|
|
|
|
|
|
|
|
AoF_EK97
เข้าวงการ

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 43

|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 มกราคม 2011, 21:25:34 » |
|
นอกเรื่องนิดหนึ่งน่ะครับ พอดีกำลังคิดจะว่าง เครื่อง h22a น่ะครับ ขอถามหน่อยน่ะครับ 1. เวลาเข้าโค้งเป็นยังไงมั่งอ่ะครับ เพราะว่าเครื่องมันหนักมาก 2. ช่วงล่างรถคุณทำอะไรไปมั่งครับ รบกวนหน่อยน่ะครับ เป็นแนวทางหน่อย
ผมขับ EK97 เครื่อง h22a (ผิดตระกูลไปหน่อยคับ) 1 ไม่มีปัญหาคับ ปกติ 2 โช๊คเดิม เซทน้ำมัน ทำสตรัทปรับเกลียว สปริง Apex มีอะไรจะแชร์กันต่อเชิญได้ครับผม ขอบคุนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
AoF_EK97
เข้าวงการ

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 43

|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 มกราคม 2011, 18:47:22 » |
|
อีกอย่างมันกินน้ำมันเพิ่มขึ้นเยอะป่าวครับ อิอิ ปัจจัยนี้สำคัญที่สุด ถ้ายิ่งขี่ยิ่งจนไม่ค่อยไหวอ่ะ  แน่นอนคับ กินน้ำมันเพิ่มขึ้นแน่นอน แต่กล่องจูนมา ก้อช่วยได้บ้างคับ จากประสบการณ์ ผมคิดว่าอยู่ที่การจูนกล่องด้วยคับ จะกินมากกินน้อย ผมมีเพื่อนใช้ B16a อยู่สองคัน คันแรก กินน้ำมันกว่าผมอีกคับ เล่นจูนเทคเปิด 3500 คันสอง ประหยัดแบบสุดๆ พอๆกะเครื่องเดิมเลย จูน V-Pro ถ้ามีอะไรผิดไปก้อแนะนำได้คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|