|
|
oil1
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 85
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012, 20:23:38 » |
|
สงสัยไม่มีใครใช้มิกแล้วเห็นเงียบเชียว คงต้องเก็บไว้ใช้คนเดีวยแล้วมั่ง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
oil1
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 85
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 13:14:06 » |
|
ผมได้ติดตั้งและลองวิ่งมาระยะหนึ่งดีมากที่เดียวแก็สพอในทุกรอบและได้ให้เพื่อนดู เพื่อนจึงให้ติดตั้งให้มั่งและลองวิ่งดูผลออกมาประทับใจทุกคน แต่บอกไว้ก่อนนะครับใครที่มีแลมด้าแล้วไม่ต้องใช้ครับเพราะตัวนี้ผมคิดเพื่อมาแทนแลมด้าๆชอบมีปัญหาเพี้ยนบ้างพังบ้าง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
oil1
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 85
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 12:01:42 » |
|
ขอโทษที่ครับ วันอาทิตย์ครับหลังเที่ยงครับลงรูปให้ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
oil1
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 85
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 11:01:56 » |
|
รูปนี้ลิ้นปิดสุดและเพาเวอร์วาวล์อยู่ตำแหน่งประหยัดสุดของรถผมครับ 
|
|
|
|
oil1
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 85
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 11:04:25 » |
|
รูปนี้ลิ้นเปิดสุดเพาเวอร์วาวล์อยู่ตำแหน่งจ่ายแก็สเต็มที่สำหรับรถผมครับ 
|
|
|
|
oil1
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 85
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 11:09:36 » |
|
เพาเวอร์วาวล์จะหมุนตามลิ้นครับเร่งเท่าไรก็หมุนเท่านั้นพอเพียงทุกรอบครับ จะหมุนได้ประมาณ1/4ของรอบสกรูเพาเวอร์วาวล์ครับ ท่านใดที่จูนบ่อยจะรู้ครับว่าเราจะปรับไปมาอยู่ปรมาณนี้เมื่อจูนแก็สลงตัวแล้ว สงสัยถามได้ครับ ของผมวิ่งสบายๆเลย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
oil1
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 85
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 23:44:25 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cyu
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,713

|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 09:38:03 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
phuwanai23
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 95

|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012, 11:39:12 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
oil1
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 85
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 20:14:23 » |
|
วันนี้ลองเติมแก็สเต็มถังๆน่าจะ 58 ลิตร วิ่งจากมีนบุรีไปไหว้หลวงปู่ทวดวัดห้วยมงคลที่หัวหินนั่งไป 5 คน เด็ก 1 คน วิ่งประมาณ 100-120 และ 130-140 บ้างบางครั้ง วิ่งไปกลับ 535 กิโล แก็สยังไม่หมดและสามารถคิกดาวน์ได้แก็สพอเพียงตอนก่อนเข้าบ้าน ผมว่าน่าจะได้ถึง 550 ขึ้นไปแน่นอน ทั่งๆที่จอดติดเครื่องไว้และตอนกลับรถยังติดมากๆเพราะฝนตก วิ่งไม่อืด ผมว่าผมพอใจมากๆ ขอแชร์หน่อยนะครับ หรือมีใครประหยัดกว่านี้ก็แชร์กันได้ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
oil1
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 85
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012, 10:28:40 » |
|
ถ้ามีท่านใดสนใจอยากทำเองแต่ติดตรงอะหลั่ยหาไม่ได้ก็สั่งผมได้ครับจะจัดส่งไปให้ แล้วทำแล้วติดขัดตรงไหนโทรถามได้ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|