EG-4DZA
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 42
EG-4D-Non-Tec
|
 |
« เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2010, 20:09:28 » |
|
พอดีผมใช้ EG4D 1.6 Non V-Tec อยู่ครับเป็นเครื่อง D16A7 เครื่องตัวนี้จัดดีไหมครับเคยลองดูวิ่งได้ 180 สุดๆละแต่ว่าขึ้นช้ามาก คือผมไม่อยากลงเครื่องใหม่แต่อยากให้มันแหล่มกว่าเดิมควรทำอย่างไรดีครับ ขอบคุณกูรูล่วงหน้าที่ช่วยตอบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2010, 23:09:36 » |
|
พอดีผมใช้ EG4D 1.6 Non V-Tec อยู่ครับเป็นเครื่อง D16A7 เครื่องตัวนี้จัดดีไหมครับเคยลองดูวิ่งได้ 180 สุดๆละแต่ว่าขึ้นช้ามาก คือผมไม่อยากลงเครื่องใหม่แต่อยากให้มันแหล่มกว่าเดิมควรทำอย่างไรดีครับ
ขอบคุณกูรูล่วงหน้าที่ช่วยตอบครับ
เสตปพื้นๆ ก่อนเลย Header สูตร 4-2-1 , 4-1 แล้วแต่ชอบ 4-2-1 ได้ ต้น,กลาง เหมาะวิ่งในเมือง 4-1 ได้ แรงปลาย กดนอกเมืองยาวๆ กันเลยทีเดียว ใส่แล้ว แรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับบ แต่ถ้าอย่างอื่นก็ คอยแยก , กรองเปือย , เดินท่อ 2.0 , สายหัวเทียน สักชุด แค่นี้ ก็แรงกว่าเดิมแล้ววว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|
|
|
|
|
|
EG-4DZA
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 42
EG-4D-Non-Tec
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010, 15:18:45 » |
|
เสตปพื้นๆ ก่อนเลย Header สูตร 4-2-1 , 4-1 แล้วแต่ชอบ 4-2-1 ได้ ต้น,กลาง เหมาะวิ่งในเมือง 4-1 ได้ แรงปลาย กดนอกเมืองยาวๆ กันเลยทีเดียว ใส่แล้ว แรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับบ แต่ถ้าอย่างอื่นก็ คอยแยก , กรองเปือย , เดินท่อ 2.0 , สายหัวเทียน สักชุด แค่นี้ ก็แรงกว่าเดิมแล้ววว  อ่างั้นผมต้องไปหา Header ซักชุดแล้วใช่ไหมฮะ เดี๋ยวลองหาใน welove นี่ละเหงขายอยู่อิอิ เอ สงสัยอีกอย่าง"เป็นเครื่องชักยาวรอบไม่สูง"หมายความว่าไงเหรอครับ พอดีไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องขอบคุณมากนะครับ แล้วสรุปผมจาสู้พวก Tec พอไหวไหมอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
aon5117
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 376

*** ก็ใจมันรักนี่นา ***
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010, 01:36:49 » |
|
|
|
|
|
|
|
|
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2010, 07:39:34 » |
|
ขอบคุณมากครับพี่  ตอนนี้ รถผม เกียร์ 1 ได้ 50 เกียร์ 2 ได้ 90 เกียร์ 3 ได้ 150 เกียร์ 4 ทะลุไป 200 :'( เกียร์ 5 แรงหมดแล้วคร้าบบบบ  ตอนนี้ ใช้เกียร์ D16Y8 ชนอยู่ เปลี่ยนเกียร์ ที รอบหายเยอะมากๆ ทำไงดีครับพี่ เปลี่ยนเกียร์ หรือ ทำอย่างอื่นดี  ตอนนี้ ใช้ไส้ตรง งานไทย อยู่คับ เฮด เลส งานไทย แปร๊ดVtec มากก จนเค้านึกว่ารถสนาม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 18,639

ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2010, 11:47:39 » |
|
ขอบคุณมากครับพี่  ตอนนี้ รถผม เกียร์ 1 ได้ 50 เกียร์ 2 ได้ 90 เกียร์ 3 ได้ 150 เกียร์ 4 ทะลุไป 200 :'( เกียร์ 5 แรงหมดแล้วคร้าบบบบ  ตอนนี้ ใช้เกียร์ D16Y8 ชนอยู่ เปลี่ยนเกียร์ ที รอบหายเยอะมากๆ ทำไงดีครับพี่ เปลี่ยนเกียร์ หรือ ทำอย่างอื่นดี  ตอนนี้ ใช้ไส้ตรง งานไทย อยู่คับ เฮด เลส งานไทย แปร๊ดVtec มากก จนเค้านึกว่ารถสนาม  ไม่รู้มันเปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้ายได้ไม๊ ดูอาการแล้วเกียร์มันทดเยอะไปถ้าไม่ยกเกียร์ใหม่ ก็ ต้องทดเฟืองท้ายช่วยเอา เหมือน เพิ่มสเตอร์หลังในรถมอไซค์อ่ะครับ ปลายจะลดลงแต่ต้นจะดีขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
|
|
|
|
|