จากที่ได้อ่านดูในส่วนของปั้มพาวเว่อร์ แบ่งการซ่อมออกเป็น 2 ส่วน คือ
1.ท่อน้ำมัน ในส่วนนี้บางทีก็จำเป็นนะคับที่จะต้องเปลี่ยนทั้ง 3 เส้นเลย เพราะว่าการที่ท่อน้ำมันเส้นใดเส้นหนึ่ง แตกหรือรั่วนั้น ก็เหมือนเป็นการบอกนัยๆให้เราทราบว่า ท่อน้ำมันเริ่มเสื่อมสภาพแล้ว(รวม2เส้นที่เหลือด้วยนะคับ) แม้มันจะยังไม่แตกหรือรั่วแต่มันก็เสื่อมสภาพแล้วหละคับ(ท่อน้ำมันชนิดเดียวกัน จะมีอายุการใช้งานใกล้เคียงกันคับ) ฉะนั้นบางทีจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนทั้ง 3 เส้นเลยอะคับ..../*-*
2.ตัวปั้ม อันนี้อยากทราบคับว่าน้ำมันพาวเวอร์รั่วหมดเลยเหรอป่าว เพราะว่าถ้าหากน้ำมันพาวเว่อร์รั่วหมดเลย ก็อาจจะส่งผลกระทบต่อชิ้นส่วนต่างๆภายในตัวปั้มได้ เช่น ลูกปืน ซีลต่างๆ เป็นต้นคับ และก็จำเป็นต้องซ่อมตัวปั้มด้วยเช่นกันคับ.../*-*
