ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
16 พฤษภาคม 2025, 03:30:46
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครเคยโมซิ่งเครื่อง D16Y8 บ้างครับ 0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] 2 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยโมซิ่งเครื่อง D16Y8 บ้างครับ  (อ่าน 30446 ครั้ง)
thoed27
= ท่านเทิด 7500 รอบ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,717


เทิด...สมุทรปราการ อีกคน คริคริ


« เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010, 15:17:15 »



ขอความเห็นหน่อยครับ ใครเคยทำมาบ้าง แบบว่ามันสามารถโมอะไรได้บ้าง
บันทึกการเข้า

     

....CIVIC CLUB....No.589
Y8 พาเพลิน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,75993.30.html
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010, 15:45:56 »

รู้แต่ทฤษฏีแต่ไม่กล้าทำ แหะๆ    อายจัง

ปาดฝา ขัดพอร์ท วาล์วซิ่ง ก้านซิ่ง  จูนรอมเรียลไทม์ เฟืองแคมสไลด์  แคมซิ่งองศาสูง  หัวฉีดใหญ่ขึ้น ปั๊มติ๊กเจ  ขยายลิ้นปีกฝีเสื้อ  คอไอดีซิ่ง  บาลานซ์ข้อเหวี่ยง คลัทช์ซิ่งทองแดง  ลดน้ำหนักฟลายวีล  ไล่เฟืองทดเกียร์ใหม่   ล้อเบาๆ  หัวเทียนซิ่ง   สายหัวเทียนซิ่ง  คอยล์แยก เกียร์เต็ด  เซ็ทโบ

ทำได้หมดแหละครับ  สเต็ปข้างบนกิน K20A ในเซอร์กิต สบายๆ  เห็นมาแล้วกะตา   บนถนนไม่แนะนำให้แข่ง  แต่ B16A เดิมๆ ไม่ได้กินเราแน่นอน

คำถามคือ อยากสุดแค่ไหน แรงตามตังค์ พังตามตีนครับ
บันทึกการเข้า

beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010, 15:48:13 »

รู้แต่ทฤษฏีแต่ไม่กล้าทำ แหะๆ    อายจัง

ปาดฝา ขัดพอร์ท วาล์วซิ่ง ก้านซิ่ง  จูนรอมเรียลไทม์ เฟืองแคมสไลด์  แคมซิ่งองศาสูง  หัวฉีดใหญ่ขึ้น ปั๊มติ๊กเจ  ขยายลิ้นปีกฝีเสื้อ  คอไอดีซิ่ง  บาลานซ์ข้อเหวี่ยง คลัทช์ซิ่งทองแดง  ลดน้ำหนักฟลายวีล  ไล่เฟืองทดเกียร์ใหม่   ล้อเบาๆ  หัวเทียนซิ่ง   สายหัวเทียนซิ่ง  คอยล์แยก เกียร์เต็ด  เซ็ทโบ

ทำได้หมดแหละครับ  สเต็ปข้างบนกิน K20A ในเซอร์กิต สบายๆ  เห็นมาแล้วกะตา   บนถนนไม่แนะนำให้แข่ง  แต่ B16A เดิมๆ ไม่ได้กินเราแน่นอน

คำถามคือ อยากสุดแค่ไหน แรงตามตังค์ พังตามตีนครับ

โหดร้ายย             เศร้า
บันทึกการเข้า

thoed27
= ท่านเทิด 7500 รอบ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,717


เทิด...สมุทรปราการ อีกคน คริคริ


« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010, 15:52:32 »

รู้แต่ทฤษฏีแต่ไม่กล้าทำ แหะๆ    อายจัง

ปาดฝา ขัดพอร์ท วาล์วซิ่ง ก้านซิ่ง  จูนรอมเรียลไทม์ เฟืองแคมสไลด์  แคมซิ่งองศาสูง  หัวฉีดใหญ่ขึ้น ปั๊มติ๊กเจ  ขยายลิ้นปีกฝีเสื้อ  คอไอดีซิ่ง  บาลานซ์ข้อเหวี่ยง คลัทช์ซิ่งทองแดง  ลดน้ำหนักฟลายวีล  ไล่เฟืองทดเกียร์ใหม่   ล้อเบาๆ  หัวเทียนซิ่ง   สายหัวเทียนซิ่ง  คอยล์แยก เกียร์เต็ด  เซ็ทโบ

ทำได้หมดแหละครับ  สเต็ปข้างบนกิน K20A ในเซอร์กิต สบายๆ  เห็นมาแล้วกะตา   บนถนนไม่แนะนำให้แข่ง  แต่ B16A เดิมๆ ไม่ได้กินเราแน่นอน

คำถามคือ อยากสุดแค่ไหน แรงตามตังค์ พังตามตีนครับ
งบไม่เกิน สามหมื่น จะแรงพอได้ป่าวครับ เอาแรงแบบพอประมาณ ใว้กดเล่นกับเพื่อนต่างค่าย อย่าง Evo.3 - 4
บันทึกการเข้า

     

....CIVIC CLUB....No.589
Y8 พาเพลิน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,75993.30.html
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010, 16:24:14 »

งบไม่เกิน สามหมื่น จะแรงพอได้ป่าวครับ เอาแรงแบบพอประมาณ ใว้กดเล่นกับเพื่อนต่างค่าย อย่าง Evo.3 - 4

NA กับ TURBO มันก็มวยคนละรุ่นแล้วครับ

โมยังไง ก็คงจะเล่นกันยากครับ  พื้นฐานความจุ cc กับระบบ ของแคม ก็ต่างกันแล้ว

ถ้าแบบนั้น 3 หมื่นคงไม่พอครับ ไม่คุ้มกันหรอกครับ แถมทำไปก็ ใช่ว่าจะทนด้วย     อายจัง
         
บันทึกการเข้า

thoed27
= ท่านเทิด 7500 รอบ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,717


เทิด...สมุทรปราการ อีกคน คริคริ


« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010, 16:33:25 »

NA กับ TURBO มันก็มวยคนละรุ่นแล้วครับ

โมยังไง ก็คงจะเล่นกันยากครับ  พื้นฐานความจุ cc กับระบบ ของแคม ก็ต่างกันแล้ว

ถ้าแบบนั้น 3 หมื่นคงไม่พอครับ ไม่คุ้มกันหรอกครับ แถมทำไปก็ ใช่ว่าจะทนด้วย     อายจัง
         
รับทราบคับผม  อายจัง
บันทึกการเข้า

     

....CIVIC CLUB....No.589
Y8 พาเพลิน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,75993.30.html
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010, 16:48:28 »

เงินถึง เครื่องอะไรก็แรงได้หมด  แต่จะคุ้มหรือไม่  ต้องว่ากันอีกที
บันทึกการเข้า
who.why
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2010, 18:11:39 »

สเต็ป กินง่าย ถ่ายคล่อง กล่องอีก 1 ใบ โมสเต็ปต้นๆ 402 เมตร กินเจเดิมๆแน่ แต่อย่าให้ 402 เมตร มันสวนเรายาวๆแน่  แต่ถ้ายิ่งเป็นเจเดียวไม่โบเดิมๆ วิ่งแก๊สโชว์มันอีกต่างหาก
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 20:42:30 »

เห็นด้วยตามนั้นทั้งหมดครับ ...............ลองเพื่มทางเลือกใหม่ครับ  ระบบ air flow  ดูสิครับ  ยัดโบว์ไป  ครับ ............ระบบ วิเทค เสริมพลังด้วยเทอร์โบว์...เอาสเต๊บ เดิม ๆ บูทเบา ๆ  โบใบเล็ก ๆ ขับมัน น้ำมันหาย สาบายเป๋า
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #9 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 21:46:41 »

เอาทั้งหมดนั่นสามหมื่นไม่พอหรอก   อายจัง

อาจจะได้แค่

ทำคอยล์แยกโรตารี่ + ลิ้นปีก B16A + ปั๊มติ๊กเจ ประมาณ 5000
เฮดเดอร์เหล็ก 4-2-1 + ติดตั้ง ประมาณ 3500
ปาดฝา ขัดพอร์ต รวมค่าแรง ค่าประเก็น ค่าวิชา ประมาณ 5000
คลัทช์ทองแดง 4 ก้อน + หวีแต่ง + ติดตั้งประมาณ 6500
ลดกลึงน้ำหนักฟลายวีลประมาณ 500 บาท ให้ทำตอนเปลี่ยนคลัทช์ทองแดงไปเลย เสียค่าแรงทีเดียว
เฟืองแคมสไลด์งานบ้านเราประมาณ 3500
พักปลายไส้ตรงยุ่นดีๆซักลูก ไส้ไม่เกิน 2 นิ้ว ประมาณ 5000
เหลือประมาณ 1000 นึงไว้เติมน้ำมันเอารถไปทำละกันครับ

แค่นี้ B16A เดิมก็มีหนาวแล้วครับ วิ่งเซอร์กิตไม่อายใครแน่นอน  

เป็นผม จะหยุดแค่นี้พอแล้ว  ถ้ามากกว่านี้ไปเล่น B ดีกว่า  อายจัง

บันทึกการเข้า

chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #10 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2010, 21:51:21 »

นั่นไง  อาทตัวพ่อ  ....... ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #11 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010, 10:51:27 »

เอาทั้งหมดนั่นสามหมื่นไม่พอหรอก   อายจัง

อาจจะได้แค่

ทำคอยล์แยกโรตารี่ + ลิ้นปีก B16A + ปั๊มติ๊กเจ ประมาณ 5000
เฮดเดอร์เหล็ก 4-2-1 + ติดตั้ง ประมาณ 3500
ปาดฝา ขัดพอร์ต รวมค่าแรง ค่าประเก็น ค่าวิชา ประมาณ 5000
คลัทช์ทองแดง 4 ก้อน + หวีแต่ง + ติดตั้งประมาณ 6500
ลดกลึงน้ำหนักฟลายวีลประมาณ 500 บาท ให้ทำตอนเปลี่ยนคลัทช์ทองแดงไปเลย เสียค่าแรงทีเดียว
เฟืองแคมสไลด์งานบ้านเราประมาณ 3500
พักปลายไส้ตรงยุ่นดีๆซักลูก ไส้ไม่เกิน 2 นิ้ว ประมาณ 5000
เหลือประมาณ 1000 นึงไว้เติมน้ำมันเอารถไปทำละกันครับ

แค่นี้ B16A เดิมก็มีหนาวแล้วครับ วิ่งเซอร์กิตไม่อายใครแน่นอน  

เป็นผม จะหยุดแค่นี้พอแล้ว  ถ้ามากกว่านี้ไปเล่น B ดีกว่า  อายจัง


แน่นปึก....ๆ     จุมพิต
บันทึกการเข้า

thoed27
= ท่านเทิด 7500 รอบ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,717


เทิด...สมุทรปราการ อีกคน คริคริ


« ตอบ #12 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010, 12:00:12 »

เอาทั้งหมดนั่นสามหมื่นไม่พอหรอก   อายจัง

อาจจะได้แค่

ทำคอยล์แยกโรตารี่ + ลิ้นปีก B16A + ปั๊มติ๊กเจ ประมาณ 5000
เฮดเดอร์เหล็ก 4-2-1 + ติดตั้ง ประมาณ 3500
ปาดฝา ขัดพอร์ต รวมค่าแรง ค่าประเก็น ค่าวิชา ประมาณ 5000
คลัทช์ทองแดง 4 ก้อน + หวีแต่ง + ติดตั้งประมาณ 6500
ลดกลึงน้ำหนักฟลายวีลประมาณ 500 บาท ให้ทำตอนเปลี่ยนคลัทช์ทองแดงไปเลย เสียค่าแรงทีเดียว
เฟืองแคมสไลด์งานบ้านเราประมาณ 3500
พักปลายไส้ตรงยุ่นดีๆซักลูก ไส้ไม่เกิน 2 นิ้ว ประมาณ 5000
เหลือประมาณ 1000 นึงไว้เติมน้ำมันเอารถไปทำละกันครับ

แค่นี้ B16A เดิมก็มีหนาวแล้วครับ วิ่งเซอร์กิตไม่อายใครแน่นอน  

เป็นผม จะหยุดแค่นี้พอแล้ว  ถ้ามากกว่านี้ไปเล่น B ดีกว่า  อายจัง


ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับผม
บันทึกการเข้า

     

....CIVIC CLUB....No.589
Y8 พาเพลิน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,75993.30.html
nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #13 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010, 15:34:15 »

....................อื่ม..........................  เอาไงดีหว่า  ขยิบตา


* civicclublogo1.jpg (19.9 KB, 484x100 - ดู 7300 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #14 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010, 20:21:24 »

เอามาฝากครับ


SOHC Engine Modify By King Of SOHC
ข้อมูลมาจาก Burapa Honda


สเต็ปบ้าน ๆ ยังไม่ต้องเปิดฝาเครื่อง เรียงลำดับจากทำแล้ว
เห็นผลมากที่สุด ไปถึงทำแล้วเห็นผลคุ้มเงินน้อยที่สุดนะครับ

เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา รวมค่าแรง และอุปกรณ์ทุกอย่าง
เบ็ดเสร็จจนขับรถออกจาอู่ ไม่น่าเกิน 12000 ถ้าเป็นเกียร์
LSD ก็เพิ่มไปอีก 5000

ใส่ครัชทองแดงซิ่ง ฟลายวีลเบา ของไทยทำผ้าใหม่ หวีใหม่
งานเทพ ๆ สวย ๆ ไม่เกิน 7000 บาท เอาฟลายวีลเดิม
ไปลดน้ำหนัก ตามโรงกลึงอย่างแพงไม่เกิน 1000 บาท

ใส่เฮด เดินท่อใหม่ อย่าให้ใหญ่เกิน 2 นิ้ว จะเหล็ก หรือเลส
ก็แล้วแต่งบ ใส่แล้วแรงเท่ากัน แต่สวยต่างกัน

คอล์ยแยกสักลูก เอาของ Mazda มาใส่ก็ลูกละ 1000 ถ้าเป็น
ของนอก MSD เบิกใหม่ก็ลูกละ 3500 หัวเทียน ถ้าเก่าแล้ว
เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยนครับ

ลิ้นใหญ่ เอาของ B16A มาใส่ก็อันละ 1500 เป็นอย่างแพง ถ้า
เป็นเครื่องเกียร์ออโต้ แปลงเกียร์มาต้องเอาลิ้นเดิมไปคว้าน ค่าแรง
อย่างแพงไม่เกิน 2 พัน

กรองอากาศเดิม ๆ ดีแล้ว ยังไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าอยากเปลี่ยนก็เปลี่ยน
ใส้เอาครับ

สเต็ปแรก ๆ เอาแค่นี้ก่อน มีแค่นี้วิ่งพีระได้สบาย ๆ เลย ที่เหลือก็ไป
ฝึกเอา
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #15 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010, 20:21:39 »

สเต็ปต่อมาเล่นกับใส้ใน เอาแค่ขำ ๆ เล่นกับ B16A เดิม ๆ ได้ ไม่น่าเกลียด

เปิดฝา ขัดพอร์ทไอดี ไอเสีย ปาดฝา เซ็ทกำลังอัดใหม่ ปาดออกไปสัก 1.2 - 1.5 มิล
กำลังอัดน่าจะได้สัก 11.5 ต่อ 1 หรือสัก 240 จะให้แน่ ๆ ต้องคำนวนกันอีกที ค่าแรง
ทำฝา ปาด บดวาล์ว ไม่น่าเกิน 6500 - 8000 ยางตีนวาล์วเปลี่ยนได้ก็เปลี่ยน ตัวละ
80 กว่าบาท 16 ตัวก็เท่าไหร่ คูรเอาเองก็แล้วกันครับ ค่าปะเก็นอีก 1000 นึง ค่าแรง
ถอดประกอบอีก ตีว่าเบ็ดเสร็จจบไม่น่าเกิน 12000 เป็นอย่างแพง

ถ้าปาดฝาแล้ว ต้องบิดแคม เอาเฟืองแคมเดิมไปทำเองก็ 1500 เอาของแต่งของนอกก็
4 - 6 พัน แต่ใช้งานได้ไม่ต่างกัน

เปลี่ยนกล่องไปใช้กล่อง D15B หรือ B16A แล้วจะได้จูนใหม่ได้ ค่ากล่อง 3000 - 4000
ค่าทำสายไฟ 3000 - 4000 ค่าจูน 3500 - 5500 แล้วแต่คนจูน แล้วแต่ความพอใจ
เบ็ดเสร็จก็ตีไว้ 12000 ครับ เอารถออกมาซิ่งได้เลย

ทำแค่นี้วิ่งแดรกรุ่นแคมเดี่ยว มีลุ้นถ้วยแน่นอน ถ้าขับดี ๆ วิ่ง Circuit ต่อให้เป็นแคมคู่ ก็เหอะ
มีร้อน ๆ หนาว ๆ กันครับ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #16 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2010, 20:22:20 »

สเต็ปเทพ ๆ เน้นแข่ง ไม่อายใคร

ใส่แคมซิ่ง ถ้ามีงบก็เปลี่ยนสปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ไปด้วย ถ้างบน้อย
เอาแค่แคมมาก่อน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ใส่มาหลายคันแล้วก็ยังไม่เห็น
มีปัญหา ของ Comp Cams 14500 - 15000 ของ Crower
12000 - 13000 แรงไม่ต่างกัน แล้วแต่คนชอบ

บิดแคมใหม่ อันนี้ไม่ยาก สเต็ปที่แล้วต้องมีอยู่แล้ว

กำลังอัดเซ็ทใหม่ ให้ได้ประมาณ 260 กำลังดี ไม่เค้นมาก จะปาดฝา
หรือเปลี่ยนลูกก็แล้วแต่กำลังทรัพย์เลยครับ เปลี่ยนลูกซิ่ง งบก็ประมาณ
หมื่นปลาย ถึงสองหมื่น ก้านเดิมเอาอยู่ ไม่ต้องเปลี่ยน ข้อเหวี่ยงเอาไป
Balance ใหม่ก็ดี เพราะรอบมันหมุนเร็ว และกระชากกว่าเดิมมาก
ค่า Balance ก็ 6000 - 8000 บาท

ชาร์ฟอก ชาร์ฟก้าน รื้อเครื่องมาแล้ว เปลี่ยนใหม่ไปเลย ไม่ต้องขี้เหนียว
ค่าชาร์ฟตัวละ 200 กว่าบาท มี 20 ตัว

ระบบน้ำมันต้อง Support ดี ๆ ใช้ปั๊มติ๊กเจ หรือ Walbro ก็ได้ ติด
Regulator อัดแรงดันอย่าให้ต่ำกว่า 2.5 Bar อันนี้ราคาก็ตามงบเลย

อยากให้ดี อย่างให้แรง ต้องทำเกียร์ใหม่ เพราะแคมเดี่ยวเกียร์ 3 มัน
ห้อยมาก ทำเกียร์ 3 - 4 - 5 ขึ้นมาใหม่ ให้มันจัดจ้านหน่อย ค่าแรง
ทำเกียร์ทั้งหมด ประมาณ 25000 ใส่แล้วจี๊ด เห็นผลสุด ๆ

คว้านท่อไอดีเดิม หรือใส่ของซิ่งก็ได้ คว้านของเดิมก็หลักร้อย ใส่ของ
แต่งก็ 8000 - 10000 บาท

กล่องเอาไปจูนใหม่ ราคาตามสเต็ปที่ 2 เลยครับ

ของซิ่งอื่น ๆ ใส่ได้ก็ดีครับ อะไร ๆ มันจะได้สมบูรณ์ ๆ หัวเทียนเบอร์ 8
หม้อน้ำ หัวฉีด LSD ซิ่ง ๆ มีงบก็ต้องจัดครับ

แค่นี้วิ่งกันขี้แตก ไปสนาม ลงรายการไหน รับรองว่าไม่อายใคร เข้าขั้นเทพ
แน่นอน


เครดิต "ชอลิ้วเฮียง" & Unity Honda


เอามาจาก http://www.cm-club.com/vb/showthread.php?t=132059
EK Club Northern Zone คับ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
thoed27
= ท่านเทิด 7500 รอบ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,717


เทิด...สมุทรปราการ อีกคน คริคริ


« ตอบ #17 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010, 08:47:22 »

สเต็ปต่อมาเล่นกับใส้ใน เอาแค่ขำ ๆ เล่นกับ B16A เดิม ๆ ได้ ไม่น่าเกลียด

เปิดฝา ขัดพอร์ทไอดี ไอเสีย ปาดฝา เซ็ทกำลังอัดใหม่ ปาดออกไปสัก 1.2 - 1.5 มิล
กำลังอัดน่าจะได้สัก 11.5 ต่อ 1 หรือสัก 240 จะให้แน่ ๆ ต้องคำนวนกันอีกที ค่าแรง
ทำฝา ปาด บดวาล์ว ไม่น่าเกิน 6500 - 8000 ยางตีนวาล์วเปลี่ยนได้ก็เปลี่ยน ตัวละ
80 กว่าบาท 16 ตัวก็เท่าไหร่ คูรเอาเองก็แล้วกันครับ ค่าปะเก็นอีก 1000 นึง ค่าแรง
ถอดประกอบอีก ตีว่าเบ็ดเสร็จจบไม่น่าเกิน 12000 เป็นอย่างแพง

ถ้าปาดฝาแล้ว ต้องบิดแคม เอาเฟืองแคมเดิมไปทำเองก็ 1500 เอาของแต่งของนอกก็
4 - 6 พัน แต่ใช้งานได้ไม่ต่างกัน

เปลี่ยนกล่องไปใช้กล่อง D15B หรือ B16A แล้วจะได้จูนใหม่ได้ ค่ากล่อง 3000 - 4000
ค่าทำสายไฟ 3000 - 4000 ค่าจูน 3500 - 5500 แล้วแต่คนจูน แล้วแต่ความพอใจ
เบ็ดเสร็จก็ตีไว้ 12000 ครับ เอารถออกมาซิ่งได้เลย

ทำแค่นี้วิ่งแดรกรุ่นแคมเดี่ยว มีลุ้นถ้วยแน่นอน ถ้าขับดี ๆ วิ่ง Circuit ต่อให้เป็นแคมคู่ ก็เหอะ
มีร้อน ๆ หนาว ๆ กันครับ
สเต๊ปนี้น่าสนเป็นอย่างมากครับผม ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

     

....CIVIC CLUB....No.589
Y8 พาเพลิน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,75993.30.html
oating
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83


ลองมองดูซิเออ


« ตอบ #18 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010, 09:05:27 »

สเต็ปเทพ ๆ เน้นแข่ง ไม่อายใคร

ใส่แคมซิ่ง ถ้ามีงบก็เปลี่ยนสปริงวาล์ว รีเทนเนอร์ไปด้วย ถ้างบน้อย
เอาแค่แคมมาก่อน ใส่ได้ ไม่เป็นไร ใส่มาหลายคันแล้วก็ยังไม่เห็น
มีปัญหา ของ Comp Cams 14500 - 15000 ของ Crower
12000 - 13000 แรงไม่ต่างกัน แล้วแต่คนชอบ

บิดแคมใหม่ อันนี้ไม่ยาก สเต็ปที่แล้วต้องมีอยู่แล้ว

กำลังอัดเซ็ทใหม่ ให้ได้ประมาณ 260 กำลังดี ไม่เค้นมาก จะปาดฝา
หรือเปลี่ยนลูกก็แล้วแต่กำลังทรัพย์เลยครับ เปลี่ยนลูกซิ่ง งบก็ประมาณ
หมื่นปลาย ถึงสองหมื่น ก้านเดิมเอาอยู่ ไม่ต้องเปลี่ยน ข้อเหวี่ยงเอาไป
Balance ใหม่ก็ดี เพราะรอบมันหมุนเร็ว และกระชากกว่าเดิมมาก
ค่า Balance ก็ 6000 - 8000 บาท

ชาร์ฟอก ชาร์ฟก้าน รื้อเครื่องมาแล้ว เปลี่ยนใหม่ไปเลย ไม่ต้องขี้เหนียว
ค่าชาร์ฟตัวละ 200 กว่าบาท มี 20 ตัว

ระบบน้ำมันต้อง Support ดี ๆ ใช้ปั๊มติ๊กเจ หรือ Walbro ก็ได้ ติด
Regulator อัดแรงดันอย่าให้ต่ำกว่า 2.5 Bar อันนี้ราคาก็ตามงบเลย

อยากให้ดี อย่างให้แรง ต้องทำเกียร์ใหม่ เพราะแคมเดี่ยวเกียร์ 3 มัน
ห้อยมาก ทำเกียร์ 3 - 4 - 5 ขึ้นมาใหม่ ให้มันจัดจ้านหน่อย ค่าแรง
ทำเกียร์ทั้งหมด ประมาณ 25000 ใส่แล้วจี๊ด เห็นผลสุด ๆ

คว้านท่อไอดีเดิม หรือใส่ของซิ่งก็ได้ คว้านของเดิมก็หลักร้อย ใส่ของ
แต่งก็ 8000 - 10000 บาท

กล่องเอาไปจูนใหม่ ราคาตามสเต็ปที่ 2 เลยครับ

ของซิ่งอื่น ๆ ใส่ได้ก็ดีครับ อะไร ๆ มันจะได้สมบูรณ์ ๆ หัวเทียนเบอร์ 8
หม้อน้ำ หัวฉีด LSD ซิ่ง ๆ มีงบก็ต้องจัดครับ

แค่นี้วิ่งกันขี้แตก ไปสนาม ลงรายการไหน รับรองว่าไม่อายใคร เข้าขั้นเทพ
แน่นอน


เครดิต "ชอลิ้วเฮียง" & Unity Honda


เอามาจาก http://www.cm-club.com/vb/showthread.php?t=132059
EK Club Northern Zone คับ

อือหื๊อ   .... .... คุณน้องมาบรรยายเองเลย   ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #19 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2010, 10:36:51 »

อือหื๊อ   .... .... คุณน้องมาบรรยายเองเลย   ยิ้มเท่ห์
ก้อเอามาจาก พี่ จ๊อบ ใน EK club นั่นหละคับพี่  :'(
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #20 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010, 23:07:28 »

สเต็ปสุดท้าย  เอาตังค์ คนโฟส มายืมทำก่อนได้ปะ  ถ้าแรงจริง ค่อย คืน   อายจัง อายจัง....ล้อเล่นครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #21 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010, 23:09:09 »

สเต็ปสุดท้าย  เอาตังค์ คนโฟส มายืมทำก่อนได้ปะ  ถ้าแรงจริง ค่อย คืน   อายจัง อายจัง....ล้อเล่นครับ
คนโพสเพิ่งลง เครื่องใหม่

เปลี่ยน โช้ค + สปริงโหลด มาคับบ

ตังหมดแย้ววว   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #22 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010, 23:11:05 »

ดีใจด้วยครับ .....อยากแรงต้องทำใจนิดนึง....ครับผม
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #23 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2010, 23:15:41 »

ดีใจด้วยครับ .....อยากแรงต้องทำใจนิดนึง....ครับผม
เสียดาย เปนแคมเดี่ยว

D16A  ตัวนี้เปนไงบ้างครับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
thoed27
= ท่านเทิด 7500 รอบ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,717


เทิด...สมุทรปราการ อีกคน คริคริ


« ตอบ #24 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010, 08:29:06 »

เสียดาย เปนแคมเดี่ยว

D16A  ตัวนี้เปนไงบ้างครับ  ขยิบตา
D16A น่าจะอยู่ในตัว EG นะครับ
บันทึกการเข้า

     

....CIVIC CLUB....No.589
Y8 พาเพลิน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,75993.30.html
valio
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159

ลิงลพบุรีดุ อย่าแหย่เล่น


« ตอบ #25 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010, 16:10:06 »

เอาทั้งหมดนั่นสามหมื่นไม่พอหรอก   อายจัง

อาจจะได้แค่

ทำคอยล์แยกโรตารี่ + ลิ้นปีก B16A + ปั๊มติ๊กเจ ประมาณ 5000
เฮดเดอร์เหล็ก 4-2-1 + ติดตั้ง ประมาณ 3500
ปาดฝา ขัดพอร์ต รวมค่าแรง ค่าประเก็น ค่าวิชา ประมาณ 5000
คลัทช์ทองแดง 4 ก้อน + หวีแต่ง + ติดตั้งประมาณ 6500
ลดกลึงน้ำหนักฟลายวีลประมาณ 500 บาท ให้ทำตอนเปลี่ยนคลัทช์ทองแดงไปเลย เสียค่าแรงทีเดียว
เฟืองแคมสไลด์งานบ้านเราประมาณ 3500
พักปลายไส้ตรงยุ่นดีๆซักลูก ไส้ไม่เกิน 2 นิ้ว ประมาณ 5000
เหลือประมาณ 1000 นึงไว้เติมน้ำมันเอารถไปทำละกันครับ

แค่นี้ B16A เดิมก็มีหนาวแล้วครับ วิ่งเซอร์กิตไม่อายใครแน่นอน  

เป็นผม จะหยุดแค่นี้พอแล้ว  ถ้ามากกว่านี้ไปเล่น B ดีกว่า  อายจัง


อยากทำมัง
บันทึกการเข้า

EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #26 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010, 16:32:31 »

D16A น่าจะอยู่ในตัว EG นะครับ
ผมเพิ่งได้มา ลง กับ EK

ไม่รุ้ จะแรงป่าวว

รอรถออกอู่ ตกใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 พฤษภาคม 2010, 16:34:23 โดย EaI2tH » บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
thoed27
= ท่านเทิด 7500 รอบ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,717


เทิด...สมุทรปราการ อีกคน คริคริ


« ตอบ #27 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2010, 17:21:22 »

ผมเพิ่งได้มา ลง กับ EK

ไม่รุ้ จะแรงป่าวว

รอรถออกอู่ ตกใจ

เสร็จแล้วก็บอกกันบ้างนะครับ ว่าแรงหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

     

....CIVIC CLUB....No.589
Y8 พาเพลิน
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,75993.30.html
HMEEZ
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64


« ตอบ #28 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010, 09:22:48 »

เอามาฝากครับ


SOHC Engine Modify By King Of SOHC
ข้อมูลมาจาก Burapa Honda


สเต็ปบ้าน ๆ ยังไม่ต้องเปิดฝาเครื่อง เรียงลำดับจากทำแล้ว
เห็นผลมากที่สุด ไปถึงทำแล้วเห็นผลคุ้มเงินน้อยที่สุดนะครับ

เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา รวมค่าแรง และอุปกรณ์ทุกอย่าง
เบ็ดเสร็จจนขับรถออกจาอู่ ไม่น่าเกิน 12000 ถ้าเป็นเกียร์
LSD ก็เพิ่มไปอีก 5000

ใส่ครัชทองแดงซิ่ง ฟลายวีลเบา ของไทยทำผ้าใหม่ หวีใหม่
งานเทพ ๆ สวย ๆ ไม่เกิน 7000 บาท เอาฟลายวีลเดิม
ไปลดน้ำหนัก ตามโรงกลึงอย่างแพงไม่เกิน 1000 บาท

ใส่เฮด เดินท่อใหม่ อย่าให้ใหญ่เกิน 2 นิ้ว จะเหล็ก หรือเลส
ก็แล้วแต่งบ ใส่แล้วแรงเท่ากัน แต่สวยต่างกัน

คอล์ยแยกสักลูก เอาของ Mazda มาใส่ก็ลูกละ 1000 ถ้าเป็น
ของนอก MSD เบิกใหม่ก็ลูกละ 3500 หัวเทียน ถ้าเก่าแล้ว
เปลี่ยนได้ก็เปลี่ยนครับ

ลิ้นใหญ่ เอาของ B16A มาใส่ก็อันละ 1500 เป็นอย่างแพง ถ้า
เป็นเครื่องเกียร์ออโต้ แปลงเกียร์มาต้องเอาลิ้นเดิมไปคว้าน ค่าแรง
อย่างแพงไม่เกิน 2 พัน

กรองอากาศเดิม ๆ ดีแล้ว ยังไม่ต้องเปลี่ยน ถ้าอยากเปลี่ยนก็เปลี่ยน
ใส้เอาครับ

สเต็ปแรก ๆ เอาแค่นี้ก่อน มีแค่นี้วิ่งพีระได้สบาย ๆ เลย ที่เหลือก็ไป
ฝึกเอา

step นี้ ถ้าจะใช้เกียร์ออโต้เหมือนเดิม
จะวิ่งดีขึ้นต่างจากเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดามากน้อยแค่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #29 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2010, 14:12:51 »

step นี้ ถ้าจะใช้เกียร์ออโต้เหมือนเดิม
จะวิ่งดีขึ้นต่างจากเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดามากน้อยแค่ไหนครับ

เปลี่ยนเป็น เกียร์ ธรรมดา จะแรงกว่าครับ

 ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
onizuka_tc
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 668


++WLC NO. 595++


« ตอบ #30 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 14:40:19 »

เปลี่ยนเป็น เกียร์ ธรรมดา จะแรงกว่าครับ

 ยิ้มกว้างๆ


เห็นด้วยทำมาแล้ว แรงขึ้นทันตา รู้สึกเหมือนขับรถคนละคัน
บันทึกการเข้า

เฉาก๊วย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,592



« ตอบ #31 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 17:55:16 »

น่าสนใจ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

MONSTER IN BLACK
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #32 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 18:02:33 »

ผมว่า  ไม่ต้องอะไรมากครับ  เครื่องเดิม D16y8  ก็ขับมันแล้วนะครับ หาท่อ  + เฮดเดอร์  + สายหัวเทียน  เปลี่ยน ปั้มติ๊ก   ใส่คอย์แยก......และเปลี่ยนหัวเทียน ดี ๆ  และก็ กรองซักใบ ก็วิ่งมันแล้วครับ   ของทั้งหมด หาซื้อในเว๊บ  มีซัก 15000   ก็หน้าจะอยู่ครับวิ่งนิ่มแล้วครับ....เผลอ  เงินเหลืออีกด้วยซ้ำครับ........อย่าให้ถึงกับต้องปาดฝา  เลยครับ แรงกับไม่ทน  ตามมาด้วยความร้อนถ้าทำไม่ดี บานปลาย  จงภูมิใจใน D16Y8 เถอะครับ  ยังไงก็มีเทค นะครับ........
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #33 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 18:16:20 »

ผมว่า  ไม่ต้องอะไรมากครับ  เครื่องเดิม D16y8  ก็ขับมันแล้วนะครับ หาท่อ  + เฮดเดอร์  + สายหัวเทียน  เปลี่ยน ปั้มติ๊ก   ใส่คอย์แยก......และเปลี่ยนหัวเทียน ดี ๆ  และก็ กรองซักใบ ก็วิ่งมันแล้วครับ   ของทั้งหมด หาซื้อในเว๊บ  มีซัก 15000   ก็หน้าจะอยู่ครับวิ่งนิ่มแล้วครับ....เผลอ  เงินเหลืออีกด้วยซ้ำครับ........อย่าให้ถึงกับต้องปาดฝา  เลยครับ แรงกับไม่ทน  ตามมาด้วยความร้อนถ้าทำไม่ดี บานปลาย  จงภูมิใจใน D16Y8 เถอะครับ  ยังไงก็มีเทค นะครับ........
ก็ แล้วแต่คนชอบอ่ะเนอะ  :'(
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
เฉาก๊วย
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,592



« ตอบ #34 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 19:43:42 »

เจาะกะลาเดิมทำไงอ่ะ จะใส่คอยแยกอ่ะคร้าบ   ขออธิบายอย่างละเอียดนิดนึง
บันทึกการเข้า

MONSTER IN BLACK
Pikba
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 672



« ตอบ #35 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2010, 20:28:52 »

เจาะกะลาเดิมทำไงอ่ะ จะใส่คอยแยกอ่ะคร้าบ   ขออธิบายอย่างละเอียดนิดนึง

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=47716.0
บันทึกการเข้า

Pikba SnoOpy
EK Model : Vtec Lev 2000
Color : White - Black
Location : Thailand
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #36 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2010, 21:16:15 »

D16A น่าจะอยู่ในตัว EG นะครับ
D16A ตัวที่ได้มา มันอยู่ใน Accord  LEV  :'(

ได้มาใส่แล้ว แรงมากมายยย  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
khunballz
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 871



« ตอบ #37 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2010, 02:08:39 »

D16A ตัวที่ได้มา มันอยู่ใน Accord  LEV  :'(

ได้มาใส่แล้ว แรงมากมายยย  จุมพิต
ถ่ายรูปเครื่องมาชมหน่อย อยากดูๆๆ เผื่อตาม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

รถผมเองครับ      >>>>>>>>>>>>>>>>                    http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,40553.40.html
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #38 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2010, 00:39:32 »

ถ่ายรูปเครื่องมาชมหน่อย อยากดูๆๆ เผื่อตาม ยิ้ม
นี่เลยครับ

D16A เทค แต่เอาฝา D16Y8 มาพ่นสี ละใส่  ยิ้มกว้างๆ


* ภาพ045.jpg (74.89 KB, 640x480 - ดู 10452 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มิถุนายน 2012, 11:50:18 โดย EaI2tH » บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
sengship
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 678


« ตอบ #39 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2012, 04:33:58 »

ขุดเจอกระทู้นี้ได้ความรู้ขึ้นเยอะเลย ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ใครเคยโมซิ่งเครื่อง D16Y8 บ้างครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |