ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 00:01:25
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: 4 รู 100 ออก 5 รู 100 ทำไงดี เอาแบบประหยัดและไม่มีปัญหาทีหลัง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 4 รู 100 ออก 5 รู 100 ทำไงดี เอาแบบประหยัดและไม่มีปัญหาทีหลัง  (อ่าน 4556 ครั้ง)
sweetegg
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3


นำเงิน แตนๆ คร้าบบ


« เมื่อ: 02 มิถุนายน 2010, 20:10:25 »



ใช้ EK Coupe 99 สีน้ำเงินอยู่ พอดีใด้ ล้อ แอดแวน RG ล้อแท้ สีทอง ขอบ 16 อยากไส่มาก
1.ไส่ อแดปเตอร์ จบเลยปล่าว กลัวล้อล้น และสั่นทีหลัง
2.เปลี่ยนดุม ต้องใช้ดุมของรถอะไรบ้าง 5 รู 100 ไส่กับ EK ใด้ ราคาประมาณไหน
3.เปลี่ยนดุมเฉพาะล้อหน้า แล้วล้อหลัง รอง อแดปเตอร์ OK ไหม

ใครเคยทำแนะนำหน่อยครับ ตอนนี้อยากไส่มาก
บันทึกการเข้า

เมื่อไหร่จะพบเธอ เมื่อไหร่จะด้ายเจอ "คนที่รอ"
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2010, 20:33:52 »

ส่วนตัวไม่แนะนำเลยครับ   แนะนำให้ตัดใจแล้วหาล้อตรงรุ่นดีกว่าครับ หรือยกดุม ek9 มาใส่แล้วหาล้อ 5/114.3 ดีกว่า

ขอเดาว่าไปเจอ RG ราคาไม่แพง แต่มันเป็น 5/100 ใช่ป่าวครับ อิอิ  ผมก็เคยเจอ
ที่มันไม่แพงเพราะมันเป็น 5/100 นี่แหละ  ราคามันจะผิดกับสเปค 4/100 หรือ 5/114.3 เป็นหมื่นอ่ะ   อายจัง
บันทึกการเข้า

best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2010, 21:27:33 »

 เศร้า ใช่ๆ ล้อ 5รู100 ถูกกว่าเป็นหมื่น เคยคิดจะทำแต่ คิดๆแล้วไม่ เวริค
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
Civic00Si
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 414



« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2010, 21:29:45 »

กำลังหาข้อมูลพอดีเลย  ยิ้ม

อยากได้แบบ 4/114.3 ใช้ดุมของอะไรได้บ้างครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มิถุนายน 2010, 21:34:36 โดย Civic00Si » บันทึกการเข้า

อะไร-อะไร ก็ FORGED...!!!
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2010, 08:15:56 »

อแดปเตอร์   ถ้าไม่มีทางเลือกจริงๆ  ให้เลือกที่มีน้ำหนักเบาๆ
ถ้ามันหนักมาก อาจมีผลระยะยาวๆกับ ลูกปืนล้อ    จุมพิต
บันทึกการเข้า

S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2010, 08:29:44 »

ใช้ EK Coupe 99 สีน้ำเงินอยู่ พอดีใด้ ล้อ แอดแวน RG ล้อแท้ สีทอง ขอบ 16 อยากไส่มาก
1.ไส่ อแดปเตอร์ จบเลยปล่าว กลัวล้อล้น และสั่นทีหลัง
2.เปลี่ยนดุม ต้องใช้ดุมของรถอะไรบ้าง 5 รู 100 ไส่กับ EK ใด้ ราคาประมาณไหน
3.เปลี่ยนดุมเฉพาะล้อหน้า แล้วล้อหลัง รอง อแดปเตอร์ OK ไหม

ใครเคยทำแนะนำหน่อยครับ ตอนนี้อยากไส่มาก

ถ้าตัดใจตามที่ข้างบนแนะนำไม่ได้จริงๆ
อยากใส่ชุด 5 รู 100 นี้มาก แนะนำให้เจาะดุมครับ สวนมะลิการช่าง
เขาไปทำกันมาไม่รู้เท่าไหร่แล้วครับ ไม่มีปัญหาหลอกครับ

ปล.ไม่ต้องเสียตังซื้ดุมเพิ่มเพราะหายาก  ไปจ่ายค่าเจาะแทนแล้วกัน


บันทึกการเข้า
sweetegg
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3


นำเงิน แตนๆ คร้าบบ


« ตอบ #6 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010, 13:51:26 »

โอ้ว  ขอบพระคุณบรรดาท่าน จอมยุทธทั้งหลายที่ให้ความกระจ่าง อ่ยางที่ท่าน My_Mint  กล่าว ผมได้ล้อชุดนี่มาในราคาหมื่นห้า ดีนะที่ยังไม่เอาล้อมาทีหรือจาไปเอาล้อ copy งาน rota 4 รู 100 เรย เป็นงัยบ้างครับท่านไม่เคยเห็นงานของจริง
บันทึกการเข้า

เมื่อไหร่จะพบเธอ เมื่อไหร่จะด้ายเจอ "คนที่รอ"
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: 4 รู 100 ออก 5 รู 100 ทำไงดี เอาแบบประหยัดและไม่มีปัญหาทีหลัง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |