ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 20:43:21
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ติดแก๊ซมาท้ายห้อยสอบถามเรื่องของสเปเซอร์รองหัวโช๊คหลัง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊ซมาท้ายห้อยสอบถามเรื่องของสเปเซอร์รองหัวโช๊คหลัง  (อ่าน 9629 ครั้ง)
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010, 12:36:05 »



รถติดแก๊ซมาท้ายห้อยหาสเปเซอร์รองหัวโช๊คหลังสักคู่ แต่ไม่มีข้อมูลว่าจะใช้แบบใหนดี รบกวนสมาชิกช่วยชี้แนะด้วยครับ
บันทึกการเข้า
win01
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #1 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2010, 20:15:34 »

ใช้แบบรองระหว่างสปริงกับเมาท์บนอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 00:32:17 »

ขยายความอีกนิด รองตรงหัวโช็คใต้ตังถังครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #3 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:37:35 »

ขยายความอีกนิด รองตรงหัวโช็คใต้ตังถังครับ

จะใช้รองที่ใหนดี ระหว่าง ใต้หัวโช๊คบนสปริง(อันนี้เพิ่มค่า K ของสปริง) หรือว่า บนหัวโช๊คเลย ตัดสินใจไม่ถูกครับ แล้วค่าเสียหายอยู่ที่ประมาณเท่าไร สองตัวคู่หลังอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 10:55:58 »

จะใช้รองที่ใหนดี ระหว่าง ใต้หัวโช๊คบนสปริง(อันนี้เพิ่มค่า K ของสปริง) หรือว่า บนหัวโช๊คเลย ตัดสินใจไม่ถูกครับ แล้วค่าเสียหายอยู่ที่ประมาณเท่าไร สองตัวคู่หลังอ่ะครับ
บนหัวโช็คครับ ราคาไม่แน่ใจครับ แล้วแต่แหล่ง น่าจะ อยู่ช่วงพันต้นๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:11:04 »

บนหัวโช็คครับ ราคาไม่แน่ใจครับ แล้วแต่แหล่ง น่าจะ อยู่ช่วงพันต้นๆ

บบหัวโช๊คที่เป็นแบบ อลูมิเนียมที่เอาไปกลึงใช่มั้ยครับ หรือว่าเป้นวัสดุชนิดอื่นๆๆ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 11:59:26 »

บบหัวโช๊คที่เป็นแบบ อลูมิเนียมที่เอาไปกลึงใช่มั้ยครับ หรือว่าเป้นวัสดุชนิดอื่นๆๆ
ใช่ครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #7 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 15:16:25 »

ถามต่อครับอาจารย์ แล้วที่เขารองกันที่ใต้หัวโช๊คบนสปริงล่ะมันเป็นอย่างไงบ้าง พอดีเมื่อวานไปถามร้านทำโชีคมา ช่างแนะนำให้ทำแบบใต้หัวโช๊คบนสปริง
เป็นพลาสติกแข็ง ตัวสีดำนะครับ ราคาพร้อมค่าแรงอยู่ที่ 1200 ช่างเขาบอกไม่ทำแบบอลูมิเนียมบนหัวโช็คครับ บอกว่ามันจะมีเสียงตอนขับ จริงเท็จแค่ใหนไม่รู้


* สเปเซอร์รองหัวโช๊ค มีอลูมิเนียม และ พลาสติกสังเคราะห์.jpg (36.15 KB, 640x480 - ดู 6335 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 15:30:21 »

ถามต่อครับอาจารย์ แล้วที่เขารองกันที่ใต้หัวโช๊คบนสปริงล่ะมันเป็นอย่างไงบ้าง พอดีเมื่อวานไปถามร้านทำโชีคมา ช่างแนะนำให้ทำแบบใต้หัวโช๊คบนสปริง
เป็นพลาสติกแข็ง ตัวสีดำนะครับ ราคาพร้อมค่าแรงอยู่ที่ 1200 ช่างเขาบอกไม่ทำแบบอลูมิเนียมบนหัวโช็คครับ บอกว่ามันจะมีเสียงตอนขับ จริงเท็จแค่ใหนไม่รู้
ใช้ อันเป็นยางก็ได้ครับ อายุการใช้งานอาจจะน้อยกว่าแบบ อลู แต่เงียบกว่าและนิ่มนวลกว่าครับ กว่าจะพังก็หลายปีอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #9 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 15:46:27 »

ขอบคุณมากครับอาจารย์ เดียวมีปัญหาอะไรจะมารบกวนอาจารย์อีกที
บันทึกการเข้า
ek_1168
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,254


Standard Japan


« ตอบ #10 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 15:53:24 »


ซื้อแบบนี้มารองก็ได้ครับ ตามร้านอะไหล่ทั้วไปน่าจะมีขาย

ราคาอันละ ไม่เกิน 200 บาท
จุมพิต


* P1010937.JPG (119.78 KB, 600x450 - ดู 2705 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

ek 98'  Special  Edition  Style  Honda  Access  Japan
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #11 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 16:03:13 »

ซื้อแบบนี้มารองก็ได้ครับ ตามร้านอะไหล่ทั้วไปน่าจะมีขาย

ราคาอันละ ไม่เกิน 200 บาท
จุมพิต

จริงอะ มันเป็นพลาสติกแข็งหรือเปล่าหรือว่าเป็นยางนิ่มๆๆ แล้วร้านที่ขายเกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์จะมีขายหรือเปล่าเอ่ย
บันทึกการเข้า
ek_1168
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,254


Standard Japan


« ตอบ #12 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 16:07:01 »

จริงอะ มันเป็นพลาสติกแข็งหรือเปล่าหรือว่าเป็นยางนิ่มๆๆ แล้วร้านที่ขายเกี่ยวกับอะไหล่รถยนต์จะมีขายหรือเปล่าเอ่ย


เป็นพลาสติกแข็งมากๆ ครับ ร้านอะไหล่ทั่วไปผมว่าน่าจะมีขายนะ

บอกรุ่น ยี่ห้อ รถของเราให้เค้า เดี๋ยวก็จัดของมาให้ครับ
จุมพิต
บันทึกการเข้า

ek 98'  Special  Edition  Style  Honda  Access  Japan
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #13 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 16:11:54 »


เป็นพลาสติกแข็งมากๆ ครับ ร้านอะไหล่ทั่วไปผมว่าน่าจะมีขายนะ

บอกรุ่น ยี่ห้อ รถของเราให้เค้า เดี๋ยวก็จัดของมาให้ครับ
จุมพิต

เยี่ยมมากเลยคุณเอก เดียวเลิกงานผ่านร้านขายอะไหล่เข้าไปลองถามดู ถ้าไม่ปิดร้านหนีไปก่อน ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
ek_1168
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,254


Standard Japan


« ตอบ #14 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 16:24:11 »

เยี่ยมมากเลยคุณเอก เดียวเลิกงานผ่านร้านขายอะไหล่เข้าไปลองถามดู ถ้าไม่ปิดร้านหนีไปก่อน ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์


อยู่แถวไหนครับ......ผมซื้อที่ร้านบางไผ่ แถวพญาไท 3  จุมพิต
บันทึกการเข้า

ek 98'  Special  Edition  Style  Honda  Access  Japan
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #15 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 16:30:11 »


อยู่แถวไหนครับ......ผมซื้อที่ร้านบางไผ่ แถวพญาไท 3  จุมพิต

บ้านอยู่รังสิตคลองสามครับ เดี๋ยวกลับบ้าน ผ่านแถวเมืองใหม่ ลองเข้าไปดู
บันทึกการเข้า
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #16 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 16:31:47 »


อยู่แถวไหนครับ......ผมซื้อที่ร้านบางไผ่ แถวพญาไท 3  จุมพิต

คุณเอกซื้อที่ร้านบางไผ่ ราคาเท่าไหร่ แล้วค่าแรงช่างในการใส่ด้วยละครับ
บันทึกการเข้า
win01
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #17 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2010, 23:30:32 »

รองระหว่างสปริงกับหัวโช๊คดีกว่านะ ค่า K เพิ่มก็ดีแล้วไงท้ายจะได้ไม่ย้วย และน้ำจะได้ไม่รั่วตรงหัวโช้ค ใช้แบบอลูตัวละ 120 บาทมั๊งถ้าจำไม่ผิดแต่ไม่ถึง 200 แน่นอน
บันทึกการเข้า
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #18 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010, 06:58:52 »

             ถ้ารถไม่เคยโหลด เอาหน้าลง ผมว่าน่าจะ ดีกว่าเอาหลังขึ้นนะคับ รถทุกถังแก๊ส จุด CG หรือจุดศูนย์ถ่งมันจะเปลี่ยนเวลาเข้าโค้งมันจะโคลงกว่าปกติ วิธีแก้ก็คือ ทำรถให้เตี้ยลง จุด GC จะเข้าใกล้ตำแหน่งเดิม คับ ถ้าให้ดีหา กันโครงหลังของ EG มาแปลงใส่ด้วยครับไว้ถ่าย น้ำหนักของคอยล์สปริง จะช่วยไม่ให้สปริงมัน ไม่ล้าก่อนอายุการใช้งานมันด้วย

       จุมพิต
บันทึกการเข้า
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #19 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2010, 11:20:21 »

             ถ้ารถไม่เคยโหลด เอาหน้าลง ผมว่าน่าจะ ดีกว่าเอาหลังขึ้นนะคับ รถทุกถังแก๊ส จุด CG หรือจุดศูนย์ถ่งมันจะเปลี่ยนเวลาเข้าโค้งมันจะโคลงกว่าปกติ วิธีแก้ก็คือ ทำรถให้เตี้ยลง จุด GC จะเข้าใกล้ตำแหน่งเดิม คับ ถ้าให้ดีหา กันโครงหลังของ EG มาแปลงใส่ด้วยครับไว้ถ่าย น้ำหนักของคอยล์สปริง จะช่วยไม่ให้สปริงมัน ไม่ล้าก่อนอายุการใช้งานมันด้วย

       จุมพิต

รถไปโหลดหน้ามาแล้วครับ หลังก้โหลดมาเหมือนกัน ติด Gas ท้ายห้อย เลยอยากให้หลังสูงหน่อย มาติดใจเรื่องกันโครงอีก  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ได้เสียตังเพิ่มอีก อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
aamarlbo
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #20 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010, 21:46:36 »

รองระหว่างสปริงกับหัวโช๊คดีกว่านะ ค่า K เพิ่มก็ดีแล้วไงท้ายจะได้ไม่ย้วย และน้ำจะได้ไม่รั่วตรงหัวโช้ค ใช้แบบอลูตัวละ 120 บาทมั๊งถ้าจำไม่ผิดแต่ไม่ถึง 200 แน่นอน
ถ้าค่า K เพิ่มจะไม่เป็นไรหรอครับเพราะสปริงส่วนใหญ่หรือเกือบทั้งหมดของขับหน้า
ข้างหน้ามันจะแข็งกว่าหลังมากน้อยแล้วแต่ยี่ห้อ
เราไม่รู้ว่ารองไปแล้วมันจะเพิ่มค่า K แค่ไหนเกิดรองไปแล้ว หลังเกิดแข็งกว่าหน้าเป็นไรปะครับ?ฮืม
 อายจัง
บันทึกการเข้า
Almostcoin
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



« ตอบ #21 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2010, 10:33:33 »

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

B18CR + Exedy Clutch Set + Top Fuel filter + Header 5Zigen + Ohlins PCV + RECARO SR3 + REAR CAMBER TOSER + Muffler 5Zigen Proracer
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #22 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010, 12:08:10 »

  แก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ ไปร้านทำโช๊คใกล้ๆกับบ้าน สอบถามวิธีการแก้ไขจากช่าง ว่าควรทำยังไงดี ช่างมุดดูใต้รถบอกว่าเลื่อนเบ้าโช๊คได้ จะเอาสูงเท่าไรก็ได้
ผมถามต่อแล้ววัสดุที่จะมาทำใช้อะไร ช่างบอกเป็นเหล็ก ผมบอกอ่าวยังงี้ก้เป็นสนิมสิ ช่างบอกเดี๋ยวพ่นสีทับเอา ผมบอกงั้นเดี๋ยวผมไปหาแบบที่เป็นพลาสติกแข็งรองเบ้าโช๊คดูก่อน
คุยกับช่างเสร็จสัพ ช่างใจดีให้ยืมมอไซด์ ไปซื้อของอีก ตระเวนหาตามร้านอะไหล่ยนต์ 2 ร้าน ไม่มีก็เลยกลับครับ ขากลับจะถึงร้านอยู่แล้วห่างประมาณ 2 เสาไฟฟ้า
ขับมอไซด์อยู่ขอบทางด้านซ้าย (เป็นถนน 2 เลนร์ รถสวนกัน)ด้านขวามือเราเป็นเท็กซี่ ด้านหน้าเท็กซี่เป็นรถเก๋งอีกคัน รถคันหน้าเท็กซี่ ชลอหยุดเพื่อที่จะเลี้ยวขวา เข้าหมู่บ้าน
เท็กซี่เจ้ากรรมไม่ยอมชลอตามคันหน้า เบนหัวออกซ้ายมาหาผม ทีนี้รถก็เกี่ยวกับผมละ ครับ ผมรถคว่ำไถลไปไกล มอไซด์ไถลไปอยู่หน้าเท็กซี่ มันหยุดมองกระจกหลังนิดนึง
เห็นผมคว่ำไปแล้วมันหนีไปตามระเบียบ ทีนี้มันขับไปทับมอไซด์ที่ล้มอยู่ด้นหน้า วินมอไซด์แถวนั้นออกมาช่วยโบกให้หยุด ไม่ยอมหยุด วินต้องกระโดดหลบ ไม่งั้นมันชนเอา
ทีนี้ได้ผมหลายแผล ละครับ ต้องไปทำแผลโรงพยาบาล มอไซด์ช่างก็เสียหาย
    สุดท้ายรถผมเลยได้เลื่อนเบ้าโช๊คขึ้นอีก 1 นิ้ว กำลังสวยครับพอใจแล้ว


* PB060318.JPG (61.05 KB, 400x300 - ดู 1886 ครั้ง.)

* PB060324.JPG (53.48 KB, 400x300 - ดู 2029 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #23 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010, 13:47:23 »

ไม่เป็นไรมากก็ดีแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #24 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2010, 17:25:53 »

ชีวิตจริงยี่งกว่าละคร  อายจัง
บันทึกการเข้า

ek_1168
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,254


Standard Japan


« ตอบ #25 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 10:54:12 »

  แก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ ไปร้านทำโช๊คใกล้ๆกับบ้าน สอบถามวิธีการแก้ไขจากช่าง ว่าควรทำยังไงดี ช่างมุดดูใต้รถบอกว่าเลื่อนเบ้าโช๊คได้ จะเอาสูงเท่าไรก็ได้
ผมถามต่อแล้ววัสดุที่จะมาทำใช้อะไร ช่างบอกเป็นเหล็ก ผมบอกอ่าวยังงี้ก้เป็นสนิมสิ ช่างบอกเดี๋ยวพ่นสีทับเอา ผมบอกงั้นเดี๋ยวผมไปหาแบบที่เป็นพลาสติกแข็งรองเบ้าโช๊คดูก่อน
คุยกับช่างเสร็จสัพ ช่างใจดีให้ยืมมอไซด์ ไปซื้อของอีก ตระเวนหาตามร้านอะไหล่ยนต์ 2 ร้าน ไม่มีก็เลยกลับครับ ขากลับจะถึงร้านอยู่แล้วห่างประมาณ 2 เสาไฟฟ้า
ขับมอไซด์อยู่ขอบทางด้านซ้าย (เป็นถนน 2 เลนร์ รถสวนกัน)ด้านขวามือเราเป็นเท็กซี่ ด้านหน้าเท็กซี่เป็นรถเก๋งอีกคัน รถคันหน้าเท็กซี่ ชลอหยุดเพื่อที่จะเลี้ยวขวา เข้าหมู่บ้าน
เท็กซี่เจ้ากรรมไม่ยอมชลอตามคันหน้า เบนหัวออกซ้ายมาหาผม ทีนี้รถก็เกี่ยวกับผมละ ครับ ผมรถคว่ำไถลไปไกล มอไซด์ไถลไปอยู่หน้าเท็กซี่ มันหยุดมองกระจกหลังนิดนึง
เห็นผมคว่ำไปแล้วมันหนีไปตามระเบียบ ทีนี้มันขับไปทับมอไซด์ที่ล้มอยู่ด้นหน้า วินมอไซด์แถวนั้นออกมาช่วยโบกให้หยุด ไม่ยอมหยุด วินต้องกระโดดหลบ ไม่งั้นมันชนเอา
ทีนี้ได้ผมหลายแผล ละครับ ต้องไปทำแผลโรงพยาบาล มอไซด์ช่างก็เสียหาย
    สุดท้ายรถผมเลยได้เลื่อนเบ้าโช๊คขึ้นอีก 1 นิ้ว กำลังสวยครับพอใจแล้ว


ไม่เป็นไรมากใช่ไหมครับ........1 นิ้วนี้ เกือบตาย
:'(
บันทึกการเข้า

ek 98'  Special  Edition  Style  Honda  Access  Japan
sam_ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 364



« ตอบ #26 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2010, 12:07:47 »


ไม่เป็นไรมากใช่ไหมครับ........1 นิ้วนี้ เกือบตาย
:'(

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ได้ไปหลายแผลเลย ยังเจ็บแผลอยู่เลย งอเข่าไม่ได้แผลมันตึง เพราะ1 นิ้วแท้ๆ ไม่ชอบเลยเลข 1 เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ติดแก๊ซมาท้ายห้อยสอบถามเรื่องของสเปเซอร์รองหัวโช๊คหลัง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |