ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
07 พฤษภาคม 2025, 18:10:46
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: ปัญหาของของระบบแก็สแบบมิกเซอร์แก้ได้ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาของของระบบแก็สแบบมิกเซอร์แก้ได้  (อ่าน 29179 ครั้ง)
@..tik..@
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62



« ตอบ #40 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2012, 11:49:54 »

สุดยอดเลยครับเด๋วคงต้องได้ทำบ้างหละครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
noneykub
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #41 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2012, 04:38:25 »

ถ้าเกิดขับไปให้ทำให้ด้วยนี่สะดวกมั้ยครับผมมม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
rutputin
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #42 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2012, 14:54:23 »

พี่จับจังหวะแก๊สไม่ถูกว่าควรตั้งเท่าไหร่ พี่มีวิธีกะง่ายไหม ลองมาหลายวันละยังไม่เข้าที่เลยครับ
บันทึกการเข้า

Whatapp : 0814277718 กรุณาโทร12.00-04.00
Line : my_name_is_bank หรือ http://i.imgur.com/Mh8qBHS.jpg
แบงค์ครับ
rutputin
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #43 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2012, 14:54:24 »

พี่จับจังหวะแก๊สไม่ถูกว่าควรตั้งเท่าไหร่ พี่มีวิธีกะง่ายไหม ลองมาหลายวันละยังไม่เข้าที่เลยครับ
บันทึกการเข้า

Whatapp : 0814277718 กรุณาโทร12.00-04.00
Line : my_name_is_bank หรือ http://i.imgur.com/Mh8qBHS.jpg
แบงค์ครับ
dirtyshoes
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 338



« ตอบ #44 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2012, 23:15:18 »

น่าสนใจทีเดียว ว่างๆจะลองบ้าง
ตอนนี้ปรับแก๊สหนาไว้ครับ เพราะนานๆใช้ที

ตัวโยงนี่น่าจะใช้ซี่ลวดล้อมอเตอร์ไซค์ได้นะ
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #45 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2012, 10:12:59 »

ถ้าเกิดขับไปให้ทำให้ด้วยนี่สะดวกมั้ยครับผมมม ยิ้ม
ก็ได้นะครับแต่ต้องนัดวันอีกที่ แต่จะให้ไวถ้าทำเองได้นะครับย้ายเพาเวอร์วาวล์มาไว้ตำแหน่งดังรูปล่วงหน้าก่อนจะดีมากเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กรกฎาคม 2012, 10:32:36 โดย oil1 » บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #46 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2012, 10:30:21 »

พี่จับจังหวะแก๊สไม่ถูกว่าควรตั้งเท่าไหร่ พี่มีวิธีกะง่ายไหม ลองมาหลายวันละยังไม่เข้าที่เลยครับ
ถ้าเป็นวิธีของผมนะครับ เปิดฝากะโปรงรถ หมุนเพาเวอร์วาวล์ปิดหรือตามเข็มค่อยๆหมุนแล้วเร่งคันเร่งดูกดตรงลิ้นผีเสื้อแบบเบิ้ลเครื่อง หมุนปิดไปเรื่อยๆแล้วเร่งดูจนเครื่องเร่งขึ้นไม่ทันตรงนี้หยุดหมุนเพาเวอร์วาวล์แปลว่าแก็สไม่พอแล้ว คราวนี้หมุนเพาเวอร์วาวล์เปิดหรือทวนเข็ม ค่อยๆหมุนแล้วเบิ้ลครื่องจนรู้สึกว่าเบิ้ลเครื่องแล้วรอบเครื่องมาตามเวลาเร่งจุดนี้คือแก็สพอแต่ไม่พอวิ่ง หมุนเพาเวอร์วาวล์เปิดอีก 1/4 ของรอบจุดนี้คือจุดประหยัดวิ่งได้แต่ปลายจะไม่พอ หมุนไปอีก 1/8 ของรอบ จะได้ทั้งต้นปลายแต่ปลายไม่ไหลตรงนี้อยู่จุดกินพอดีแต่ไม่ประหยัด หมุนเปิดอีก 1/8 ก็ได้กลางปลายแต่ต้นอืดเพราะแก็สหนาจุดนี้กินแก็ส จะปรับอยู่ประมาณนี้ครับแล้วลองปรับดูอีกทีเพื่อให้เข้ากับรถเรา  และอย่าลืมปรับ เซนกับไอเดิลด้วยนะครับ รูดซิบปาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กรกฎาคม 2012, 10:35:04 โดย oil1 » บันทึกการเข้า
noneykub
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #47 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2012, 19:47:41 »

เด่วจะลองพยายามทำดุก่อนนะครับ ได้ไม่ได้ยังไงเด่วอาจจะรบกวน

ปล ขอเบอร์โทรติดต่อไว้ก็ดีครับ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #48 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2012, 13:51:58 »

ยังไม่มีท่านใดทำเลยหรือครับไม่เห็นมีมาโพสโชว์บ้างเลย ขยิบตา
บันทึกการเข้า
darakorn
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #49 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2012, 14:09:07 »

แชด้วยคนคับ

ใช้ civic eg 1.6 vtec + lpg mixer

ผมไปกลับพัทยา ใช้ไป 315 โล ใช้แก๊สอยู่ที่ 30.2 ลิตร ความเร็วในการเดินทางแช่ 120
ส่วนในเมือง  ระยะทาง 292 โล ใช้แก๊สอยู่ที่ 41 ลิตร 

แบบนี้เปลืองมากมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
vee22
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #50 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2012, 22:57:04 »

เพาเวอร์วาวล์ ถ้าหมุนบ่อยๆ มันจะไม่พังหรือครับ.... จะรั่วไหมอ่า.....
บันทึกการเข้า
SPIDERMAN
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 95



« ตอบ #51 เมื่อ: 08 มกราคม 2013, 13:14:38 »

ระวังสกรูจูนแก๊สมันสึกนะครับถ้าใช้ไปนานๆ อาจทำให้แก๊สรั่วออกมาได้ อันตรายนะ
บันทึกการเข้า
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #52 เมื่อ: 09 มกราคม 2013, 00:59:16 »

เยี่ยมยุทธ ข้าน้อยขอคาราวะ

วิธีจูนแก๊ซของผมเน้นการใช้งานชีวิตประจำวันครับ

คือ ปรกติวิ่งที่รอบเครื่องเท่าไรก็เร่งให้รอบเครื่องเท่านั้น แล้วหมุนวาล์วแก๊ซปิดไปเรื่อยๆจนรอบเครื่องตก แล้วก็ค่อยๆหมุนเปิดจนรอบเครื่องนิ่ง แล้วไปหมุนไอทองเหลืองเล็กๆจนรอบเครื่องนิ่งที่สุด จบ

อยากซิ่งก็หมุนออกเพิ่ม แต่ปรกติจะใช้ไม่เกิน3พันรอบอยู่แล้วครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

david
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



« ตอบ #53 เมื่อ: 16 กันยายน 2013, 12:07:32 »

สรุปยังใช้ได้ดี กันไหมคับ
บันทึกการเข้า
TOON M20
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 648



« ตอบ #54 เมื่อ: 16 กันยายน 2013, 12:33:45 »

ผมลองหมุนแบบขับได้แต่เวลาคอมตัดคอมมันจะไม่มีแรงจะกระตุกๆหลายครั้งต้องแรงเครื่องให้รอบมันสูงหน่อยคอมจะได้มีแรงตัดอะ
เยี่ยมยุทธ ข้าน้อยขอคาราวะ

วิธีจูนแก๊ซของผมเน้นการใช้งานชีวิตประจำวันครับ

คือ ปรกติวิ่งที่รอบเครื่องเท่าไรก็เร่งให้รอบเครื่องเท่านั้น แล้วหมุนวาล์วแก๊ซปิดไปเรื่อยๆจนรอบเครื่องตก แล้วก็ค่อยๆหมุนเปิดจนรอบเครื่องนิ่ง แล้วไปหมุนไอทองเหลืองเล็กๆจนรอบเครื่องนิ่งที่สุด จบ

อยากซิ่งก็หมุนออกเพิ่ม แต่ปรกติจะใช้ไม่เกิน3พันรอบอยู่แล้วครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #55 เมื่อ: 17 กันยายน 2013, 03:45:09 »

ผมลองหมุนแบบขับได้แต่เวลาคอมตัดคอมมันจะไม่มีแรงจะกระตุกๆหลายครั้งต้องแรงเครื่องให้รอบมันสูงหน่อยคอมจะได้มีแรงตัดอะ
งั้นก็หมุนเผื่อไปอีกหน่อยนึงครับ สัก1/4รอบ ลองดูครับ ถ้ายังเหมือนเดิม อาจจะเป็นที่มอเตอร์คุมรอบเดินเบา ลิ้นเร่งสกปรก ฯลฯ
บันทึกการเข้า

mighe
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 682


« ตอบ #56 เมื่อ: 17 กันยายน 2013, 09:05:32 »

เพาเวอร์วาล์วนี้ มายังไงครับ ซื้อที่ไหนมาอ่ะ หรือว่าทำเองครับ
บันทึกการเข้า
artty1379
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567



« ตอบ #57 เมื่อ: 17 กันยายน 2013, 19:38:24 »

เพาเวอร์วาล์วนี้ มายังไงครับ ซื้อที่ไหนมาอ่ะ หรือว่าทำเองครับ
มีเฉพาะในระบบดุดน่ะครับ ระบบหัวฉีดไม่มีครับ
บันทึกการเข้า

jzze
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104

ไอ เลิฟ อี เค


« ตอบ #58 เมื่อ: 22 กันยายน 2013, 14:06:56 »

เจ๋งมากคัฟ ท่าน
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #59 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2013, 08:13:31 »

ระวังสกรูจูนแก๊สมันสึกนะครับถ้าใช้ไปนานๆ อาจทำให้แก๊สรั่วออกมาได้ อันตรายนะ
ขอยืนยัน คห นี้ครับ เพาเวอร์วาล์ว ถ้าหมุนสุดเกลียวออกมา เกลียวมันจะหลุดออกมาได้เลย แล้วจะมองเห็นรูลงไปข้างในได้ มันทำหน้าที่เป็นเข็ม เปิด ปิด รููของแก๊สให้กว้างหรือแคบ หมุนออกหมุนเข้าบ่อยๆ ทองเหลืองที่ใช้ทำวาล์วสึก ผลสุดท้ายแก๊สรั่ว รอแค่ประกายไฟครับ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #60 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2013, 08:17:44 »

ลองหมุนออกมาดูได้ครับ ไม่มีอะไรเลยข้างใน มีสปริงตัวเดียวที่ดันสกรูอยู่ให้เด้งออกมาตลอด หมุนไปหมุนมา กลิ่นแก๊สยังหึ่งออกมาจากตรงนี้ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
Sitti2519
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,352



« ตอบ #61 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2013, 08:22:38 »

คือเห็นนานแล้วล่ะครับแต่ไม่กล้า.....(บอก)
บันทึกการเข้า
david
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40



« ตอบ #62 เมื่อ: 14 มกราคม 2014, 13:32:06 »

ใครลองแล้วเปงไง วานบอกต่อ จุมพิต
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: ปัญหาของของระบบแก็สแบบมิกเซอร์แก้ได้
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |