ถามเรื่องราคาผมไม่สันทัดครับ  แต่ต้องเช็คอะไรบ้างเป็นผม ผมจะ..
- เปลี่ยนของเหลวทั้งหมด  หม้อนํา เบรค ครัช เกียร์ น.ม.ค  เพาเวอร์
- ส่วนของเครื่อง ก็ หัวเทียน ปั๊มนํา สายพานไทม์มิ่ง วาล์วนํา ลูกรอกสายพานไทม์มิ่ง กรองอากาศ   สายไฟหรือท่อลม ต่างๆที่ใกล้หมดสภาพ  อ้อ.. ท่อนําด้วยครับ
- ส่วนของแก๊ส  ล้างหม้อต้ม เปลี่ยนไส้กรอง จูนอัพใหม่
ที่เหลือก็ซ่อมตามอาการครับ
 ::)ขอรบกวนเพิ่มเติมหน่อยครับ
   1.ปกติสายพานไทม์มิ่งจะเปลี่ยนทุก 100,000.-กม. เพราะฉนั้นลองถามเจ้าของรถเดิมดูว่าเปลี่ยนมาตอนไหนจะได้คำนวนถูก(ควรคำนวนที่ 80,000.-กม.)
   2.ถ้าติดแก๊สมาเกิน40,000.-กม. ควรเช๊ควาล์วด้วยครับ