ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 17:16:53
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อยากรู้เกี่ยวกับ ซีวิคปี 96 ตาโต ใครใช้อยู่หรือมีคำแนะนำอะไรดีๆเข้ามาคุยกันครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 26 ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้เกี่ยวกับ ซีวิคปี 96 ตาโต ใครใช้อยู่หรือมีคำแนะนำอะไรดีๆเข้ามาคุยกันครับ  (อ่าน 326881 ครั้ง)
love ek
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,521

เด็กปืน


« ตอบ #520 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2008, 11:15:36 »

ถามหน่อยครับ ตาโต96 อยากให้รถเตี้ยลงแต่ไม่อยากเปลี่ยนโช๊ค กับสปริงนะครับทำอย่างไรได้บ้างครับ หรือจะเป็นวิธีตัดโช๊คก็ได้นะครับ อยากรู้งบประมาณ และอู่ที่รับทำนะครับช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ
ทำสตรัทปรับเกลียวเลยครับ  งบก็ประมาณ 6000 - 7000 บาท ส่วนร้านหาในเวปเลยครับ เห็นเพื่อนๆหลายคนลงบอกไว้อยู่   อายจัง ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

...........อายุ  วรรโณ  สุขัง  พลัง  สาธุ  EK  จงเจริญ...........
CUSCO ZERO + P 1 RACING
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #521 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2008, 08:11:25 »

ทำสตรัทปรับเกลียวเลยครับ  งบก็ประมาณ 6000 - 7000 บาท ส่วนร้านหาในเวปเลยครับ เห็นเพื่อนๆหลายคนลงบอกไว้อยู่   อายจัง ยิ้มกว้างๆ

ผมว่าทำ สตรัท นี่ไม่ควรเกิน 5000 นะครับ 
บันทึกการเข้า

Mr.t.s
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,635

ชิวชิว


« ตอบ #522 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2008, 11:50:46 »

รักตาโตที่สุดเลย  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

มีเมียแล้วครับ
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,208

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #523 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2008, 14:23:34 »

รักตาโตที่สุดเลย  จุมพิต จุมพิต

อีกเสียง  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #524 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2008, 18:39:17 »

ถามหน่อยครับ ตาโต96 อยากให้รถเตี้ยลงแต่ไม่อยากเปลี่ยนโช๊ค กับสปริงนะครับทำอย่างไรได้บ้างครับ หรือจะเป็นวิธีตัดโช๊คก็ได้นะครับ อยากรู้งบประมาณ และอู่ที่รับทำนะครับช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

เห็นว่าเลื่อนเบ้าก็ได้ครับ

ไม่งั้นก็คงต้องสตรัทปรับเกลียว แต่ถ้าเตี้ยมากหน่อย คงต้องตัดสปริงครับ ไม่งั้นสปริงขบกันแน่ๆ

 อายจัง
บันทึกการเข้า

puiza02
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 291


« ตอบ #525 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2008, 19:09:53 »

เห็นว่าเลื่อนเบ้าก็ได้ครับ

ไม่งั้นก็คงต้องสตรัทปรับเกลียว แต่ถ้าเตี้ยมากหน่อย คงต้องตัดสปริงครับ ไม่งั้นสปริงขบกันแน่ๆ

 อายจัง

เลื่อนเบ้านี่ใช้ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ และมีข้อเสียอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

EK96 VTi E ภายในตัวใน ภายนอกก็ตัวใน สรุปว่าเดิมๆ หุหุ
รถสุดรักของผม http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,54398.0.html ติชมได้เต็มที่นะครับ
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #526 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2008, 20:14:07 »

เลื่อนเบ้านี่ใช้ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ และมีข้อเสียอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณครับ

เลื่อนเบ้าไม่ทราบครับ เดี๋ยวรอพี่ๆเค้ามาตอบ

ของผมทำปรับเกลียว + ตัดสปริง รวมค่าแรง 5000 +/-
บันทึกการเข้า

puiza02
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 291


« ตอบ #527 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2008, 22:11:10 »

เลื่อนเบ้าไม่ทราบครับ เดี๋ยวรอพี่ๆเค้ามาตอบ

ของผมทำปรับเกลียว + ตัดสปริง รวมค่าแรง 5000 +/-

ขอโทษครับไม่ทราบว่าทำร้านไหนเหรอครับ แล้วได้อัดน้ำมันโช๊คด้วยหรือป่าวครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

EK96 VTi E ภายในตัวใน ภายนอกก็ตัวใน สรุปว่าเดิมๆ หุหุ
รถสุดรักของผม http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,54398.0.html ติชมได้เต็มที่นะครับ
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #528 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2008, 22:52:22 »

ขอโทษครับไม่ทราบว่าทำร้านไหนเหรอครับ แล้วได้อัดน้ำมันโช๊คด้วยหรือป่าวครับ ขอบคุณครับ

ร้านพี่บี้ครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,24686.0.html

ของผมไม่อัดน้ำมัน นิ่มหน่อย เกาะถนนกว่าเดิม แต่ไม่เท่าสปริงโหลดนะครับ

หน้า ลงประมาณนิ้วครึ่ง หลัง 2 นิ้ว เพราะลงเครื่องมา เตี้ยไปหน่อยขับลำบากนิดสส์นึงครับ
บันทึกการเข้า

NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #529 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 08:33:13 »

เลื่อนเบ้านี่ใช้ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ และมีข้อเสียอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณครับ

จบ ที่ประมาณ 4000 ถ้าช่างเซียนจริงไม่มีข้อเสียหรือปัญหาอะไรตามมา  ID Renton EK สีบอร์นเงิน ใช้วิธีการเลื่อนเบ้าอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #530 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 09:10:22 »

งบประมาณในการ ทำ 4 - 5 พันบาท ทั้งวิธีเลื่อนเบ้า หรือ ทำสตรัทก็ดี ผมว่าดูไม่ค่อยคุ้มนะครับ ถ้าอยากจะประหยัด โดยที่ไม่อยากเปลี่ยนสปริง หรือ ช๊อคอัพ เพราะราคาขนาดนี้ คุณสามารถหาซื้อสปริงโหลดดีๆ ซักชุดนึงได้เลย แล้วอีกอย่าง ราคาสปริงเดิมตาโตนั้น เบิกศูนย์ใหม่ 4 ตัวรวมแล้วก็ราคาไม่ถึง 1400 บาทด้วยซ้ำครับ ถ้าอยากประหยัด ใช้งานได้ขำๆ ผมแนะนำว่า ควรจะตัดสปริงจะดีกว่า เพราะค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1000บ.  สามารถทำให้รถเตี้ยได้ แต่ต้องหาร้านที่ค่อนข้างชำนาญ เพราะค่า K ของสปริงนั้น ช่างเก่งแค่ไหนก็ต้องมีเพี้ยนอยู่แล้ว แต่ต้องถามต่อว่า จะเอาไปขับขี่ในสนามหรือป่าว ถ้าป่าวก็สามารถตัดเพื่อความสวยงาม + ใช้งานได้อย่างปกติครับ เพราะผมเองก่อนหน้าก็ตัดสปริงมาเหมือนกัน  พอมีงบประมาณ หรือจังหวะดีๆ ก็สอยสปริงโหลดมาใช้ครับ จะได้ความชัวร์ในเรื่องของค่า K ที่แน่นอนกว่า  ลองพิจารณาดูละกันนะครับ เพราะผมดูแล้ว ค่าใช้จ่ายมันไม่คุ้มกับที่ทำไปน่ะครับ  นอกจากคุณต้องการจะอัดน้ำมันช๊อคอัพใหม่ด้วย + เลื่อนเบ้าด้วย  ในราคานี้ ก็นับว่าโอเคครับ 

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

onepiece_04
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,378


~wlc no. 453~


« ตอบ #531 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 10:25:05 »

ตัดสปริงเดิมผมว่าไม่ดีนะคับ ไม่แนะนำ!

 รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

~No. 453~

-= แถวนี้แมร่งเถื่อน ไม่แน่จิงง อยู่ไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆ =-
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #532 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 10:27:52 »

งบประมาณในการ ทำ 4 - 5 พันบาท ทั้งวิธีเลื่อนเบ้า หรือ ทำสตรัทก็ดี ผมว่าดูไม่ค่อยคุ้มนะครับ ถ้าอยากจะประหยัด โดยที่ไม่อยากเปลี่ยนสปริง หรือ ช๊อคอัพ เพราะราคาขนาดนี้ คุณสามารถหาซื้อสปริงโหลดดีๆ ซักชุดนึงได้เลย แล้วอีกอย่าง ราคาสปริงเดิมตาโตนั้น เบิกศูนย์ใหม่ 4 ตัวรวมแล้วก็ราคาไม่ถึง 1400 บาทด้วยซ้ำครับ ถ้าอยากประหยัด ใช้งานได้ขำๆ ผมแนะนำว่า ควรจะตัดสปริงจะดีกว่า เพราะค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1000บ.  สามารถทำให้รถเตี้ยได้ แต่ต้องหาร้านที่ค่อนข้างชำนาญ เพราะค่า K ของสปริงนั้น ช่างเก่งแค่ไหนก็ต้องมีเพี้ยนอยู่แล้ว แต่ต้องถามต่อว่า จะเอาไปขับขี่ในสนามหรือป่าว ถ้าป่าวก็สามารถตัดเพื่อความสวยงาม + ใช้งานได้อย่างปกติครับ เพราะผมเองก่อนหน้าก็ตัดสปริงมาเหมือนกัน  พอมีงบประมาณ หรือจังหวะดีๆ ก็สอยสปริงโหลดมาใช้ครับ จะได้ความชัวร์ในเรื่องของค่า K ที่แน่นอนกว่า  ลองพิจารณาดูละกันนะครับ เพราะผมดูแล้ว ค่าใช้จ่ายมันไม่คุ้มกับที่ทำไปน่ะครับ  นอกจากคุณต้องการจะอัดน้ำมันช๊อคอัพใหม่ด้วย + เลื่อนเบ้าด้วย  ในราคานี้ ก็นับว่าโอเคครับ 

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม



ได้ข่าวจะเปลี่ยน โช๊คหรือป่าว มันช่างสิ้นเปลืองจริงๆ เลยนะครับ         ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,208

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #533 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 10:36:52 »

เบียร์ TEIN รึเปล่า  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #534 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 10:59:02 »


ได้ข่าวจะเปลี่ยน โช๊คหรือป่าว มันช่างสิ้นเปลืองจริงๆ เลยนะครับ         ยิ้มเท่ห์

จังหวะของดีหลุดมา  งบประมาณเป็นที่พอใจ  จึงต้องสอยซะ. . . .  ยิ้มกว้างๆ

เบียร์ TEIN รึเปล่า  ยิ้ม

รอเจ้าคนขาย มันไฟเขียวอยู่ครับ TEIN ครับ จะกระชากออกมาจากรถมันเลยย รอมันโอเคอยู่

 โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า

pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,208

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #535 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 11:05:26 »

HA ของตั้มเปล่า  ฮืม
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
puiza02
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 291


« ตอบ #536 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 11:06:34 »

เหอๆ หลายความคิดเห็นจัง ทั้งตัดสปริง ทำสตัดปรับเกลียว หาสปริงโหลด งั้นเดี๋ยวเก็บตังสักพักก่อนดีกว่าครับ ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า

EK96 VTi E ภายในตัวใน ภายนอกก็ตัวใน สรุปว่าเดิมๆ หุหุ
รถสุดรักของผม http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,54398.0.html ติชมได้เต็มที่นะครับ
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #537 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 11:15:42 »

HA ของตั้มเปล่า  ฮืม

ถูกต้องนะคร๊าบบบ!!!        โกรธ

เหอๆ หลายความคิดเห็นจัง ทั้งตัดสปริง ทำสตัดปรับเกลียว หาสปริงโหลด งั้นเดี๋ยวเก็บตังสักพักก่อนดีกว่าครับ ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกท่านครับ

แหะๆ คงจะสับสนอยู่ไม่น้อย              ตกใจ

สรุปง่ายๆครับ ตาม คห.ส่วนตัวของกระผม

ตัดสปริง - เหมาะสำหรับงบน้อย ได้ความสวยงาม สมถนะเสียไปบ้าง เหมาะสำหรับทำชั่วคราว   
                ระหว่างที่รอเก็บสะสม งบประมาณ ถอยช๊อคอัพใหม่ หรือ สปริงโหลด

ทำสตรัทปรับเกลียว - เหมาะสำหรับคนชอบใช้ของเดิมๆ เอาไปโมดิฟาย สามารถปรับสูง - ต่ำ ตามใจ
                                 ชอบ (แต่ก็ต้องให้ทางร้านทำให้อยู่ดี เวลาจะขยับขึ้นหรือลง )
                                 งบประมาณก็ตั้งแต่ 4000 - 7000 บ.แล้วแต่ร้าน และ ความชำนาญ

สปริงโหลด - งบประมาณตั้งแต่ 4000 - 8000 (แล้วแต่ยี่ห้อ และสภาพมือสองทั่วไปอยู่ระหว่าง
                     4000 - 5000 ) ได้ความหนึบเพิ่มขึ้นจากเดิมแน่นอน เปลี่ยนแทนสปริงเดิมได้เลย
                    ความสูง - ต่ำ ขึ้นอยู่กับแบรนด์ นั้นๆ ครับ

ลองดูครับ ผมก็ไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมาก เล่าจากประสบการณ์ที่เคยใช้มา + กับเพื่อนที่เคยทำมาแล้วน่ะครับ อาจจะมีถูกมีผิดไปบ้าง รอผู้รู้มาช่วยชี้แนะต่อละกันครับ

 จุมพิต ยิ้ม จุมพิต ยิ้ม
บันทึกการเข้า

love ek
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,521

เด็กปืน


« ตอบ #538 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 16:13:32 »

ทั้งนี ทั้งนั้น อยู่ที่ตังค์เป็นหลัก    ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

...........อายุ  วรรโณ  สุขัง  พลัง  สาธุ  EK  จงเจริญ...........
CUSCO ZERO + P 1 RACING
pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,208

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #539 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 17:01:00 »


แหะๆ คงจะสับสนอยู่ไม่น้อย              ตกใจ

สรุปง่ายๆครับ ตาม คห.ส่วนตัวของกระผม

ตัดสปริง - เหมาะสำหรับงบน้อย ได้ความสวยงาม สมถนะเสียไปบ้าง เหมาะสำหรับทำชั่วคราว   
                ระหว่างที่รอเก็บสะสม งบประมาณ ถอยช๊อคอัพใหม่ หรือ สปริงโหลด

ทำสตรัทปรับเกลียว - เหมาะสำหรับคนชอบใช้ของเดิมๆ เอาไปโมดิฟาย สามารถปรับสูง - ต่ำ ตามใจ
                                 ชอบ (แต่ก็ต้องให้ทางร้านทำให้อยู่ดี เวลาจะขยับขึ้นหรือลง )
                                 งบประมาณก็ตั้งแต่ 4000 - 7000 บ.แล้วแต่ร้าน และ ความชำนาญ

สปริงโหลด - งบประมาณตั้งแต่ 4000 - 8000 (แล้วแต่ยี่ห้อ และสภาพมือสองทั่วไปอยู่ระหว่าง
                     4000 - 5000 ) ได้ความหนึบเพิ่มขึ้นจากเดิมแน่นอน เปลี่ยนแทนสปริงเดิมได้เลย
                    ความสูง - ต่ำ ขึ้นอยู่กับแบรนด์ นั้นๆ ครับ

ลองดูครับ ผมก็ไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมาก เล่าจากประสบการณ์ที่เคยใช้มา + กับเพื่อนที่เคยทำมาแล้วน่ะครับ อาจจะมีถูกมีผิดไปบ้าง รอผู้รู้มาช่วยชี้แนะต่อละกันครับ

 จุมพิต ยิ้ม จุมพิต ยิ้ม


ทั้งนี ทั้งนั้น อยู่ที่ตังค์เป็นหลัก    ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


ผมว่ามันถูกต้องทุกอย่างน่ะครับ โดยเฉพาะเรื่องเงินครับ (เป็นส่วนนึง)

ให้มองจากการใช้งานเป็นหลักน่ะครับ ว่าเราขับยังไง 

การโหลดแบบตัดสปริงประหยัดสุด แต่ต้องหาช่าง เก่งๆ ตามที่น้องเค้าบอกล่ะครับ ไม่งั้นไม่จบ

ส่วนสปริงโหลดเนี่ย ผมเห็นด้วยนะ น่าใช้ (น่าทำที่สุด)

ปรับเกลียวนี่ ถ้าคุณใช้สปริงโหลดแล้วความเตี้ยคุณ OK มันก็ไม่ต้องทำ เพราะไม่มีใครมาปรับขึ้นลงบ่อยๆ ครับ

ส่วนอนาคตถ้ามีเงินหน่อยค่อยหาชุดโหลดซักชุดก็ดีครับ

บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #540 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 17:15:46 »

สงสัยต้องสอยปริง เขียวๆ มาใส่ซะแล้ว
บันทึกการเข้า

onepiece_04
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,378


~wlc no. 453~


« ตอบ #541 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2008, 17:19:36 »

เห็นมีคนจะขายอยู่คับ Tein SS ของพี่โส ...

 รูดซิบปาก   

ของดีจะหลุดมาใครอยากได้รีบคว้านะคับ!
บันทึกการเข้า

~No. 453~

-= แถวนี้แมร่งเถื่อน ไม่แน่จิงง อยู่ไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆ =-
TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 955


« ตอบ #542 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2008, 04:23:13 »

ถามหน่อยครับ ตาโต96 อยากให้รถเตี้ยลงแต่ไม่อยากเปลี่ยนโช๊ค กับสปริงนะครับทำอย่างไรได้บ้างครับ หรือจะเป็นวิธีตัดโช๊คก็ได้นะครับ อยากรู้งบประมาณ และอู่ที่รับทำนะครับช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ


เลื่อนเบ่าตัวไม่เกิน300 คับ ไม่ต้องตัดสปริง ไม่ต้องตัดแกน สามารถเลื่อนลงได้ถึง2นิ้ว ไม่มีผลเสียแน่นอน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 ธันวาคม 2008, 04:24:57 โดย TaTumTaTee » บันทึกการเข้า
ek_nsw
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #543 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008, 13:12:44 »

งานเข้าคร้าบพี่น้อง
มอเตอร์ฉีดน้ำกระจกหน้ารถมันไม่ฉีดครับ
อาการ โยกสวิทช์แล้วมอเตอร์เหมือนจะหมุนดังตึ๊กแล้วเงียบ
สรุปว่า เสียใช่ป่าวครับ
ถอดเปลี่ยนยังใง แนะนำหน่อยครับ

ซื้อเปลี่ยนเลยครับ อันละไม่เกิน 200 มั้ง  อย่าไปเบิกศูนย์หละ   ผมเปลี่ยนแล้วไม่ยากเลยครับ  มุดใต้ท้องรถ 10 นาทีก็จบ

 แฮ่ๆ เปลี่ยนแล้วครับตามคำแนะนำ ซื้อมา200  ครับ แจ่มจริงๆ ถอดของเก่ามาลองเคาะๆดู ดันใช้ได้อีก โง่จริงๆเรา  อายจัง
บันทึกการเข้า
dear3231
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,382


I ROCK COUPE !


« ตอบ #544 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008, 15:50:29 »

งานเข้าคร้าบพี่น้อง
มอเตอร์ฉีดน้ำกระจกหน้ารถมันไม่ฉีดครับ
อาการ โยกสวิทช์แล้วมอเตอร์เหมือนจะหมุนดังตึ๊กแล้วเงียบ
สรุปว่า เสียใช่ป่าวครับ
ถอดเปลี่ยนยังใง แนะนำหน่อยครับ

ซื้อเปลี่ยนเลยครับ อันละไม่เกิน 200 มั้ง  อย่าไปเบิกศูนย์หละ   ผมเปลี่ยนแล้วไม่ยากเลยครับ  มุดใต้ท้องรถ 10 นาทีก็จบ

 แฮ่ๆ เปลี่ยนแล้วครับตามคำแนะนำ ซื้อมา200  ครับ แจ่มจริงๆ ถอดของเก่ามาลองเคาะๆดู ดันใช้ได้อีก โง่จริงๆเรา  อายจัง

ดีใจด้วยครับ  แต่อันเดิมอย่าไปใช้เลยครับ เพราะมันจะหมุนได้บ้างไม่ได้บ้างแบบนั้นแหละ   ใส่ไปเดี๋ยวก็ไม่หมุนอีก
บันทึกการเข้า

Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #545 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008, 16:37:23 »

   ^
   ^
ตามปู่เดียร์ครับ ของมันออกอาการใกล้พัง เปลี่ยนก็ได้ของใหม่ ใช้ของเดิมไป จะเสียเมื่อไหร่ก็ไม่รู้   อายจัง
บันทึกการเข้า

dear3231
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,382


I ROCK COUPE !


« ตอบ #546 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008, 19:53:41 »

   ^
   ^
ตามปู่เดียร์ครับ ของมันออกอาการใกล้พัง เปลี่ยนก็ได้ของใหม่ ใช้ของเดิมไป จะเสียเมื่อไหร่ก็ไม่รู้   อายจัง

ยังไม่ถึงขั้น "ปู่" นะครับ น้าโต    แหมเรียกซะไกลเลย อิอิ   ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

My_Mint
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,647



« ตอบ #547 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2008, 21:11:52 »

ถูกต้องนะคร๊าบบบ!!!        โกรธ
 

HA  เหรอ  จะเกินหน้าเกินตาไปแล้ว  โกรธ  โกรธ
บันทึกการเข้า

NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #548 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2008, 08:08:16 »

ไม่ต้องไปกลัวมัน พอถึงเวลาจริง เงินที่มันจะเอาไปซื้อ HA คงต้องเปลี่ยนเครื่องก่อน  เพราะ ชาร์ปละลาย                ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,890


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #549 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2008, 09:54:19 »

ไม่ต้องไปกลัวมัน พอถึงเวลาจริง เงินที่มันจะเอาไปซื้อ HA คงต้องเปลี่ยนเครื่องก่อน  เพราะ ชาร์ปละลาย                ยิงฟันยิ้ม

ยังไม่ละลายเฟ้ยย. . . . .  โกรธ โกรธ โกรธ


เด๋วไว้เปลี่ยนเป็น ฮิตาชิ ล่ะยี่ห้อชาร์ป มะค่อยดี ชอบละลายกันจัง    อายจัง ตกใจ อายจัง


ถ้าละลายมาก็มะกัว  เพราะทำกับตั้ม  ผ่อนกับอิออน 0% ตลอดชีพ      จุมพิต ยิ้ม จุมพิต ยิ้ม
บันทึกการเข้า

pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,208

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #550 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2008, 12:55:04 »

ยังไม่ละลายเฟ้ยย. . . . .  โกรธ โกรธ โกรธ


เด๋วไว้เปลี่ยนเป็น ฮิตาชิ ล่ะยี่ห้อชาร์ป มะค่อยดี ชอบละลายกันจัง    อายจัง ตกใจ อายจัง


ถ้าละลายมาก็มะกัว  เพราะทำกับตั้ม  ผ่อนกับอิออน 0% ตลอดชีพ      จุมพิต ยิ้ม จุมพิต ยิ้ม


สนใจ ผ่อน 0% ด้วยคนนะตั้ม  จุมพิต
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
ek_nsw
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #551 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2008, 13:00:38 »

ช่วงนี้น้ำมันถูกเลยใช้ ถั่วงอก(ขาว)บ่อยๆไป กทม.หมดไป700.บาทเอน้ำมันไปเผาแถวอนุสาวรียชัยซะเกือบชั่วโมง :'(
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #552 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2008, 23:51:44 »

ยังไม่ถึงขั้น "ปู่" นะครับ น้าโต    แหมเรียกซะไกลเลย อิอิ   ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์

แหะๆ โทดทีคับ ลุงเดียร์    อายจัง
บันทึกการเข้า

ek_nsw
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #553 เมื่อ: 01 มกราคม 2009, 09:15:00 »

สวัสดีปีใหม่ครับทุกท่าน ขอให้มีความสุขร่างกายแข็งแรงท่องเที่ยวสนุกนะครับส่วนผมต้องเข้าเวรฯครับช่วงปีใหม่
บันทึกการเข้า
love ek
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,521

เด็กปืน


« ตอบ #554 เมื่อ: 01 มกราคม 2009, 11:37:39 »

สวัสดีปี วัว  ครับ  ชาวตาโตทุกๆท่าน  เฮงๆๆๆๆ นะครับ  พี่น้องครับ                                                จุมพิต
บันทึกการเข้า

...........อายุ  วรรโณ  สุขัง  พลัง  สาธุ  EK  จงเจริญ...........
CUSCO ZERO + P 1 RACING
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #555 เมื่อ: 01 มกราคม 2009, 12:29:53 »

สวัสดีปีใหม่งามๆ หนึ่งทีคร๊าบบบบ


* car1.jpg (48.17 KB, 600x450 - ดู 851 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

jam-maew
"หำหรรษา"
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,997


เงี่ยนโว้ยย


« ตอบ #556 เมื่อ: 03 มกราคม 2009, 10:07:41 »

พี่โอม..ทำตูดใหม่... ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
ek_nsw
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87


« ตอบ #557 เมื่อ: 04 มกราคม 2009, 18:00:17 »

วันนี้หน้าบ้านรถมากจริงๆ ติดอีกต่างหาก เป็นทางซึ่งต้องผ่านตลาดสด เป็นทางลัดกลับ กรุงเทพฯ ไปทางอุทัยธานี สุพรรณ นครปฐม  งัยก็ค่อยๆขับนะครับ
บันทึกการเข้า
taxman : ปทุมธานี
= ประธานคลับ . . . โอมเหม่ง =
ประธานคลับ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23,937


Work hard, Play hard


« ตอบ #558 เมื่อ: 04 มกราคม 2009, 18:02:41 »

พี่โอม..ทำตูดใหม่... ยิ้มเท่ห์


 :'( :'( :'(   หน้าด้วย  ไม่ใช่แค่ตรูดดด


* green4.jpg (84 KB, 750x563 - ดู 822 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

pop96
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,208

EK96 TypeR/Domani จนๆ


« ตอบ #559 เมื่อ: 04 มกราคม 2009, 21:26:25 »

สวัสดีปีใหม่ครับ พี่น้องตาโต แต่คนใช้ตาตี่กันทั้งน้านนนนนนนนนนนน

มีความสุขทุกท่านเลยนะครับ



ปล. คุณโอมรถสวยนะครับ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

EK96 TypeR/Domani => http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=21818.0

CIVIC CLUB NO.409
หน้า: 1 ... 12 13 [14] 15 16 ... 26 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: อยากรู้เกี่ยวกับ ซีวิคปี 96 ตาโต ใครใช้อยู่หรือมีคำแนะนำอะไรดีๆเข้ามาคุยกันครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |