เจ้าหน้าที่ทาง 0 แจ้งกลับมาเมื่อกี้ นี้เอง ว่า................ต้องเปลี่ยนเครื่อง และ อะไหล่ ใช้เวลาเกือบเดือน
โอ๊ะ!!!! แม่เจ้า......เกือบเดือน เชียวหรอ แสดงว่า อาการมันไม่เล็กๆ ใช่มั้ย
เจ้าหน้าที่ตอบว่า ครับ ...................ตอนนี้เจอปัญหานี้ หลายคันแล้ว บางคันหมดประกันไปแล้ว ก้เจอค่าซ่อมหลายอยู่ พี่ยังโชคดีที่เจอระยะประกัน <---- ชั้นเนี่ยนะโชคดี
เพื่อนๆคะ หากท่านเจอปัญหา เสียงดังต๊อกๆๆๆ ขณะเข้าเกียร์ D หรือ R และช่วงชลอแล้วเบรค ปัญหาเกิดจาก เสื้อสูบ แบริ่ง ข้อหวี่ยง และอาจจะเป็นที่ลูกสูบ.................น่านแหละ ขอให้ท่านรู้ไว้เลยว่า ท่านกำลังเข้าข่าย ที่จะต้องถูกเปลี่ยนอะไหล่ โดยเร็ว อย่างน้อย 2 สัปดาห์ อย่างมาก 2 เดือน
วิธีการตรวจเช็ค
1. ขับไปสักระยะ จากนั้นลดกระจกลง ปิดเครื่องเสียงในรถด้วย
2. ลองเข้าเกียร์ สลับไปมา D กับ R
3. ขับแบบชลอแล้วเบรค
**** หากทั้งหมด ที่กล่าวมานี้ ท่านได้ยินเสียง ผิดปกติ ดัง ต๊อก ต๊อก ๆๆ จงรู้ไว้เลยว่า ความซวยมาเยือน******
ด้วยความปรารถนาดีจาก ชมรมคนรัก ซีวิค เหมือนกัน
สู้ต่อไปครับ
ขอให้กลับมาใช้งานได้ดีเหมือนเดิมเร็วๆนะครับ
