ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 21:08:22
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครขับ civic 1.8s MT บ้างครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครขับ civic 1.8s MT บ้างครับ  (อ่าน 22298 ครั้ง)
soponcv10
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4


« เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010, 15:42:41 »



 ยิ้ม คือว่าอยากทราบ ใครขับ Civic 1.8 MT บ้างครับ  ขอทราบหน่อยว่า ราคาตอนนี้ และสมรรถนะการขับขี่เป็นอย่างไร
ที่ไม่ต้องการเกียร์ออโต้ ไม่ใช่ว่าขับไม่เป็นแต่ เวลาแซงไม่ต้องการรอรอบมันขึ้น  คือ ยังวัยรุ่นครับ ต้องการความมันส์เป็นพิเศษนิดนึง
ใครพอจะบอกได้ไหมว่า ถ้าซื้อตอนนี้ สีขาว ราคาตกยุเท่าไร จะได้ของแต่งอะไรบ้างครับ


* new-honda-civic-type-r.jpg (43.62 KB, 700x300 - ดู 20430 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

soponkanniyom
kapum
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,870


สะพานใหม่


« ตอบ #1 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010, 19:42:43 »

 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ จะบอกว่าลองไปขับ เกียร์ ออโต้ดูนะครับ  แล้วจะติดใจ ยิ้มเท่ห์

ต่างกันตรงลากเกียร์ต่อเกียร์ไม่ได้  แต่ถ้าอยากมันส์ก็ ไล่จาก 1 D2 D3 D  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

แซงก็คิกดาว์ ได้ครับ   ยิ้ม

ถ้าขับจนชำนาญเกียร์ออดโต้เราก็สามารถเหยียบคันเร่งเพื่อเปลี่ยนเกียร์ขึ้น ลง ได้ครับ


         1.8 S MT     754,000
    1.8 S AT    794,000
    1.8 S AT(AS)    836,000
    1.8 E AT(AS)    914,000
    1.8 E AT(AS) Navi    969,000
    2.0 EL AT(AS)    1,051,000
    2.0 EL AT(AS) Navi    1,106,000

บันทึกการเข้า

soponcv10
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4


« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010, 20:33:29 »

ขอบคุณพี่มากครับ

แล้วถ้าไล่ตามที่พี่บอกมา มันจะ มันส์เหมือน MTหรือป่าวครับ

เพราะอยากเอารถไปลองลงสนามครับ จำเป็นต้องเอา เกียร์ mt

ถ้าความมันส์ ของ AT เหมือน MT ผมก็จะซื้อ AT 1.8 E navi ครับ ก็น่าเอามาขับเล่นในเมืองดีนะครับ

ขอทราบว่า MT ได้ชุดแต่งอะไรบ้างครับ  แล้ว AT ได้ชุดแต่งอะไรบ้างครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ


* Civic white.jpg (176.96 KB, 560x439 - ดู 14859 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

soponkanniyom
nitesangpun
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106


« ตอบ #3 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010, 20:58:36 »

ผมขับ FD 1.8 MT ครับ อยากจะบอกว่า ขับยาก ดับง่ายมาก ถ้าเกิดเลียคลัตช์ไม่เก่งน่ะ  ส่วนเรื่องความมันของเกียร์ธรรมดากับออโต้นั้น ก็แน่นอนอยู่แล้วครับว่าเกียร์ธรรมดานั้นมันส์กว่าออโต้อยู่แล้ว ถ้าอยากได้สบายแล้วเอามาลากเหมือนเกียร์ธรรมดาผมว่าเกียร์คงอยู่ได้ไม่นานนะครับ พังมาแพงซะด้วยสิ ยิงฟันยิ้ม แล้วถ้าคุณต่อเกียร์ไม่สมูท มันก็ไม่ได้แปลว่าเกียร์ธรรมดาจะแรงกว่าออโต้เสมอไปนะครับ ถ้าขับออโต้เป็นบางทีก็สวนคนขับเกียร์ธรรมดาแบบเปลี่ยนเกียร์ไม่สมูทได้เหมือนกันครับ อายจัง ส่วนเรื่องของแต่งนั้น ผมว่าอยากได้สวยๆไปทำที่ไม่ใช่ทรงห้างดีกว่ามั้ยครับแบบว่าร้านไฟเบอร์ที่รับหล่อรับออกแบบ ไม่ซ้ำใครด้วย แล้วก้สวยๆเยอะแยะ หรือว่าถ้าอยากได้ทรงห้างก็คงMugenน่ะครับ อันนี้ก็เลือกได้ต้องถามเซลครับ ส่วนผมไม่แต่งแม้แต่แม็ก หรือสเกิร์ตครับ  แลบลิ้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤษภาคม 2010, 21:04:45 โดย nitesangpun » บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #4 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010, 21:06:37 »

ผมขับ FD 1.8 MT ครับ อยากจะบอกว่า ขับยาก ดับง่ายมาก ถ้าเกิดเลียคลัตช์ไม่เก่งน่ะ  ส่วนเรื่องความมันของเกียร์ธรรมดากับออโต้นั้น ก็แน่นอนอยู่แล้วครับว่าเกียร์ธรรมดานั้นมันส์กว่าออโต้อยู่แล้ว ถ้าอยากได้สบายแล้วเอามาลากเหมือนเกียร์ธรรมดาผมว่าเกียร์คงอยู่ได้ไม่นานนะครับ พังมาแพงซะด้วยสิ ยิงฟันยิ้ม แล้วถ้าคุณต่อเกียร์ไม่สมูท มันก็ไม่ได้แปลว่าเกียร์ธรรมดาจะแรงกว่าออโต้เสมอไปนะครับ ถ้าขับออโต้เป็นบางทีก็สวนคนขับเกียร์ธรรมดาแบบเปลี่ยนเกียร์ไม่สมูทได้เหมือนกันครับ อายจัง ส่วนเรื่องของแต่งนั้น ผมว่าอยากได้สวยๆไปทำที่ไม่ใช่ทรงห้างดีกว่ามั้ยครับแบบว่าร้านไฟเบอร์ที่รับหล่อรับออกแบบ ไม่ซ้ำใครด้วย แล้วก้สวยๆเยอะแยะ หรือว่าถ้าอยากได้ทรงห้างก็คงMugenน่ะครับ อันนี้ก็เลือกได้ต้องถามเซลครับ ส่วนผมไม่แต่งแม้แต่แม็ก หรือสเกิร์ตครับ  แลบลิ้น

โอ้วว เหนด้วยเลยคับ

ว่าแต่ ถ้าจะเอา ลงสนาม แนะนำ

ซื้อ EG หรือ EK มือ 2
มาวางเครื่อง บล๊อค B แล้วโม ลงสนาม

คุ้มกว่านะ ไม่แพงด้วย
อะไหร่ก้อถูกคับ

ผมว่าเอา FD มา ลงสนามจะเสียรถสะเปล่าๆนะ  :'(
ถ้าเอาลงก้อต้อง ทำกันอีกเยอะเลยยย

ยังไงก้อลองดูๆ นะคับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
ppcarshop
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010, 08:21:06 »

โอ้วว เหนด้วยเลยคับ

ว่าแต่ ถ้าจะเอา ลงสนาม แนะนำ

ซื้อ EG หรือ EK มือ 2
มาวางเครื่อง บล๊อค B แล้วโม ลงสนาม

คุ้มกว่านะ ไม่แพงด้วย
อะไหร่ก้อถูกคับ

ผมว่าเอา FD มา ลงสนามจะเสียรถสะเปล่าๆนะ  :'(
ถ้าเอาลงก้อต้อง ทำกันอีกเยอะเลยยย

ยังไงก้อลองดูๆ นะคับ  อายจัง

ตามนี้เลยคับ ถ้าจะลงสนามผมว่า R 18 a มันสู้เค้ายาก และไม่มีรุ่นลงด้วย

ผมก็เป็นคนนึงที่ใช้ FD 1.8 S MT คับ แต่ถามว่าใช้งานขับมันมั๊ย หายห่วงเลยคับ
บันทึกการเข้า
doly
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #6 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010, 15:00:44 »

ทุนพร้อมจัดไปเลยครับ จะเอาตัว 1.8 E
ทำลงสนาม อุปกรณ์เดิมถ้าเป็นสีขาว ภายในมีคนตามเก็บ
ทั้งเบาะ ทั้งแผงประตู หรือจะเอามาลงเครื่องใหม่...ไล่ต๊อก ๆ
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #7 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010, 23:36:45 »

ทุนพร้อมจัดไปเลยครับ จะเอาตัว 1.8 E
ทำลงสนาม อุปกรณ์เดิมถ้าเป็นสีขาว ภายในมีคนตามเก็บ
ทั้งเบาะ ทั้งแผงประตู หรือจะเอามาลงเครื่องใหม่...ไล่ต๊อก ๆ

ใช้งบเยอะพอสมควร เลยนะครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
slowly
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« ตอบ #8 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010, 15:13:15 »

อยากขับ MT ต้องใช้เวลาให้เกิดความชำนาญหน่อย civic S MT คลัชท์ค่อนข้างแข็ง คืนตัวกลับเข้าที่ได้เร็วทำให้การต่อเกียร์ค่อนข้างไว ชั่วโมงนี้ยังไม่มีเกียร์ออโต้ที่ฉลาดพอที่จะทำได้เหมือนเกียร์ธรรมดา ทางขึ้นเขา คดเคี้ยว จะให้คำตอบได้ดีว่าเกียร์ธรรมดาเหนือกว่าเกียร์ออโต้มาก แม้แต่ CVT ก็ไม่ยกเว้น
บันทึกการเข้า
mooballkub
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187


It's my style.


« ตอบ #9 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010, 15:44:22 »

ถ้ายัง วัยรุ่น เชียร์ MT ครับ

จะได้ไม่ต้องดิ้นร้น หาแปลงเกียร์ อีก

อิอิ ๆ ประสบการณ์ตรง ปล: ผมอายุ 22 และเป็นคนชอบขับรถเร็ว

ผมเคยใช้ Prelude BB1 Full Offtion ตัวนำเข้าประกอบนอกแท้ เครื่อง H22A 200 Hp

เกียร์ AT แถมมีระบบ Sport ด้วย ถามว่าแรงไหม มันก้อแรง รอบต้นก้อจัดจ้าน เวลา

เปิดระบบ Sport แล้ว คลิกดาว มันก้อปี๊ด เมหือนกัน แต่ความรู้สึกที่ได้ มันไม่เท่า MT

สุดท้ายแล้วผมว่า ควรมี 2 คัน ออโต้ ด้วย ธรรมดา ด้วย แหล่มอย่าบอกใคร อิอิ
บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #10 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010, 18:46:03 »

ถ้ายัง วัยรุ่น เชียร์ MT ครับ

จะได้ไม่ต้องดิ้นร้น หาแปลงเกียร์ อีก

อิอิ ๆ ประสบการณ์ตรง ปล: ผมอายุ 22 และเป็นคนชอบขับรถเร็ว

ผมเคยใช้ Prelude BB1 Full Offtion ตัวนำเข้าประกอบนอกแท้ เครื่อง H22A 200 Hp

เกียร์ AT แถมมีระบบ Sport ด้วย ถามว่าแรงไหม มันก้อแรง รอบต้นก้อจัดจ้าน เวลา

เปิดระบบ Sport แล้ว คลิกดาว มันก้อปี๊ด เมหือนกัน แต่ความรู้สึกที่ได้ มันไม่เท่า MT

สุดท้ายแล้วผมว่า ควรมี 2 คัน ออโต้ ด้วย ธรรมดา ด้วย แหล่มอย่าบอกใคร อิอิ
ตัวจริงๆ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Pikba
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 672



« ตอบ #11 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2010, 19:27:29 »

FD 2.0 AT เจอกับ FD 1.8 MT นี่ 2.0 มีหืดขึ้นคอ  ยิงฟันยิ้ม

ถ้าอยากมันส์ ไม่ต้องคิดเลย MT คือทางเดินที่ถูกต้องแล้วครับ

ถ้าเบื่อเมื่อไร หาแลกได้สบายๆ
บันทึกการเข้า

Pikba SnoOpy
EK Model : Vtec Lev 2000
Color : White - Black
Location : Thailand
Mantaro
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21


« ตอบ #12 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2010, 20:23:46 »

ผมเชียร์mtครับ ส่วนตัวผมอยากได้mtนะครับแต่ว่าแฟนบอกว่า ให้เอา at ทุกวันนี้อยากได้mtเหมือนกัน แต่ถ้าไปในเมืองติดๆๆนี้ก็at ใสๆๆ
บันทึกการเข้า

แค่นี้ยังอ่อนหัด
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #13 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010, 02:06:05 »

FD 2.0 AT เจอกับ FD 1.8 MT นี่ 2.0 มีหืดขึ้นคอ  ยิงฟันยิ้ม

ถ้าอยากมันส์ ไม่ต้องคิดเลย MT คือทางเดินที่ถูกต้องแล้วครับ

ถ้าเบื่อเมื่อไร หาแลกได้สบายๆ
จัดไปครับ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
ChalitR18
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56



« ตอบ #14 เมื่อ: 10 เมษายน 2015, 14:56:37 »

รถผม civic fd 1.8 at 2008เกียร์ออโต้ หาคู่สับเกียร์ ธรรมดา อู่ผมหาไว้แล้ว คุยกับช่างแล้ว ถ้าพร้อมก็เข้าได้เลย ประมาน3วันหรือ1อาทิตเส็จ อู่อยู่เชียงกงบางนา สนใจ แอดเฟสมาได้ chalit romyasamit หรือจะโท 0939693673 (เบียร์) ที่สับเพราะจะไปทำต่อยอด วิ่งแสนโลนิดๆ ค่าช่างมาตกลงกับผมได้ว่ายังไง เอาคนสนใจจิงๆนะค้าป
บันทึกการเข้า
ChalitR18
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56



« ตอบ #15 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2015, 17:54:40 »

รถผม civic fd 1.8 at 2008เกียร์ออโต้ หาคู่สับเกียร์ ธรรมดา อู่ผมหาไว้แล้ว คุยกับช่างแล้ว ถ้าพร้อมก็เข้าได้เลย ประมาน3วันหรือ1อาทิตเส็จ อู่อยู่เชียงกงบางนา สนใจ แอดเฟสมาได้ chalit romyasamit หรือจะโท 0939693673 (เบียร์)  เอาคนสนใจจิงๆนะค้าป
บันทึกการเข้า
ChalitR18
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56



« ตอบ #16 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2015, 22:41:58 »

 


รถผม civic fd 1.8 at 2008เกียร์ออโต้ หาคู่สับเกียร์ ธรรมดา อู่ผมหาไว้แล้ว คุยกับช่างแล้ว ถ้าพร้อมก็เข้าได้เลย  สนใจ แอดเฟสมาได้ chalit romyasamit หรือจะโท 0939693673 (เบียร์)  เอาคนสนใจจิงๆนะค้าป
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครขับ civic 1.8s MT บ้างครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |