therock
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 27
|
 |
« เมื่อ: 06 เมษายน 2011, 13:23:16 » |
|
ก่อนหน้านี้รถมีอาการ บางครั้งเวลาเปิดแอร์ แอร์ไม่เย็น มีแต่ลม บางครั้งก็เย็นสบาย ร้านแอร์บอกว่าเป็นระยะคลัชมันห่าง ช่างแนะนำให้ถอดแหวนรองออกตัวหนึ่ง ก็ตกลงถอดออก หลังจากนั้นแอร์ก็เย็นปกติตลอด แต่รู้สึกว่าเวลาเดินเบา + เปิดแอร์รอบเดินเบามันตกลงไปมากกว่าปกติพอสมควร ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับที่ซ่อมแอร์ไปรึป่าวอ่ะครับ ออกจากร้านแอร์ก็รู้สึกได้เลยอ่ะครับ เหมือนกับเวลาขับเปิดแอร์ มันฉุดเครื่องด้วยอ่ะครับ มันเกี่ยวกับที่ถอดแหวนออกไปรึป่าวครับเนี่ย หรือตอนประกอบกลับไปไม่ดีรึป่าว
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 เมษายน 2011, 13:26:23 โดย therock »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
therock
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 27
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 เมษายน 2011, 20:32:07 » |
|
น้ำมันคอมแอร์น้อยเลยเย็นและฉุดครับผม
ถ้าจะเติมน้ำมันคอมนี่ ต้องถ่ายน้ำยาแอร์เดิมออกก่อนรึป่าวครับ เพิ่มเติม เวลาเครื่องทำงานไม่ว่าเปิดแอร์รึไม่ จะมีเสียงจิ๊ดๆ ด้วย ผมเดาว่าน่าจะเป็นเสียงลูกปืนแถวคลัชมั้ง เป็นไปได้มั๊ยว่าลูกปืนไม่ดีแล้วเลยดึงเครื่องด้วยอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
therock
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 27
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 เมษายน 2011, 13:43:26 » |
|
ขอทราบค่าเสียหาย ( PM มา้ก้อได้ครับ)
วาล์วแอร์ 1500 ค่าแรงวาล์ว + ล้างระบบ 680 มอเตอร์พัดลมแอร์ 4477 ค่าแรงเปลี่ยน 200 แหวน + ยางต่างๆ 450 ราคานี้คงไม่ต้องบอกนะครับ ว่าทำที่ไหน กรณีของผมแอร์ฉุดเครื่อง ทำให้รอบเดินเบาผมตกด้วย + ตัดต่อถี่ (รอบเลยสวิงบ่อย) ผมซ่อมมาหลายครั้งมากแล้วทั้งซ่อมเครื่อง (ล้าง+เปลี่ยนทุกอย่างที่เค้าแนะนำกัน) และซ่อมแอร์ เสียเวลาไปมาก ขับรถก็เปิดแอร์ตอนรถติดไม่ได้ ซ่อมไปราคาแรงมากทีเดียว โดยเฉพาะมอเตอร์พัดลมแอร์ มาอ่านในบอร์ดทีหลังเจอเค้าเปลี่ยนกันไม่ถึงห้าร้อยเอง มานั่งนึกก็เสียดาย แต่ก็ปลอบใจตัวเองว่าดีกกว่ามาปูพรมเปลี่ยนอะไหล่ไปเรื่อยๆ เพราะผมมีแผนจะเปลี่ยนคอมแอร์ด้วยซ้ำ แต่โอเคทุกวันนี้ก็(คาดว่า) รถหายแระ เพราะเพิ่งใช้มาอาทิดนึงซึ่งยังไม่พบปัญหาใดๆ จบซะที 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|