ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
26 กรกฎาคม 2025, 03:22:44
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: d15b+zc 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: d15b+zc  (อ่าน 3263 ครั้ง)
witrebirth
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


พรหมลิขิตขีดเขี่ยให้เหี้ยเดิน


« เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010, 14:45:10 »



ถ้าเอาท่อนล่าง zc ประกบท่อนบน d15b ผมต้องแก้ไข เพิ่มเติมอะไรไหมครับ
บันทึกการเข้า
@rt_ek
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,069


ณ.บางนา EK No.664


« ตอบ #1 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2010, 16:16:52 »

ประกบ เพื่อ อะไรครับ ทำให้แรงขึ้นเหลอครับ
บันทึกการเข้า
EF1600
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



« ตอบ #2 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010, 12:13:11 »

เครื่องเป็น ZC หรือ D15B

ถ้าเป็นพื้นฐาน ZC ต้อง วายริ่งสายไฟใหม่ครับ
ถ้าเป็นพื้นฐาน D15 ก็เปลี่ยนท่อนล่าง อย่างเดี่ยวครับ
บันทึกการเข้า

ถึงไม่มี EF ก็ยังคิดถึง

หยอยทำ เบริด์จูน นุ่นเทส สเต็ป V-PRO
EF1600
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



« ตอบ #3 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010, 12:15:36 »

ประกบ เพื่อ อะไรครับ ทำให้แรงขึ้นเหลอครับ

น่าจะได้กำลังอัดเพิ่มอ่าครับ หรือไม่ จขกท อาจเป็นเครื่อง ZC ที่ไม่มี Vtec อ่าครับ
บันทึกการเข้า

ถึงไม่มี EF ก็ยังคิดถึง

หยอยทำ เบริด์จูน นุ่นเทส สเต็ป V-PRO
aummuamua
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



« ตอบ #4 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010, 15:03:53 »

ผมว่า สงสัยจะเปลี่ยนแคมเดี่ยวให้เป็นแคมคู่ เพื่อแยกไอดีไอเสีย ไว้ปรับจูนวางโบว์แน่ๆเลย   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
witrebirth
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


พรหมลิขิตขีดเขี่ยให้เหี้ยเดิน


« ตอบ #5 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010, 15:42:48 »

น่าจะได้กำลังอัดเพิ่มอ่าครับ หรือไม่ จขกท อาจเป็นเครื่อง ZC ที่ไม่มี Vtec อ่าครับ
ตามนั้นเลยครับ ไม่รู้ว่าผลจะออกมายังไง
บันทึกการเข้า
green eg
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,022



« ตอบ #6 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2010, 16:11:14 »

ได้ เปลี่ยนฝาสูป วายริ่งสายใหม่ เปลี่ยนกล่อง เพราะD15เป็นวีเทด   ส่วน ZC หัวฉีดธรรมดา
บันทึกการเข้า
silto
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 103


ทำรถเพราะใจรัก ... !


« ตอบ #7 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010, 08:10:00 »

มาตามเก็บข้อมูล ครับ ....  อยาก รู้ เหมือนกัน ....

 ... แต่เท่าที่ทราบมา  เครื่อง ZC 1600 SOHC V-tec รหัสฝาสูบ P-08
                      D15B 1500 SOHC V-tec รหัสฝาสูบ P-08

   เค้าว่า มันสามารถใส่ด้วยกันได้เลย ครับ ... แล้วอะไหล่บางตัวก็สามารถใช้ร่วมกันได้ครับ

     .... ยังงัยรอผู้รู้จริง มาตอบให้กระจ่าง อีก ครั้ง ดีกว่าครับ ...

     
บันทึกการเข้า

... ตามนั้น ...
@rt_ek
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,069


ณ.บางนา EK No.664


« ตอบ #8 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2010, 08:54:04 »

น่าจะได้กำลังอัดเพิ่มอ่าครับ หรือไม่ จขกท อาจเป็นเครื่อง ZC ที่ไม่มี Vtec อ่าครับ

ที่ว่าน่าจะได้ แต่ มันจะจบหรือป่าวนะสิ กลัวปัญหาจะตามจุกจิก สู้วาง D15B ตัว 130 ม้า ไม่ดีกว่าเหลอครับ จบเนียนไม่จุกจิก แนะนำเฉยๆ นะครับ
เครื่องตัวนี้ กล่องก้อ ทำรอมได้ ผมว่าวางเครื่อง วายสายดี ทำรอมหน่อย B16 เดิมๆ โดนได้เหมือนกันนะครับ ( แต่อยากคราวหวังอะไรมาก แคมเดี่ยว กับ แคมคู่ อย่าลืมข้อนี้ )
 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: d15b+zc
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |