ถามเรื่องราคาผมไม่สันทัดครับ แต่ต้องเช็คอะไรบ้างเป็นผม ผมจะ..
- เปลี่ยนของเหลวทั้งหมด หม้อนํา เบรค ครัช เกียร์ น.ม.ค เพาเวอร์
- ส่วนของเครื่อง ก็ หัวเทียน ปั๊มนํา สายพานไทม์มิ่ง วาล์วนํา ลูกรอกสายพานไทม์มิ่ง กรองอากาศ สายไฟหรือท่อลม ต่างๆที่ใกล้หมดสภาพ อ้อ.. ท่อนําด้วยครับ
- ส่วนของแก๊ส ล้างหม้อต้ม เปลี่ยนไส้กรอง จูนอัพใหม่
ที่เหลือก็ซ่อมตามอาการครับ
::)ขอรบกวนเพิ่มเติมหน่อยครับ
1.ปกติสายพานไทม์มิ่งจะเปลี่ยนทุก 100,000.-กม. เพราะฉนั้นลองถามเจ้าของรถเดิมดูว่าเปลี่ยนมาตอนไหนจะได้คำนวนถูก(ควรคำนวนที่ 80,000.-กม.)
2.ถ้าติดแก๊สมาเกิน40,000.-กม. ควรเช๊ควาล์วด้วยครับ