ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 03:53:27
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แก็ส แก็ส แก็ส ตาโต ทำได้ไหม 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แก็ส แก็ส แก็ส ตาโต ทำได้ไหม  (อ่าน 3171 ครั้ง)
chowrewheang
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010, 07:51:25 »



Civic ตาโต ปี 98 สามารถติดแก็สได้ป่าวครับ
และมีปัญหาหรือผลข้างเคียงตามมาป่าวครับ

บันทึกการเข้า
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #1 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010, 08:08:51 »

   ได้แน่นอน คับ หาอู่ดีๆๆ จะได้ไม่มี ปัญหา ทีหลัง
บันทึกการเข้า
S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #2 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010, 08:15:22 »

   ได้แน่นอน คับ หาอู่ดีๆๆ จะได้ไม่มี ปัญหา ทีหลัง


ตามนั้นครับ อีเคคันเก่าผมก็ติดแก๊ส มิกซ์เซอร์ ใช้ดีครับ
บันทึกการเข้า
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #3 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010, 08:19:52 »

ยืนยันว่าได้ อีกเสียงครับ จุมพิต
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #4 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010, 08:30:57 »

ตาโต  เป็นคันที่ 3-4  แสนในประเทศแล้วมั้ง  ที่ติดแก๊ส  ยิงฟันยิ้ม   ...ล้อเล่นครับ

รถติดแก๊ส  จะสึกหร่อมากกว่ารถที่ใช้น้ำมันอยู่ในระดับหนึ่ง  ควรบำรุงรักษาให้ดีนิดนึง
เก่าๆไป เครื่องพัง  รถแก๊สขายซากเครื่องมือ 2 ไม่ได้เหมือนรถน้ำมัน ....ก็ยกเครื่องชั่งโลขาย  วางเครื่องใหม่ได้เลยครับ
ถ้าคำนวนระยะทางที่วิ่งต่อวันแล้วเหมาะสม  ติดไปเลยครับ   จุมพิต
บันทึกการเข้า

coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #5 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010, 09:22:22 »

ติดไปเรยยย
ประหยัดแน่นอนครับ
ยังงัยดูแลเรื่องความร้อนนิดนึงนะ
นอกนั้นก็ชิลชิล  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #6 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010, 13:53:12 »

เมื่อกี้เพิ่งไปรับรถEK ของแฟนที่ไปติด NGVมา
ลองขับดู แล้วมัน........  เศร้า  เศร้า  เศร้า
อุตส่าวาง B20z แล้วนะ มันยังอืดเป็นเรือเกลือเรยยย
ความรู้สึกเหมือนขับเครื่อง 1300 cc
...เฮ้อออเซร้งโค้ต
 :'(  :'(  :'(
แต่ B20z ที่วางใน Si ของผมจับมันดมแก็ส กลับวิ่งกระจายยย
เฮ้อ... พูดม่ายออกแระ  เศร้า  เศร้า  เศร้า
บันทึกการเข้า
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #7 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010, 14:50:33 »

เมื่อกี้เพิ่งไปรับรถEK ของแฟนที่ไปติด NGVมา
ลองขับดู แล้วมัน........  เศร้า  เศร้า  เศร้า
อุตส่าวาง B20z แล้วนะ มันยังอืดเป็นเรือเกลือเรยยย
ความรู้สึกเหมือนขับเครื่อง 1300 cc
...เฮ้อออเซร้งโค้ต
 :'(  :'(  :'(
แต่ B20z ที่วางใน Si ของผมจับมันดมแก็ส กลับวิ่งกระจายยย
เฮ้อ... พูดม่ายออกแระ  เศร้า  เศร้า  เศร้า




ลองเช็คเวลาอัตราเร่ง 0 - 100   ทั้งน้ำมันและแก๊สดูครับ
ถ้าแก๊สด้อยกว่าน้ำมันเยอะ   เป็นที่การปรับจูนครับ
บันทึกการเข้า

coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #8 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2010, 16:32:37 »




ลองเช็คเวลาอัตราเร่ง 0 - 100   ทั้งน้ำมันและแก๊สดูครับ
ถ้าแก๊สด้อยกว่าน้ำมันเยอะ   เป็นที่การปรับจูนครับ

ขอบคุณคร้าบ
เดี๋ยวเย็นนี้จะไปลองให้ชัดไปเลย
ที่แน่ๆ วิ่งมา 24 กม ก๊าซยุบไป1เม็ดแระ
สงสัยจูนหนาเกิ๊นนนน
 :'(
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #9 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2010, 22:04:10 »

ขอบคุณคร้าบ
เดี๋ยวเย็นนี้จะไปลองให้ชัดไปเลย
ที่แน่ๆ วิ่งมา 24 กม ก๊าซยุบไป1เม็ดแระ
สงสัยจูนหนาเกิ๊นนนน
 :'(
อย่าลืมดูไฟด้วยนะครับ

ไฟอาจจะอ่อนไป
ตั้งแก่นิดนึง  น่าจะดีครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #10 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010, 09:09:27 »

ขอบคุณคร้าบบ
เดี๋ยวหาเวลาไปจูนใหม่ซะหน่อย
รอบเดินเบามันต่ำจนเกือบดับเลยแน่ะ
ถ้าป็นน้ำมัน ทุกอย่างปกติดี
อ้อ..เปลี่ยนกรองอากาศใหม่แระ เหมือนจะวิ่งดีขึ้นนิดนึง
 ยิ้ม
บันทึกการเข้า
naynum
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 185


-*@ ขอบฟ้า ก็แค่ อากาศ @*-


« ตอบ #11 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010, 09:59:39 »

ได้แน่นอนครับ.........

ของผมตาโต 96 VTi-e ติดแก๊สหัวฉีด LPG
ใช้มาจะครบปีตอนเดือนตุลาคมนี้แล้วครับ  ยังไม่มีปัญหาเลยครับ
เข้ากลับไปจูนใหม่รอบเดียวตอนติดใหม่ ๆ หลังจากนั้นก็ ชิล ๆ ครับ

อัตราการเร่งไม่ต่างจากน้ำมันซักเท่าไหร่น่ะครับ  แค่พอรู้สึกเองครับ
แต่ความเร็วปลาย เทียบเท่าน้ำมันได้เลยน่ะครับผมว่า (จากความรู้สึกน่ะ อิอิ)

สำคัญที่เราต้องดูแลมันเป็นพิเศษหน่อย  โดยเฉพาะเรื่องความร้อนและน้ำระบายความร้อนครับ

ที่เหลือก็คือ ไม่ได้ประหยัดสักเท่าไหร่ครับ  วิ่งประมาณกิโลละบาทก็จริง  แต่เที่ยวเยอะกว่าเดิมนี่สิ
รวมค่าเที่ยว ค่าแก๊ส  จ่ายหนักกว่าเดิมอีกครับ
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
silto
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 103


ทำรถเพราะใจรัก ... !


« ตอบ #12 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010, 21:00:07 »

ได้แน่นอนครับ.........

ของผมตาโต 96 VTi-e ติดแก๊สหัวฉีด LPG
ใช้มาจะครบปีตอนเดือนตุลาคมนี้แล้วครับ  ยังไม่มีปัญหาเลยครับ
เข้ากลับไปจูนใหม่รอบเดียวตอนติดใหม่ ๆ หลังจากนั้นก็ ชิล ๆ ครับ

อัตราการเร่งไม่ต่างจากน้ำมันซักเท่าไหร่น่ะครับ  แค่พอรู้สึกเองครับ
แต่ความเร็วปลาย เทียบเท่าน้ำมันได้เลยน่ะครับผมว่า (จากความรู้สึกน่ะ อิอิ)

สำคัญที่เราต้องดูแลมันเป็นพิเศษหน่อย  โดยเฉพาะเรื่องความร้อนและน้ำระบายความร้อนครับ

ที่เหลือก็คือ ไม่ได้ประหยัดสักเท่าไหร่ครับ  วิ่งประมาณกิโลละบาทก็จริง  แต่เที่ยวเยอะกว่าเดิมนี่สิ
รวมค่าเที่ยว ค่าแก๊ส  จ่ายหนักกว่าเดิมอีกครับ
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม



เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยครับ

รถผมก้อติดเหมือนกันครับ .... LPG หัวฉีด
ใช้ในชีวิตประจำวันดี ไม่มีปัญหา ครับ .. วิ่งมาปีกว่าแล้วครับ
อัตราเร่ง พอๆกับน้ำมันครับ ... อันนี้ ยกเครดิตให้คนจูนครับ
ควรเลือกหายี่ห้อดีๆ ครับ ..  โปรแกรมการปรับจูน จะได้ปรับแบบละเอียดได้ (อันนี้จำพี่คนจูนบอกมา ครับ)
ถ้าใช้รถเยอะ ผมว่าติดไปเหอะครับ ... คุ้ม แน่ๆ... วิ่ง โล ละ บาท นิดๆ คุ้มค่าดีครับ ...  เศร้า
บันทึกการเข้า

... ตามนั้น ...
Es_688
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #13 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2010, 11:54:17 »

ติดเลยครับคุ้ม
ผมเดือนแรกก็วิ่งเกือบ  5 พัน กม.แล้ว  ถ้าเป็นน้ำมันละก็  นอนห่มผ้าในโรงรถอย่างเดียว ลังเล
บันทึกการเข้า
t-tong
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 158



« ตอบ #14 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010, 22:28:53 »

ติดไปเลย รถที่บริษัทติดทุกคันเหยียบกระจาย วิ่งเป็นแสนโลแล้ว ดูเรื่องความร้อนดีๆเท่านั้น
บันทึกการเข้า
chit@
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #15 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010, 22:45:08 »

ติดไปเรยยย
ประหยัดแน่นอนครับ
ยังงัยดูแลเรื่องความร้อนนิดนึงนะ
นอกนั้นก็ชิลชิล  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม
   เห็นดว้ย100%ครับประหยัดแบบสุดๆๆ เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
chit@
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



« ตอบ #16 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2010, 22:50:51 »


   จัดไปเลยแล้วจะเห็นความแตกต่างว่าเงินเราเหลืออีกเยอะ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #17 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010, 06:49:05 »


เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยครับ

รถผมก้อติดเหมือนกันครับ .... LPG หัวฉีด
ใช้ในชีวิตประจำวันดี ไม่มีปัญหา ครับ .. วิ่งมาปีกว่าแล้วครับ
อัตราเร่ง พอๆกับน้ำมันครับ ... อันนี้ ยกเครดิตให้คนจูนครับ
ควรเลือกหายี่ห้อดีๆ ครับ ..  โปรแกรมการปรับจูน จะได้ปรับแบบละเอียดได้ (อันนี้จำพี่คนจูนบอกมา ครับ)
ถ้าใช้รถเยอะ ผมว่าติดไปเหอะครับ ... คุ้ม แน่ๆ... วิ่ง โล ละ บาท นิดๆ คุ้มค่าดีครับ ...  เศร้า

อยากรู้ว่าติดที่ไหนอ่าคับ  ช่วยpMมาบอกผมหน่อยคับ
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
noum_EK00
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #18 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2010, 13:34:40 »

[

เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยครับ

รถผมก้อติดเหมือนกันครับ .... LPG หัวฉีด
ใช้ในชีวิตประจำวันดี ไม่มีปัญหา ครับ .. วิ่งมาปีกว่าแล้วครับ
อัตราเร่ง พอๆกับน้ำมันครับ ... อันนี้ ยกเครดิตให้คนจูนครับ
ควรเลือกหายี่ห้อดีๆ ครับ ..  โปรแกรมการปรับจูน จะได้ปรับแบบละเอียดได้ (อันนี้จำพี่คนจูนบอกมา ครับ)
ถ้าใช้รถเยอะ ผมว่าติดไปเหอะครับ ... คุ้ม แน่ๆ... วิ่ง โล ละ บาท นิดๆ คุ้มค่าดีครับ ...  เศร้า

ขออณุญาติเจ้าของกระทู้นะครับไปติดที่ไหนมาครับอยากจะอัพเป็นแบบหัวฉีดด้วยนะครับอาทิตย์หน้านะครับรบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: แก็ส แก็ส แก็ส ตาโต ทำได้ไหม
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |