ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
09 พฤษภาคม 2025, 03:16:45
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: ปัญหาของของระบบแก็สแบบมิกเซอร์แก้ได้ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาของของระบบแก็สแบบมิกเซอร์แก้ได้  (อ่าน 29202 ครั้ง)
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012, 14:02:04 »



พอดีรถผมเครื่อง d15b ติดแก็สระบบมิกเซอร์พอดีงบน้อยได้แค่นี้ มีท่านใดที่ใช้คงจะเจอปัญหาอย่างผมคือ
1.จูนประหยัดต้นดีกลางปลายไม่ได้เรื่อง
2.จูนให้กินวิ่งดีแต่เปลืองแก๊สยิ่งใน กทม. รถติดจอดบ่อยยิ่งเปลือง

พอดีผมคิดวิธีเพื่อให้ปะหยัดเวลาวิ่งช้าและพอในรอบปลายหรือเทคเปิดถ้ามีท่านใดสนใจจะถ่ายรูปมาให้ดูครับ ทำเองได้ในงบไม่เกิน 100 บาท แต่ต้องท่านที่มีความรู้เรื่องจูนแก็สเป็นนะครับจะเข้าใจง่าย ยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 พฤษภาคม 2012, 14:04:24 โดย oil1 » บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012, 15:14:02 »

พอดีรถผมเครื่อง d15b ติดแก็สระบบมิกเซอร์พอดีงบน้อยได้แค่นี้ มีท่านใดที่ใช้คงจะเจอปัญหาอย่างผมคือ
1.จูนประหยัดต้นดีกลางปลายไม่ได้เรื่อง
2.จูนให้กินวิ่งดีแต่เปลืองแก๊สยิ่งใน กทม. รถติดจอดบ่อยยิ่งเปลือง

พอดีผมคิดวิธีเพื่อให้ปะหยัดเวลาวิ่งช้าและพอในรอบปลายหรือเทคเปิดถ้ามีท่านใดสนใจจะถ่ายรูปมาให้ดูครับ ทำเองได้ในงบไม่เกิน 100 บาท แต่ต้องท่านที่มีความรู้เรื่องจูนแก็สเป็นนะครับจะเข้าใจง่าย ยิ้ม

ลองเอามาให้ชมกันคับเผื่อเปนประโยชน์กับหลายๆท่าน
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2012, 20:23:38 »

  สงสัยไม่มีใครใช้มิกแล้วเห็นเงียบเชียว คงต้องเก็บไว้ใช้คนเดีวยแล้วมั่ง รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า
golfza
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 387


รถคนจน จะสวยได้ไง


« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2012, 02:18:52 »

อยากเห็นวิธีครับผมก็ใช้มิกซ์ครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #4 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 13:14:06 »

ผมได้ติดตั้งและลองวิ่งมาระยะหนึ่งดีมากที่เดียวแก็สพอในทุกรอบและได้ให้เพื่อนดู เพื่อนจึงให้ติดตั้งให้มั่งและลองวิ่งดูผลออกมาประทับใจทุกคน แต่บอกไว้ก่อนนะครับใครที่มีแลมด้าแล้วไม่ต้องใช้ครับเพราะตัวนี้ผมคิดเพื่อมาแทนแลมด้าๆชอบมีปัญหาเพี้ยนบ้างพังบ้าง รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า
kengzaza
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52


Civic Si


« ตอบ #5 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012, 16:01:30 »

ขอทราบเป็นความรู้ด้วยคนครับ
ขอบคุณครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า

DIT
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



« ตอบ #6 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 09:09:05 »

อยากรู้บ้างครับ
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #7 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 12:01:42 »

ขอโทษที่ครับ วันอาทิตย์ครับหลังเที่ยงครับลงรูปให้ครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
joepao
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720


EK 97 เชียงใหม่ครับ


« ตอบ #8 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012, 13:03:41 »

มารอดูครับ
บันทึกการเข้า

ถึงขับ BT-50 แต่ก็ยังรัก CIVIC อยู่ครับ
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 10:54:44 »

รูปมาแล้วครับ


* SAM_2043_resize.JPG (77.46 KB, 350x263 - ดู 5476 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #10 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 10:58:51 »

รูปต่อคับ


* SAM_2044_resize.JPG (102.37 KB, 450x338 - ดู 5270 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #11 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 11:01:56 »

รูปนี้ลิ้นปิดสุดและเพาเวอร์วาวล์อยู่ตำแหน่งประหยัดสุดของรถผมครับ จุมพิต


* SAM_2050_resize.JPG (74.22 KB, 450x338 - ดู 3214 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #12 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 11:04:25 »

รูปนี้ลิ้นเปิดสุดเพาเวอร์วาวล์อยู่ตำแหน่งจ่ายแก็สเต็มที่สำหรับรถผมครับ ยิ้ม


* SAM_2051_resize.JPG (78.41 KB, 450x338 - ดู 3152 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #13 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 11:09:36 »

เพาเวอร์วาวล์จะหมุนตามลิ้นครับเร่งเท่าไรก็หมุนเท่านั้นพอเพียงทุกรอบครับ จะหมุนได้ประมาณ1/4ของรอบสกรูเพาเวอร์วาวล์ครับ ท่านใดที่จูนบ่อยจะรู้ครับว่าเราจะปรับไปมาอยู่ปรมาณนี้เมื่อจูนแก็สลงตัวแล้ว สงสัยถามได้ครับ ของผมวิ่งสบายๆเลย ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #14 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 11:43:07 »

โอ้ว คิดได้เจ๋งมากกก    ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #15 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012, 23:44:25 »

โอ้ว คิดได้เจ๋งมากกก    ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #16 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 09:38:03 »

ปรับ ได้ อย่างกะหัวฉีดเรยนะ อยากได้มากได้น้อย ปรับได้เองเลย ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #17 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 13:05:39 »

    เจ้าตัวนี้ จบปัญหาเรื่อง แก๊ส จ่ายไม่พอที่รอบสูง สุดยอดคับ
บันทึกการเข้า
golfza
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 387


รถคนจน จะสวยได้ไง


« ตอบ #18 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 17:14:42 »

อยากได้ครับคิดค่าติดตั้งเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
akeeeee
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7



« ตอบ #19 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2012, 21:10:48 »

good
บันทึกการเข้า
rutputin
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #20 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012, 03:04:36 »

ละปรับขนาดไหนถึงรู้ว่าประหยัดครับ รบกวนพี่ช่วยแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Whatapp : 0814277718 กรุณาโทร12.00-04.00
Line : my_name_is_bank หรือ http://i.imgur.com/Mh8qBHS.jpg
แบงค์ครับ
phuwanai23
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 95



« ตอบ #21 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012, 11:39:12 »

คิดได้งัย..สุดยอด.. จุมพิต จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #22 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012, 20:27:20 »

ขอบคุณทุกท่านครับ
ผมขับทุกวันนี้รู้สึกได้ว่าติดเท้ากว่าเดิมครับ เพราะช่วงออกตัวแก็สจะใช้น้อยถ้าปกติเพาเวอร์วาวล์เดิมจูนหนาจะอืดหน่อย ถ้าจูนบางออกตัวดีแต่กลางปลายไม่ได้ ตอนนี้เหยียบคิกดาวน์แรงๆเทคเปิดเสียงหวานเลยนี้แค่แคมเดียวยังรู้สึกได้ แก็สพอทุกรอบหมดปัญหาในรอบสูงๆไม่ต้องกลัวแก็สไม่พอ รอบต่ำจอดติดไฟแดงก็ประหยัด
จุมพิต
สนใจสอบถามได้ครับ 0896704619
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤษภาคม 2012, 20:29:30 โดย oil1 » บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #23 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012, 21:21:50 »

ขอบคุณทุกท่านครับ
ผมขับทุกวันนี้รู้สึกได้ว่าติดเท้ากว่าเดิมครับ เพราะช่วงออกตัวแก็สจะใช้น้อยถ้าปกติเพาเวอร์วาวล์เดิมจูนหนาจะอืดหน่อย ถ้าจูนบางออกตัวดีแต่กลางปลายไม่ได้ ตอนนี้เหยียบคิกดาวน์แรงๆเทคเปิดเสียงหวานเลยนี้แค่แคมเดียวยังรู้สึกได้ แก็สพอทุกรอบหมดปัญหาในรอบสูงๆไม่ต้องกลัวแก็สไม่พอ รอบต่ำจอดติดไฟแดงก็ประหยัด
จุมพิต
สนใจสอบถามได้ครับ 0896704619

ใช้แก้สหมั่นเชคน้ำนะคับ เดียวถ้าน้ำแห้งละจะงานเข้านะ
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #24 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012, 10:08:55 »

ใช้แก้สหมั่นเชคน้ำนะคับ เดียวถ้าน้ำแห้งละจะงานเข้านะ
ขอบคุณครับ เปิดฝากระโปรงแทบทุกวันครับ
บันทึกการเข้า
joepao
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720


EK 97 เชียงใหม่ครับ


« ตอบ #25 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2012, 16:35:09 »

สุดยอด.....DIY
 โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า

ถึงขับ BT-50 แต่ก็ยังรัก CIVIC อยู่ครับ
peat_1982
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177



« ตอบ #26 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2012, 11:04:13 »

สุโค่ย 
บันทึกการเข้า
AB-15
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 71



« ตอบ #27 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2012, 12:36:35 »

สวดยวดครับ เด่วต้องไปลองครับ ผมเองก็มีปัญหาการปรับจูนอยู่ครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
AB-15
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 71



« ตอบ #28 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2012, 12:39:24 »

สวดยวดครับ เด่วต้องไปลองครับ ผมเองก็มีปัญหาการปรับจูนอยู่ครับ ยิ้ม
[/quote
ต้องถอดสปริงที่ตัวปรับวาวล์ออกใช่ไหม๊ครับ แล้วลวดที่ดึงระหว่างวาวล์แก๊สกับปีกผีเสื้อต้องแข็งมากไหม๊ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #29 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2012, 10:41:08 »

สวดยวดครับ เด่วต้องไปลองครับ ผมเองก็มีปัญหาการปรับจูนอยู่ครับ ยิ้ม
[/quote
ต้องถอดสปริงที่ตัวปรับวาวล์ออกใช่ไหม๊ครับ แล้วลวดที่ดึงระหว่างวาวล์แก๊สกับปีกผีเสื้อต้องแข็งมากไหม๊ ขอบคุณครับ

ครับต้องถอดสปริงครับเพื่อให้ไม่ฝืดและหมุนง่ายขึ้น อุปกรณ์ลวดกันชักของผมเป็นลวดสปริงเพราะเวลาดึงไปมาจะไม่งอครับไม่เหมือนลวดธรรมดางอได้ครับและถ้าสังเกตดีๆจะมีห่วงดำที่ปลายเพื่อให้ๆตัวได้เหมือนเกียร์โยงของมอไซด์ครับและสามารถปรับหมุนระยะได้นิดหน่อยด้วย อุปกรณ์นี้ติดมากับของเล่นครับหาซื้อได้ครับ ถ้าไม่มีตัวนี้จะหมุนไม่คล่องและอาจจะไม่ไปด้วยครับ  ของผมตอนนี้ดีมากครับติดไฟแดงนี้ไม่ต้องกลัวเลยวิ่งปลายแก็สพอเลย เมื่อวานไปชลบุรีวิ่งมอเตอร์เวย์วิ่งอยู่ประมาณ 120 เลยลองคิกดาวน์ดูขึ้นไวมากครับเสียงเทคหวานเลยแป็บเดียว 160 จะไป 170อยู่แล้วผ่อนก่อนครับถึงที่ด่านเก็บเงินก่อน นั่ง 3 คนครับ เครื่องเดิมเกียร์ออโต้ เฮดเดิมท่อเดิม บอดี้หนักครับเพราะไม่ได้อยู่ในบอดีซีวิค มีอะไรสงสัยปรึกษาได้ครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #30 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012, 20:14:23 »

วันนี้ลองเติมแก็สเต็มถังๆน่าจะ 58 ลิตร วิ่งจากมีนบุรีไปไหว้หลวงปู่ทวดวัดห้วยมงคลที่หัวหินนั่งไป 5 คน เด็ก 1 คน วิ่งประมาณ 100-120 และ 130-140 บ้างบางครั้ง วิ่งไปกลับ 535 กิโล แก็สยังไม่หมดและสามารถคิกดาวน์ได้แก็สพอเพียงตอนก่อนเข้าบ้าน ผมว่าน่าจะได้ถึง 550 ขึ้นไปแน่นอน ทั่งๆที่จอดติดเครื่องไว้และตอนกลับรถยังติดมากๆเพราะฝนตก วิ่งไม่อืด ผมว่าผมพอใจมากๆ ขอแชร์หน่อยนะครับ หรือมีใครประหยัดกว่านี้ก็แชร์กันได้ครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
pheeratl
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


« ตอบ #31 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2012, 12:11:09 »

สุดยอดครับ แต่อยากรู้ครับว่าก่อนหน้านี้กินแก๊สมากหรือป่าวครับ
แต่ที่ยึดตรงสายคันเร่ง ยึดกับอะไรครับ
บันทึกการเข้า
rutputin
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #32 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2012, 18:12:14 »

วันนี้ลองเติมแก็สเต็มถังๆน่าจะ 58 ลิตร วิ่งจากมีนบุรีไปไหว้หลวงปู่ทวดวัดห้วยมงคลที่หัวหินนั่งไป 5 คน เด็ก 1 คน วิ่งประมาณ 100-120 และ 130-140 บ้างบางครั้ง วิ่งไปกลับ 535 กิโล แก็สยังไม่หมดและสามารถคิกดาวน์ได้แก็สพอเพียงตอนก่อนเข้าบ้าน ผมว่าน่าจะได้ถึง 550 ขึ้นไปแน่นอน ทั่งๆที่จอดติดเครื่องไว้และตอนกลับรถยังติดมากๆเพราะฝนตก วิ่งไม่อืด ผมว่าผมพอใจมากๆ ขอแชร์หน่อยนะครับ หรือมีใครประหยัดกว่านี้ก็แชร์กันได้ครับ ยิ้ม

วิ่งเวลาไหนครับประหยัดมากครับ รถผมวิ่งกลางวันกินแก๊สมากเลย ส่วนอุปกรณ์ที่มาเป็นตัวดึงใช้เหล็กรูได้ป่ะครับ เตรียมอุปกรณ์มาหมดแล้วรอว่างๆจะลงมือทำครับ ถ้าไม่ได้เรื่องไงจะมาปรึกษาครับ
บันทึกการเข้า

Whatapp : 0814277718 กรุณาโทร12.00-04.00
Line : my_name_is_bank หรือ http://i.imgur.com/Mh8qBHS.jpg
แบงค์ครับ
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #33 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012, 19:12:57 »

สุดยอดครับ แต่อยากรู้ครับว่าก่อนหน้านี้กินแก๊สมากหรือป่าวครับ
แต่ที่ยึดตรงสายคันเร่ง ยึดกับอะไรครับ
ยึดกับน็อตลิ้นคันเร่งครับ
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #34 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2012, 19:14:42 »

วิ่งเวลาไหนครับประหยัดมากครับ รถผมวิ่งกลางวันกินแก๊สมากเลย ส่วนอุปกรณ์ที่มาเป็นตัวดึงใช้เหล็กรูได้ป่ะครับ เตรียมอุปกรณ์มาหมดแล้วรอว่างๆจะลงมือทำครับ ถ้าไม่ได้เรื่องไงจะมาปรึกษาครับ
วิ่งตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึง 2 ทุ่มครับ  อุปกรณ์ดึงใช้เล็กรูได้ไหมไม่แน่ใจครับ แต่ที่ผมใช้มันคลายเกียร์โยงครับสามารถหมุนให้ตัวได้ครับ ยังไงก็ลองดูครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มิถุนายน 2012, 19:19:31 โดย oil1 » บันทึกการเข้า
jo3331
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431



« ตอบ #35 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2012, 12:24:13 »

ทำให้มั้งสิครับๆๆๆ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

แอบครักคนใก้ลตัว แต่คนนั้นยังไม่รู้หรอก
rutputin
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #36 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2012, 15:13:48 »

วิ่งตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึง 2 ทุ่มครับ  อุปกรณ์ดึงใช้เล็กรูได้ไหมไม่แน่ใจครับ แต่ที่ผมใช้มันคลายเกียร์โยงครับสามารถหมุนให้ตัวได้ครับ ยังไงก็ลองดูครับ

พี่ตัวที่เหมือนเกียร์โยงหาซื้อมีป่ะอยากใส่แล้วให้มันดูสวยด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Whatapp : 0814277718 กรุณาโทร12.00-04.00
Line : my_name_is_bank หรือ http://i.imgur.com/Mh8qBHS.jpg
แบงค์ครับ
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #37 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012, 09:57:38 »

หาซื้อที่ร้านอุปกรณ์เฮลิคอปเตอร์บังคับ แต่ฝากผมซื้อได้ครับประมาณ 120 บาทครับไม่น่าเกินนั้น ตรงปลายลวดจะมีเกลียวปรับได้แต่จะใช้ได้แค่ด้านเดียวอีกด้านต้องตัดพับล็อกเอาครับ ซื้อมาตอนแรกลวดจะยาวประมาณ 25 ซม. และต้องมาตัดเพื่อให้ได้ตามขนาดของเราครับ
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #38 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2012, 10:28:40 »

ถ้ามีท่านใดสนใจอยากทำเองแต่ติดตรงอะหลั่ยหาไม่ได้ก็สั่งผมได้ครับจะจัดส่งไปให้ แล้วทำแล้วติดขัดตรงไหนโทรถามได้ครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า
oil1
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


« ตอบ #39 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2012, 11:55:35 »

มีท่านใดไปทำแล้วมั่งครับมาแชร์กันหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club DIY => คุณทำได้  |  หัวข้อ: ปัญหาของของระบบแก็สแบบมิกเซอร์แก้ได้
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |