EG-4DZA 
							
								เข้าวงการ 
								  
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 42 
								 
								EG-4D-Non-Tec 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									«  เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2010, 20:09:28 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
								
								
								
								
								 
								
							
								
							พอดีผมใช้ EG4D 1.6 Non V-Tec อยู่ครับเป็นเครื่อง D16A7 เครื่องตัวนี้จัดดีไหมครับเคยลองดูวิ่งได้ 180 สุดๆละแต่ว่าขึ้นช้ามาก คือผมไม่อยากลงเครื่องใหม่แต่อยากให้มันแหล่มกว่าเดิมควรทำอย่างไรดีครับ ขอบคุณกูรูล่วงหน้าที่ช่วยตอบครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							EaI2tH 
							
								Gold Member 
								อาจารย์ปู่ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 7,938 
								 
								  
								I Love Civic. 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2010, 23:09:36 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							พอดีผมใช้ EG4D 1.6 Non V-Tec อยู่ครับเป็นเครื่อง D16A7 เครื่องตัวนี้จัดดีไหมครับเคยลองดูวิ่งได้ 180 สุดๆละแต่ว่าขึ้นช้ามาก คือผมไม่อยากลงเครื่องใหม่แต่อยากให้มันแหล่มกว่าเดิมควรทำอย่างไรดีครับ
  ขอบคุณกูรูล่วงหน้าที่ช่วยตอบครับ
  เสตปพื้นๆ ก่อนเลย  Header สูตร  4-2-1 , 4-1 แล้วแต่ชอบ 4-2-1  ได้ ต้น,กลาง  เหมาะวิ่งในเมือง 4-1 ได้ แรงปลาย กดนอกเมืองยาวๆ กันเลยทีเดียว ใส่แล้ว แรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับบ  แต่ถ้าอย่างอื่นก็ คอยแยก , กรองเปือย , เดินท่อ 2.0 , สายหัวเทียน สักชุด  แค่นี้ ก็แรงกว่าเดิมแล้ววว     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							EG-4DZA 
							
								เข้าวงการ 
								  
								  ออฟไลน์
  
								กระทู้: 42 
								 
								EG-4D-Non-Tec 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010, 15:18:45 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							เสตปพื้นๆ ก่อนเลย  Header สูตร  4-2-1 , 4-1 แล้วแต่ชอบ 4-2-1  ได้ ต้น,กลาง  เหมาะวิ่งในเมือง 4-1 ได้ แรงปลาย กดนอกเมืองยาวๆ กันเลยทีเดียว ใส่แล้ว แรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับบ  แต่ถ้าอย่างอื่นก็ คอยแยก , กรองเปือย , เดินท่อ 2.0 , สายหัวเทียน สักชุด  แค่นี้ ก็แรงกว่าเดิมแล้ววว    อ่างั้นผมต้องไปหา Header ซักชุดแล้วใช่ไหมฮะ เดี๋ยวลองหาใน welove นี่ละเหงขายอยู่อิอิ  เอ สงสัยอีกอย่าง"เป็นเครื่องชักยาวรอบไม่สูง"หมายความว่าไงเหรอครับ พอดีไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องขอบคุณมากนะครับ แล้วสรุปผมจาสู้พวก Tec พอไหวไหมอะครับ   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							aon5117 
							
								จอมยุทธ 
								     
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 376 
								 
								  
								*** ก็ใจมันรักนี่นา *** 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #22 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010, 01:36:49 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
						 | 
					 
					
						| 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							EaI2tH 
							
								Gold Member 
								อาจารย์ปู่ 
								    
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 7,938 
								 
								  
								I Love Civic. 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #26 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2010, 07:39:34 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ขอบคุณมากครับพี่        ตอนนี้ รถผม เกียร์ 1 ได้ 50 เกียร์ 2 ได้ 90 เกียร์ 3 ได้ 150  เกียร์ 4 ทะลุไป 200  :'( เกียร์ 5 แรงหมดแล้วคร้าบบบบ   ตอนนี้ ใช้เกียร์ D16Y8 ชนอยู่  เปลี่ยนเกียร์ ที รอบหายเยอะมากๆ  ทำไงดีครับพี่ เปลี่ยนเกียร์ หรือ ทำอย่างอื่นดี         ตอนนี้ ใช้ไส้ตรง งานไทย อยู่คับ  เฮด เลส งานไทย  แปร๊ดVtec มากก จนเค้านึกว่ารถสนาม         
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							Regis100 
							
								ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่ 
								ผู้คุมกฎ 
								อาจารย์ปู่ 
								      
								  ออฟไลน์
  
								เพศ:   
								กระทู้: 18,639 
								 
								  
								ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า 
								 
								
								
								
								 
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									« ตอบ #27 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2010, 11:47:39 » | 
								
								 | 
							  		
							 
							
							
								
								
							ขอบคุณมากครับพี่        ตอนนี้ รถผม เกียร์ 1 ได้ 50 เกียร์ 2 ได้ 90 เกียร์ 3 ได้ 150  เกียร์ 4 ทะลุไป 200  :'( เกียร์ 5 แรงหมดแล้วคร้าบบบบ   ตอนนี้ ใช้เกียร์ D16Y8 ชนอยู่  เปลี่ยนเกียร์ ที รอบหายเยอะมากๆ  ทำไงดีครับพี่ เปลี่ยนเกียร์ หรือ ทำอย่างอื่นดี         ตอนนี้ ใช้ไส้ตรง งานไทย อยู่คับ  เฮด เลส งานไทย  แปร๊ดVtec มากก จนเค้านึกว่ารถสนาม        ไม่รู้มันเปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้ายได้ไม๊ ดูอาการแล้วเกียร์มันทดเยอะไปถ้าไม่ยกเกียร์ใหม่ ก็ ต้องทดเฟืองท้ายช่วยเอา เหมือน เพิ่มสเตอร์หลังในรถมอไซค์อ่ะครับ ปลายจะลดลงแต่ต้นจะดีขึ้น  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	| 
		
		
	 |