EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010, 23:43:25 » |
|
D16A ตัวนี้ พี่ๆ ว่าเปนยังไงบ้างครับ ขอถามนิดนึง 1.แรงม้า และ ทอค มันเท่าไหร่ 2.มี Vtec มั้ย ขอบคุนครับบบ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2010, 23:53:03 โดย EaI2tH »
|
บันทึกการเข้า
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,110

No.694
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010, 08:28:01 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010, 14:03:40 » |
|
มีกี่ม้าผมจำไม่ได้ครับ รู้ว่าถ้าเป็น tec มันจามากับ lev ปี99ขึ้นไป เป็นเกียร์ลูกใหญ่ ตามเซียงกงมักบอก ไม่ตรงรุ่นเพราะบ้านเราเกียร์ลูกเล็กอ่ะครับ บ้างเรียกเกียร์ e s ส่วนใหญ่เครื่อง d16y ทั้งหลายที่ญี่ปุ่นไม่ค่อยมีครับ ที่จะเจออยู่ใน civic 4 ประตู แบบ บ้านเรา นั้น 90% เป็น d15b tec มากับ ek96 d15b 3stage มากับ lev ปี99 ขึ้นไป d16a ไม่มี tec มากับ ek96 d16a tec มากับ lev ปี99 ขึ้นไป และ บล๊อคแรงสุด เป็น b16a ครับ ไม่นับพวก b16b และ b18c นะ เพราะมันคนละบอดี้กับบ้านเรา ทั้งหมดนี่เท่าที่ทราบนะครับ ท่านใดมีข้อมูลมากกว่านี้ช่วย แนะนำทีครับ
ขอบคุณมากครับพี่ ลองไปดู มา เหนเค้าบอก ประมาน 130HP สำหรับ D16A tec ว่าแต่ มัน โมไรได้ มั่งหว่า อยากได้ แรงๆ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|
|
|
|
|
|
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010, 11:53:05 » |
|
บล็อกนี้เหมือน D16Y ทุกอย่าง ยกเว้นฝาขาวเหรอครับ...  อาจจะประมานนั้น ครับ เหนเขาบอกมันจะมากับ LEV หนะะ รถผม ออกอู่วันนี้ เด่วจะได้ลองละ ๆ ไม่รู้จะแรงกว่าเดิมป่าว แล้วจะมา บอกกล่าว ทุกท่าน ครับบบ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|
|
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010, 14:16:36 » |
|
เพิ่งไปเอารถมา เครื่องตัวนี้ แรงกว่า d16y8 แน่นอนครับ เทคเปิดที รถพุ่งเลย แรงกว่า เครื่องเก่า EK แน่นอนครับ  เสียงเทคเปิด หว๊านหวานนน ชอบ มาก ครับบบบ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010, 08:52:39 » |
|
บ๊ะเกียร์ธรรมดา หายากจะตายมาจากไหนเนี่ย เกียร์ตรงรุ่นเลยป่ะหรือเอาเกียร์เดิมชนเอา แถมมีเฮดด้วยนี่ซิ .......แป๊ดดดดดดด เฟี้ยววววว
เกียเดิมชนเอา ครับ แหะๆ หายากพอสมควร :'( มันเหลือตัวเดียวพอดีเลย เหนช่างบอก ไปหามาจาก กทม ครับ  แป๊ด สุดยอดครับ เด่วว่าจะไปจูน vtec ให้เปิด สัก 4500 มันส์แน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|
|
aoun_top
Tracking !!
ศิษย์พี่

ออฟไลน์
กระทู้: 201
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2010, 14:04:56 » |
|
เกียเดิมชนเอา ครับ แหะๆ หายากพอสมควร :'( มันเหลือตัวเดียวพอดีเลย เหนช่างบอก ไปหามาจาก กทม ครับ  แป๊ด สุดยอดครับ เด่วว่าจะไปจูน vtec ให้เปิด สัก 4500 มันส์แน่ จูนไม่ยากครับ หากล่อง p08 มาจูนเรียลทาม เลยรับรอง แพงหน่อยแต่สมใจ หรือเอาถูกหน่อยก็หากล่อง vtec controller มาตัว แล้วปรับรอบ เปิด tec ได้เลยครับ ไม่ถึงนาทีเปลี่ยนได้ตลอด รู้สึกต่ำสุดจะได้ที่ 3500 รอบนี่แหละ แต่รอบต่ำๆเวลามันเปิดจะดึงน้อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
aoun_top
Tracking !!
ศิษย์พี่

ออฟไลน์
กระทู้: 201
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 09:18:47 » |
|
โอ้ ขอบคุนมากครับ เด่วต้องเกบตังไปทำบ้างละๆ ทำแล้วท่าจะแรงน่าดู  ลองดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|