สเปรเซอร์แบบรองสปริงโช๊ค กับรองเบ้าโช๊ค รองแบบไหน
ดีกว่ากันคับ ส่วนของผมรองแบบสปริงโช๊คต้องปรับแต่งนิดหน่อย
มันใส่แล้วมีเสียงอี๊ดแอ๊ด เลยต้องเอายางรองสปรเซอร์แล้วก้อต้อง
เจียสเปรเซอร์หลบน๊อตนิดหน่อย เลยอยากถามความคิดเห็นหน่อยคับผม
แต่เห็นเค้าบอกกันว่ารองเบ้าโช๊คต้องเปลี่ยนน๊อตให้ยาวขึ้นจริงป่าวคับ...
รองเบ้าเถอะเคยเห็นมาแล้วรองสปริงใช้ไปนานๆแกนคดเลย
รองเบ้า +1
เพราะจะทำให้ระยะยุบยืดสปริงและโช้คเป็นปกติกว่ารองสปริง
ซึงมีผลเป็นอย่างมากเวลาสาดโค้งแรงๆ ความจริงขับปกติก็น่าจะรู้สึกถึงความต่างระหว่าง
เดิมๆ กับรองสปริงแล้วนะ ว่ามันจะรู้สึกออกแปลกๆนิดๆ เพราะสปริงกับโช้ค ระยะมันไม่ปกติน่ะ