ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 03:21:03
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: Civic '95 4 Door VTIL ขับขึ้นเขาวังน้ำเขียวแล้ว ความร้อนขึ้น 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Civic '95 4 Door VTIL ขับขึ้นเขาวังน้ำเขียวแล้ว ความร้อนขึ้น  (อ่าน 4042 ครั้ง)
PaPuNRittiya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011, 18:59:14 »



พี่คับ

ซีวิค ปี 95 4ประตู VTIL เครื่อง V-Tec 1.6 หัวฉีด ขับขึ้นเขาวังน้ำเขียวแล้ว ความร้อนขึ้น

ส่วน ความเร้วที่ใช้ ถ้าไม่มีรถอยู่ที่ประมาน 90-110 ถ้ามี รถ ก้อ ชลอๆ กันไป

ขับไปสักพัก ความร้อนก้อขึ้น ขึ้นเต็มที่ อยู่เกือบถึง จุดสกัด ภางาม

เลยอยากรู้ว่ามันเป็นเพราะอะไรคับ
บันทึกการเข้า

vom2525
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011, 21:21:31 »

1.ตอนความร้อนขึ้น (เกินครึ่ง) จอดรถเปิดฝากระโปรงดูพัดลมหม้อน้ำครับ ทำงานหรือไม่ ปกติถ้าความร้อนเกินครึ่ง เทอร์โมสตัท จะสั่งให้พัดลมทำงาน ถ้าพัดลมไม่ทำงานน่าจะเป็นที่ เทอร์โมสตัทหรือไม่ก็วาล์วน้ำ
2.ตอนเครื่องเย็นให้ดูน้ำในหม้อน้ำ (ย้ำน้ำในหม้อน้ำไม่ใช่หม้อพักนะครับ) ว่าอยู่ระดับไหน ถ้าปกติควรอยู่ปริ่มๆ ฝา (ไม่รู้จะอธิบายยังไงแต่พอเปิดฝาหม้อน้ำจะเห็นน้ำเลยไม่ต้องส่องยาก) ถ้าไม่อย่างงั้น หม้อน้ำไม่ตันก็รั่ว (หมั่นเช็คน้ำหม้อน้ำและล้างประจำนะครับ จะล้างตอนไหน ถ้ามีงบก็แล้วแต่จะล้างไม่งั้นควรหมั่นดูตระกรัน ถ้ามากก็ควรล้างก่อนที่จะตัน ตันแล้วงานเข้า ถ้าฮีตขึ้น อาจจะทำให้ฝาสูบโก่ง นี่แหละปัญหาสุดแพงและแก้ได้แต่ไม่ค่อยเหมือนเดิม) รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 10:45:43 »

เช็คพัดลมก่อนตามที่ข้างบนบอกครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 13:21:05 »

ถ้าวิ่งอยู่แล้วความร้อนขึ้น ไม่น่าจะใช่พัดลมครับ

เพราะตอนรถวิ่งมันมีแรงลมมาปะทะแผงรังผึ้งอยู่แล้ว

หม้อน้ำอาจจะตัน วาล์วน้ำตาย ปั้มน้ำ ฯลฯ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 13:35:04 »

ถ้าวิ่งอยู่แล้วความร้อนขึ้น ไม่น่าจะใช่พัดลมครับ

เพราะตอนรถวิ่งมันมีแรงลมมาปะทะแผงรังผึ้งอยู่แล้ว

หม้อน้ำอาจจะตัน วาล์วน้ำตาย ปั้มน้ำ ฯลฯ
แต่เห็นเค้าบอกว่าชลอๆด้วย สรุปเช็คทั้งหมดดีกว่าเนาะ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #5 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 13:43:38 »

แต่เห็นเค้าบอกว่าชลอๆด้วย สรุปเช็คทั้งหมดดีกว่าเนาะ ยิ้มกว้างๆ
อ้าวเหรอ งั้นเช็คทั้งระบบเลย ปล่อยนานเด๋วได้เปลี่ยนเครื่องใหม่  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

agag
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #6 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 16:49:34 »

 โกรธ  สุดยอด ผมว่าเกินไปนะ  0 เขาไม่ดูสภาพรถเลยนะ อันไหนสำคัญ ไม่สำคัญ อันไหนแนะนำต้องเปลี่ยนใหม่ หรือ มือ 2 ไม่ใช่จะเปลี่ยนอย่างเดียว ต้องให้เป็นรถญาติเขา เขาถึงจะรู้สึก ลองไปใช้ร้านนี้ดูครับ คงจะถูกกว่าเยอะคร้าบ 02-9311690 / 086-3173309 อยู่แถวลาดพร้าว-วังหิน65 ลังเล
บันทึกการเข้า
agag
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #7 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 16:53:49 »

 ยิ้มเท่ห์ ภาวนาอย่าให้ปะเก็นฝาสูบแตก ก็เป็นพอ คร้าบ....
บันทึกการเข้า
PaPuNRittiya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 17:10:52 »

คือว่า

รถผมอ่ะ วิ่งทางเรียบทำมะดา ไม่เปนไรนะคับ พอขึ้นเขาวังน้ำเขียวเท่านั้นแหละ ขึ้นเลย

ส่วนอย่างที่คนแรกบอก ว่า เกินครึ่งอ่ะ พัดลมหมอน้ำ พัดนะครับ ปกติ

ส่วนน้ำในหม้อน้ำ อ่ะ ก้อมียุ แต่ไม่แน่ใจว่า มาก หรือ เยอะ

แต่ที่ผมสงสัยคือ น้ำในหม้อพักน้ำ ไม่ลด ครับ !
บันทึกการเข้า

PaPuNRittiya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 17:12:42 »

อีกอย่าง ตอนนั้นไป จอด แถว ด่าน ตร. พอดี

เค้าเดินมาดู เค้าก้อบอกว่า ฝาสูบโก่ง นิดๆ

แต่ก้อมั่ยแน่จัยว่าเปนเพราะฝาสูบโก่งรึป่าว

แต่วิ่งทางเรียบอ่ะ ไม่ขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า

PaPuNRittiya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #10 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 17:15:32 »

1.ตอนความร้อนขึ้น (เกินครึ่ง) จอดรถเปิดฝากระโปรงดูพัดลมหม้อน้ำครับ ทำงานหรือไม่ ปกติถ้าความร้อนเกินครึ่ง เทอร์โมสตัท จะสั่งให้พัดลมทำงาน ถ้าพัดลมไม่ทำงานน่าจะเป็นที่ เทอร์โมสตัทหรือไม่ก็วาล์วน้ำ
2.ตอนเครื่องเย็นให้ดูน้ำในหม้อน้ำ (ย้ำน้ำในหม้อน้ำไม่ใช่หม้อพักนะครับ) ว่าอยู่ระดับไหน ถ้าปกติควรอยู่ปริ่มๆ ฝา (ไม่รู้จะอธิบายยังไงแต่พอเปิดฝาหม้อน้ำจะเห็นน้ำเลยไม่ต้องส่องยาก) ถ้าไม่อย่างงั้น หม้อน้ำไม่ตันก็รั่ว (หมั่นเช็คน้ำหม้อน้ำและล้างประจำนะครับ จะล้างตอนไหน ถ้ามีงบก็แล้วแต่จะล้างไม่งั้นควรหมั่นดูตระกรัน ถ้ามากก็ควรล้างก่อนที่จะตัน ตันแล้วงานเข้า ถ้าฮีตขึ้น อาจจะทำให้ฝาสูบโก่ง นี่แหละปัญหาสุดแพงและแก้ได้แต่ไม่ค่อยเหมือนเดิม) รูดซิบปาก

เปิดฝากระโปรงดู พัดลม ติดคับ

ส่วน หม้อน้ำเนี่ย ไม่ฝามันไม่ตรงกับตัวหม้อน้ำ มันเปนคอ ออกมาอีก เลยไม่รู้ว่ามันมีน้ำเหลืออยู่หรือป่าว แต่เท่าที่ดู
ไม่มีน้ำ คับ

พอหม้อน้ำเย็น ลอง สต๊าดรถ แล้วเติม น้ำ แป้ปเดียว หม้อน้ำก้อร้อนขึ้นมาอีก งง มากคับ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #11 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 17:25:28 »

งั้นเบื้องต้นนะครับ เปลี่ยนถ่ายน้ำหม้อน้ำใหม่ เติมน้ำให้เต็ม แล้ว เปิดฝาหม้อน้ำทิ้งไว้เลย แล้วสตาทเครื่องน้ำจะยุบลงไปก็เติมจนไม่ยุบแล้วดูว่ามีฟองอากาศออกมาไม๊แล้วลองเร่งเครื่องนิดๆถ้ายังไม่มีฟองขึ้นก็โอเคครับ ฝาไม่น่าโก่ง จากนั้นปิดฝาหม้อน้ำแล้วเอาไปวิ่งให้เครื่องร้อนๆหน่อย ก็ไปเทสฝาหม้อน้ำตามกระทู้ในห้อง DIY แล้วดูว่ามีฟองไม๊ถ้ามีก็เปลี่ยนฝาหม้อน้ำใหม่ครับ ถ้าไม่มีก็ลองใช้งานดูก่อนว่าเป็นไง สเต็ปต่อไปคงต้องพึ่งช่างแล้วแหละ ลองดูตามนี้ก่อนครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
PaPuNRittiya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #12 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 17:37:57 »

งั้นเบื้องต้นนะครับ เปลี่ยนถ่ายน้ำหม้อน้ำใหม่ เติมน้ำให้เต็ม แล้ว เปิดฝาหม้อน้ำทิ้งไว้เลย แล้วสตาทเครื่องน้ำจะยุบลงไปก็เติมจนไม่ยุบแล้วดูว่ามีฟองอากาศออกมาไม๊แล้วลองเร่งเครื่องนิดๆถ้ายังไม่มีฟองขึ้นก็โอเคครับ ฝาไม่น่าโก่ง จากนั้นปิดฝาหม้อน้ำแล้วเอาไปวิ่งให้เครื่องร้อนๆหน่อย ก็ไปเทสฝาหม้อน้ำตามกระทู้ในห้อง DIY แล้วดูว่ามีฟองไม๊ถ้ามีก็เปลี่ยนฝาหม้อน้ำใหม่ครับ ถ้าไม่มีก็ลองใช้งานดูก่อนว่าเป็นไง สเต็ปต่อไปคงต้องพึ่งช่างแล้วแหละ ลองดูตามนี้ก่อนครับ


ฝาหม้อน้ำเพิ่งเปลี่ยนคับ

เพราะตอนแรก ความร้อนขึ้นบ่อยมาก มีคนบอกให้เปลี่ยนฝาหม้อน้ำ ก้อหายคับ

ปล. เวล เติมน้ำเต็ม แล้ว สต๊าด เครื่อง น้ำมันล้นออก คับ มันไม่ยุบ ผมละงง - -

สว่นกระทู้ DIY ที่กล่าวมา รบกวนขอลิ้งหน้อยคับ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #13 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 17:44:11 »


ฝาหม้อน้ำเพิ่งเปลี่ยนคับ

เพราะตอนแรก ความร้อนขึ้นบ่อยมาก มีคนบอกให้เปลี่ยนฝาหม้อน้ำ ก้อหายคับ

ปล. เวล เติมน้ำเต็ม แล้ว สต๊าด เครื่อง น้ำมันล้นออก คับ มันไม่ยุบ ผมละงง - -

สว่นกระทู้ DIY ที่กล่าวมา รบกวนขอลิ้งหน้อยคับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,80718.0.html

น้ำไม่ยุบก็เป็นไปได้ว่ามันเยอะแล้วลองถ่ายน้ำดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
PaPuNRittiya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #14 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 17:46:53 »

อีกอย่าง เติมน้ำหม้อน้ำเต็ม

สต๊าดเครื่อง น้ำมันไหลออกอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #15 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 17:48:40 »

อีกอย่าง เติมน้ำหม้อน้ำเต็ม

สต๊าดเครื่อง น้ำมันไหลออกอ่ะคับ
ถ้าปั้มน้ำยังดีก็อาจจะหม้อน้ำตันครับ วาว์ลน้ำตาย หรือไม่ก็ เรื่องฝาแหละครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
PaPuNRittiya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #16 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 17:53:02 »

ถ้าปั้มน้ำยังดีก็อาจจะหม้อน้ำตันครับ วาว์ลน้ำตาย หรือไม่ก็ เรื่องฝาแหละครับ


*--*

ถ้าเกิดว่า ฝาสูบโก่งเนี่ย

ค่าใช้จ่ายเท่าไรหรอคับ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #17 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 17:57:21 »

*--*

ถ้าเกิดว่า ฝาสูบโก่งเนี่ย

ค่าใช้จ่ายเท่าไรหรอคับ
แล้วแต่อู่ครับ ราคาน่าจะหลายพันอยู่ครับ แต่อาจจะเป็นที่ปะเก็นก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
PaPuNRittiya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #18 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 18:01:04 »

แล้วแต่อู่ครับ ราคาน่าจะหลายพันอยู่ครับ แต่อาจจะเป็นที่ปะเก็นก็ได้ครับ

ถ้าเกิดว่า ไม่ทำฝาสูบ ไม่ทำ ปะเก็น

แต่เพิ่มอินเตอคูเล่อ มา มันจะช่วยให้ ความร้อนไม่ขึ้นไหมคับ

(สมมุติ ในกร ณี หม้อน้ำ ปกติ แต่ เปนพี่ ฝาสูบ กะ ปะเก็น)
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #19 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 18:06:13 »

ถ้าเกิดว่า ไม่ทำฝาสูบ ไม่ทำ ปะเก็น

แต่เพิ่มอินเตอคูเล่อ มา มันจะช่วยให้ ความร้อนไม่ขึ้นไหมคับ

(สมมุติ ในกร ณี หม้อน้ำ ปกติ แต่ เปนพี่ ฝาสูบ กะ ปะเก็น)
อินเตอคูเล่อ มันมาเกี่ยวได้ไงครับ อันนั้นในระบายความร้อนอากาศก่อนเข้าเครื่องของระบบเทอร์โบครับ

ถ้าฝามีปัญหาอยู่ แล้วแต่ดวงครับโชคดีก็คอยเติมน้ำตลอด โชคร้ายก็เครื่องฮีตตลอดครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #20 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 21:20:38 »

ถ้าเกิดว่า ไม่ทำฝาสูบ ไม่ทำ ปะเก็น

แต่เพิ่มอินเตอคูเล่อ มา มันจะช่วยให้ ความร้อนไม่ขึ้นไหมคับ

(สมมุติ ในกร ณี หม้อน้ำ ปกติ แต่ เปนพี่ ฝาสูบ กะ ปะเก็น)
ไม่เกี่ยวกับอินเตอร์คูลเลอร์เลยครับ

ผมว่า ไปร้านหม้อน้ำให้ช่างตรวจเช็ตดูดีกว่าว่าหม้อน้ำตันไหม วาล์วน้ำตายไหม ปั๊มน้ำเสียไหม

ทำระบบพื้นฐานให้ดีก่อนครับ จะได้ไม่ต้องเสียเงินเยอะ
บันทึกการเข้า

PaPuNRittiya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #21 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 22:00:41 »

ไม่เกี่ยวกับอินเตอร์คูลเลอร์เลยครับ

ผมว่า ไปร้านหม้อน้ำให้ช่างตรวจเช็ตดูดีกว่าว่าหม้อน้ำตันไหม วาล์วน้ำตายไหม ปั๊มน้ำเสียไหม

ทำระบบพื้นฐานให้ดีก่อนครับ จะได้ไม่ต้องเสียเงินเยอะ

ขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า

PaPuNRittiya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #22 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 22:19:06 »

อีกอย่าง ตอนนั้น สายยางในหม้อพักน้ำมันหลวม มันเลยไม่ดูดน้ำในหม้อพักน้ำรึป่าวคับ

ความร้อนถึงขึ้น
 
แต่เมื่อตอนเยน โทถามพี่ของเพื่อน เค้าบอกว่าหม้อน้ำตัน

(โทถามนะคับ บอกอาการไปว่าวิ่งทางเรียบไม่เปนไร ขึ้นเขาเปน)
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #23 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011, 23:01:52 »

อีกอย่าง ตอนนั้น สายยางในหม้อพักน้ำมันหลวม มันเลยไม่ดูดน้ำในหม้อพักน้ำรึป่าวคับ

ความร้อนถึงขึ้น
 
แต่เมื่อตอนเยน โทถามพี่ของเพื่อน เค้าบอกว่าหม้อน้ำตัน

(โทถามนะคับ บอกอาการไปว่าวิ่งทางเรียบไม่เปนไร ขึ้นเขาเปน)
เอาไปเช็คทั้งระบบเลยครับ อาจจะไม่ถึงกับฝาโก่งก็ได้ ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
PaPuNRittiya
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #24 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011, 08:47:54 »

เอาไปเช็คทั้งระบบเลยครับ อาจจะไม่ถึงกับฝาโก่งก็ได้ ลังเล ลังเล ลังเล

ขอบคุนคับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: Civic '95 4 Door VTIL ขับขึ้นเขาวังน้ำเขียวแล้ว ความร้อนขึ้น
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |