|
|
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 11,486

Dj Ko System No.468
|
 |
« ตอบ #962 เมื่อ: 30 เมษายน 2009, 17:51:29 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
love ek
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1,521
เด็กปืน
|
 |
« ตอบ #965 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2009, 15:58:07 » |
|
ขอเชิญร่วมกันพบปะสังสรรค์แบบสบายๆ Style พี่น้องคนละท้องใน
วันอาทิตย์ที่ 3 พ.ค.2009
เวลา 16.00 น.
กิจกรรมไม่มีอะไรมาก
1.เจอกันก็ทักทายกันตามประสาพี่น้อง(ห้ามตบหัวกัน)
2.ทานอาหารแบบตัวใครตัวมัน(มาก่อนกินก่อน)
3.แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับรถ (ห้ามบอกว่ารถคนนั้นคนนี้ไม่สวย)
4.ใครมีปัญหาเรื่องเราจะมาช่วยคิดช่วยทำ(เรามีโต๊ะสะ-หะ-เฮ็ด)
5.รวมตัวกันแนะนำตัว(ใครอายุเท่าไหร่ต้องบอกให้หมด)
6.ถ่ายรูปร่วมกัน(ต้องยิ้มให้กล้องห้ามทำหน้าเหมือนหมากินแฟ๊บ)
7.แยกย้ายกันกลับบ้าน(เลิกแล้วห้ามชวนกันไปกินเหล้า)
8.นอน..................................(ห้ามกรน) มีน้องชวนเจอกันนอกรอบ แบบดูรถคุยกัน ท่านใดสนใจบ้างครับ ลงชื่อกันหน่อยนะครับ ขอเปลี่ยนสถานที่ครับ เป็น The Crystal เลียบทางด่วนรามอินทราครับ
เวลา 16.00 น. ตรงลานใหญ่ไม่มีหลังคาครับ เลย Lotus เลียบด่วนมาทางเกตร-นวมินทร์ นิดเดียวครับรายชื่อครับ 1. pop96 2. system dj. 3. dear (รอคอนเฟิร์ม) 4. offside 5. Neo 6. Beer 7. funyub 8. ek_standard 9. golfgolf 10. demo . . . . . ----------------------------------------------------- มากันเยอะๆ นะครับ มาไม่ถูกโทรได้ครับ pop 081-9092033 โก้ 081-5808850 อยากไปด้วยจัง แต่ติดงานด่วน ผมจะมิตติ้งผ่าน วีดีโอลิงค์ได้มั้ยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...........อายุ วรรโณ สุขัง พลัง สาธุ EK จงเจริญ........... CUSCO ZERO + P 1 RACING
|
|
|
|
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 11,486

Dj Ko System No.468
|
 |
« ตอบ #967 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2009, 18:23:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 11,486

Dj Ko System No.468
|
 |
« ตอบ #968 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2009, 18:24:31 » |
|
ไปกันเร็วๆนะครับ
พรุ่งนี้เป็นอาทิตย์ต้นเดือนเราไปดูแหล่มๆกัน
รับประกันเพียบ........................ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 11,486

Dj Ko System No.468
|
 |
« ตอบ #969 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2009, 18:25:32 » |
|
ไม่ได้เช้าชู้นะครับ
แค่ยังไม่มีเจ้าของ.................... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
thammarong
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #976 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2009, 20:50:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 3,208
EK96 TypeR/Domani จนๆ
|
 |
« ตอบ #978 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2009, 23:15:49 » |
|
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,35040.msg448875/topicseen.html#msg448875รอดูรูปในกระทู้นี้นะครับ ขอบคุณเพื่อนๆ นะครับที่มาร่วมพูดคุยกันครับ สนุกมากครับวันนี้ มากันเยอะกว่าที่คิดครับ ทั้งเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่  ยินดีที่ได้รู้จักครับ (โมโหมาก นั่งนับอายุไอ้เราดันแก่สุด  ) ท่านใดไม่ว่างไว้เจอกันโอกาสหน้านะครับ  - ------------------------------------------------------------- ไม่เป็นไรครับอุ้ม หายป่วยไวไวนะครับ  ---------------------------------------------------------------- หนีไปเที่ยวไหนมาครับคุณโอม อิจฉาครับ  -----------------------------------------------------------------
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,890

เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^
|
 |
« ตอบ #987 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2009, 09:50:03 » |
|
ตอนนี้ก็ ใส่ของ เม้ง เหมือนเดิมครับ แต่เป็นของ B20 อ่ะครับ 
เครื่องเดิมยกลง ขายไปแล้ว ส่วนเฮดเดอร์ Madam คันสีน้ำเงิน สอยไปเรียบร้อย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
Paris
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
กระทู้: 432

|
 |
« ตอบ #992 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2009, 00:14:56 » |
|
EK เครื่องเดิม d16y8 มีอาการน้ำมันเครื่องซึมบริเวณก่อนถึงรหัสเลขเครื่องยนต์(พอจะนึกออกมั้ยครับสำหรับท่านที่ใช้ ek)อาการแบบนี้แก้ไขยังไงครับค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรแต่น้ำมันเครื่องไม่แห้งนะครับ.. รบกวนด้วยครับ..  DIY เปลี่ยนจุกยางซึลแคมฝั่งไอเสีย อาการน้ำมันไหลเยิ้มบริเวณฝั่งจานจ่ายโดยเฉพาะบริเวณตามรูป นอกจากจะมาจาก ซีลจานจ่ายแล้วสาเหตุที่เป็นไปได้มากมาจาก จุกยางฝั่งไอเสีย(เฉพาะแคมคู่)เสื่อมสภาพทำให้น้ำมันเครื่องรั่วซึมออกมา ซึ่งสามารถไปเบิกได้ที่ศูนย์ราคาประมาณ 200 บาท ของแต่งก็มีนะ เช่น skunk หรือยี่ห้ออื่นๆ แต่ราคาก็จะแพงกว่าหลายเท่าตัวนะครับ อุปกรณ์ 1.ประแจปอนด์ 2.ตัวทีเบอร์ 10 3.ไขควงปากแบน 4.กาว ทีบอนด์ 5.จุกยางปิดหัวแคมฝั่งไอเสีย เบิกศูนย์  1.เริ่มจาก ถอดฝาครอบสายหัวเทียนโดยถอดน๊อตตรงกลาง 4 ตัว 2.ถอดปลั๊กสายหัวเทียนจากรูแต่ละสูบ แล้วเอาไปหลบไว้บริเวณอื่น 3.ถอดน๊อตที่ฝาครอบวาล์ว 8 ตัว 4.ถอดฝาครอบวาล์ว เสร็จแล้วจะได้ตามรูป และงานต่อไปจะต้องถอดเพลทล็อคประกับแคมด้านบนตามรูปคลายน็อตจนสุดและก็เสียบคาไว้ก่อนเอาไว้เอาออกมาทั้งยวงที่เดียวจะได้กันหายด้วย  ถอดน๊อตประกับแคมซึ่งตอนถอดก็คลายตามรูปไขว้ไปมาจากในออกนอกตามตำราที่เขาแนะนำไว้  พอถอดเพลทล็อคประกับแคมแล้ว ประกับแคมอันซ้ายมือสุดคืออันที่จะต้องถอดอันเดียวซึ่งมีจุกยางติดอยู่  จะได้ตามรูปหลังจากถอดประกับแคมอันซ้ายแล้ว  สิ่งที่ถอดออกมาแล้วก็เอามาวางเรียงกันไว้กันสูญหาย จากรูปจะเห็นจุกยางอันเก่าและอันใหม่ที่จะต้องใส่เข้าไปแทน  ทากาวทีบอนด์ที่จุกยาง และร่องประกับก่อนประกอบกลับเข้าไป  ประกบประกับแคมอันซ้ายสุดกลับเข้าไป  ประกอบเพลทล็อคประกับแคมกลับเข้าไปขันเข้าจากในออกนอกแบบไขว้เหมือนตอนถอดโดยน๊อต 10 ตัวตรงกลางใช้ทอล์ค 20 ft.lbs ส่วน 4 ตัวเล็กด้านนอกใช้ทอล์ค 7 ft.lbs ตามตำรากำหนดไว้โดยค่อยๆ ไล่จากปอนด์น้อยๆ ก่อนหลายๆรอบ หลังจากนั้นก็ประกอบฝาครอบวาล์วกลับเป็นอันเสร็จสิ้นครับ พร้อมออกไปซิ่งได้ที่นี้ก็ไม่มีน้ำมันไหลเยิ้มแล้วครับ  by RTNET ข้อมูลจาก EK Group ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|