ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กรกฎาคม 2025, 08:48:41
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามเรื่องการโมเครื่องเบื้องต้นครับเครื่องd16a 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องการโมเครื่องเบื้องต้นครับเครื่องd16a  (อ่าน 3726 ครั้ง)
wirote3d
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« เมื่อ: 28 เมษายน 2011, 16:07:39 »



พอดี3ประตูผมพึ่งวางเครื่อง d16a มาใหม่ครับ คือช่างเขาโมรอมมาให้แล้วครับ อยากจะทราบว่าเราควรโมดิฟายอะไรต่อให้ให้มันแรงขึ้นครับ นอกจากใส่เฮดเด้อ+ท่อนะครับ เอาหลักสูตรเบื้องต้นนะครับไม่ต้องระดับหลักหมื่น  อายจัง   ขอบคุณครับช่วยชี้แนะมือใหม่ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #1 เมื่อ: 28 เมษายน 2011, 17:52:06 »

พอดี3ประตูผมพึ่งวางเครื่อง d16a มาใหม่ครับ คือช่างเขาโมรอมมาให้แล้วครับ อยากจะทราบว่าเราควรโมดิฟายอะไรต่อให้ให้มันแรงขึ้นครับ นอกจากใส่เฮดเด้อ+ท่อนะครับ เอาหลักสูตรเบื้องต้นนะครับไม่ต้องระดับหลักหมื่น  อายจัง   ขอบคุณครับช่วยชี้แนะมือใหม่ด้วยครับ
    ถ้าจบเรื่องท่อแล้ว เสต็ปต่อไปก็น่าจะเรียก เสต็ปหมื่นอัพละนะ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #2 เมื่อ: 28 เมษายน 2011, 19:09:33 »

เปลี่ยนมูเล่ อลูมิเนียม ทั้งชุด
ลิ้นปีกผีเสื้อ b20
กรองเปลือย
ขัดพอต ไอดี ไอเสีย
คว้านท่อ ร่วมไอดี
คอล์ยแยก
สายหัวเทียน
หัวเทียน
ถ้าอยากเพิ่มแรงอัด
ก็เปลี่ยนลูกสูบหัวนูน ของ ZC แคมคู่
ถ้างบน้อย ก็กดฝา
จูนเรลทาม

ถ้างบน้อยก็ทำระบบไฟก่อนน่ะ
   คอล์ยแยก  หัวเทียน  สายหัวเทียน 
ทางเดินอากาศ 
  กรองเปลือย  ลิ้น  ขัดพอต
เพิ่มแรงอัด 
  กดฝาสูบ  หรือ เป็นลูกสูบหัวนูน
 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
wirote3d
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« ตอบ #3 เมื่อ: 28 เมษายน 2011, 19:10:49 »

    ถ้าจบเรื่องท่อแล้ว เสต็ปต่อไปก็น่าจะเรียก เสต็ปหมื่นอัพละนะ อายจัง อายจัง

 ตกใจ ขอบคุณมากครับที่ช่วยชี้แนะเสต็ปหมื่น+ที่บอกนี่เกี่ยวกับบาดฝากับแคมป่าวครับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
wirote3d
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« ตอบ #4 เมื่อ: 28 เมษายน 2011, 19:15:42 »

เปลี่ยนมูเล่ อลูมิเนียม ทั้งชุด
ลิ้นปีกผีเสื้อ b20
กรองเปลือย
ขัดพอต ไอดี ไอเสีย
คว้านท่อ ร่วมไอดี
คอล์ยแยก
สายหัวเทียน
หัวเทียน
ถ้าอยากเพิ่มแรงอัด
ก็เปลี่ยนลูกสูบหัวนูน ของ ZC แคมคู่
ถ้างบน้อย ก็กดฝา
จูนเรลทาม

ถ้างบน้อยก็ทำระบบไฟก่อนน่ะ
   คอล์ยแยก  หัวเทียน  สายหัวเทียน 
ทางเดินอากาศ 
  กรองเปลือย  ลิ้น  ขัดพอต
เพิ่มแรงอัด 
  กดฝาสูบ  หรือ เป็นลูกสูบหัวนูน
 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

ขอบคุณครับที่ชี้แนะว่าแต่ ขัดพอต กดฝาลูกสูบนี่ใช้งบประมาณเท่าไรครับ ลังเล
บันทึกการเข้า
wirote3d
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เมษายน 2011, 19:37:09 »

ขอถามอีกนิดหน่อยครับ คือว่ารอบเครื่องรถผมมันเหมือนรถจะดับแต่ไม่ดับอะครับแล้วก็มีเสียงเหมือนอะไรดังกิ๊กๆเหมือนเสียงดีเลย์ไฟเลี้ยวอะครับเวลาจอดเฉยๆอะแต่เวลลาวิ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ มันเกี่ยวกับอะไรหว่า  อายจัง
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #6 เมื่อ: 29 เมษายน 2011, 00:50:30 »

ขอบคุณครับที่ชี้แนะว่าแต่ ขัดพอต กดฝาลูกสูบนี่ใช้งบประมาณเท่าไรครับ ลังเล
ไม่น่าเกิน 3000-4000 มั่งครับ ผมทำมานานแล้วอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
wirote3d
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« ตอบ #7 เมื่อ: 30 เมษายน 2011, 21:36:30 »

ไม่น่าเกิน 3000-4000 มั่งครับ ผมทำมานานแล้วอ่ะครับ

ขอบคุณครับท่าน ยิ้ม
บันทึกการเข้า
aummuamua
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



« ตอบ #8 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011, 23:14:16 »

ทำครัซก่อนก็ได้ครับ  ระบบเกียร์ ต่อ ส่วนตัว เครื่องอย่าเพิ่งทำ เด๋วไม่จบ เหงบอกโมรอมแล้ว ก็พ่วงกล่องอีกสักใบ ไล่ระบบไฟ ระบบไอดีไอเสีย ม้าก็เพิ่มมาเยอะแล้วครับ   แล้วหันมาทำช่วงล่างก่อนดีกว่าครับ  โช๊ค เบรก ล้อ ยาง  สำคัญไม่แพ้กันนะครับ..พวกผมตายมาหลายคนแระเพราะเครื่องแรง แต่ช่วงล่างเอาไม่อยู่ บินตกถนนคอหักหลายคนแระคร้าบบ
บันทึกการเข้า
green_zone
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 150


โอกาสทำให้คนเราต่างกัน


« ตอบ #9 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 08:59:48 »

ทำครัซก่อนก็ได้ครับ  ระบบเกียร์ ต่อ ส่วนตัว เครื่องอย่าเพิ่งทำ เด๋วไม่จบ เหงบอกโมรอมแล้ว ก็พ่วงกล่องอีกสักใบ ไล่ระบบไฟ ระบบไอดีไอเสีย ม้าก็เพิ่มมาเยอะแล้วครับ   แล้วหันมาทำช่วงล่างก่อนดีกว่าครับ  โช๊ค เบรก ล้อ ยาง  สำคัญไม่แพ้กันนะครับ..พวกผมตายมาหลายคนแระเพราะเครื่องแรง แต่ช่วงล่างเอาไม่อยู่ บินตกถนนคอหักหลายคนแระคร้าบบ
+1
บันทึกการเข้า

เด็กโพธารามครับ
wirote3d
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« ตอบ #10 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 19:46:52 »

ทำครัซก่อนก็ได้ครับ  ระบบเกียร์ ต่อ ส่วนตัว เครื่องอย่าเพิ่งทำ เด๋วไม่จบ เหงบอกโมรอมแล้ว ก็พ่วงกล่องอีกสักใบ ไล่ระบบไฟ ระบบไอดีไอเสีย ม้าก็เพิ่มมาเยอะแล้วครับ   แล้วหันมาทำช่วงล่างก่อนดีกว่าครับ  โช๊ค เบรก ล้อ ยาง  สำคัญไม่แพ้กันนะครับ..พวกผมตายมาหลายคนแระเพราะเครื่องแรง แต่ช่วงล่างเอาไม่อยู่ บินตกถนนคอหักหลายคนแระคร้าบบ
ลังเล 

ลึกซึ้งครับ   ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สอบถามเรื่องการโมเครื่องเบื้องต้นครับเครื่องd16a
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |