บอกไม่ถูกเลย คาร์บูร กับหัวฉีด อีก
เอาเป็นหัวเหมือนกันก่อนนะครับ เกียร์ก็เหมือนกันนะ AT AT MT MT
ถ้าในเมือง 1500อาจจะประหยัดกว่า
ทางไกล 1800 อาจจะประหยัดกว่า
แต่ถ้า คาร์บูร หัวฉีดยิ่งไม่แน่ใจอ่ะ
+ 1 กับแนวคิด ถ้าเป็นระบบเดียวกัน
ถ้าในเมือง 1500อาจจะประหยัดกว่า
ทางไกล 1800 อาจจะประหยัดกว่า
ผมไม่แน่ใจว่า คุณหมายถึงเครื่องอะไร หรือรถอะไรกับอะไร
ถ้าหมายถึง Civic FD ..... ยุคหลังๆ ฮอนด้า ทำเครื่อง i vtec ออกมา
เครื่อง i vtec มันซุ่มจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง
เพียง 3 สูบในขณะที่รอบเครื่องยนต์ต่ำๆ เช่นรถติด
ถ้าเป็นผม อัตราการกินพอๆกัน
ผมเล่น 1.8 ดีกว่า เพราะได้มาซึ่ง สมรรถนะ ในการเร่งแซงที่ดีกว่า
