระดับน้ำมันเกียร์มากไปจะมีผลอย่างไรครับ
หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 15 กรกฎาคม 2011, 16:47:11 ระดับน้ำมันโอเคแล้วครับ :-* :-*
หัวข้อ: Re: สงสัยหลายเรื่องเลยครับท่านพี่น้องWLC เริ่มหัวข้อโดย: 97civic ที่ 18 กรกฎาคม 2011, 23:52:37 ในรูปตึงมากครับ ครับให้เกลียวมันไปทางขวาครับ นิ่มแน่นอน แล้วเกียร์จะตัดเร็วดีด้วย น้องพี ถ่ายรูปสายคันเร่งของน้องพีให้ดูบ้างซิ พี่เอ๋ก้อประมาณรูปของ จขกท อ่ะ มันกระตูกเหมือน ขอชมหน่อยว่าประมาณไหนโอเคคันเร่งจะนิ่มเหยียบสบายขึ้น ตามลูกศรแดงเลย |