ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 02:50:56
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ช่วยแนะนำโช้คใสekหน่อยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำโช้คใสekหน่อยครับ  (อ่าน 13243 ครั้ง)
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 05:57:52 »



อยากได้แบบนุ่มหนึบอ่ะครับแข็งไม่มากครับ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #1 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 06:23:45 »

งบเท่าไหร่  อายจัง
บันทึกการเข้า

Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #2 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 09:10:38 »

ผม ใช้ คายาบ้า เลย
บันทึกการเข้า

EK@SRN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,206



« ตอบ #3 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 09:38:14 »

ผมใช้ Tyre R  กะ Eibach ครับ
บันทึกการเข้า
Leo
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,980



« ตอบ #4 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 09:40:22 »

ผมใช้ Tyre R  กะ Eibach ครับ

ของเค้า ดี จริง
บันทึกการเข้า

vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #5 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 10:24:14 »

ต้องถามก่อนว่ามีงบเท่าไหร่ครับ ?
1.ไม่เกินหมื่น-----โช๊คเดิม/Tyre R อัดน้ำมัน+สปริง Eibach/H&R
เค้าว่า H&R นิ่มกว่า Eibach ยี่ห้ออื่นไม่รู้
2.หมื่นต้น ๆ ถึงกลาง-----โช๊คแต่ง+สปริงโหลด
เค้าว่า Koni+Eibach ดีมาก ๆ
3.หมื่นปลาย ๆ ถึง สุด ๆ
โช๊คซิ่งใช้กันยาว ๆ ช่วงการใช้งานกว้าง ปรับสูงต่ำ แข็งอ่อน ได้
นิ่ม ๆ หน่อยก็คงเป็น KYB NEW SR/TEIN Super Street

ที่ว่ามาทั้งหมดไม่เคยใช้นะครับ ฟังเค้ามาอีกที ฟังพอผ่าน ๆ แล้วกัน

 จุมพิต
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #6 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 10:35:50 »

ตามข้อ1สปริงมือ2ใช่ไหมราคาไม่เกิน10000อ่ะครับแล้วประสิทธิภาพเป็นงัยบ้าง (โช้คเดิมอัดน้ำมัน+สปริงH&R)แข็งมากไหมครับถ้าอยากได้แบบนุ่มๆหนึบๆซุดนี้OKไหมในระดับนึงไม่แข็งมากใซ่ไหมครับแล้วเตี้ยลงเท่าไหร่รบกวนหน่อยครับ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
EK_Mafia
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


ผมไม่เก๋า แต่ในกระเป๋ามีปืน


« ตอบ #7 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 10:40:28 »

ตามข้อ1สปริงมือ2ใช่ไหมราคาไม่เกิน10000อ่ะครับแล้วประสิทธิภาพเป็นงัยบ้าง (โช้คเดิมอัดน้ำมัน+สปริงH&R)แข็งมากไหมครับถ้าอยากได้แบบนุ่มๆหนึบๆซุดนี้OKไหมในระดับนึงไม่แข็งมากใซ่ไหมครับแล้วเตี้ยลงเท่าไหร่รบกวนหน่อยครับ อายจัง อายจัง


สปริงโหลดมือสองราคาประมาณสี่พันบาทครับ จะเอาแข็งมากน้อย หรือเตี้ยขนาดไหนบอกที่ร้านได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #8 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 11:02:20 »

ตามข้อ1สปริงมือ2ใช่ไหมราคาไม่เกิน10000อ่ะครับแล้วประสิทธิภาพเป็นงัยบ้าง (โช้คเดิมอัดน้ำมัน+สปริงH&R)แข็งมากไหมครับถ้าอยากได้แบบนุ่มๆหนึบๆซุดนี้OKไหมในระดับนึงไม่แข็งมากใซ่ไหมครับแล้วเตี้ยลงเท่าไหร่รบกวนหน่อยครับ อายจัง อายจัง

ถ้าเอา H&R มือ 1 ก็น่าจะได้มั้งเพราะโช๊คเดิมอยู่แล้ว ใส่สปริงโหลดก็ต้องอัดน้ำมันใหม่ให้มันจับสปริงให้อยู่ไม่งั้นเด้งแน่ ความนิ่มก็คงใกล้เคียงของเดิมแหละครับ สปริงโหลดทั่วไปจะลงมาประมาณ 1-1.5 นิ้ว ครับ

ถ้าโหลดลงมาแล้วจะให้มันนิ่มเหมือนเดิมคงไม่ได้นะครับ เพราะระยะห่างระหว่างล้อกับซุ้มมันเหลือน้อยลงถ้านิ่มแล้วยุบตัวเท่าเดิมล้อก็ชนกับซุ้มล้อ และเมื่อสปริงแข็งขึ้นตัวโช๊คก็ต้องมีค่าความหนืดที่มากขึ้นไม่งั้นมันจะจับโช๊คไม่อยู่ คราวนี้แหละจะรู้สึกเหมือนนั่ง บานาน่าโบ๊ท แน่ ๆ เมื่อโช๊คเดิม ๆ อัดน้ำมันให้แข็งขึ้นมาก ๆ ตัวโช๊คที่ออกแบบมาแบบสแตนดาร์ดก็จะรับไม่ไหว เกิดการรั่ว ซึม แตก ในที่สุด

ไม่ได้บอกว่ามันไม่ดีนะครับเพียงแต่อธิบายที่มาที่ไปให้ฟัง คนที่ทำมาอยู่ได้หลาย ๆ ปี ก็มีเต็มเมืองไปครับ
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #9 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 11:17:23 »

หาได้ที่ไหนสปริงH&Rมือ2
บันทึกการเข้า
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #10 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 11:33:24 »

หาได้ที่ไหนสปริงH&Rมือ2

ถ้าเดินหาก็เชียงกงครับ
ถ้านั่งหน้าคอมก็ Google

 ยิ้ม
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #11 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 12:48:00 »

ใครเคยใส่MONROE +สปริงH&Rบ้างครับราคาเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
NOST LEV
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215



« ตอบ #12 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 13:05:28 »

ผมใช้ OHLIN PCV อยู่คับ กอโอเคนะคับ นุ่ม/หนึบดีครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #13 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 13:43:58 »

เก็บข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #14 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 16:39:29 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
pun1000
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #15 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 17:44:35 »

ใครเคยใส่MONROE +สปริงH&Rบ้างครับราคาเท่าไหร่ครับ


เอาไปใส่ก่อนเลยครับ ถ้าดีผมจะได้ใส่ตาม ตอนนี้ใส่ H&R+ Garbrial
บันทึกการเข้า
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #16 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 20:52:44 »

ผมใช้ OHLIN PCV อยู่คับ กอโอเคนะคับ นุ่ม/หนึบดีครับ อายจัง

ถ้าอันนี้ไม่โอเค ก็ต้องเล่น DFV แล้วแหละ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #17 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 22:43:56 »

ใครใช้มอนโร รีเฟล็ก+สปริงH&Rบ้างครับพอดีอยากเปลี่ยนโช้คไม่รู้จะเล่นตัวไหนดีครับ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #18 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 23:25:17 »

ความรุ้ครับผม
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #19 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010, 23:42:37 »

ผมใช้ OHLIN PCV อยู่คับ กอโอเคนะคับ นุ่ม/หนึบดีครับ อายจัง

ขอลองนั่งมั้งซิครับ สนใจอยู่............ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #20 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2010, 12:39:07 »

มีใครแนะนำอีกไหมครับ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
MoMMos
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573


เป็นมิตรแท้-ที่ดีตลอดกาล


« ตอบ #21 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2010, 13:56:07 »

MONROE +สปริงH&R รุ่นพี่ที่บริษัทผมใช้อยู่นะคับ เขาบอกว่าขับช้าจะนุ่ม ขับไวจะหนึบ มันปรับตัวได้ ผมก็มองๆอยู่เหมือนกันราคาไม่แรง หลัก 10,000  แต่มะเช้าไปอัดน้ำมันโช้คมาเดียวลองวิ่งดูก่อนไม่ถูกใจ ผมคงจบที่ตัวนี้ละ อายจังคับ
บันทึกการเข้า
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,208

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #22 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2010, 14:23:33 »

cusco zero 2 ครับ แต่ต้องใส่กับล้อ 15 ยาง 195/55 นะกำลังดี

ถ้ายางซีรีย์ 45 จะแข็งมาก
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #23 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2010, 14:31:14 »

MONROE +สปริงH&R รุ่นพี่ที่บริษัทผมใช้อยู่นะคับ เขาบอกว่าขับช้าจะนุ่ม ขับไวจะหนึบ มันปรับตัวได้ ผมก็มองๆอยู่เหมือนกันราคาไม่แรง หลัก 10,000  แต่มะเช้าไปอัดน้ำมันโช้คมาเดียวลองวิ่งดูก่อนไม่ถูกใจ ผมคงจบที่ตัวนี้ละ อายจังคับ

ใช้แล้วเป็นไงมาบอกกันบ้างนะ
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #24 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2010, 16:18:36 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #25 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2010, 19:35:20 »

 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า
EK_Mafia
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


ผมไม่เก๋า แต่ในกระเป๋ามีปืน


« ตอบ #26 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2010, 19:54:04 »

ลองเข้ากระทู้ซื้อขายดูครับ

Mugen กระบอกเงิน ราคาหมื่นต้นๆ

ตัวนี้ผมว่าทีเดียวจบครับ ไม่แข็งมากเหมือนโช๊คแต่งอันอื่นๆ
บันทึกการเข้า
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #27 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2010, 20:46:09 »

ลองเข้ากระทู้ซื้อขายดูครับ

Mugen กระบอกเงิน ราคาหมื่นต้นๆ

ตัวนี้ผมว่าทีเดียวจบครับ ไม่แข็งมากเหมือนโช๊คแต่งอันอื่นๆ

อย่าพูดงั้นสิ..... ฮืม

ผมเก็บตังจะสอยอยู่...... เศร้า
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #28 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010, 08:54:15 »

 แล้วmugenเป็นยัง ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
งัยบ้างแข็งมากไหมแล้วเตี้ยลงกี่นิ้วอายุการใช้งานจะนานไหมแล้วรั่วง่ายหรือเปล่า ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #29 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010, 16:55:09 »

แล้วgarbrial+ สปริงH&Rใช้เป็นงัยบ้าง ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Fink
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 773



« ตอบ #30 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010, 21:33:55 »

ลองเข้ากระทู้ซื้อขายดูครับ

Mugen กระบอกเงิน ราคาหมื่นต้นๆ

ตัวนี้ผมว่าทีเดียวจบครับ ไม่แข็งมากเหมือนโช๊คแต่งอันอื่นๆ

มีหลายคนบอกว่าแจ่มเลยครับตัวนี้

แต่มันเตี้ยจากของเดิมลงมาแค่ไม่กี่ ซ.ม.นะครับ - -
บันทึกการเข้า
duke355
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 737


สุภาพบุรุษสวนกุหลาบ NO.666


« ตอบ #31 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010, 22:26:26 »

GAB เรยยยยยคับ

ปรับสูงต่ำได้...............ลงทุนทีเดียวแต่ใช้ยาวเรยยยยย
บันทึกการเข้า

ขอรองบาทราชวงศ์พงษ์จักรี

จนชีวีสูญสิ้นดินกลบกาย
best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #32 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010, 22:39:49 »

เคยใส่มาหลายตัว
แรกๆเลย สปริงโหลด โช้ค อัดน้ำมัน แป๊ปเดียว แตก
ชุดสอง สูตร h&r koni โช้ค แตก เด๋วนี้ Koni มันไม่ทน
ชุดสาม คายาบา excel G + H&R ดีหนึบ เครื่องเดิม โอเค ไม่แข็ง
ชุดสี่ GAB สปริง สองชั้น short stoke โคตรแข็ง ปรับนิ่มสุดก็แข็ง
ชุดห้า mugen street กระบอกเงิน ดีหนึบไม่แข็ง มาก พอสำหรับ b16a
ชุดหก ohlins ตัวปรับหนืดได้ ปรับสูงต่ำแบบใชแหวน โอเคมาก รับเครื่อง b20+b16 ได้
ใช่อยู่จนถึงทุกวันนี้ ถ้าจำเป็น ต้องเปลี่ยน คง ohlins อีก แต่คงรุ่นดีขึ้น
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
vakabayashi
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 867


NCO 5/44


« ตอบ #33 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2010, 22:42:41 »

เคยใส่มาหลายตัว
แรกๆเลย สปริงโหลด โช้ค อัดน้ำมัน แป๊ปเดียว แตก
ชุดสอง สูตร h&r koni โช้ค แตก เด๋วนี้ Koni มันไม่ทน
ชุดสาม คายาบา excel G + H&R ดีหนึบ เครื่องเดิม โอเค ไม่แข็ง
ชุดสี่ GAB สปริง สองชั้น short stoke โคตรแข็ง ปรับนิ่มสุดก็แข็ง
ชุดห้า mugen street กระบอกเงิน ดีหนึบไม่แข็ง มาก พอสำหรับ b16a
ชุดหก ohlins ตัวปรับหนืดได้ ปรับสูงต่ำแบบใชแหวน โอเคมาก รับเครื่อง b20+b16 ได้
ใช่อยู่จนถึงทุกวันนี้ ถ้าจำเป็น ต้องเปลี่ยน คง ohlins อีก แต่คงรุ่นดีขึ้น

จากผู้ใช้งานตัวจริงครับ   จุมพิต
บันทึกการเข้า

รู้ทุกอย่าง...แต่...ไม่รู้งานในหน้าที่
อยู่ทุกที่...แต่...ไม่อยู่ที่ทำงาน
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #34 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2010, 05:52:08 »

 ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
EK_Mafia
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


ผมไม่เก๋า แต่ในกระเป๋ามีปืน


« ตอบ #35 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2010, 07:51:44 »

โช๊คเดิมยังไงก็ไม่ทนครับ ยิ่งอัดน้ำมันให้แข็งยิ่งแตกง่าย รั่วบ่อย
ใช้โช๊คมียี่ห้อหน่อยโอกาสที่จะรั่วมีน้อยกว่าโชีคเดิมอัดน้ำมันครับ
ตอนผมใช้โช๊คเดิมอัดน้ำมันรั่วบ่อยมาก เข้าไปทำมาหลายร้านตามที่ดังๆนั่นแหละ
ถ้าให้ผมเลือกคงเลือกโช๊คแต่งครับ ไม่จุกจิก ไม่พอใจยังไงก็ยังขายต่อง่าย
บันทึกการเข้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #36 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2010, 12:31:29 »

 เศร้า
บันทึกการเข้า
97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #37 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010, 11:43:45 »

เคยใส่มาหลายตัว
แรกๆเลย สปริงโหลด โช้ค อัดน้ำมัน แป๊ปเดียว แตก
ชุดสอง สูตร h&r koni โช้ค แตก เด๋วนี้ Koni มันไม่ทน
ชุดสาม คายาบา excel G + H&R ดีหนึบ เครื่องเดิม โอเค ไม่แข็ง
ชุดสี่ GAB สปริง สองชั้น short stoke โคตรแข็ง ปรับนิ่มสุดก็แข็ง
ชุดห้า mugen street กระบอกเงิน ดีหนึบไม่แข็ง มาก พอสำหรับ b16a
ชุดหก ohlins ตัวปรับหนืดได้ ปรับสูงต่ำแบบใชแหวน โอเคมาก รับเครื่อง b20+b16 ได้
ใช่อยู่จนถึงทุกวันนี้ ถ้าจำเป็น ต้องเปลี่ยน คง ohlins อีก แต่คงรุ่นดีขึ้น


ราคา ค้ายาบ้า เอ๊ย คายาบา เท่าไรครับผม
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
yesoatmon
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 951


คูเป้เหลืองปูน


« ตอบ #38 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2010, 20:25:11 »

ผมลองอยู๋ 3 สเตป

1.โช๊คเดิมอัดน้ำมัน แป๊ปเดียวเเตก

2.สตัทปรับเกียว sigmar ของ ละโว้ เเข๊งโป๊ก เเต่ใครชอบก็โอเค เเต่เเตกรั่วง่าย ถ้าขับรุนเเรงมากถึงมากที่สุด

3.ปัจจุบัน  tein tye flex คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป หนึบดี ถ้าปรับเเข๊ง ซัพเเรงกะเเทกดี ใช้ยาว

 
  สรุปเเล้วเเต่งบครับ ของถูก ดีไม่มีในจักวาลนี้
บันทึกการเข้า

โอ๊ตเนาะฮ้า
golf ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 545



« ตอบ #39 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2010, 23:00:46 »

 ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ช่วยแนะนำโช้คใสekหน่อยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |