NGV รัฐสนับสนุน 2ปีหลังจากนี้ลอยตัวเช่นกันไม่รู้เท่าไหร่ขึ้นอยู่กับ
รัฐคือ ปตท. เจ้าเดียวในประเทศที่จำหน่าย เมื่อรถหันมาใช้ NGV
เยอะขึ้น ราคาหุ้น ปตท.ก็ขึ้น รัฐติดต่อซื้อก๊าช NGV ปรเทศเพื่อนบ้าน
เมื่อซื้อแพงก็ขายแพงเพื่อเอากำไร แต่ LPG รัฐไม่มีผลประโยช์น
เพราะแต่ละบริษัทสามารถจำหน่ายได้ เพราะ LPG เป็นผลพลอยได้จากการกลั่น
น้ำมันดิบ ทุกวันนี้LPG มีมากกว่าความต้องการต้องส่งออกขายต่างประเทศ
รัฐอุ้ม LPG 3 บาท/กก. ถ้าลอยตัวขึ้นอีก เป็น 6 บาท/กก.
LPG 1 กก. = 2 ลิตร รัฐกล้าขึ้นราคา LPG หรือชาวบ้านจะว่าอย่างไร(ข้าวคงจานละ 30 ขึ้น)
ในเมื่อรัฐยังแยก LPG บ้านกับ LPG รถยนต์ไม่ได้
ก่อนหน้านี้รัฐสนับหนุน แก๊สโซฮอล ตอนนี้หล่ะเงียบ
บ่นเสร็จแล้ว....
ส่วนตัว ผมใช้ LPG แบบ Mixer
ร้านมีมาตราฐาน ไม่รั่วก็ปลอดภัย ไม่เหม็นในรถ
ช่างฝีมือดี จูนดี อัตราเร่งเยี่ยม
น้ำหนักเบา แรงดันไม่สูง
ของใหม่มีประกัน
ยามว่างศึกษาจาก
www.gasthai.com
ทุกวันนี้จูนเอง ไม่เคย แบ๊คไฟร์
การใช้งานดีมาก ร้านไหนตัดสินใจเองครับ
ศึกษาก่อนดีๆๆ โชดดีครับ