เดินท่อใหม่ครับพี่
2.0 ก็พอแล้ว
2.5 นี่โครตใหญ่เลยนะสำหรับ N/A
เฮดเดอร์ สักชุด
4-2-1 ถ้าชอบเล่น ต้น กลาง ปลายเท่าเดิม [วิ่งในเมืองเหมาะมาก]
4-1 ถ้าชอบ เล่น กลาง - ปลาย [กดกันยาวๆ ]
ตามมาด้วย พักกลางสักใบ [ใส่ของเดิมก็ได้]
แล้วไปจบที่ ปลาย ไส้ตรง หรือเกลียว หรือ เยื้อง แล้วแต่ ชอบครับบ
ใส้ใน ไม่เกิน 2.2 ออกสัก 4 นิ้ว วิ่งแน่ครับท่านน

ถ้าอยากแรงกว่านี้อีก ก็
เปลี่ยนสายหัวเทียน
ใส่หัวเทียน Iridium ของ NGK
คอยแยก , กรองอากาศ ถ้ารถยังไม่ได้จูน เปลี่ยนเป็นแสตรนเลส K&N ก็ดีครับ
หรือจะเอาเป็นกรองเปือยไปเลยก็ได้ ถ้าจูนมาบ้าง แล้ว
แล้วเอากล่อง ไปจูนครับพี่
แค่นี้ผมว่าก็วิ่งฉิวแล้วนะะะ
ปล.ความแรงสวนทางกับความประหยัดน้ะคร้าบบบบ เจอมากับตัวเองแล้ว
