ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 19:05:37
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: มีใครใช้สปริงโหลด+โช๊คเดิมทำปรับเกลียวบ้าง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครใช้สปริงโหลด+โช๊คเดิมทำปรับเกลียวบ้าง  (อ่าน 3457 ครั้ง)
nok_ek96
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


« เมื่อ: 05 มกราคม 2011, 18:42:54 »



ไม่ทราบว่ามีใคร ใช้สปริงโหลดอย่างH&R Eibach Tein ใส่อยู่กับโช๊คเดิมทำปรับเกลียวมั่งครับ ฟิวเป็นยังงัยครับ
พอดีผมโช๊คเดิม ใส่สปริงโหลดของEibach อยู่รู้สึกว่าเตี๊ยไปขับขึ้นเนินบ้านไม่ได้ ล้อขอบสิบหกครับ ยาง195/45/16 ติดแก๊สท้ายเริ่มห้อยและมีเสียงดังอ๊อดๆเวลาลงสะพานกับข้ามเนินหลังเต่าแล้ว ก็เลยกะทำปรับเกลียวขึ้นนิสส อัดโช๊คใหม่ไม่รู้คุ้มไหม แนะนำที

อยากหล่อ ไม่แพง ไม่ห้อย
บันทึกการเข้า
dear3231
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,382


I ROCK COUPE !


« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มกราคม 2011, 19:22:36 »

ไม่ทราบว่ามีใคร ใช้สปริงโหลดอย่างH&R Eibach Tein ใส่อยู่กับโช๊คเดิมทำปรับเกลียวมั่งครับ ฟิวเป็นยังงัยครับ
พอดีผมโช๊คเดิม ใส่สปริงโหลดของEibach อยู่รู้สึกว่าเตี๊ยไปขับขึ้นเนินบ้านไม่ได้ ล้อขอบสิบหกครับ ยาง195/45/16 ติดแก๊สท้ายเริ่มห้อยและมีเสียงดังอ๊อดๆเวลาลงสะพานกับข้ามเนินหลังเต่าแล้ว ก็เลยกะทำปรับเกลียวขึ้นนิสส อัดโช๊คใหม่ไม่รู้คุ้มไหม แนะนำที

อยากหล่อ ไม่แพง ไม่ห้อย

ต้องเอาโช้คเดิมอัดน้ำมันเพิ่มด้วยครับจะได้หนึบๆไม่โยน แล้วใส่สตรัทปรับเกลียวก็ OK ครับ
บันทึกการเข้า

nok_ek96
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มกราคม 2011, 01:41:17 »

หรือว่าจะเลือกแบบไหนในสามข้อดี
1.ใช้โช๊คเดิมทำสตรัทกับสปริงไอบัค
2.ซื้อโช็คใหม่กับสปริงไอบัคและรองด้วยสเปเซอร์ ขายโช๊คเดิม
3.รอหาซื้อโช๊คซิ่งปรับเกลียวในเว็ป ขายโช๊คเดิมกับสปริงไอบัค
อันไหนคุ้มกว่า
บันทึกการเข้า
FaTeH
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680


« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มกราคม 2011, 05:52:40 »

หรือว่าจะเลือกแบบไหนในสามข้อดี
1.ใช้โช๊คเดิมทำสตรัทกับสปริงไอบัค
2.ซื้อโช็คใหม่กับสปริงไอบัคและรองด้วยสเปเซอร์ ขายโช๊คเดิม
3.รอหาซื้อโช๊คซิ่งปรับเกลียวในเว็ป ขายโช๊คเดิมกับสปริงไอบัค
อันไหนคุ้มกว่า
ข้อ 1. เห็นส่วนใหญ่ใสไปสักพัก สุดท้ายก็ต้องถอดขายทิ้ง
ข้อ 2. ไม่ต่างจากข้อแรก แค่ใช้งานดีขึ้นหน่อย นานขึ้นนิด
ข้อ 3. ลงทุนคุ้มกว่า ในระยะยาว
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มกราคม 2011, 11:44:59 »

ของผมโช๊คเดิม  ทำสตรัทปรับเกลียว  น้ำมันกึ่งแก๊ส  ใช้มา 5  ปีละ ปัจจุบันก็ยังวิ่งทะลุ 200  คุณว่าคุ้มไหมล่ะ
บันทึกการเข้า
green eg
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,022



« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2011, 12:37:09 »

รถ EG 4DOORผมใช้อยู่โช๊คเดิมทำสตรัส4ต้น...สปริงโหลด RSR อัดน้ำมันแข็งกว่าเบอร์โรงงาน หน้า1นนิ้วสอด หลัง2นิ้วสอด หนึบดีเข้าโค้งสบายไม่โยนไม่เป๋...ประหยัดงบ...ใช้มาเกือบปีแล้วยังดีอยู่....ที่สำคัญถ้าเสียอะไหล่ซ่อมถูกมีแน่นอน...ถ้าโช๊คนอกอะไหร่ก็หายากส์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2011, 18:26:59 โดย green eg » บันทึกการเข้า
nok_ek96
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102


« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มกราคม 2011, 22:44:53 »

ของผมโช๊คเดิม  ทำสตรัทปรับเกลียว  น้ำมันกึ่งแก๊ส  ใช้มา 5  ปีละ ปัจจุบันก็ยังวิ่งทะลุ 200  คุณว่าคุ้มไหมล่ะ
ไม่ทราบว่าทำร้านไหนราคาประมาณเท่าไหร่ เดี๋ยวตามไปบ้าง
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มกราคม 2011, 23:21:48 »

ถ้างบน้อยแนะนำว่าอัดน้ำมัน สปริงโหลด ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #8 เมื่อ: 07 มกราคม 2011, 00:44:13 »

โคราชครับ  แต่ตอนที่ทำตอนนั้นผมนั่งเฝ้าทั้งวันครับ  ล่าสุดผมไปเช็คมาเมื่อ 2 เดือนก่อน สรุปว่า ยังไม่รั่ว ไม่ซืม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: มีใครใช้สปริงโหลด+โช๊คเดิมทำปรับเกลียวบ้าง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |