ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กรกฎาคม 2025, 00:23:15
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: งง วุ้ย ขับๆ รอบมันกวาดจาก 2 พัน 3 พันนิดๆ แล้ว เปลี่ยนเกียร์ให้ แบบนี้ใกล้เน่า? 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: งง วุ้ย ขับๆ รอบมันกวาดจาก 2 พัน 3 พันนิดๆ แล้ว เปลี่ยนเกียร์ให้ แบบนี้ใกล้เน่า?  (อ่าน 3667 ครั้ง)
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010, 17:23:00 »



ปกติ ขับๆ จำได้ เจ้า civic ตาโต 96

ถ้าขับปกติๆ จะเปลี่ยนราวๆ 2-2500 รอบ

ตอนนี้มันแปลกๆ แบบนี้ครับ

ออกตัว ช่วง step แรก เปลี่ยน ราวๆ 2000 + นิดหน่อย

ขับๆ ไป เหมือนความมันส์ มันสิง เครื่องมันกวาดรอบจาก ช่วง 2 พัน ไป 3 พัน นิดๆ
(แอบมีตอนขึ้นสะพาน บางทีไปเกือบ 4 พันก็มี)
แล้วค่อยเปลี่ยนเกียร์ให้ แต่กวาดไวมาก 1-2 วิ กวาดขึ้นไปแล้วก็เปลี่ยนเลย แล้วรถก็พุ่ง กระจาย (แอบมันส์  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม)

(แต่ เท้ากดคันเร่งเท่าเดิม ไม่ได้กดหนัก นะครับ เดาว่า ไม่น่าคลัชลื่น เพราะว่า ถ้าลื่นกดแล้ว รอบสูง รถไม่ไป
นี่ รอบสูง รถพุ่งกระจาย)

จำได้ของเดิม มันจะ ขึ้นนิดๆ แล้วเปลี่ยนให้ นุ่มๆ

แต่ถ้า เอาแบบ ยกเท้า จับจังหวะเปลี่ยนเอง มันไม่เป็นไรแหะ ..

เลยงงๆ วิญญานรถซิ่งเข้าสิงหรอนี่.. หรือใกล้เน่าแล้ว

บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010, 23:21:14 »

น่าจะเป็น auto ใช่มั๊ยคับ ผมก็เป็น ขับเกียร์ 4 อยู่ที่ความเร็ว 120 รอบที่ 3000 พอดีมีรถปาดหน้าเลยแต้องชะลอจนความเร็วลดมา 80 แต่ตอนนั้นน่าจะยังเป็นเกียร 4 อยู่แต่รอบอยู่ที่ 2000  ณ บัดนั้นก็เกิดอารมปี๊ดเพราะโดนตัดหน้าแบบไม่ให้ไฟเลี้ยวเลย เลยกดคิกดาวไปเกียร์ 3  จาก 2000 ไป 6000 กว่าๆ ความเร็วก็ปี๊ดๆ จาก 80 ไป 120 ใช้เวลาประมาณ 4-5 วิมั้ง ค่อยเปลี่ยนเป็นเกียร์ 4 ให้ จำได้ว่าตอนนั้นได้ยินเสียง tec เลยแม้จะเป็นแคมเดี่ยวก็ตาม

ตั้งแต่นั้นมา กดคิกดาวที่ไร รอบมันก็กวาดขึ้นไป 2-3 พันตลอดก่อนเปลี่ยนเกียร์ขึ้นให้คับ  ซึ่งผมคิดว่า ecu มันคงจดจำพฤติกรรมการขับของเราไปแล้ว (จำว่าเราเหยียบถึงความเร็วที่เท่าไร แล้วค่อยถอนคันเร่ง มันก็จะจำค่านั้นล่ะคับ)  ถ้าอยากรอบตัดแบบเดิมๆก็ลอง reset ecu ดูคับ
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 07:54:15 »

ถ้าอยากซิ่งก็ปล่อยไว้เหมือนเดิมครับ   
          ถ้ามันไวไปตั้งสายคิกดาวน์ให้หย่อนอีกหน่อยครับ  ตอนนี้มันตรึงพอประมาณ
      มันจะมีช่วงหนึ่งถ้าเวลาค่อย ๆ กดคันเร่งลงแต่มากพอสมควรเกียร์ยังเป็น D4 อยู่
      ตัวล๊อคอัพ มันจะปิดการทำงานทำให้ได้รอบที่สูงขึ้น ความเร็วจะค่อย ๆ ไต่ขึ้น
      แต่ถ้ากดคิกดาวน์แบบกระทึบคันเร่ง เกียร์มันจะลงมา D3 พร้อมกับปิดล๊อคอัพ
      รอบมันจะกวดขึ้น พร้อมกับความเร็วแบบพุ่งปรีดครับ
บันทึกการเข้า

Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 09:52:35 »

ของผมเป้นแบบกดเท่าเดิมไม่ได้กดเพิ่มลงไปนะครับ

จากเดิมจะลากๆๆๆ แล้ว ถึงสัก จุดนึงจะ เปลี่ยน เกียร์ให้

ตอนนี้ เป็นไม่ลากขนาดนั้นแล้ว พอใกล้ๆ จังหวะ มัน จัดการ กวาดรอบจาก 2 พันไป 3 พัน หรือบางที 3 พันกว่าๆ ให้เลย
อารมณ์แบบผม kick down แต่จริงๆ กดเท่าเดิม

งงเลยอยู่ดีๆ ก็เป็น
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
aummuamua
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 09:58:47 »

อาจจะเพราะไส้ท่อไอเสีย เริ่มผุหมด  จึงไม่มีการอั้นรอบ รอบเลยกวาดมาไวกว่าเก่ามั้งครับ...รอผู้รู้มาตอบอกที
บันทึกการเข้า
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 10:18:09 »

ลองเปลี่ยนน้ำมันเกียร์กับตั้งสายคิกดาว ดูครับ
บันทึกการเข้า

Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 11:05:23 »

ลองเปลี่ยนน้ำมันเกียร์กับตั้งสายคิกดาว ดูครับ

เพิ่งเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ไปตอน 6000 โลที่แล้ว ไว้เดี๋ยวลองดูครับ

อาจจะเพราะไส้ท่อไอเสีย เริ่มผุหมด  จึงไม่มีการอั้นรอบ รอบเลยกวาดมาไวกว่าเก่ามั้งครับ...รอผู้รู้มาตอบอกที

ไส้ท่อ พักกลาง หรือ ปลาย ครับ

ถ้ากลางเพิ่งจับยัด ท่อใบพัดเฮียหลำมา อาจเป็นไปได้ว่า ท่อนี้ดูดอากาศเยอะทำให้รอบกวาดไว และสูง
แต่ก็สงสัยอยู่ดีครับ เพราะ ช่วง step 1->2 , 2->3 ไม่เป็นไร จะเป็นตอน 3->4 แถวๆ 60 km/h

กวาดไวมาก
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 11:32:17 »

สังสัยจะจริง
บันทึกการเข้า

ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 12:12:33 »

น่าจะเป็น auto ใช่มั๊ยคับ ผมก็เป็น ขับเกียร์ 4 อยู่ที่ความเร็ว 120 รอบที่ 3000 พอดีมีรถปาดหน้าเลยแต้องชะลอจนความเร็วลดมา 80 แต่ตอนนั้นน่าจะยังเป็นเกียร 4 อยู่แต่รอบอยู่ที่ 2000  ณ บัดนั้นก็เกิดอารมปี๊ดเพราะโดนตัดหน้าแบบไม่ให้ไฟเลี้ยวเลย เลยกดคิกดาวไปเกียร์ 3  จาก 2000 ไป 6000 กว่าๆ ความเร็วก็ปี๊ดๆ จาก 80 ไป 120 ใช้เวลาประมาณ 4-5 วิมั้ง ค่อยเปลี่ยนเป็นเกียร์ 4 ให้ จำได้ว่าตอนนั้นได้ยินเสียง tec เลยแม้จะเป็นแคมเดี่ยวก็ตาม

ตั้งแต่นั้นมา กดคิกดาวที่ไร รอบมันก็กวาดขึ้นไป 2-3 พันตลอดก่อนเปลี่ยนเกียร์ขึ้นให้คับ  ซึ่งผมคิดว่า ecu มันคงจดจำพฤติกรรมการขับของเราไปแล้ว (จำว่าเราเหยียบถึงความเร็วที่เท่าไร แล้วค่อยถอนคันเร่ง มันก็จะจำค่านั้นล่ะคับ)  ถ้าอยากรอบตัดแบบเดิมๆก็ลอง reset ecu ดูคับ
รีเซ็ตกล่องทำไงคะ อยากลองมั่งจัง
บันทึกการเข้า

thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #9 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 14:11:28 »

รถปี96 กล่องไม่น่าจะจำได้   เห็นมีแต่รถหรู ๆ แพง ๆ และปีใหม่ ๆ ขึ้นมาครับ
บันทึกการเข้า

Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #10 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 15:21:31 »

สังสัยจะจริง

สงสัยจะพังหรอครับ  เศร้า  เศร้า  เศร้า
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #11 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 15:45:27 »

สงสัยจะพังหรอครับ  เศร้า  เศร้า  เศร้า

ไม่ ๆ สงสัยท่อต่างหาก
บันทึกการเข้า

Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #12 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 17:48:07 »

งงว่าท่อมันเกี่ยวด้วยหรอครับ มันดูดอากาศ รีดอากาศ เยอะ

รอบเลยสูง แล้ว เกียร์เลยเปลี่ยนให้หรอครับ
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #13 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 20:57:09 »

รีเซ็ตกล่องทำไงคะ อยากลองมั่งจัง
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=48398.0
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #14 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 22:08:14 »

รีเซ็ตกล่องทำไงคะ อยากลองมั่งจัง

รถคุณเกียร์ธรรมดาไม่ใช่หรือคับ  ฮืม 

ไม่เกี่ยวกับเกียร์กวาดแล้วมั้งคับบ  อายจัง

บันทึกการเข้า
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #15 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 16:08:45 »

รถผมเกียร์ออโต้ครับ
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #16 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 21:09:43 »

เกียร์ธรรมดาไม่เกี่ยวเหรอคะ
บันทึกการเข้า

BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #17 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2010, 22:37:37 »

เกียร์ธรรมดาไม่เกี่ยวเหรอคะ

ถ้าไม่ผิดประเด็นเจ้าของกระทู้คงมีปัญหาเกี่ยวกับการคิกดาวน์ของเกียร์ออโต้ ซึ่งรอบมันอาจจะกวาดไวกว่าปรกติคับ

แต่รถคุณเกียร์ธรรมดา อยากกวาดไม่กวาด อยู่ที่เท้าขวา มือซ้าย แล้วก็ใจคุณแล้วค๊าบ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #18 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010, 15:33:25 »

ใช่ๆ ครับ ของผม เกียร์ออโต้

ผมว่าหลังๆ มันแปลกๆ เหมือนเข้าโหมดซิ่งให้อ่ะ

พอจังหวะจะเปลี่ยนเกียร์ รอบสุดท้าย 3->4 ช่วงความเร็ว 60 -> 80

มันลากรอบไป 3000 บ้าง เกือบ 4000 บ้าง แล้วแต่จังหวะ ก่อนหน้า

กวาดเร็วมากๆ ครับไม่เกิน 2 วิ วูบนิดนึง แล้วพุ่งปิ๊ดๆๆ
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #19 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010, 15:46:20 »

ใช่ๆ ครับ ของผม เกียร์ออโต้

ผมว่าหลังๆ มันแปลกๆ เหมือนเข้าโหมดซิ่งให้อ่ะ

พอจังหวะจะเปลี่ยนเกียร์ รอบสุดท้าย 3->4 ช่วงความเร็ว 60 -> 80

มันลากรอบไป 3000 บ้าง เกือบ 4000 บ้าง แล้วแต่จังหวะ ก่อนหน้า

กวาดเร็วมากๆ ครับไม่เกิน 2 วิ วูบนิดนึง แล้วพุ่งปิ๊ดๆๆ
เรากดคันเร่งเยอะไปมั้งครับมันเลลากรอบให้ซ่ะ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #20 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010, 22:38:06 »

เรากดคันเร่งเยอะไปมั้งครับมันเลลากรอบให้ซ่ะ

คาดว่าจะยังงั้นนะครับ เพราะจับ มา 3 วันละ

ถ้าขับแบบยกเท้าเปลี่ยนเกียร์เอง หรือมีจังหวะถอนๆ ก็ไม่เป็นไร

ถ้าขับแบบเหยียบแช่ไปเรื่อยๆ ก็ ลาก ไป 3 พัน ถึง 3500

ถ้า เหยียบหนัก อัดไป 4500 แหนะ .. ดัง บรื้ออออ แล้วก็ รอบตัดพุ่งกระจาย
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #21 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010, 22:41:48 »

คาดว่าจะยังงั้นนะครับ เพราะจับ มา 3 วันละ

ถ้าขับแบบยกเท้าเปลี่ยนเกียร์เอง หรือมีจังหวะถอนๆ ก็ไม่เป็นไร

ถ้าขับแบบเหยียบแช่ไปเรื่อยๆ ก็ ลาก ไป 3 พัน ถึง 3500

ถ้า เหยียบหนัก อัดไป 4500 แหนะ .. ดัง บรื้ออออ แล้วก็ รอบตัดพุ่งกระจาย
ของผม บางทีก็กดมิด บางทีก็ยกเปลี่ยน  หลังๆมานี้ได้วิ่งยาวๆ เกียร์D3 ลากไป160 ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
AumZ
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221



« ตอบ #22 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2010, 23:01:09 »

ของผม บางทีก็กดมิด บางทีก็ยกเปลี่ยน  หลังๆมานี้ได้วิ่งยาวๆ เกียร์D3 ลากไป160 ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ

วิ่งตอไปยังได้เลยครับ D3 ผมว่า ทะลุ 160 บายครับ พอกดไปเกียร์ 4 รอบตก ตายที่ 180 5555555

แล้ว มันไม่กินน้ำมันแย่เหรอครับ เป็นบบนัน
บันทึกการเข้า

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,74858.0.html  

มีปากพูดไปน้ำลายไม่ต้องซื้อ
BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #23 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010, 03:17:05 »

วิ่งตอไปยังได้เลยครับ D3 ผมว่า ทะลุ 160 บายครับ พอกดไปเกียร์ 4 รอบตก ตายที่ 180 5555555

แล้ว มันไม่กินน้ำมันแย่เหรอครับ เป็นบบนัน

ของผมก็พฤติกรรมแบบนี้เหมือนกัน คิ๊กดาวน์ทีรอบอยู่ที่ 4000-6500  ทุกครั้ง ความเร็วจาก 60 ไป 140 เร็วมาก แต่ดมแก๊สระบบดูดเอา กินโลละ 3 บาทเป็นอย่างมาก
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #24 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010, 08:29:54 »

ของผมก็พฤติกรรมแบบนี้เหมือนกัน คิ๊กดาวน์ทีรอบอยู่ที่ 4000-6500  ทุกครั้ง ความเร็วจาก 60 ไป 140 เร็วมาก แต่ดมแก๊สระบบดูดเอา กินโลละ 3 บาทเป็นอย่างมาก
โล 3 บาท นี่เครื่องไรเหรอคะ ดุจัง
บันทึกการเข้า

BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #25 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2010, 09:40:43 »

โล 3 บาท นี่เครื่องไรเหรอคะ ดุจัง

d16y8 เดิมทุกอย่าง ล้อ 14  auto แต่มีพฤติกรรมเล่นรอบ 4000+ บ่อยๆ ประกอบกับเป็นแก๊สมิ๊กด้วยมันก็เลยกิน ตอนแรกก็คิดว่ารถมีปัญหาที่กินโลละ 3 บาท แต่พอลองวิ่ง ตจว ยาวๆ  รอบอยู่ที่ 3500 ความเร็ว 140+  จนหมดถัง ก็ตกโลละ 1  ทำให้รู้ว่ารถไม่มีปัญหาอะไร แต่เป็นเพราะแก๊สระบบมิ๊กเวลาใช้รอบสูงบ่อยๆ เบรคบ่อยๆ มันจะคุมปริมาณแก๊สไม่ดีเท่าระบบหัวฉีด แต่ก็ชอบมิ๊กมากกว่า มันปรับสะดวกดี จูน manual โดยสังเกตอาการของเครื่องมันดูเหมือนใกล้ชิดกว่าใช้อิเล็คโทรนิคจูนแก๊สหัวฉีด เลยทนใช้ไปคับ จุมพิต
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: งง วุ้ย ขับๆ รอบมันกวาดจาก 2 พัน 3 พันนิดๆ แล้ว เปลี่ยนเกียร์ให้ แบบนี้ใกล้เน่า?
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |