|
|
|
|
|
|
|
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,890

เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010, 23:36:26 » |
|
พิจารณาจาก ระยะทางที่วิ่งไป + อาการดังกล่าว 
ฟันธงครับ!! ครัชหมด โอเวอร์ฮอล์ เป็นคำตอบสุดท้าย ที่ ... 
ถูกต้องนะคร๊าบบบบ!!!~ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,890

เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010, 12:08:42 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 23,937

Work hard, Play hard
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010, 13:36:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 3,208
EK96 TypeR/Domani จนๆ
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010, 13:47:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 3,230

Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2010, 08:34:38 » |
|
น่าจะเป็นซิลยางตรงสายคิกดาวน์ครับพี่โอม ก็เกียร์รถพี่วิ่งตั้งร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำมาแล้วนี่ครับ ไม่ให้มันเสื่อมสมรรถภาพได้ยังไงอะครับ ไม่ลองล้างออกให้หมดแล้วค่อยมาดูอีกทีหนึ่งครับ
ตอนนี้เช็คน้ำมันเกียร์ดูก่อนด้วยนะครับ ว่าแห้งลงไปกว่าเดิมไหม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|