ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 03:00:26
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: >>> CIVIC ตาโต ปี 2000 วางเครื่องอะไรดีจ๊ะ <<< 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: >>> CIVIC ตาโต ปี 2000 วางเครื่องอะไรดีจ๊ะ <<<  (อ่าน 32990 ครั้ง)
kittygaga
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 15:05:05 »



 ยิ้มกว้างๆ  เครื่องแต่ละตัวแตกต่างกันยังไงอ่ะ   ใครรู้บ้างช่วยตอบที   ขยิบตา
บันทึกการเข้า
c50honda
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124



« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 15:18:21 »

ถ้าต้องการเเรงจิ๊ดๆก็  B16  มีวีเทค
ถ้าต้องการขับสบายๆก็ B20  ไม่มีเวทค
ประมาณนี้เป็นเบื้องต้น  รอผู้รู้มาตอบอีกครับ
บันทึกการเข้า

จงพูดความจริง  แม้จะนำไปสู่ความตาย
woody-555
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 15:39:16 »

B20B เลยครับ
บันทึกการเข้า

วุธ     NO.624    พระราม 3

woody_mufc@hotmail.com
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 15:40:39 »

วางใหม่เพื่ออะไร เอาไปใช้งานแบบไหน มีงบเท่าไหร่อ่ะ   ขยิบตา
บันทึกการเข้า

kittygaga
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 15:43:11 »

ขอบคุณน๊า......   ยิ้ม  ที่เข้ามาตอบอยากรู้ข้อมูลแบบละเอียด ๆ อ่ะ  จะได้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ  แล้วเครื่องนี้ซื้อได้ที่ไหน  แล้วไปวางเครื่องที่ไหนดี
บันทึกการเข้า
kittygaga
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 15:46:41 »

วางใหม่เพื่ออะไร เอาไปใช้งานแบบไหน มีงบเท่าไหร่อ่ะ   ขยิบตา


เครื่องเก่ามันเหมือนจะพัง  เลยอยากวางเครื่องใหม่  งบไม่เกินห้าหมื่น.........แต่จริง ๆ อยากได้ดีและถูก  จะมีมั๊ยเนี่ย   อายจัง
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2011, 16:49:32 »


เครื่องเก่ามันเหมือนจะพัง  เลยอยากวางเครื่องใหม่  งบไม่เกินห้าหมื่น.........แต่จริง ๆ อยากได้ดีและถูก  จะมีมั๊ยเนี่ย   อายจัง

ที่จริงก็อยากแนะนำ B20 อ่ะนะ  แต่รู้สึกมันจะตามกระแสเกินไป  เอะอ่ะวาง B20   เครื่องมีปัญหาก็จะวาง B20   มันไม่ใช่อ่ะ  ใช้งานบ้านๆเครื่องเดิมอ่ะก็เหลือเฟือแล้ว
ไม่ลองเข้าอู่เช็คดูก่อนละครับ ดูก่อนว่าซ่อมเครื่องเดิมได้มั้ย มันเป็นอะไร และค่าซ่อมคุ้มหรือเปล่า  สมมติว่าค่าซ่อมหมื่นนึงแล้วใช้ได้อีกยาวๆ 3-4 ปี  ผมว่าคุ้มกว่าวางใหม่สี่ห้าหมื่นน๊า
บันทึกการเข้า

kittygaga
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 08:28:01 »

ที่จริงก็อยากแนะนำ B20 อ่ะนะ  แต่รู้สึกมันจะตามกระแสเกินไป  เอะอ่ะวาง B20   เครื่องมีปัญหาก็จะวาง B20   มันไม่ใช่อ่ะ  ใช้งานบ้านๆเครื่องเดิมอ่ะก็เหลือเฟือแล้ว
ไม่ลองเข้าอู่เช็คดูก่อนละครับ ดูก่อนว่าซ่อมเครื่องเดิมได้มั้ย มันเป็นอะไร และค่าซ่อมคุ้มหรือเปล่า  สมมติว่าค่าซ่อมหมื่นนึงแล้วใช้ได้อีกยาวๆ 3-4 ปี  ผมว่าคุ้มกว่าวางใหม่สี่ห้าหมื่นน๊า



มีอู่แนะนำมั๊ยเอ่ย  ถ้าได้แถวฝั่งธนจะดีมาำกเลย     ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 10:53:50 »

เน้นประหยัดราคาไม่แรง ไม่ได้ขับซิ่งอะไร ประหยัดน้ำมัน ผมว่า D15B อ่ะ ถูก ประหยัด กำลังพอๆกับเครื่องเดิม
ฺB20 ผมว่ามันเหมาะเอามาวางแก๊สมากกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 10:57:59 โดย Regis100 » บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011, 19:00:13 »


มีอู่แนะนำมั๊ยเอ่ย  ถ้าได้แถวฝั่งธนจะดีมาำกเลย     ยิ้ม
ซอยวัดดงมูลเหล็ก ยิ้ม
บันทึกการเข้า
tornsiam
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53



« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011, 21:29:33 »

รถปีเดียวกับผมเลยครับ ผมก็เพิ่งประสบปัญหาเครื่องยนต์ D16y8 auto มีปัญหาเรื่องวาล์วก็อยากจะเปลี่ยนเครื่องเลย หาข้อมูลใหญ่ ตอนแรกกะจะลงB20ตามแรงเชียร์ ราคาระหว่าง4-5 หมื่นนี้แหละ หลังจากปรึกษาหลายคน ถ้าซ่อมไม่ถึง 1.5 หมืนและใช้ได้อีกซัก1-2ปีน่าจะลองซ่อมดู ไปปรึกษาหลายอู่สุดท้ายจบที่อู่Hondaแถวตลาดบางบัวทอง หมดไป 8 พันกว่าบาทเหลือเงินไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะครับ
บันทึกการเข้า
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011, 22:25:17 »

รถปีเดียวกับผมเลยครับ ผมก็เพิ่งประสบปัญหาเครื่องยนต์ D16y8 auto มีปัญหาเรื่องวาล์วก็อยากจะเปลี่ยนเครื่องเลย หาข้อมูลใหญ่ ตอนแรกกะจะลงB20ตามแรงเชียร์ ราคาระหว่าง4-5 หมื่นนี้แหละ หลังจากปรึกษาหลายคน ถ้าซ่อมไม่ถึง 1.5 หมืนและใช้ได้อีกซัก1-2ปีน่าจะลองซ่อมดู ไปปรึกษาหลายอู่สุดท้ายจบที่อู่Hondaแถวตลาดบางบัวทอง หมดไป 8 พันกว่าบาทเหลือเงินไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะครับ
กำลังดูอยู่เหมือนกันครับ เครื่องเดิมวิ่งเกือบ 400000 โลแล้ว ปกติเครื่องใช้ได้กี่กิโลครับ
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
EK Sir
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



« ตอบ #12 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2011, 00:33:28 »

กำลังดูอยู่เหมือนกันครับ เครื่องเดิมวิ่งเกือบ 400000 โลแล้ว ปกติเครื่องใช้ได้กี่กิโลครับ
มันก้ออยู่ที่การดูแล ของ แต่ล่ะ บุคคล..
บันทึกการเข้า

P E R F E C T O
                        Onayi

Fink
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



« ตอบ #13 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011, 02:13:09 »

400000 โล ถือว่าพี่ใช้ได้โคตรคุ้มมากแล้วครับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #14 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011, 22:25:37 »

กำลังดูอยู่เหมือนกันครับ เครื่องเดิมวิ่งเกือบ 400000 โลแล้ว ปกติเครื่องใช้ได้กี่กิโลครับ
   แล้วแต่การดูแล ISUZU ที่บ้าน รถ ปี 46 700000+ ปี 49 500000+ ปี 51 300000+ ปี52 170000+
ถ้าคันปี 44 กับ 45 นั่นยังอยู่ คงเกิน ล้านแล้ว อ่ะ ยังไม่เห็นมันพัง ตามอายุขัยซักที.... อายจัง อายจัง
    เครื่องอย่างเดียวนะ อย่างอื่นไม่นับ.... ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #15 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2011, 23:18:03 »

อยู่ที่การดูแลครับ ถ้าดูแลดีดี

ก็ใช้ได้หลายแสนโลเลยหล่ะ

ประมาณว่าใช้จนรถผุ แต่เครื่องยังเยี่ยมอยู่เลย
บันทึกการเข้า

kittygaga
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #16 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011, 10:58:02 »

รถปีเดียวกับผมเลยครับ ผมก็เพิ่งประสบปัญหาเครื่องยนต์ D16y8 auto มีปัญหาเรื่องวาล์วก็อยากจะเปลี่ยนเครื่องเลย หาข้อมูลใหญ่ ตอนแรกกะจะลงB20ตามแรงเชียร์ ราคาระหว่าง4-5 หมื่นนี้แหละ หลังจากปรึกษาหลายคน ถ้าซ่อมไม่ถึง 1.5 หมืนและใช้ได้อีกซัก1-2ปีน่าจะลองซ่อมดู ไปปรึกษาหลายอู่สุดท้ายจบที่อู่Hondaแถวตลาดบางบัวทอง หมดไป 8 พันกว่าบาทเหลือเงินไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะครับ


มีเบอร์โทรติดต่อมั๊ย..... ยิ้ม
บันทึกการเข้า
lighteningz
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,220


ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง


« ตอบ #17 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011, 14:53:23 »

มาเป็น b18b กันเถอะคั๊บ

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง



http://www.facebook.com/mystinbz


แอดมาคุยกันได้คับ ^^

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=141867.0

แวะชมกันได้คับ ^^
pk_ra
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13

คนเราก็เหมือนรถที่ต้องขับเคลื่อนด้วยพลังธรรมชาติ


« ตอบ #18 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011, 15:09:16 »

อู่ TOSAKUL SERVICE ครับ พี่เขาชื่อ พี่เอ ครับ เบอร์ 080-936-9889 ผมพึ่งเอารถไปซ่อมเครื่องมาครับ แกรับว่างเครื่องด้วยครับ อยู่ ซ.จรัญสนิทวงศ์ 82 ครับ เป็นกันเองมากครับ
ป.ล.พี่เอเคยเป็นหัวหน้าช่าง Honda เก่าครับ
บันทึกการเข้า
tiggerblue 27
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #19 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011, 21:54:11 »

ิิิB-20  คับกำลังวางอยู่เหมือนกัน


* ภาพ0333 (Medium).jpg (44.81 KB, 450x600 - ดู 12776 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
tiggerblue 27
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #20 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011, 21:04:22 »

อันนี้วางเสร็จเเล้วคับ กำลังจับอัตราการกินน้ำมันอยู่ เดิมรถผมติดเเก๊สถ้าพอรับได้กะว่าจะถอดเเก๊สออก ฮืม


* ภาพ0375 (Small).jpg (42.36 KB, 480x360 - ดู 14181 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #21 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011, 22:24:08 »

อันนี้วางเสร็จเเล้วคับ กำลังจับอัตราการกินน้ำมันอยู่ เดิมรถผมติดเเก๊สถ้าพอรับได้กะว่าจะถอดเเก๊สออก ฮืม
ผมว่าน่าจะได้ติดแก๊สเหมือนเดิมแน่ๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #22 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011, 22:48:53 »

อันนี้วางเสร็จเเล้วคับ กำลังจับอัตราการกินน้ำมันอยู่ เดิมรถผมติดเเก๊สถ้าพอรับได้กะว่าจะถอดเเก๊สออก ฮืม
    ธรรมดา ก็ 8-10 โล/ลิตร ลิตรละ 40+ ก็ กิโลละ 4 บาทกว่า
ใช้วันละ 50 โล น้ำมัน 200 ถ้าเป็นแก๊ส ก็ วันละ 60
    มีชุดแก๊สอยู่แล้ว เป็นหนูนี่ แทบไม่คิดเลย 5555+ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

jubjang1
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 767



« ตอบ #23 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011, 23:42:30 »

B16A ครับ ชอบมากๆ  แรงต้นดีปลายไหล.......

 โกรธ โกรธ โกรธ


* SDC13152 (Small) (WinCE).JPG (15.73 KB, 240x180 - ดู 11822 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #24 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011, 12:52:13 »

คำตอบสุดท้ายครับ h22a
บันทึกการเข้า
desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #25 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011, 13:15:08 »

+1
 ยิ้มเท่ห์
อยากลองเหมือนกัน H22A...ราคาเครื่องก็พอฟังสมเหตุสมผล...
แต่.....เกรงใจราคาน้ำมัน
  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
kokois
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146



« ตอบ #26 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011, 13:39:29 »

ถ้าวางให้ดีจ๊ะ

ก็ต้อง b16 ซิ

555 ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า
kittygaga
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #27 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011, 14:32:45 »

ลองโทรไปถามราคาเครื่องตามเชียงกงราคาแพงมาก  ของก็ไม่มี   เศร้า
บันทึกการเข้า
otto__p
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152


I LOVE EK


« ตอบ #28 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011, 15:30:31 »

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ผมรู้คุณอยากแรง  เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
kittygaga
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #29 เมื่อ: 04 มีนาคม 2011, 08:07:33 »

ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ผมรู้คุณอยากแรง  เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง

ไม่ได้อยากแรงจ้า  แต่เครื่องมันเหมือนจะไม่ไหว  สงสัยต้องลองโทรไปอู่ที่ k.pk_ra  แนะนำดูก่อน
บันทึกการเข้า
Jirat
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #30 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011, 18:22:50 »

H22 เลยคับแรงดี
บันทึกการเข้า
snow_1877
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


« ตอบ #31 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011, 20:25:33 »

   เจ๋ง     เจ๋ง  จะมีใครว่ามั้ยครับ ....
  ถ้าจะว่า  BLACK TOP 20 V.
  แต่ใจจริงอยากวาง 3 S GTE.
  เนื่องจากเคยใช้ TOYOTA มาก่อนเลยมีอยูู่ในโรงรถตัวนึงอ่ะครับ ....
  เลยจะขาย 3 S . แล้วไปเอา 20 V. เพราะจะคุ้นกับ TOTA มากว่าครับ ....
  แบบว่างบน้อยแต่แรงม้าพอ ๆ กัน ....
  ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ....
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #32 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011, 09:50:00 »

   เจ๋ง     เจ๋ง  จะมีใครว่ามั้ยครับ ....
  ถ้าจะว่า  BLACK TOP 20 V.
  แต่ใจจริงอยากวาง 3 S GTE.
  เนื่องจากเคยใช้ TOYOTA มาก่อนเลยมีอยูู่ในโรงรถตัวนึงอ่ะครับ ....
  เลยจะขาย 3 S . แล้วไปเอา 20 V. เพราะจะคุ้นกับ TOTA มากว่าครับ ....
  แบบว่างบน้อยแต่แรงม้าพอ ๆ กัน ....
  ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ ....
เอาเลยครับไม่เคยเห็น ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
lighteningz
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,220


ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง


« ตอบ #33 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011, 10:50:07 »

ฺb18b4


...... รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง



http://www.facebook.com/mystinbz


แอดมาคุยกันได้คับ ^^

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=141867.0

แวะชมกันได้คับ ^^
sekijikung
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


ไม่ไช่เทวดา แต่พาขึ้นสวรรค์ได้ :D


« ตอบ #34 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011, 11:19:42 »

เหมาะสุดแทบไม่ต้องแปลงรถช้ำน้อยก้อB16A อยากแรงอีกหน่อยก้อฺB16B  แต่2ตัวนี้เหมาะกับพวกกวาดรอบสูงแทบทุกเกียร์ถึงจะได้ฟีล

ใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อยB18B  B20B 2ตัวนี้จะได้ทอร์คแรงบิดในรอบต้นรอบกลางมาเร็ว ขับไม่เหนื่อยมาก B18CR ตัดไปเพราะวางจบที่แสนอัพ แต่แรงพอๆเครื่องKเลยทีเดียว

H22 เคยถามพี่เบิร์ดV-pro  กะพี่แหลมแบ็คสเตจละ  มันไม่เหมาะจะวางเครื่องมันน้ำหนักมากจะเสียบาลานซ์ แถมต้องแปลงเยอะรถช้ำมาก  ถ้าอยากเล่นตัวนี้เค้าแนะนำให้เล่นF20B แม้ม้าจะมีแค่200น้อยกว่าH22อยู่20ตัว แต่วางแล้วจบกว่า  แต่F20Bก้อวางจบราว8-9หมื่น เกินงบก้อตัดไป  เครื่องKไม่ต้องพูดถึงเหยียบ3แสน

น่าจะเหลือB16A   B16B  B18B  B20B    ชอบแบบลากรอบโหดวิ่งแบบจี๊ดจ๊าด  รึมาดนิ่งแรงบิดสูงกดเป็นมา  ลองเลือกดู ยิ้มกว้างๆ

ที่สำคัญช่างต้องเก่ง วางระบบสมบูรณ์ วายสายเรียบร้อย จูนนิ่ง แท่นเครื่องจุดยึดแน่นแข็งแรง จุมพิต
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #35 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011, 11:35:18 »

เหมาะสุดแทบไม่ต้องแปลงรถช้ำน้อยก้อB16A อยากแรงอีกหน่อยก้อฺB16B  แต่2ตัวนี้เหมาะกับพวกกวาดรอบสูงแทบทุกเกียร์ถึงจะได้ฟีล

ใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อยB18B  B20B 2ตัวนี้จะได้ทอร์คแรงบิดในรอบต้นรอบกลางมาเร็ว ขับไม่เหนื่อยมาก B18CR ตัดไปเพราะวางจบที่แสนอัพ แต่แรงพอๆเครื่องKเลยทีเดียว

H22 เคยถามพี่เบิร์ดV-pro  กะพี่แหลมแบ็คสเตจละ  มันไม่เหมาะจะวางเครื่องมันน้ำหนักมากจะเสียบาลานซ์ แถมต้องแปลงเยอะรถช้ำมาก  ถ้าอยากเล่นตัวนี้เค้าแนะนำให้เล่นF20B แม้ม้าจะมีแค่200น้อยกว่าH22อยู่20ตัว แต่วางแล้วจบกว่า  แต่F20Bก้อวางจบราว8-9หมื่น เกินงบก้อตัดไป  เครื่องKไม่ต้องพูดถึงเหยียบ3แสน

น่าจะเหลือB16A   B16B  B18B  B20B    ชอบแบบลากรอบโหดวิ่งแบบจี๊ดจ๊าด  รึมาดนิ่งแรงบิดสูงกดเป็นมา  ลองเลือกดู ยิ้มกว้างๆ

ที่สำคัญช่างต้องเก่ง วางระบบสมบูรณ์ วายสายเรียบร้อย จูนนิ่ง แท่นเครื่องจุดยึดแน่นแข็งแรง จุมพิต
ข้อมูลครบๆเลยครับ จุมพิต จุมพิต คุณแอ๊ดๆ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ek_eak
+ + + เอก . . . จิ๋ว จิ๋ว หุหุ + + +
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 660



« ตอบ #36 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011, 13:43:12 »

วาง b20 เกียร์ไฟฟ้าเรียบร้อยแล้วครับ

ขับสนุกขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย แต่ตอนนี้อยากหาอู่จูนแก๊สใหม่

ช่วยแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
armwave
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229



« ตอบ #37 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011, 23:25:08 »

เหมาะสุดแทบไม่ต้องแปลงรถช้ำน้อยก้อB16A อยากแรงอีกหน่อยก้อฺB16B  แต่2ตัวนี้เหมาะกับพวกกวาดรอบสูงแทบทุกเกียร์ถึงจะได้ฟีล

ใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อยB18B  B20B 2ตัวนี้จะได้ทอร์คแรงบิดในรอบต้นรอบกลางมาเร็ว ขับไม่เหนื่อยมาก B18CR ตัดไปเพราะวางจบที่แสนอัพ แต่แรงพอๆเครื่องKเลยทีเดียว

H22 เคยถามพี่เบิร์ดV-pro  กะพี่แหลมแบ็คสเตจละ  มันไม่เหมาะจะวางเครื่องมันน้ำหนักมากจะเสียบาลานซ์ แถมต้องแปลงเยอะรถช้ำมาก  ถ้าอยากเล่นตัวนี้เค้าแนะนำให้เล่นF20B แม้ม้าจะมีแค่200น้อยกว่าH22อยู่20ตัว แต่วางแล้วจบกว่า  แต่F20Bก้อวางจบราว8-9หมื่น เกินงบก้อตัดไป  เครื่องKไม่ต้องพูดถึงเหยียบ3แสน

น่าจะเหลือB16A   B16B  B18B  B20B    ชอบแบบลากรอบโหดวิ่งแบบจี๊ดจ๊าด  รึมาดนิ่งแรงบิดสูงกดเป็นมา  ลองเลือกดู ยิ้มกว้างๆ

ที่สำคัญช่างต้องเก่ง วางระบบสมบูรณ์ วายสายเรียบร้อย จูนนิ่ง แท่นเครื่องจุดยึดแน่นแข็งแรง จุมพิต
มีเหตุผล
บันทึกการเข้า
armwave
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229



« ตอบ #38 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011, 23:26:23 »

มีเหตุผล
หนูว่า B16 A
บันทึกการเข้า
untoi
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 232



« ตอบ #39 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2011, 08:46:29 »

 ยิ้มเท่ห์ อยากว่างB16B น่าจะจิ๊ดจาดดี เอามันไว้ก่อนเปิดฝามาก็โคตรเท่ห์
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: >>> CIVIC ตาโต ปี 2000 วางเครื่องอะไรดีจ๊ะ <<<
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |