ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 00:19:59
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: หาอู่หลอกกล่องekครับรอบสวิงมากๆครับ(แปลงเกียร์มา) 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หาอู่หลอกกล่องekครับรอบสวิงมากๆครับ(แปลงเกียร์มา)  (อ่าน 8138 ครั้ง)
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« เมื่อ: 25 กันยายน 2010, 15:43:06 »



 ek lev d16y8ออโต้แปลงเป็นธรรมดาแต่ไม่ได้หลอกกล่องมันมีอาการรอบสวิงตอนติดเครื่องตอนเช้าหรือติดเครื่องตอนเครื่องเย็นๆก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะเกี่ยวกับการแปลงเกียร์มาหรือเปล่าใครมีประสบการณ์แนะนำหน่อยครับหรือแนะนำอู่หน่อยครับ :'( :'(
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กันยายน 2010, 12:54:27 โดย golf ek » บันทึกการเข้า
Aclub
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


ประกันภัยชัน3 และ2


« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กันยายน 2010, 21:58:41 »

ผมก็เป็นครับ ตอนก่อนเปลี่ยนกล่อง เครื่องเย็นๆมันจะสวิงไป 1500 กว่า แล้วตีลงหรือเปล่าครับ พอเครื่องวอร์มแล้ว มันก็หาย อีกอย่างไฟโชร์

ผมเคยจะหลอกเค้าคิดพันนิดๆลองเข้าอู่ฮอนด้าก็ได้ครับ น่าจะทำกันได้

 ( แต่ไม่แน่ใจ รอบมันจะหายด้วยหรือเปล่า ) แต่ที่แน่แน่ๆ หรอกให้ไฟโชร์หายไป

ผมเปลี่ยนกล่องแล้วหายเลยครับ ทั้งไฟโชว์ และรอบสวิง

 มันใจว่าไฟโชว์หายเพราะเปลี่ยนกล่อง แต่เรืองรอบไม่แน่ใจ เพราะเปลี่ยนลิ้นปีกพร้อมกล่องด้วย

อันนี้ของผมครับ เผื่อเอาไปประกอบข้อมูล
บันทึกการเข้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 02:06:44 »

อู่ไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 08:47:24 »

มันต้องหลอกกล่องด้วยครับ

ของผมหลอกกล่องมา เพื่อป้องกันไฟเอนจิ้นโชว์ โดยการดึงโซลินอยที่ใช้ในการเปลี่ยนเกียร์ มาต่อวงจรไว้ด้วย

เรื่องรอบสวิงไม่เจอนะครับ เพียงแต่เมื่อสตาส ตอนเช้า มันจะสูงอยู่ที่ 1500 ใช้เวลาวอร์มประมาณ 5-7 นาทีก็จะลงมา 800 เหมือนเดิม


ร่วนเรื่องรอบสวิง ลองเช็ค กรองอากาศ กับล้างลิ้นปีกดีกว่า น่าจะหาย


ส่วนเรื่องอู่ หลังไมค์ละกันครับ
บันทึกการเข้า

kead
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 09:15:28 »

 ;)ผมมีกล่องเกียรธรรมดาขายเอาปะขายถูกๆ 1800จัดไป เบอร์0814044925
บันทึกการเข้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กันยายน 2010, 19:01:25 »

 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #6 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 07:46:07 »

กล่องหลอกได้ครับ เห็นใส่ ตัวต้านทานอะไรซักอย่างเพิ่มเข้าไป   อีกวิธีก็ถอดกล่องออกมาถอด
 R วงจร 2 -3 ตัวออก เคยเห็นในเว็ป ผ่าน ๆ
ส่วนรอบเครื่อง  ตัวชดเชยรอบของ A/T มี 3 สาย  ส่วน M/T 2 สายครับ แก้โดยถอดออก 1 สาย 
ลืมบอกอีกอย่างต้องสลับสายตัวชดเชยรอบเดินเบาที่ปลั๊กกล่องด้วย

ลองหาอู่ดูครับ อู่ Honda น่าจะชัวร์กว่านะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กันยายน 2010, 12:10:10 โดย thanawat6 » บันทึกการเข้า

golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #7 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 12:08:23 »

มีอู่แนะนำไหมครับ :'( :'( :'(   ตอนเครื่องเย็นสตาร์ทเครื่องซักพักรอบสวิง1200-1800ตลอดเลยพอเครื่องร้อนหายเป็นปกติครับเลยอยากลองหลอกกล่องดูก่อนครับว่าหายหรือเปล่าแต่ของผมไฟengine ไม่โชว์นะครับ อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #8 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 12:55:24 »

 :'( :'( :'( :' :'(
บันทึกการเข้า
broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #9 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 21:25:06 »

ek lev รู้สึกว่าจะมีโซลินอยด์เกียร์หลายตัว พร้อมกับเซนเซอร์วัดความเร็วเพลาด้วย ตัวโซลินอยด์พอหลอกได้ แต่เซนเซอร์ความเร็วเพลานี่มันหลอกไม่ได้ครับ หากล่องเกียร์ธรรมดามาใส่น่าจะดีกว่า

ยังไงลองดูที่เกียร์เดิมก่อนนะครับว่ามีเซนเวอร์ความเร็วเพลาตรงท้ายเกียร์หรือเปล่า ถ้าไม่มีก็เอารีเลย์ขั้วที่เป็นขดลวดต่อเข้ากับสายเดิมของเกียร์ออโต้ได้เลยครับ

ขออภัยสำหรับใครที่เป็นอู่นะครับ ที่อาจจะขวางทางหากินโดยเอาความรู้มาเผยแพร่ครับ
บันทึกการเข้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #10 เมื่อ: 27 กันยายน 2010, 22:35:53 »

ขอบคุณครับตอนนี้ผมถอดโซลินอยด์ทั้ง3ตัวและเซ็นเซอร์อีก2ตัวต่อเข้ากับปลั๊กเดิมไว้ทั้งหมดแบบนี้ใช้ได้ไหมครับหรือต้องทำอะไรเพ่มเติมอีกครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #11 เมื่อ: 28 กันยายน 2010, 07:46:03 »

ปีไหนครับ 96 หรือ 99 up
บันทึกการเข้า

97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #12 เมื่อ: 28 กันยายน 2010, 09:39:40 »

ความรุ้คัรบ คิดอยุ่เหมือนกันว่าจะเปลียนเกียร์เเต่ รออีกสักพักค่อยว่ากัน ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #13 เมื่อ: 28 กันยายน 2010, 10:17:58 »

ปี2000ครับ
บันทึกการเข้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #14 เมื่อ: 28 กันยายน 2010, 12:03:12 »

d16y8 auto ปี2000ครับ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
ตุ้ยนุ้ย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,065


I love civic


« ตอบ #15 เมื่อ: 28 กันยายน 2010, 12:22:02 »

อู่ตึ๋ง honda 0897714779
ชื่อ พี่ ตึ๋ง ลองโทรไปขอคำแนะนำได้ครับ
บันทึกการเข้า
broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #16 เมื่อ: 28 กันยายน 2010, 21:27:40 »

ขอบคุณครับตอนนี้ผมถอดโซลินอยด์ทั้ง3ตัวและเซ็นเซอร์อีก2ตัวต่อเข้ากับปลั๊กเดิมไว้ทั้งหมดแบบนี้ใช้ได้ไหมครับหรือต้องทำอะไรเพ่มเติมอีกครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

ปัญหาอยู่ที่เซนเซอร์วัดความเร็วเพลาครับ ถ้ามันต่อไว้เฉยๆ โดยที่ไม่มีสัญญาณเข้ามา มันก็จะขัดกับเซนเซอร์วัดความเร็ว กล่องมันก็จะงงครับ อาจจะเข้าเซฟโหมดได้ครับ

ลงทุนอีกหน่อยหากล่องเกียร์ธรรมดามาใช้น่าจะง่ายกว่าหลอกกล่องเดิมครับ
บันทึกการเข้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #17 เมื่อ: 28 กันยายน 2010, 21:53:45 »

  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #18 เมื่อ: 29 กันยายน 2010, 07:57:56 »

อืม    น่าเห็นใจครับ  ...  แสดงว่าหาของยังไม่ครบ
  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

pub100
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #19 เมื่อ: 30 กันยายน 2010, 00:33:19 »

กล่องหลอกได้ครับ เห็นใส่ ตัวต้านทานอะไรซักอย่างเพิ่มเข้าไป   อีกวิธีก็ถอดกล่องออกมาถอด
 R วงจร 2 -3 ตัวออก เคยเห็นในเว็ป ผ่าน ๆ
ส่วนรอบเครื่อง  ตัวชดเชยรอบของ A/T มี 3 สาย  ส่วน M/T 2 สายครับ แก้โดยถอดออก 1 สาย 
ลืมบอกอีกอย่างต้องสลับสายตัวชดเชยรอบเดินเบาที่ปลั๊กกล่องด้วย

ลองหาอู่ดูครับ อู่ Honda น่าจะชัวร์กว่านะ

ลองทำตามข้างบนนี้หรือยังครับ
ปัญหามันอยู่ตัววอร์มตอนสตาร์ทใหม่ ๆ ก็ต้องแก้ที่ตัวชดเชยรอบถูกแล้วครับ

เซ็นเซอร์วัดความเร็วที่หัวเพลานั่นมัน ABS ไม่ใช่เหรอครับ หรือถ้ามันจะเกี่ยวกัน
ก็น่าจะเป็นตลอด ไม่ใช่เฉพาะเวลาสตาร์ทใหม่ ๆ

ลองเกาให้ถูกที่คันดูก่อนนะครับ แก้ปัญหาจากง่าย ไปหายาก จะได้ไม่หลงทาง
บันทึกการเข้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #20 เมื่อ: 30 กันยายน 2010, 21:17:27 »

ek lev รู้สึกว่าจะมีโซลินอยด์เกียร์หลายตัว พร้อมกับเซนเซอร์วัดความเร็วเพลาด้วย ตัวโซลินอยด์พอหลอกได้ แต่เซนเซอร์ความเร็วเพลานี่มันหลอกไม่ได้ครับ หากล่องเกียร์ธรรมดามาใส่น่าจะดีกว่า

ยังไงลองดูที่เกียร์เดิมก่อนนะครับว่ามีเซนเวอร์ความเร็วเพลาตรงท้ายเกียร์หรือเปล่า ถ้าไม่มีก็เอารีเลย์ขั้วที่เป็นขดลวดต่อเข้ากับสายเดิมของเกียร์ออโต้ได้เลยครับ

ขออภัยสำหรับใครที่เป็นอู่นะครับ ที่อาจจะขวางทางหากินโดยเอาความรู้มาเผยแพร่ครับ
ต่อรีเลย์หลอกยังไงครับหลอกตัวไหนบ้างครับ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #21 เมื่อ: 30 กันยายน 2010, 21:31:35 »

ต่อรีเลย์หลอกตัวไหนครับและยังมีsensor อีกตัวนึงอยู่ด้านบนบริเวณท้ายเกียร์ด้วยครับช่วยแนะนำหน่อยครับ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม


* 0225.png (28.98 KB, 640x480 - ดู 1775 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #22 เมื่อ: 30 กันยายน 2010, 21:56:30 »

เซนเซอร์ที่ว่าเป็นเซนเซอร์วัดความเร็วเพลาในเกียร์ออโต้ครับ ไม่ใช่วัดความเร็วของเพลาขับ ซึ่งในเกียร์ออโต้ของฮอนด้าจะมีอยู่ 3 เพลา ซึ่งการวัดความเร็วของเพลาจะต้องสอดคล้องกันกับความเร็วของรอบเครื่อง ความเร็วรถ มิฉะนั้นแล้วกล่องจะจับความผิดปกติที่เกิดขึ้นแล้วขึ้นไฟเตือนครับ

บางรุ่นที่มี linear  solinoid แทนการใช้สาย kickdown ก็ต้องหลอกกล่องด้วยครับ ดังนั้น หากว่าต้องหลอกกันหลายจุด ผมคิดว่าน่าจะหากล่องเกียร์ธรรมดามาใส่ดีกว่า หรือแปลงไปใช้กล่องที่จูนรอมได้ก็จะตัดปัญหาเรื่องไฟเตือนและยังสามารถจูนน้ำมันกับตารางไฟให้เข้ากับรถได้ด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 กันยายน 2010, 22:01:03 โดย broom » บันทึกการเข้า
pub100
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #23 เมื่อ: 30 กันยายน 2010, 23:06:03 »

ek lev d16y8ออโต้แปลงเป็นธรรมดาแต่ไม่ได้หลอกกล่องมันมีอาการรอบสวิงตอนติดเครื่องตอนเช้าหรือติดเครื่องตอนเครื่องเย็นๆก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะเกี่ยวกับการแปลงเกียร์มาหรือเปล่าใครมีประสบการณ์แนะนำหน่อยครับหรือแนะนำอู่หน่อยครับ :'( :'(

เซนเซอร์ที่ว่าเป็นเซนเซอร์วัดความเร็วเพลาในเกียร์ออโต้ครับ ไม่ใช่วัดความเร็วของเพลาขับ ซึ่งในเกียร์ออโต้ของฮอนด้าจะมีอยู่ 3 เพลา ซึ่งการวัดความเร็วของเพลาจะต้องสอดคล้องกันกับความเร็วของรอบเครื่อง ความเร็วรถ มิฉะนั้นแล้วกล่องจะจับความผิดปกติที่เกิดขึ้นแล้วขึ้นไฟเตือนครับ

บางรุ่นที่มี linear  solinoid แทนการใช้สาย kickdown ก็ต้องหลอกกล่องด้วยครับ ดังนั้น หากว่าต้องหลอกกันหลายจุด ผมคิดว่าน่าจะหากล่องเกียร์ธรรมดามาใส่ดีกว่า หรือแปลงไปใช้กล่องที่จูนรอมได้ก็จะตัดปัญหาเรื่องไฟเตือนและยังสามารถจูนน้ำมันกับตารางไฟให้เข้ากับรถได้ด้วยครับ

D16Y8 เกียร์ออโต้ มีสามเพลา ? ? ?

งงครับ
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #24 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2010, 08:11:43 »

ในรูปเป็นของปีอะไรครับ  ผมเห็นโซลินอยชุดเดียว lock-up solinoid 

ส่วนด้านล่างไม่ค่อยชัดอะครับ

 
D16Y8 เกียร์ออโต้ มีสามเพลา ? ? ?

งงครับ


หมายถึงแกนเพลาเกียร์ด้านในมั้งครับ
บันทึกการเข้า

Ton_Dezember
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,194


เพชฌฆาตหน้าตัวเมีย No.323


« ตอบ #25 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2010, 08:23:11 »

มันต้องหลอกกล่องด้วยครับ

ของผมหลอกกล่องมา เพื่อป้องกันไฟเอนจิ้นโชว์ โดยการดึงโซลินอยที่ใช้ในการเปลี่ยนเกียร์ มาต่อวงจรไว้ด้วย

เรื่องรอบสวิงไม่เจอนะครับ เพียงแต่เมื่อสตาส ตอนเช้า มันจะสูงอยู่ที่ 1500 ใช้เวลาวอร์มประมาณ 5-7 นาทีก็จะลงมา 800 เหมือนเดิม


ร่วนเรื่องรอบสวิง ลองเช็ค กรองอากาศ กับล้างลิ้นปีกดีกว่า น่าจะหาย


ส่วนเรื่องอู่ หลังไมค์ละกันครับ

+1  อยากแนะนำไปอู่ๆหนึงเหมือนกันครับ  ลองหลังไมล์ไปคุยกับคุณโอเลยครับ  เล็กๆน้อยๆไม่น่าจะโดนฟันนะครับ
บันทึกการเข้า

     



 
   
พูดมาก เสียมาก พูดน้อย เสียน้อย ไม่พูด ไม่เสีย นิ่งเสีย โพธิสัตว์

 
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #26 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2010, 08:43:48 »

ในรูปเป็นของปีอะไรครับ  ผมเห็นโซลินอยชุดเดียว lock-up solinoid 

ส่วนด้านล่างไม่ค่อยชัดอะครับ

 
หมายถึงแกนเพลาเกียร์ด้านในมั้งครับ
EK LEV D16Y8 ปี2000 ครับ
บันทึกการเข้า
broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #27 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2010, 08:30:07 »

อ้างถึง
ซึ่งในเกียร์ออโต้ของฮอนด้าจะมีอยู่ 3 เพลา

พิมพ์ชัดเจนอยู่แล้วครับ ด้านในมี 3 เพลา ไม่ใช่ด้านนอกซึ่งหมายถึงเพลาขับ
บันทึกการเข้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #28 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2010, 12:39:19 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: หาอู่หลอกกล่องekครับรอบสวิงมากๆครับ(แปลงเกียร์มา)
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |