ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 16:55:00
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เรื่องท่อครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องท่อครับ  (อ่าน 2237 ครั้ง)
Big_EyE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



« เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 22:46:38 »



รบกวนผู้รู้ด้วยครับ civic ek 2000 exi1.6 auto พอดีเพิ่งได้รถมาเดิมๆ แต่ปลายท่อเป็นแบบใส้ตรงที่รูในเป็นเกลียว รู้สึกว่าอืดครับ
คือว่าถ้า ตอนขับประมาณ80 แล้วถอนคันเร่งและเร่งใหม่จะเร่งไม่ค่อยออกครับช้ามาก (มันตื้อๆ) ผมควรจะทำไงให้วิ่งดีกว่าตอนนี้ดีครับ
จะตัดจะต่ออะไรแนะนำหน่อยนะครับ (เพื่อนบอกให้ทะลวงCat จะเป็นไงบ้างและจะจบมั้ยครับ) ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #1 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 22:59:09 »

รบกวนผู้รู้ด้วยครับ civic ek 2000 exi1.6 auto พอดีเพิ่งได้รถมาเดิมๆ แต่ปลายท่อเป็นแบบใส้ตรงที่รูในเป็นเกลียว รู้สึกว่าอืดครับ
คือว่าถ้า ตอนขับประมาณ80 แล้วถอนคันเร่งและเร่งใหม่จะเร่งไม่ค่อยออกครับช้ามาก (มันตื้อๆ) ผมควรจะทำไงให้วิ่งดีกว่าตอนนี้ดีครับ
จะตัดจะต่ออะไรแนะนำหน่อยนะครับ (เพื่อนบอกให้ทะลวงCat จะเป็นไงบ้างและจะจบมั้ยครับ) ขอบคุณล่วงหน้าครับ

เปลี่ยนท่อ ใส่ ท่อเยื้อง หรือ ใส้วน คับ

ดูจาก อาการ มันน่าจะโล่งไปคับ

ถ้าทะลวง แคท มันจะดีสำหรับ เกีย MT คับ

ถ้า AT เอาแคทออกแล้วใส่ Auto jet แทน
จะดีกว่า

ตอบตามที่รุ้คับ
ผิดยังไงช่วยแก้ด้วยเน้อออ  :'(
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Big_EyE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010, 08:37:17 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ

ถ้ามีคำแนะนำอื่นเพิ่มเติม ยินดีรับฟังครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Big_EyE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



« ตอบ #3 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2010, 22:14:34 »

ขอบคุณครับ ไม่ทันแล้วพอดีว่าผมไปเปลี่ยนท่อใส่แทนแคตมาแล้วครับ ก็วิ่งดีขึ้นนิดนึง ได้เสียงเงียบด้วย

แคตก็นำกลับมาด้วยไม่รู้ว่า ดูว่าตันอย่างไรครับ เอ่อ แล้วร้านอยู่แถวไหนครับเผื่อจะขอไปดูรถหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
eliang
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88

ไม่สนิท อย่าล้อเล่น!!


« ตอบ #4 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010, 11:57:17 »

เปลี่ยนท่อ ใส่ ท่อเยื้อง หรือ ใส้วน คับ

ดูจาก อาการ มันน่าจะโล่งไปคับ

ถ้าทะลวง แคท มันจะดีสำหรับ เกีย MT คับ

ถ้า AT เอาแคทออกแล้วใส่ Auto jet แทน
จะดีกว่า

ตอบตามที่รุ้คับ
ผิดยังไงช่วยแก้ด้วยเน้อออ  :'(

ตามนี้เลยคับ
บันทึกการเข้า

Coupe Red
tudan
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17


« ตอบ #5 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010, 15:46:03 »

ของผมเป็นไส้เยื้องก็อืดครับ จะทำยังไงดี
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010, 19:39:18 »

ของผมเป็นไส้เยื้องก็อืดครับ จะทำยังไงดี
ทำอะไรกับท่อไปบ้างคับ  :'(
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
ChayEK5339
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



« ตอบ #7 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010, 10:51:22 »

รบกวนผู้รู้ด้วยครับ civic ek 2000 exi1.6 auto พอดีเพิ่งได้รถมาเดิมๆ แต่ปลายท่อเป็นแบบใส้ตรงที่รูในเป็นเกลียว รู้สึกว่าอืดครับ
คือว่าถ้า ตอนขับประมาณ80 แล้วถอนคันเร่งและเร่งใหม่จะเร่งไม่ค่อยออกครับช้ามาก (มันตื้อๆ) ผมควรจะทำไงให้วิ่งดีกว่าตอนนี้ดีครับ
จะตัดจะต่ออะไรแนะนำหน่อยนะครับ (เพื่อนบอกให้ทะลวงCat จะเป็นไงบ้างและจะจบมั้ยครับ) ขอบคุณล่วงหน้าครับ

หวัดดีครับ ของผมก็มีปัญหาเรื่องท่อขอถามคนรู้หน่อยครับ ผมไปเปลี่ยนท่อของNitto มาครับตอนนี้เหมือนกำลังอัดมันหายไปนะครับ ต้องทำงัยบ้างใครรู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #8 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010, 11:52:23 »

หวัดดีครับ ของผมก็มีปัญหาเรื่องท่อขอถามคนรู้หน่อยครับ ผมไปเปลี่ยนท่อของNitto มาครับตอนนี้เหมือนกำลังอัดมันหายไปนะครับ ต้องทำงัยบ้างใครรู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ

เป็นเกีย อะไรครับ


ท่อ Nitto ไส้อะไรครับ ?
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Groovy EK
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,050


ค่ำคืนนี้ยังผ่านพ้นไป.........WLC No.588


« ตอบ #9 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2010, 17:04:32 »

ออโต้ ใช้ไส้เยื้องทรงรี ท่อเข้าไม่เกิน 2 นิ้ว ไม่น่ามีปัญหานะครับ
บันทึกการเข้า



ปล่อยใจให้ลอยไปกับเวลา.......
My EK96 http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,46826.0.html
ben_za
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 175


civic EK


« ตอบ #10 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 13:36:48 »

จิงๆท่อเดิม ติดรถดีที่สุดแล้วครับ  โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า
DAY_JDM
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,606


เราใส่ใจลงไป ทุกรอยเชื่อมครับ.......


« ตอบ #11 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010, 11:07:27 »

หวัดดีครับ ของผมก็มีปัญหาเรื่องท่อขอถามคนรู้หน่อยครับ ผมไปเปลี่ยนท่อของNitto มาครับตอนนี้เหมือนกำลังอัดมันหายไปนะครับ ต้องทำงัยบ้างใครรู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ


โล่งไป มาเดี๋ยนวจัดให้แจ่มแรงกว่าเดิมอีก 086-8102228 โต Mufflers
บันทึกการเข้า

Pikba
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 672



« ตอบ #12 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2010, 13:35:38 »

โล่งไป มาเดี๋ยนวจัดให้แจ่มแรงกว่าเดิมอีก 086-8102228 โต Mufflers

ถ้าใกล้บ้านนะโดนแล้ว.. จุมพิต
บันทึกการเข้า

Pikba SnoOpy
EK Model : Vtec Lev 2000
Color : White - Black
Location : Thailand
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เรื่องท่อครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |