ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 19:05:49
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ความร้อนมาอีกแล้ว...ช่วยแนะนำทีคับ!!!!!!!!! 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ความร้อนมาอีกแล้ว...ช่วยแนะนำทีคับ!!!!!!!!!  (อ่าน 8779 ครั้ง)
Ruthless
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



« เมื่อ: 04 เมษายน 2011, 19:37:44 »



เวลาเหยีบเกินร้อย...ความร้อนมันชอบขึ้นอ่ะคับ....

แต่เวลารถติดหรือผ่อนคันเร่งความร้อนมันก้อลดลงอ่ะ

ก้อเลยอยากรู้เปงที่อารายอ่ะคับ....



 โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #1 เมื่อ: 04 เมษายน 2011, 20:01:57 »

ลองเช็คดูครับ

1.หม้อน้ำตัน

2.ฝาหม้อน้ำยางเสื่อมสภาพ

3.วาล์วน้ำไม่เปิด

4.ท่อยางต่างๆอาจจะรั่วซึม

เช็คเบื้องต้นดูครับ
บันทึกการเข้า

Ruthless
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



« ตอบ #2 เมื่อ: 06 เมษายน 2011, 13:21:42 »

วาล์วน้ำไม่เปิด  เราจะเช็คยังไงอ่คับ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #3 เมื่อ: 06 เมษายน 2011, 13:24:07 »

วาล์วน้ำไม่เปิด  เราจะเช็คยังไงอ่คับ
ต้องให้ช่างถอดวาล์วน้ำไปต้มในน้ำร้อนๆอะครับ พออุณหภูมิได้ที่แล้วมันก็จะเปิด
บันทึกการเข้า

Ruthless
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



« ตอบ #4 เมื่อ: 06 เมษายน 2011, 13:46:06 »

วาล์วน้ำแพงไหมคับ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #5 เมื่อ: 06 เมษายน 2011, 14:12:55 »

วาล์วน้ำแพงไหมคับ
โทรถาม ย.แสงชัย ดูครับ 02 931 6992
บันทึกการเข้า

Ruthless
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



« ตอบ #6 เมื่อ: 07 เมษายน 2011, 19:37:43 »

ถ้าเราเปลี่ยนหม้อน้ำอลูมิเนียม......หรือเปลี่ยนแบบแผงยาวต้องแปลงไรบ้างป่าวคับ...
บันทึกการเข้า
adrenarine
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #7 เมื่อ: 07 เมษายน 2011, 19:52:00 »

วาล์วน้ำ แนะนำว่า เปลี่ยนไปเลยครับ ไม่แพง
ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 300 กว่าบาท

ลองทำจากจุดเล็ก ๆ ไล่ไปก่อนครับ

ฝาปิดหม้อน้ำ
้ล้างหม้อน้ำ
วาล์วน้ำ
ปั๊มน้ำ

มีอยู่ประมาณนี้ล่ะครับ
บันทึกการเข้า
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #8 เมื่อ: 07 เมษายน 2011, 21:34:53 »

ตอนเครื่องร้อนพัดลมหม้อน้ำหมุนหรือเปล่าครับ  ถ้าหมุนก็เป็นที่วาล์วน้ำครับ
บันทึกการเข้า
Ruthless
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



« ตอบ #9 เมื่อ: 07 เมษายน 2011, 21:39:25 »

หมุนคับ  ต่อตรงไว้อ่ะคับ
บันทึกการเข้า
adrenarine
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #10 เมื่อ: 08 เมษายน 2011, 08:28:14 »

ต่อตรงไว้มันก็แก้ไขเฉพาะหน้าได้อ่ะครับ
แต่น้ำที่ไหลเวียนในเครื่องยนต์มันจะเย็นตลอดเวลา การสึกหรอมันก็น่ามากขึ้นตามไปด้วย
บันทึกการเข้า
green eg
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,022



« ตอบ #11 เมื่อ: 08 เมษายน 2011, 10:23:05 »

ถ้าวิ่งความร้อนขึ้น...จอดลด เป็นที่วาวล์น้ำกับหม้อน้ำตันครับ
ในทางกลับกันจอดความร้อนขึ้นวิ่งความร้อนลด เป็นที่เซ็นเซอร์พัดลมเสียหรือพัดลมไม่หมุน
บันทึกการเข้า
nookirpc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 573


ไม่หล่อ แต่จริงใจ


« ตอบ #12 เมื่อ: 08 เมษายน 2011, 11:10:38 »

ถ้าวิ่งความร้อนขึ้น...จอดลด เป็นที่วาวล์น้ำกับหม้อน้ำตันครับ
ในทางกลับกันจอดความร้อนขึ้นวิ่งความร้อนลด เป็นที่เซ็นเซอร์พัดลมเสียหรือพัดลมไม่หมุน

+20 เคยเป็นมาแล้ว เปลี่ยนมาใช้หม้อน้ำมีเนียม อาการหายจนทุกวันนี้  ยิ้ม
บันทึกการเข้า
maicivic
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897

แสง สี เสียง ภาพ


« ตอบ #13 เมื่อ: 08 เมษายน 2011, 12:11:35 »

 อายจังของผมไม่ได้ไส่วาวล์น้ำเป็นอะไรใหมแต่ใส่หม้อน้ำมิเนียมเวลากดมากๆความร้อนขึ้นแต่เวลาเบาก็ลงเหมือนกันอย่างนี้ใช้ได้หรือเปล่าครับ อายจัง
บันทึกการเข้า

b20b เดิมๆเองคับ
adrenarine
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #14 เมื่อ: 08 เมษายน 2011, 19:21:34 »

ไม่ใส่วาล์วน้ำ
น้ำในระบบจะหมุนเวียนตลอดเวลา ความร้อนสะสมจะสูง หล่อเย็นน้ำไม่ครบทุกสูบ
บันทึกการเข้า
green eg
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,022



« ตอบ #15 เมื่อ: 09 เมษายน 2011, 17:47:46 »

อายจังของผมไม่ได้ไส่วาวล์น้ำเป็นอะไรใหมแต่ใส่หม้อน้ำมิเนียมเวลากดมากๆความร้อนขึ้นแต่เวลาเบาก็ลงเหมือนกันอย่างนี้ใช้ได้หรือเปล่าครับ อายจัง
ถ้าอย่างนี้ชัวร์ครับหม้อน้ำตัน...ทางเดินน้ำหมุนเวียนไม่สะดวก...เปลี่ยนหม้อน้ำใหม่หายแน่
บันทึกการเข้า
EK 96
Verified
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #16 เมื่อ: 09 เมษายน 2011, 18:49:35 »

วิ่งแล้วร้อนก็หม้อน้ำตันหรือฝาสูบโก่งหรือวาล์วน้ำตาย
ฝาโก่งถ้าเปิดฝาหม้อน้ำจะเป็นฟองขึ้นมาครับ
น้ำในหม้อน้ำอาจมีน้ำมันปนหรือเป็นโคลนเลยก็ได้
บันทึกการเข้า

civic5319
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #17 เมื่อ: 14 เมษายน 2011, 14:37:11 »

ติดแก๊สรึป่าวครับ
บันทึกการเข้า
Ruthless
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



« ตอบ #18 เมื่อ: 14 เมษายน 2011, 22:59:10 »

น้ำมันคับ
บันทึกการเข้า
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #19 เมื่อ: 15 เมษายน 2011, 00:18:31 »

ขึ้นมาก ขนาดไหนครับ...ถึง H รึเปล่า
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
maicivic
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897

แสง สี เสียง ภาพ


« ตอบ #20 เมื่อ: 16 เมษายน 2011, 21:23:07 »

 ;)ใส่มาแล้ววาล์วน้ำรู้สึกดีขึ้นครับลองกดดูไม่เห็นร้อนเลย ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

b20b เดิมๆเองคับ
Ruthless
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



« ตอบ #21 เมื่อ: 17 เมษายน 2011, 14:21:59 »

ถ้าซัดยาวๆก้อถึงนะคับ
บันทึกการเข้า
nookirpc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 573


ไม่หล่อ แต่จริงใจ


« ตอบ #22 เมื่อ: 17 เมษายน 2011, 14:50:03 »

ถ้าซัดยาวๆก้อถึงนะคับ

ถ้างั้นก็ชัดเจน เปลี่ยนหม้อน้ำเถอะครับหายแน่ ผมเคยขับต่างจังหวัดวิ่งได้แค่80 เอง ถ้าเกินนั้นมันจะขึ้นไปเรื่อย คิดดูวิ่งระยะทาง 600กว่าโลขับแค่80 มันทรมานขนาดไหน ถนนก็โล่งแต่ขับได้แค่นี้  ร้องไห้ โอยจะเป็นลม
บันทึกการเข้า
bigkiss
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 264


**No.696**


« ตอบ #23 เมื่อ: 17 เมษายน 2011, 15:12:10 »

ขอถามหน่อยน่ะค่ะ

น้ำในหม้อพักหายบ้าง + น้ำเป็นสีสนิม ความร้อนไม่ขึ้น(ปกติ)
เครื่องร้อนอจอดดูไม่มีฟองอากาศ
มันน่าจะเป็นที่อะไรค่ะ
 ตกใจ
บันทึกการเข้า

                                       >>> Ek LoVeR<<<
                                  ต่อให้ขับไปซ่อมไป ใจก้อรัก
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #24 เมื่อ: 17 เมษายน 2011, 19:03:06 »

ขอถามหน่อยน่ะค่ะ

น้ำในหม้อพักหายบ้าง + น้ำเป็นสีสนิม ความร้อนไม่ขึ้น(ปกติ)
เครื่องร้อนอจอดดูไม่มีฟองอากาศ
มันน่าจะเป็นที่อะไรค่ะ
 ตกใจ
เปลี่ยนฝาหม้อน้ำดู

แล้วก็เปลี่ยนน้ำหม้อน้ำครับ
บันทึกการเข้า

desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #25 เมื่อ: 17 เมษายน 2011, 19:22:53 »

ขอถามหน่อยน่ะค่ะ

น้ำในหม้อพักหายบ้าง + น้ำเป็นสีสนิม ความร้อนไม่ขึ้น(ปกติ)
เครื่องร้อนอจอดดูไม่มีฟองอากาศ
มันน่าจะเป็นที่อะไรค่ะ
 ตกใจ
เป็นไปตามกาลเวลาครับ เพราะจะรักษาดียังไงเมื่อถึงเวลานั้นน้ำก็เปลี่ยนสีอยู่ดี เพราะสนิมในท่อทางเดินน้ำในระบบ+ความร้อนที่เกิดขึ้น
ถ้าเป็นไปได้เมื่อเปิดดูรู้สึกว่าไม่เข้าที เปลี่ยนน้ำในระบบหล่อเย็นเครื่องยนต์ทันทีที่มีโอกาสแบบนี้ เจ๋งสุดๆครับ(สีสนิมนานไปจะเป็นโคลน นั่นล่ะ
ตัวปัญหาความอุดตันนานๆไป) ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
bigkiss
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 264


**No.696**


« ตอบ #26 เมื่อ: 17 เมษายน 2011, 22:33:41 »

เปลี่ยนฝาหม้อน้ำดู

แล้วก็เปลี่ยนน้ำหม้อน้ำครับ
ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า

                                       >>> Ek LoVeR<<<
                                  ต่อให้ขับไปซ่อมไป ใจก้อรัก
bigkiss
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 264


**No.696**


« ตอบ #27 เมื่อ: 17 เมษายน 2011, 22:34:14 »

เป็นไปตามกาลเวลาครับ เพราะจะรักษาดียังไงเมื่อถึงเวลานั้นน้ำก็เปลี่ยนสีอยู่ดี เพราะสนิมในท่อทางเดินน้ำในระบบ+ความร้อนที่เกิดขึ้น
ถ้าเป็นไปได้เมื่อเปิดดูรู้สึกว่าไม่เข้าที เปลี่ยนน้ำในระบบหล่อเย็นเครื่องยนต์ทันทีที่มีโอกาสแบบนี้ เจ๋งสุดๆครับ(สีสนิมนานไปจะเป็นโคลน นั่นล่ะ
ตัวปัญหาความอุดตันนานๆไป) ยิ้มกว้างๆ

ขอบคุณมากค่ะ
บันทึกการเข้า

                                       >>> Ek LoVeR<<<
                                  ต่อให้ขับไปซ่อมไป ใจก้อรัก
Ruthless
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



« ตอบ #28 เมื่อ: 24 เมษายน 2011, 20:32:21 »

ขอถามหน่อยคับ..ว่าผมสตาร์ทเครื่องแล้วเปิดฝาหม้อน้ำดู.......

แล้วดูการไหลเวียนของน้ำ...แต่น้ำในหม้อน้ำมันค่อยๆล้นออกมาอ่ะคับ....

มันปกติไหมคับ........
บันทึกการเข้า
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #29 เมื่อ: 24 เมษายน 2011, 21:30:05 »

ขอถามหน่อยคับ..ว่าผมสตาร์ทเครื่องแล้วเปิดฝาหม้อน้ำดู.......

แล้วดูการไหลเวียนของน้ำ...แต่น้ำในหม้อน้ำมันค่อยๆล้นออกมาอ่ะคับ....

มันปกติไหมคับ........
เร่งเครื่องแล้วมันยุบลงไหมล่ะครับ...ถ้าเร่งแล้วยุบลงถือว่า ปรกติ ครับ...
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
Ruthless
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



« ตอบ #30 เมื่อ: 26 เมษายน 2011, 08:26:36 »

เร่งเครื่องแล้วมันล้นขึ้นมาอ่ะคับ.....ถือว่าหม้อน้ำตันป่าวคับ
บันทึกการเข้า
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #31 เมื่อ: 26 เมษายน 2011, 10:25:23 »

เร่งเครื่องแล้วมันล้นขึ้นมาอ่ะคับ.....ถือว่าหม้อน้ำตันป่าวคับ

ถ้าอุณหภูมิยังไม่ถึงวาล์วยังไม่เปิด มันก็ล้นออกมาได้(แต่ล้นไม่แรง ตามการเร่ง)
ปล่อยให้อุณหภูมิเกือบครึ่งเกจ์ ตอนวาล์วเปิด น้ำจะยุบลงต้อง เพราะปั๊มน้ำจะปั่นตลอดเวลาเป็นการหมุนเวียนระบบ
ถ้าเป็นแบบเดิม เช็ค วาล์ว/ปั๊มน้ำ/แผงรังผึ้งหม้อน้ำ......ครับ...
***หลักๆถ้า 3 อย่างนี้ปรกติ
ไม่ว่า แม้ว่าอุณหภูมิน้ำจะยังไม่ถึงที่ เราเร่งเครื่อง....น้ำต้องยุบลง(สังเกตุที่ตรงรูฝาหม้อน้ำ)
เมื่อหยุดเร่งเครื่อง น้ำต้องดันกลับขึ้นมา ตำแหน่งเดิม......ครับ.
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
pisit004
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138


« ตอบ #32 เมื่อ: 26 เมษายน 2011, 14:12:26 »

อายจังของผมไม่ได้ไส่วาวล์น้ำเป็นอะไรใหมแต่ใส่หม้อน้ำมิเนียมเวลากดมากๆความร้อนขึ้นแต่เวลาเบาก็ลงเหมือนกันอย่างนี้ใช้ได้หรือเปล่าครับ อายจัง

ต้องใส่วาวล์น้ำนะครับ เพราะน้ำต้องใช้เวลาในการดูดและคลายความร้อน
ถ้าน้ำวิ่งผ่านเร็วมากๆไม่ค่อยดีนะครับ
บันทึกการเข้า
Ruthless
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



« ตอบ #33 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011, 15:55:38 »

เปลี่ยนวาว์ลน้ำเท่าไหร่อ่ะคับแพงๆไหม
บันทึกการเข้า
jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #34 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2011, 22:11:58 »

เจออาการเดียวกับ จขกท. มาสดๆ ร้อนๆ ตะกี้เองครับ
วิ่ง 100 เกจ์ขี้นมากกว่าปกติไปประมาณ 1-2 มิลลิเมตร
พอเบาคันเร่ง ลดความเร็ว เกจ์ลดลงมาอยู่ระดับปกติ คือ ขนานกับพื้น  (นึกออกมั๊ย)

ปล. แก้ไข ลงรูปเพิ่มเติมครับ สังเกตุที่ตำแหน่งเกียร์ และเกจ์ความร้อนนะครับ


* Image(503).jpg (11.75 KB, 448x336 - ดู 299 ครั้ง.)

* Image(504).jpg (13.47 KB, 448x336 - ดู 296 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤษภาคม 2011, 10:31:40 โดย jam-maew » บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #35 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 12:12:09 »

เจออาการเดียวกับ จขกท. มาสดๆ ร้อนๆ ตะกี้เองครับ
วิ่ง 100 เกจ์ขี้นมากกว่าปกติไปประมาณ 1-2 มิลลิเมตร
พอเบาคันเร่ง ลดความเร็ว เกจ์ลดลงมาอยู่ระดับปกติ คือ ขนานกับพื้น  (นึกออกมั๊ย)

ปล. แก้ไข ลงรูปเพิ่มเติมครับ สังเกตุที่ตำแหน่งเกียร์ และเกจ์ความร้อนนะครับ
เปลี่ยนเรือนไมล์แล้วเหรอครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

Ruthless
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



« ตอบ #36 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 18:05:28 »

สรุปหม้อน้ำตันคับ.........ใส่วาวล์ลน้ำด้วย

เลยไปล้างหม้อน้ำมาคับ...450
บันทึกการเข้า
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #37 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 18:45:45 »

แล้วหายยังครับ
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
Ruthless
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 125



« ตอบ #38 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 21:46:00 »

แต่ลองเหยียบดูแล้วก้อปกติแล้วนะคับ......เดี๋ยวจะรายงานอีกทีคับ
บันทึกการเข้า
jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #39 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 23:50:23 »

สรุปหม้อน้ำตันคับ.........ใส่วาวล์ลน้ำด้วย

เลยไปล้างหม้อน้ำมาคับ...450

หม้อน้ำผมเพิ่งผ่าล้างมาประมาณ ปีนึง น่าจะยังไม่ตัน
คงจะต้องลองเปลี่ยนวาวล์น้ำดูครับ
วาวล์น้ำ จขกท. เปลี่ยนมาราคาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ความร้อนมาอีกแล้ว...ช่วยแนะนำทีคับ!!!!!!!!!
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |