|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 8,890

เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^
|
 |
« ตอบ #170 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2008, 14:48:58 » |
|
เปลี่ยนสีไมล์ ตาโตกันดีกว่า เอามายั่วกิเลส อิอิ
อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม 1.พู่กัน 2.สีโปสเตอร์ตราม้า (แบบกันน้ำ) ขวดละ 9. 3.ไม้จิ้มฟัน 4.ทิชชู่ 5.น้ำแก้วนึง
แล้วก็บรรเลงเลยย อยากทำสีอะไรก็จัดตามใจพวกท่านกันเลยย เพื่อความแปลกใหม่ในชีวิตน๊า อิอิ มีภาพปลากรอบอีกเช่นเคย 1.ขณะกำลังเริ่มทำ 2.ทำเสร็จแล้ว 3.ไมล์ของน้องปั้น ทำสีส้ม เหมือนของ EK9 ดีไหม 
|

EK01.jpg (37.63 KB, 400x300 - ดู 2053 ครั้ง.)

EK02.jpg (42.87 KB, 400x300 - ดู 2094 ครั้ง.)

Ek03.jpg (40.54 KB, 400x300 - ดู 1978 ครั้ง.)
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
freedyboy
เข้าวงการ

ออฟไลน์
กระทู้: 38
|
 |
« ตอบ #176 เมื่อ: 15 กันยายน 2008, 20:26:59 » |
|
EK ที่เป็นตัวในประเทศนะครับ ไม่ว่าจะเป็น EK หรือ Si เครื่องก้อรหัสเดียวกัน รหัส D16Y4 จะเป็นหรัสเครื่อง ไม่มีวีเทค ครับ ให้อัตราทดเกียร์ที่สั้นกว่า แต่ไม่รอรอบ รหัส D16Y8 จะเป็นรหัสเครื่อง ระบบวีเทค อัตราทดเกียร์สูงกว่า แต่รอบแบ่งออกเป็น Stage. แต่ในเครื่อง SOHC ที่แรงในตำนาน นั้น รหัส D16Y1 ใครๆ เค้าก้อว่ากันว่า เครื่องตัวนี้ออกแบบและวัสดุการผลิตออกมาเพื่อสำหรับ แต่งไปแข่งหรือ Set bo ได้เลยครับ จะอยู่ใน EG ปี 95 แต่หาดูได้ยากและน้อยมาก ถ้าเป็นตัวนอกประเทศ ใน civic จะเป็นเครื่อง B16A ครับ และเป็น B18C ในตัว Type R ส่วน K20A เพิ่งออกมาพร้อมกับ New Civic Type R ,, บ้านเราเพิ่งรู้จัก K20A แต่ ญี่ปุ่นเค้าไปถึง K23A แล้วอะคับ  แล้วตัวเครื่อง ตาโต วีเทค วิ่งสู้ city trpe Z ได้ป่าว คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TaTumTaTee
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
กระทู้: 955
|
 |
« ตอบ #182 เมื่อ: 17 กันยายน 2008, 02:20:55 » |
|
ของผมใช้EK99-00 มีคำถามมารบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยครับ
1.จะเปลี่ยนลูกปืนไดชาร์จ เพราะมีเสียงดัง ราคา+ค่าแรง ประมาณเท่าไรครับ
2.จะเปลี่ยนหัวเทียนจากเดิม 1 เขี้ยว เป็น 2 เขี้ยวของ Bosch รถจะออกตัวดีขึ้นมั้ยครับ
3.เวลาจะพับกระจกมองข้างมันพับแบบสดุดกึกๆ เหมือนจะฝืด ต้องทำไงครับ
4.แผ่นพาสติกที่รองใต้เครื่องด้านหน้ามันขาดห้อยลงมาว่าจะเปลี่ยนราคาเท่าไรครับ เปลี่ยนเองยากมั้ย
5. แค่นี้ก่อน......ยังนึกไม่ออก ตอบให้หายอยากรู้ทีครับ
1.มันมี2ตัวคับถ้าไม่หนักไม่เกิน 400 ถ้าหนักไม่เกิน600 หรือซญื้อมือ2 800 คาบ 2.ผมว่ามันอยู่ที่เบอหัวเทียนมากว่าคับ 3.ต้องถอดมาแก้เฟืองคับตาโตเป็นกันมาก 4ถ้าจำไม่ผิดประมาณ700-800 บาทคับ มีอะไรสงสัยโทรมาปรึกษาได้คับ 0866230560
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ek_nsw
ศิษย์น้อง
 
ออฟไลน์
กระทู้: 87
|
 |
« ตอบ #190 เมื่อ: 21 กันยายน 2008, 21:58:32 » |
|
เดาๆๆๆนะ กดลงแต่ไม่ขึ้น เดาว่ามอเตอร์ไม่น่าเสีย
ควรจะเช็คกระแส และแรงดันของสายไฟกับมอเตอร์ดูครับ
ขอบคุณคร้าบ ช่างบอกว่าสลิงที่รางมันขาดบางเกลียวและปีนเกลียวในรอบทำให้สลิงหย่อน จึงยกรางไม่ขึ้นแต่ลงได้ ต้องเปลี่ยนชุดรางใหม่ จริงป่าวครับ ผู้ใดทราบช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณทุกท่านครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,065
My Name is NEO
|
 |
« ตอบ #193 เมื่อ: 22 กันยายน 2008, 00:46:02 » |
|
วันนี้ตอนหัวค่ำ ผมจะออกไปรับแม่ที่ร้านทำผม พอสตาร์ทเจ้าถั่วเขียวแล้ว ซักพัก มันดับครับ :'( พอสตาร์ทใหม่ ผมต้องบิดกุญแจแช่ไว้นานมากๆ พอปล่อยกุญแจ รถมันสั่นๆ เหมือนรอบเดินเบามากๆ ผมต้องเร่งคันเร่งเลี้ยงซักพักครับ แล้วมันค่อยปกติ  ย้อนไปตอนแรกใหม่... ด้วยความเร่งรึบและตกใจ พอผมสตาร์ทรถครั้งแรกแล้ว ผมก็ลงมาเปิดประตูรั้ว เพื่อจะถอยรถออก แล้วรถมันก็ดับ ประตูรั้วเลยเปิดไว้แค่ครึ่งนึง พอสตาร์ทครั้งที่สองข้างต้นที่ผมเล่าให้ฟัง พอรถปกติ ผมก็ถอยสิครับ :'( ลืมไปว่าประตูรั้วยังเปิดไม่หมด ถอยเต็มๆ โครม!!!!!!!!!!!!!!!!!!  ประตูรั้วตกราง ซวยแล้วตรูวววววววววว รีบลงมาดูตูดรถทันที เป็นไรไปป่าวว๊า ถัว่เขี่ยวตรู เดี๋ยวมาตำหนิ...ปรากฎว่า เนียนครับ ไม่มีบุบ  ก็เลยต้องซ่อมประตูรั้วยกเข้ารางใหม่ ซวยจริงๆ  อ้อ อาการรถผม มันน่าจะเกี่ยวข้องกับอะไรครับ รบกวนด้วยนะครับ ล้างพวกลิ้นปีกผีเสื้อ มอเตอร์รอบเดินเบา ไปบ้างยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|