|
sam_ek
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
กระทู้: 364

|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 เมษายน 2011, 14:58:55 » |
|
โอ้วความคิดบันเจิด ถ้าทำได้จะเยี่ยมมากเลย แต่จะทำยังไงหว่า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 3,230

Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 เมษายน 2011, 20:45:22 » |
|
พัดลมแผงแอร์ของผมมันเป็นแบบ 2 จังหวะ มีสายไฟ 3 เส้น แต่เค้าต่อรวมกันสองเส้น เป็นจังหวะเดียว คือเต็มสปีด ก่อนเข้าเมษา ผมก็เลยจัดการถอดออกเส้นหนึ่ง เอามาต่อกับรีเลย์แล้วใช้สวิซตรงพักแขนไว้คอยปิด-เปิดตอนรถติด คือให้หมุน ตลอดตอนรถติดแม้แอร์จะตัดการทำงานไปแล้วเป็นครึ่งจังหวะ แต่ถ้าแอร์กลับมาต่อการทำงานพัดลมมันก็จะทำงานเต็มสปีด ก่อนและหลังทำเห็นผลชัดเจนมาก ๆ จากเมื่อก่อนเวลาแอร์ต่อการทำงานรอบเครื่องตกอย่างเห็นได้ชัด แต่หลังทำรอบเครื่อง นิ่ง แทบไม่กระดิก ตอนนี้ก็ยังสงสัยอยู่ว่าพัดลมแผงแอร์ผมมันตรงรุ่นหรือป่าวทำไมมันใส่กันได้กับแผงแอร์แต่มี 2 สปีดพัดลม เบา กับแรง แต่สายไฟที่สั่งให้พัดลมทำงานดันมี 2 เส้นไฟกับกราวน์ซะงั้น 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|