ข้อมูลมิเกะ
ประวัติ : มิเกะ ( Miyake ) เป็น ฮอนด้าคลิกไอ ที่ดัดแปลงกล่อง ECU และดูแลมากกว่ารถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป เนื่องจากสภาพการทำงานและวงจรบางตัว ผมดัดแปลงให้เทียบเท่ารถยนต์ ไม่ใช่รถเด็กแวนซ์ 10000000% เสียงการทำงานของเครื่องจะคล้ายๆเครื่องยนต์เบนซินรอบจัด และไม่มีการดัดแปลงท่อให้ชาวบ้านรำคาญใจ , ส่วนชื่อมิเกะ ได้มาจาก การที่ผม (อามู) รู้สึก Loyalty และ ติดตามการดีไซน์ของ แฟชั่นดีไซเน่อ ISSEY MIYAKE (ซึ่ง คำว่า มิยาเกะ ในภาษาญี่ปุ่นสามารถอ่านว่า มิเกะ หรือ ไมค์ ได้) และแมวผมก็ชื่อมิเกะด้วย (แมว ขาว หางดำ) จึงเกิด มอเตอร์ไซค์สุดรักคันนี้ขึ้นมา
- - - -
http://www.youtube.com/watch?v=F-8xSVSVj1Q&feature=related 
<< Click ที่นี่ เพื่อเพลงประกอบ การแสดงสเปครถครับ
-------------------------

การทำงานของมิเกะค่อนข้างจะแปลกและไม่เหมือนใครคือ
ECU มี 3 ตัว และอามูมีปุ่มเลือกการทำงานของ ECU อยู่ที่คอนโซล
เมื่อเดินรอบต่ำ หากต้องการเปลี่ยนการทำงานของ ระบบ ก็กดสวิชการจ่ายไฟเข้ากล่อง ECU ที่ต้องการได้
โดยที่การโมดิฟาย ECU ทั้ง 3 กล่อง ต่างกันโดยสิ้นเชิง
Miyake's Specification ======= >>>
----------------------------------------------- ********************** ----------------------
MIYAKE

Miyake's ENGINE
TYPE : SOHC
Displacement : 110 CC
ECU 1 : Honda Standard ( Safe and City Mode Top Speed = 110KM/H , Limited Torque = 8500 RPM )ECU 2 : API Technology ( Maximum Speed Mode Top Speed = 130?KM/H , Limited Torque = 12500? RPM)
ECU 3 : JRMOTOR Technology ( Average Modification Top Speed = 125?KM/H , Limited Torque = 12000? RPM)
HP : 20?
Top Speed : 130 KM/H
Max Torque : 12,000 RPM
Compression Ratio: 11?0.5:1
Engine Cooling : Liquid Cooling with Air Cooling system
Valves per cylinder: 1
Bore x Stroke: 50 mm x 55 mm
Ignition method : Digital Transistorized
Engine Redline: 18,000 rpm
Intake Valve Diameter: ? 42 mm
Exhaust Valve Diameter: ? 34 mm
Emission: EURO 6
Injection: FI
Injectors: HONDA PGM-FI(2)
Transmission Type: Dry clutch with CVT (V-belt)
=====================================================